1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Vì sao bạn nên sử dụng logo màu trắng cho thương hiệu?

Thảo luận trong 'Hỗ trợ thiết kế - Đồ hoạ cho Seo' bắt đầu bởi alias123, 7/3/18.

Lượt xem: 4,770
  1. alias123

    alias123 Seo Newbie

    Gia nhập:
    6/2/18
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0

    Màu sắc bạn chọn cho mẫu thiết kế logo, thương hiệu và profile của công ty sẽ có ảnh hưởng lớn. Đây là lý do tại sao nhiều nhà thiết kế và chuyên gia tiếp thị lại mất khá thời gian để nghiên cứu và tốn nhiều tiền bạc vào việc tìm hiểu đối tượng mục tiêu và chọn màu sắc để đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp.

    Các nhà tâm lý học đã nghiên cứu màu sắc trong nhiều thập kỷ. Theo sở thích cá nhân, tất cả chúng ta mỗi người đều có màu sắc yêu thích của riêng mình. Màu sắc không chỉ kích thích não, mà còn gợi lên những phản ứng hoặc cảm xúc nhất định.

    Hơn nữa, theo một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Academy of Marketing Science, quyết định mua hàng của người tiêu dùng có thể bị ảnh hưởng rất nhiều bởi màu sắc.

    Căn chỉnh sự lựa chọn màu sắc cho logo của bạn với tính cách thương hiệu

    Tại sao lại lại chọn màu khác biệt? Lựa chọn màu sắc cho thương hiệu để nói về tính cách của nó. Màu sắc cũng giúp thu hút đúng khách hàng và nó sẽ giúp làm ảnh hưởng đến những khách hàng này.

    Khách hàng lý tưởng của bạn mong đợi gì từ công ty hoặc thương hiệu của bạn? Bạn có tiếp thị cho cá nhân hoặc doanh nghiệp khác không? Đối tượng mục tiêu của bạn có vui vẻ và sáng tạo hay bảo thủ, truyền thống?

    Chọn logo màu trắng cho thương hiệu

    Nếu bạn đang suy nghĩ về màu sắc cho mẫu thiết kế logo thương hiệu của mình hoặc bạn đang cân nhắc việc đổi thương hiệu thì hãy suy ngẫm đến màu trắng, bài viết này sẽ cung cấp một số lựa chọn.

    Màu trắng thường có liên quan đến độ tinh khiết hoặc sạch sẽ - lý do tại sao cô dâu lại mặc áo trắng. Đây có thể là một phong tục từ thời xa xưa, nhưng nó biểu thị các giá trị như sự trinh khiết và trang nhã. Trắng có thể ngụ ý cho sự ngây thơ, tốt bụng, khởi đầu mới hoặc an toàn. Không giống như nhiều màu khác, trắng hiếm khi kết hợp với những cảm giác tiêu cực.

    Trong thiết kế, việc sử dụng màu trắng có thể gặp một chút khó khăn bởi vì nó không thể sử dụng như một màu độc lập. Một logo màu trắng sẽ luôn luôn cần một nền màu hoặc sự bổ sung để nhìn thấy rõ biểu trưng. Nếu bạn đang nghĩ đến một logo màu trắng, bạn sẽ cần chọn màu nền phù hợp.

    Bạn cũng nên lên kế hoạch cho một phiên bản màu đen hoặc một màu khác nếu bạn cần sử dụng logo của mình trên nền trắng. Các biểu trưng cổ điển đen trắng và cổ điển đơn giản có thể được hiểu là thời trang, sự trang trọng, trang nhã và thanh lịch.

    Các công ty hoặc thương hiệu thường chọn màu trắng cho thương hiệu của họ để biểu hiện sự xuất sắc, đại diện cho sự khởi đầu mới hoặc tạo ra sự bình an và thoải mái. Bằng cách sử dụng màu trắng trong logo doanh nghiệp, bạn có thể truyền đạt sự tốt lành, sạch sẽ, rõ ràng, ý thức lạc quan, bình đẳng, năng lượng và chủ nghĩa duy tâm.

    Mặc dù màu trắng không phải là màu đặc biệt được biết đến vì gây ra những cảm xúc tiêu cực, khi sử dụng quá mức nó có thể tạo ra hoặc ngụ ý cho một cảm giác tiêu cực.

    Do tham chiếu đến sự an toàn, tổ chức, đơn giản và sạch sẽ, thì màu trắng là sự lựa chọn phổ biến cho các sản phẩm công nghệ, thiết bị gia dụng, sản phẩm y tế hoặc văn phòng, cũng như các mặt hàng liên quan đến sức khoẻ khác.

    Logo trắng của bạn cũng cần có một màu sắc bổ sung, hãy ghi nhớ các đặc điểm thương hiệu khác khi đưa ra những quyết định đó.

    Những logo phổ biến có màu trắng

    [​IMG]


    Mini và Tesla

    Cả hai công ty ô tô này đều tập trung nhiều vào công nghệ, an toàn và sự đơn giản. Cả hai cũng coi mình là giải pháp cho cuộc khủng hoảng dầu mỏ thế giới, với các biểu tượng đơn giản.

    [​IMG]

    The North Face

    Công ty The North Face được đặt tên cho "vùng lạnh nhất của một ngọn núi". Tuyết có ảnh hưởng lớn đối với việc lựa chọn màu trắng. Tuy nhiên, nhà cung cấp nổi tiếng của thiết bị chất lượng cao này cũng đánh giá công nghệ và sự đổi mới, bảo vệ những nơi ngoài trời mà chúng tôi khám phá và cải thiện hiệu suất sản phẩm.



    [​IMG]

    Crocs


    Crocs là một công ty giày ưa thích sự đổi mới và sự đơn giản trong thiết kế. Công ty tin tưởng vào sự trung thực, đạo đức. Màu trắng là một sự lựa chọn tuyệt vời để thể hiện ý thức mạnh mẽ của họ về sự lạc quan, bình đẳng và hòa nhập.

    [​IMG]

    Cotton.


    Cotton Incorporated sử dụng một logo màu trắng trên nền màu nâu. Trắng đại diện cho sự tinh khiết và lành mạnh, trong khi màu nâu tăng thêm sự thoải mái, đáng tin cậy.

    Sự lựa chọn màu sắc cho logo của bạn có ảnh hưởng lớn đến khả năng giao tiếp của thương hiệu. Cẩn thận xem xét ý nghĩa của màu sắc và nhớ giữ cho khách hàng luôn chú ý tới bạn.

    Hãy nhất quán trong việc sử dụng logo và thương hiệu của bạn - đó là con đường duy nhất để xây dựng một thương hiệu an toàn và dễ nhận biết.




Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...