1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA SMS MARKETING TRONG CHIẾN DỊCH TIẾP THỊ

Thảo luận trong 'Marketing hiển thị - Display marketing' bắt đầu bởi otakusama, 31/5/22.

Lượt xem: 40,779
  1. otakusama

    otakusama Top 9

    Gia nhập:
    29/5/18
    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    6
    [​IMG]

    SMS Marketing là một trong những kênh tiếp thị phổ biến nhất hiện nay được nhiều doanh nghiệp ứng dụng để truyền tải thông điệp của mình đến với nhiều khách hàng. Khi số lượng người sử dụng càng nhiều Smartphone, dịch vụ SMS Marketing càng hiệu quả. Với nhiều ưu điểm vượt trội, hình thức tiếp thị bằng tin nhắn này mang lại hiệu quả cao cho các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp.

    Tuy nhiên, cũng giống như những phương tiện truyền thông khác, cũng có ưu nhược điểm của SMS. Vậy làm cách nào để có thể cân đối, sử dụng một cách hợp lý và hạn chế nhược điểm của SMS Marketing, cùng AZTech tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

    Ưu điểm của SMS Marketing
    SMS Marketing ngày càng trở nên phổ biến và chinh phục được nhiều doanh nghiệp ứng dụng trong rất nhiều chiến dịch Marketing của mình vì những lợi ích sau đây:

    Thông điệp được truyền tải một cách nhanh chóng, chính xác
    Sau khi doanh nghiệp bạn đã chuẩn bị danh sách khách hàng được phân nhóm rõ ràng và thiết lập mọi thông tin cần thiết về thông điệp, nội dung, bạn chỉ cần nhấn nút “Gửi” là những nội dung đó nhanh chóng nằm gọn trong mục tin nhắn ở điện thoại của khách hàng.

    [​IMG]

    Chỉ với vài thao tác đơn giản có thể gửi SMS Marketing

    Đặc biệt hơn, so với dịch vụ Email Marketing thì SMS Marketing có phần gửi đến chính xác với người nhận hơn vì là thư đến trên Email có thể nằm trong thư mục inbox, quảng cáo hoặc Spam. Nhưng điều đó không xảy ra đối với SMS. Nếu nội dung đã được thông qua bởi nhà mạng thì sẽ được gửi đúng vào mục tin nhắn của khách hàng.

    Tỷ lệ mở cao
    Như đã nêu trên, tin nhắn ở di động không có mục Spam là một trong những nguyên nhân giúp SMS Marketing có tỷ lệ mở cao hơn. Đồng thời nắm bắt được thói quen sử dụng của người sử dụng di động thường xem tin nhắn ngay khi có thông báo. Điều này đã giúp SMS trở thành một kênh tiềm năng với tỷ lệ mở cao.

    Ngoài những thói quen của người dùng di động, SMS Marketing còn có các yếu tố ảnh hưởng hành vi khách hàng

    Chi phí cực thấp
    Thay vì tự chi ngân sách để chạy quảng cáo tốn kém hay triển khai các hoạt động Marketing Offline tốn kém thì chi phí để triển khai SMS Marketing thấp hơn nhiều lần. Mỗi tin nhắn được gửi đi chỉ mất khoảng 1 – 550 đồng. Và con số này còn có thể thấp hơn nếu bạn sử dụng các gói dịch vụ SMS Marketing gửi với số lượng lớn.

    >>Xem chi tiết bài viết tại: https://mobile.aztech.com.vn/nhung-uu-va-nhuoc-diem-cua-sms-marketing/


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...