1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Triển khai SMS Marketing cho dịp nghỉ hè tạo đột phá doanh thu

Thảo luận trong 'Mobile marketing' bắt đầu bởi otakusama, 23/4/21.

Lượt xem: 3,199
  1. otakusama

    otakusama Top 9

    Gia nhập:
    29/5/18
    Bài viết:
    354
    Đã được thích:
    2
    SMS Marketing cho dịp nghỉ hè là thời điểm hoàn toàn phù hợp và thông minh. Nếu doanh nghiệp biết cách vận dụng hiệu quả thì sẽ tạo được sự chú ý của khách hàng cũng như thúc đẩy doanh thu tốt hơn. Cùng tìm hiểu qua bài viết saud dây nhé!

    >> Tham khảo ngay dịch vụ đầu số SMS Gateway chuyên nghiệp của AZTECH tại: https://mobile.aztech.com.vn/sms-gateway/

    1. Vì sao cần phải lên ý tưởng chiến dịch SMS Marketing cho dịp nghỉ hè?

    [​IMG]
    Vì sao cần lên ý tưởng SMS Marketing dịp nghỉ hè

    Mùa hè là thời khắc đặc biệt của không ít thương hiệu và là dịp cao điểm thứ hai trong năm, chỉ đứng sau Tết. Người tiêu dùng sẵn sàng tiêu xài nhiều hơn cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Do đó 1 chiến dịch SMS Marketing cho dịp nghỉ hè nhằm lôi kéo sự để ý của người mua là hoàn toàn thiết.

    Với lợi thế là kênh tiếp thị với tỷ lệ mở cao, doanh nghiệp nên cân nhắc gửi tin nhắn để thông báo những hoạt động hấp dẫn vào mùa hè sắp tới của công ty, những chương trình khuyến mãi, sự kiện đếm ngược,… Bằng phương pháp này, quý khách sẽ luôn được cập nhật thông tin và các giao tế vào thời điểm này sẽ luôn được tối ưu nhất.

    2. Cách triển khai SMS Marketing cho dịp nghỉ hè tăng doanh thu
    Thông báo cho khách hàng về các cơ hội nhận ưu đãi có hạn
    Triển khai SMS Marketing cho dịp nghỉ hè cần thể hiện sự rõ ràng. Đây là thời cơ để xây dựng mối quan hệ với quý khách hàng mà không donah nghiệp nào muốn bỏ lỡ cả. Vì thế hãy khẳng định rằng khách hàng rằng họ sẽ nhận được lợi ích, ưu đãi khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm từ thương hiệu của bạn

    Đã là một thời điểm “vàng” thì bạn nên nhấn mạnh hơn về những ưu đãi độc quyền mà công ty sẽ cung cấp. Tuy nhiên cũng cần giới hạn chúng thành các cơ hội có hạn; bởi vì tâm lý người dùng sẽ không thích cảm giác bị bỏ lỡ những thú giá trị.

    Một thí dụ là: “Soạn tin ABC gửi 8X55 để nhận mã giảm giá cho sản phẩm Y, ưu đãi dành tặng cho các bạn từ ngày 20/5 – 5/6”

    Tổ chức sự kiện
    Mọi người bỏ ra nhiều thời gian hơn vào mùa hè để có thể trải nghiệm chương trình, sự kiện mà doanh nghiệp sẽ tổ chức. Cũng bởi vì lý do này, doanh nghiệp có thể lên kế hoạch cho một bữa tiệc công cộng, ngoài trời hoặc các buổi sự kiện ra mắt sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ,… hay thậm chí tổ chức những show truyền hình, show ca nhạc...

    Qua đó, doanh nghiệp tận dụng SMS Marketing gửi tin nhắn mời tham dự sự kiện, thông báo địa điểm, giờ giấc... cho khách hàng. Đồng thời, các chủ doanh nghiệp cũng qua đây để quảng bá hình ảnh công ty cũng như thu thập thông tin dữ liệu của nhóm khách hàng mới.

    Quảng bá sản phẩm mới
    Mùa hè chính là khoảng thời gian doanh nghiệp cần tạo sự chú ý với khách hàng hướng tới các hoạt động tiếp thị của công ty. Vì vậy, nếu doanh nghiệp có ý định quảng bá sản phẩm, dịch vụ mới thì đây chính là thời điểm phù hợp. Bằng cách gửi SMS cho từng cá nhân thông báo về sản phẩm mới sắp tới của thương hiệu bạn. Điều này sẽ xây dựng một cảm giác tin tưởng và quen thuộc cho họ.

    Khảo sát và thăm dò ý kiến của khách hàng

    [​IMG]
    Khảo sát và thăm dò ý kiến khách hàng thường xuyên

    Trong giai đoạn cạnh tranh này thì việc xây dựng hệ thống phản hồi và thăm dò ý kiến khách hàng liên tục là cần thiết. Những thông tin của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp có thể đưa quyết đính đúng đắn hơn và từ đó phát huy những điểm mạnh cũng như khắc phục khuyết điểm trong các chiến dịch tương lai.

    Cung cấp ưu đãi và giám giá đặc biệt cho 100 khách hàng đầu tiên

    [​IMG]
    Tạo ưu đãi cho khách hàng

    Đây có thể được cho là ý nghĩ đó quảng bá phổ biến nhất trong những campaign quảng cáo mùa hè. SMS tiếp thị công ty vào khoảng thời điểm này như một lời kêu gọi hãy đăng ký nhận tin nhắn SMS từ doanh nghiệp. Chẳng hạn như ví dụ cung cấp ưu đãi, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá đặc biệt dành tặng cho 100 người đầu tiên trả lời tin nhắn văn bản hoặc đăng ký nhận tin nhắn dịch vụ. Qua đây bạn có thể thấy rằng lượng khách hàng phản hồi sẽ tăng nhiều hơn bạn nghĩ đấy!

    Như vậy, triển khai SMS Marketing trong hoạt động tiếp thị là vô cùng cần thiết để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ SMS Gateway uy tín thì hãy liên hệ ngay với AZTECH qua Hotline: 0903 858 865 để được hỗ trợ và tư vấn ngân sách phù hợp.


  2. trinhtrieuan123

    trinhtrieuan123 Top 9

    Gia nhập:
    8/6/18
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Tp. HCM
    Web:
    bài viết hữu ích lắm

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...