1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Từ khóa và PPC quan trọng như thế nào trong quảng cáo Google Adwords

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm Google adwords' bắt đầu bởi thaonhi4vn, 24/7/17.

Lượt xem: 240,989
  1. thaonhi4vn

    thaonhi4vn Top 10

    Gia nhập:
    24/7/17
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Web:
    Khi bạn tìm kiếm trên Google hay bất kỳ một công cụ tìm kiếm nào đó thì bạn phải nhập từ khóa vào ô tìm kiếm để tìm thứ mình cần tìm. Những kết quả có liên quan mà Google trả về cho bạn bao gồm các kết quả tìm kiếm tự nhiên và kết quả trả phí.

    Vai trò của từ khoá trong "quảng cáo Adword giá rẻ". Từ khóa đóng một vai trò quan trọng trong quảng cáo adwords để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.
    >> Xem thêm: http://hoaamanhsang.com/cong-nghe/anh-bia-dep-va-doc-anh-bia-facebook.html
    1. Từ khóa so với nội dung tìm kiếm.

    Trên thực tế, đôi khi chúng tôi nhầm lẫn về "từ khoá" và "nội dung tìm kiếm". Trên thực tế, hai kí ức này hoàn toàn khác biệt.
    - Từ khoá - Từ khoá là dạng rút gọn của nội dung tìm kiếm và lượng tìm kiếm được tạo ra bởi các công cụ nghiên cứu từ khoá.
    - Tìm kiếm nội dung - Truy vấn tìm kiếm là những từ, cụm từ mà người dùng thường gõ một cách tự do vào công cụ tìm kiếm "Quảng cáo của Google". Do đó, nội dung tìm kiếm có thể bị sai chính tả, không có ý nghĩa và gây hiểu nhầm.
    [​IMG]
    - Những gì chúng ta cần quan tâm là từ khoá. Ví dụ: một trong những từ khóa mục tiêu của bạn là "kính mát". Khi bạn đặt giá thầu cho từ khóa "kính mát", nội dung tìm kiếm trong "Quảng cáo Google Adwords" của bạn có thể bao gồm các biến thể sau: "kính mát cho phụ nữ", "kính mát dành cho nam giới" ... Nội dung này có liên quan chặt chẽ đến từ khoá của bạn.
    >> Xem thêm: http://hoaamanhsang.com/cong-nghe/anh-bia-dep-va-doc-anh-bia-facebook.html
    2. Tầm quan trọng của việc nhóm từ khóa

    - Bởi vì nội dung tìm kiếm sẽ có nhiều biến thể khác nhau (như ví dụ trên), các nhà quảng cáo PPC thường nhóm từ khóa vào các nhóm có liên quan với nhau.
    - Việc phân loại nhóm và phân loại từ khóa hiệu quả giúp cải thiện chiến dịch quảng cáo PPC của bạn bằng cách cho phép người dùng tạo nhiều nhóm quảng cáo, nội dung quảng cáo, các trang đích thân thiện. Và có điểm chất lượng tốt.
    Cách dễ nhất để bắt đầu là sử dụng công cụ clustering từ khoá để chia danh sách các phím thành các nhóm nhỏ có liên quan theo cấu trúc phân cấp hoặc cấu trúc cây phân cấp. . Hãy xem ví dụ dưới đây:

    [​IMG]

    Hình 2: Phân đoạn từ khoá trong quảng cáo của Google Adwords

    - Cấu trúc này sẽ phản ánh chiến dịch Adwords của bạn, cũng như các nhóm quảng cáo bên trong nó.

