1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

ỨNG DỤNG SMS MARKETING TRONG VIỆC KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Thảo luận trong 'Mobile marketing' bắt đầu bởi otakusama, 9/7/20.

Lượt xem: 346
  1. otakusama

    otakusama Top 9

    Gia nhập:
    29/5/18
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Chắc hẳn rằng việc sử dụng sms marketing để quảng cáo và chăm sóc khách hàng đã quá quen thuộc và được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, sms marketing còn có một cách ứng dụng khác mà ít người biết đến và sử dụng, đó chính là khảo sát ý kiến khách hàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 3 hình thức khảo sát ý kiến khách hàng thông qua sms marketing.

    >>> Dịch vụ sms brandname sẽ giúp bạn xây dựng hình ảnh thương hiệu bằng tất cả các hình thức tin nhắn quảng cáo, chăm sóc khách hàng và khảo sát khách hàng

    1. Tin nhắn khảo sát ý kiến khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
    [​IMG]

    Với khả năng dễ dàng tương tác trực tiếp và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng một cách nhanh chóng, sms marketing cũng là một trong những hình thức khảo sát khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ chủ động được trong việc thu thập ý kiến khách hàng với chi phí nhỏ nhất. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể gửi tin nhắn khảo sát của mình tới hàng loạt khách hàng cùng một lúc.
    Với hình thức khảo sát này, mục đích của bạn là tìm kiếm đánh giá và ý kiến phản hồi của khách hàng về các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Bạn có thể yêu cầu khách hàng phản hồi bằng cách đánh giá và lựa chọn các mức độ, các tiêu chí mà bạn đưa ra. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng đánh giá được cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ và sản phẩm của bạn.

    2. Tin nhắn khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng nội dung thông tin
    [​IMG]

    Bạn cũng có thể sử dụng sms marketing để khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng nội dung thông tin mà bạn truyền tải trong chính các chiến dịch sms marketing trước của mình.
    Từ kết quả của các tin nhắn khảo sát này, bạn sẽ biết được cách viết nội dung tin nhắn sms marketing của bạn có đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hay không? Và bạn cần thay đổi gì để tin nhắn SMS Marketing của mình hấp dẫn và thu hút được sự quan tâm của khách hàng hơn.

    >>> Nếu bạn đang có một nhà hàng hay khách sạn, đừng bỏ qua cách ứng dụng sms brandname trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn

    3. Tin nhắn mời khách hàng góp ý cho sản phẩm mới
    Bạn cần tìm hiểu về ý kiến, đánh giá cũng như phản hồi của khách hàng mỗi khi ra mắt sản phẩm mới. Hãy nhớ rằng, khách hàng chính là người sử dụng sản phẩm, vì vậy khách hàng có hài lòng thì bạn mới có thể bán được hàng, khi đó sản phẩm mới được gọi là thành công. Nếu nó phù hợp với người dùng thì được đánh giá là sản phẩm tốt còn không thì bạn cần phải thay đổi sản phẩm cho tới khi được người dùng đánh giá cao.
    Vậy làm sao để thu thập ý kiến khách hàng một cách nhanh nhất, lại một lần nữa, sms marketing lại phát huy lợi thế của mình. Bạn hãy sử dụng những tin nhắn này mời khách hàng đánh giá và đóng góp ý kiến giúp bạn hoàn thiện sản phẩm. Không những thế từ nguồn ý kiến lớn như vậy, biết đâu bạn sẽ có thể nhận được những ý tưởng mới giúp bạn phát triển sản phẩm hơn nữa.

    Đây là 3 hình thức khảo sát ý kiến khách hàng thường dùng khi ứng dụng sms marketing. Ngoài những cách trên, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo thêm những tin nhắn khảo sát khác hiệu quả hơn tùy theo từng đặc trưng riêng của lĩnh vực mà bạn kinh doanh. Chúc bạn thành công!

    >>> Để chiến dịch khảo sát khách hàng của bạn hiệu quả nhất, hãy tham khảo ngay những dịch vụ sms marketing chuyên nghiệp của AZTECH tại https://mobile.aztech.com.vn/

  2. namvietnetjsc

    namvietnetjsc Top 9

    Gia nhập:
    19/7/17
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    7
    Web:
    ứng dụng hay quá

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...