Vì sao cần phải sử dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM

Thảo luận trong 'Kỹ năng và nghề online marketing' bắt đầu bởi Thanh _Tùng, 13/9/17.

Lượt xem: 44,017
  1. Thanh _Tùng

    Thanh _Tùng Seo Newbie

    Gia nhập:
    10/7/17
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Vì sao bạn cần phải sử dụng phần mềm quảy lý và chăm sóc khách hàng? Bạn có nhớ rằng mình đã hợp tác với tất cả bao nhiêu khách hàng, đối tác? Những khách hàng khách hàng đó bạn đã trao đổi những thông tin gì với họ? và trong hàng ngàn khách hàng bạn có còn nhớ tất cả??

    Khách hàng là người mang đến doanh thu cho doanh nghiệp vậy bạn đã có phương pháp chăm sóc họ thật tốt để họ trở thành đối tác của mình chưa??

    Phần mềm quảy lý và chăm sóc khách hàng CRM giúp bạn kết nối thân thiết với khách hàng hơn. Là công cụ hỗ trợ cho bạn chăm sóc khách hàng trở nên tiện lợi nhất, chuyên nghiệp nhất.

    Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Halozend CRM


    Quản lý thông tin khách hàng an toàn
    [​IMG]
    Phầm mềm quản lý và chăm sóc khách hàng giúp bạn quản lý thông tin khách hàng

    Tất cả thông tin khách hàng được lưu trên hệ thống phần mềm CRM như: Họ tên, Email, Số điện thoại, ngày sinh, địa chỉ, website, hợp đồng, lịch hẹn, nhật ký chăm sóc, nhật ký cuộc gọi thoại, nhật ký tin nhắn.

    Khi muốn tìm thông tin của khách hàng, xem quá trình chăm sóc khách hàng đó đến giai đoạn nào? Lịch hẹn khi nào?…. Chỉ cần vài thao tác trên phần mềm bạn đã xem được toàn bộ thông tin khách hàng của mình.

    Hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

    Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp bạn xây dựng hệ thống chăm sóc chuyên nghiệp.
    Xây dựng hệ thống email, Sms mẫu theo từng giai đoạn, theo tiến trình hợp đồng, công việc, xây dựng hệ thống mail, sms theo phân loại khách hàng, tiếp theo đó! Bạn chỉ cần chọn khách hàng cần gửi và nhanh chóng các email được gửi đến khách hàng.
    [​IMG]
    Phầm mềm quản lý và chăm sóc khách hàng giúp bạn theo dõi khách hàng tiềm năng

    Quản lý, đánh giá công việc của nhân viên.

    Phần mềm chăm sóc khách hàng không chỉ có chăm sóc khách hàng mà còn giúp cho người quản lý quản lý công việc của tất cả nhân viên, đưa ra giải pháp phù hợp với từng nhân viên, đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên…

    Giúp cho nhân viên kinh doanh làm việc hiệu quả hơn.

    Phần mềm giúp cho nhân viên kinh doanh nắm chính xác số lượng khách hàng của mình, phân loại khách hàng để có kế hoạch chăm sóc phù hợp, xem lại lịch sử chăm sóc để kế hoạch chăm sóc không bị giãn đoạn và quá trình chăm sóc không bị lặp lại hay sai nội dung. Tránh tình trạng bỏ xót khách hàng tiềm năng.

    Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi bất cứ khi nào

    Chỉ cần kết nối internet bạn có thể truy xuất báo cáo bất cứ khi nào.
    Tương thích với mọi thiết bị như: smartphone, tablet, máy tính.
    [​IMG]
    Phầm mềm quản lý và chăm sóc khách hàng giúp bạn xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

    Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn

    • Tên Công Ty: Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Halozend
    • Mã số thuế: 0313.806.493
    • Địa chỉ: Số 56/12/27 đường Linh Đông, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 08 9898 5620 – 08 9898 5621
    • Email: [email protected]
    Các bài viết về chăm sóc khách hàng:

    Tính năng của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Halozend CRM

    Ưu điểm của Email marketing trong Marketing Online

    Hiểu thế nào cho đúng khái niệm chăm sóc khách hàng

    Biện pháp chăm sóc khách hàng cần thiết cho mỗi doanh nghiệp

    7 Bí quyết chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

    10 típ để dịch vụ chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp hơn

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...