    3. Trong quảng cáo Adwords PPC, từ khóa hoạt động như thế nào?

    - Nội dung quảng cáo PHẢI có liên quan đến từ khóa mà bạn đang đặt giá thầu để tăng điểm chất lượng quảng cáo - điều này sẽ ảnh hưởng đến vị trí quảng cáo của bạn trên Google và giá thầu CPC mà bạn phải trả.
    >> Xem thêm: http://giaitri.info/cong-nghe/400-bieu-cam-fb-bieu-tuong-cam-xuc-fb.html
    - Từ khoá bạn đang đấu giá nên được hiển thị trong nội dung quảng cáo để Google và khách hàng của nó có thể thấy được sự liên quan. Từ khóa mà người dùng tìm kiếm sẽ xuất hiện và được in đậm trong quảng cáo
    - Trải nghiệm sử dụng từ khoá trong quảng cáo AdWords:
    - Sử dụng từ khoá trong tiêu đề và thử lặp lại từ khoá trong mô tả.
    - Đấu thầu cho các từ khóa dài thêm bởi vì chúng kém cạnh tranh hơn và chi phí thấp hơn các từ khoá ngắn.
    - Sử dụng liên kết trang web để mở rộng quảng cáo của bạn và chèn các từ khoá có liên quan
    - Chèn từ khóa động, nghĩa là chúng tôi sẽ chèn từ khóa mà hầu hết người dùng tìm kiếm trên tiêu đề quảng cáo để tăng mức độ liên quan của từ khoá.
    [​IMG]

    4. Các loại tìm kiếm từ khoá (Các loại đối sánh từ khóa)

    Có bốn loại tìm kiếm từ khoá trong quảng cáo của Google Adwords:
    + Tìm kiếm rộng (Lớn)
    + Tìm theo cụm từ (Phrase)
    + Tìm kiếm chính xác
    Modifield Broad: Với loại từ khoá này, bạn nói với Google rằng bạn chỉ muốn hiển thị quảng cáo nếu người dùng tìm kiếm từ khóa bạn chọn để quảng cáo. Ví dụ: nếu bạn quảng cáo mục "+ kính mát", chỉ có những người tìm kiếm từ này sẽ hiển thị quảng cáo của bạn.

    - Tầm quan trọng của từ khoá rất lớn trong quảng cáo quảng cáo, do đó, trước khi chạy quảng cáo, nghiên cứu các từ khóa một cách cẩn thận để có được hiệu quả tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

    + Các tìm kiếm có liên quan đến "quảng cáo của Google": adwords quảng cáo google, quảng cáo google, quảng cáo google giá rẻ, quảng cáo google adsl giá rẻ, quảng cáo trực tuyến, quảng cáo google adwords, giá quảng cáo adwords google adwords, adwords google adwords.

    + Các tìm kiếm có liên quan đến "quảng cáo của Google AdWords":
    quảng cáo AdWords của Google AdWords giá rẻ, quảng cáo google quảng cáo Adwords, google adwords hanoi, công ty quảng cáo google adwords, dịch vụ quảng cáo google adwords, bảng adwords giá quảng cáo adwords của Google, quảng cáo trực tuyến,

    boyco3 thích bài này.
  2. thaonhi4vn

    thaonhi4vn Top 10

    Gia nhập:
    24/7/17
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Web:
    Về chọn ngân sách cho chiến dịch quảng cáo GG thì có các cách tính phí theo CPC (theo click), CPM (theo lượt hiển thị) và CPA (theo tỷ lệ chuyển đổi). Tùy theo mục đích của chiến dịch mà chọn ngân sách phù hợp nhất >> http://iphim.vn/phim-kiem-hiep
  3. Tô thị Sâm

    Tô thị Sâm Top 10

    Gia nhập:
    16/1/18
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Web:
    Cho m hỏi Adword là mình sẽ chọn 1 ngân sách cho tháng và trong tháng đó thì lượt chi sẽ k vượt ngân sách đấy đâu đúng k, và chỗ phân ngân sách theo ngày m cug chưa rõ lắm.
    m Mới làm nên thấy chưa rõ thấy khó ghê :(
    boyco3 thích bài này.
  4. conganhmoon

    conganhmoon Seo Newbie

    Gia nhập:
    30/6/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
  5. Hỏi Đáp AdWords

    Hỏi Đáp AdWords Top 10

    Gia nhập:
    29/11/17
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Bạn đọc thêm tại link này: http://vothaithao.com/2017/10/05/ngan-sach-google-chi-tieu-nhieu/
  6. Hỏi Đáp AdWords

    Hỏi Đáp AdWords Top 10

    Gia nhập:
    29/11/17
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Ngành này của bạn chạy 200k/ngày là ít quá đấy, phải cao lên 1 chút.
  7. Hoàng Văn Từ

    Hoàng Văn Từ Seo Newbie

    Gia nhập:
    17/1/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    bài viết hay quá cảm ơn bạn

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...