1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

XÂY DỰNG HỆ THỐNG ĐIỂM CHẠM THƯƠNG HIỆU HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP

Thảo luận trong 'Thảo luận, giải đáp chung về Marketing Online' bắt đầu bởi otakusama, 18/5/21.

Lượt xem: 5,841
  1. otakusama

    otakusama Top 9

    Gia nhập:
    29/5/18
    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    6
    Ngày nay, đa phần mọi người cho rằng tiếp thị đa kênh đơn thuần là có mặt tại tất cả các kênh để thu hút sự chú ý của khách hàng. Nhưng thực tế không phải vậy, để xây dựng một chiến lược tiếp thị đa kênh tốt, doanh nghiệp cần rất nhiều sự nỗ lực trong việc xem xét hành trình mua sắm khách hàng sao cho thật nhất quán, liền mạch.

    Để làm được điều đó, chúng ta cần thấu hiểu các điểm chạm thương hiệu, các kênh có thể xuất hiện xuyên suốt hành trình mua sắm của khách hàng – từ nhận biết, chú ý, tìm hiểu, mua hàng và trở thành người ủng hộ thương hiệu. Hãy cùng AZTECH tham khảo ngay bài viết dưới đây để có cái nhìn rõ nét hơn về vấn đề này nhé.

    Thương hiệu của bạn đang có những điểm chạm thương hiệu nào?

    [​IMG]

    Để bắt đầu, doanh nghiệp cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về hành trình của khách hàng, đầu tư cho quản trị viên và xác định những điểm chạm sẵn có của thương hiệu. Sau đó, bạn tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi sau để tạo ra cho doanh nghiệp một cơ sở dữ liệu lớn, hỗ trợ thiết lập điểm chạm mới, có khả năng thu hút khách hàng hơn

    • Tại sao họ lại bị thu hút ở điểm chạm thương hiệu này? Hay khách hàng có ấn tượng gì khi đi qua mỗi điểm chạm?
    • Điểm chạm mới có tác động như thế nào đối với khách hàng mới và khách hàng hiện hữu?
    • Điểm khác nhau giữa điểm chạm của bạn và của đối thủ là gì?
    • Nếu thay đổi điểm chạm, liệu chúng có ảnh hưởng gì đến nhận diện thương hiệu, khách hàng hiện hữu và cả những vị khách mới?

    Đầu tư cho kênh Digital (kỹ thuật số)

    [​IMG]

    Để chạm tới khách hàng, thương hiệu cần lắng nghe phản hồi của khách hàng và có hệ thống lọc để lập ra bản đồ điểm chạm tốt nhất và tạo trải nghiệm tốt hơn cho họ trên các điểm chạm được lựa chọn, nhất là kênh Digital. Nhờ sự phát triển của công nghệ số, bạn có thể thu về lượng lớn tiếp cận hoặc tương tác trực tiếp với khách thông qua các trang mạng xã hội, website, các trang thương mại điện tử…

    >>> Trong trường hợp bạn không đủ nguồn lực tự triển khai, đây là 4 giải pháp Marketing Online hỗ trợ cải thiện điểm chạm dành cho bạn. Xem chi tiết về các giải pháp tại: https://marketing.aztech.com.vn/4-giai-phap-marketing-online-cho-doanh-nghiep-nho/

    Luôn đối xử chân thành với khách hàng

    [​IMG]

    Thông thường khách hàng trung thành với thương hiệu không phải do doanh nghiệp quảng bá, truyền thông tốt. Mà là cách doanh nghiệp đối xử với khách hàng có chân thật hay không.

    Một trong những cách để xem xét điều này là thông qua cách thương hiệu “rao bán” sản phẩm / dịch vụ trên truyền thông và chất lượng thực tế của chúng. Đây cũng là điểm chạm thương hiệu quan trọng trong quá trình mua hàng và ảnh hưởng đến cả sự thành bại, phát triển của thương hiệu sau này.

    Trong thời đại 4.0, việc khách hàng nhảy từ kênh này sang kênh khác và mong muốn được trải nghiệm liền mạch, nhất quán là điều tất yếu. Người làm tiếp thị cần tập trung tích hợp những điểm chạm thương hiệu và các kênh quan trọng nhất, gắn kết nhân viên trong tổ chức để đạt được sự thỏa mãn từ khách hàng nhằm mang lại nguồn thu khổng lồ đến với doanh nghiệp.

    Nếu bạn chưa biết nên làm thế nào để có thể tối ưu hiệu quả các điểm chạm, hãy liên hệ ngay với Dịch vụ tư vấn Digital Marketing để được hỗ trợ tư tìm ra định hướng, chiến lược phù hợp cho thương hiệu của bạn. Bạn có thể xem trước quy trình làm việc của chúng tôi tại: Tư vấn Marketing Online: Quy trình tư vấn chiến lược Marketing cụ thể.

  2. otakusama

    otakusama Top 9

    Gia nhập:
    29/5/18
    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    6
    Hi vọng các bạn thích những gì mình chia sẻ :p
  3. otakusama

    otakusama Top 9

    Gia nhập:
    29/5/18
    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    6
    Chúc mọi người ngày mới tốt lành ạ ^^

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...