1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Xu hướng Digital Marketing nổi bật trong năm 2017

Thảo luận trong 'Chiến lược, kế hoạch, nghiên cứu online marketing' bắt đầu bởi vislogo, 27/2/17.

Lượt xem: 26,568
  1. vislogo

    vislogo Top 9

    Gia nhập:
    18/1/16
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    3
    Nhận ra rằng hầu hết các nhà kinh doanh phải đối mặt với những hạn chế ngân sách và tìm kiếm chiến lược tiếp thị hiệu quả. Sau đây là một số thủ thuật đã được chứng minh rằng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật giữa một môi cạnh tranh gay gắt. Ngay cả khi chiến lược marketing hiện tại của bạn đã có thể giúp doanh nghiệp của bạn đứng vững trên thị trường, thì bạn cũng nên tìm những cách thức mới để cải thiện trong năm tới.

    Sau đây là top xu hướng Digital Markerting của năm 2017:

    1. Tập trung vào quảng cáo tự nhiên


    Kể từ khi người dùng cuối không hoàn toàn hỗ trợ các định dạng quảng cáo truyền thống như quảng cáo in, thiết kế profile, thiết kế logo v.v.., thì quảng cáo địa phương sẽ giúp tăng cường sự hiện diện và chỗ đứng của mình trên thị trường. Đây chính là hình thức cụ thể của quảng cáo cho phép các thương hiệu xác thực một sản phẩm hoặc dịch vụ một cách tự nhiên hơn cho đối tượng thích hợp của doanh nghiệp bạn.

    2. Tối đa hóa truyền thông xã hội


    Khả năng của các phương tiện truyền thông xã hội tham gia vào sự tương tác trực tiếp với các khách hàng hiện tại là một trong những chiến thuật quan trọng nhất mà các đội tiếp thị sẽ tận dụng trong năm 2017. Nói cách đơn giản, xây dựng nhận thức thương hiệu thông qua một số tương tác và với chi phí thấp là một cách làm hiệu quả với các đối tượng mục tiêu.

    3. Đúng thời gian tiếp thị


    Giá trị của tiếp thị "đúng thời điểm" sẽ mang lại giá trị rất lớn cho người làm kinh doanh và nó đã trở thành xu hướng tiếp thị mới trong năm 2017. Xu hướng này sẽ có thể đáp ứng các mục tiêu quảng bá thương hiệu trong năm 2017.

    4. Đẩy mạnh chia sẻ Video

    Để lấy sự chú ý của khách hàng qua các video chia sẻ là cách dễ nhất để đạt được điều này. Các doanh nghiệp sẽ tăng cường sử dụng các ứng dụng như Periscope và Facebook Live streaming vì chúng cho phép chia sẻ video trực tiếp với một nhóm đối tượng mục tiêu nhằm đạt được kết quả nhanh chóng, sáng tạo.

    5. Nội dung 'Vua' sẽ tiếp tục thống trị

    Nội dung sẽ duy trì một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của họ trong năm 2017. Nội dung giúp trong việc phát triển các mối liên kết giữa người mua và người bán với nhau, ngoài việc thúc đẩy chuyển đổi thành khách hàng trung thành. Do đó, việc tạo ra nội dung độc đáo, sáng tạo và chất lượng sẽ quan trọng hơn trong năm 2017.

    Nội dung được tương tác và sử dụng trên các kênh truyền thông xã hội khác như Instagram, Pinterest v.v... sẽ giúp lôi cuốn sự chú ý của khách hàng và phát triển với một tốc độ nhanh hơn. Bên cạnh đó, quảng cáo trả tiền cũng sẽ chứng kiến được sự gia tăng khách hàng trong việc sử dụng nó trong năm nay.


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...