1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Chia sẻ TOP 6 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi huytranhosco, 9/2/23.

Lượt xem: 9,378
  1. huytranhosco

    huytranhosco Top 9

    Gia nhập:
    2/11/15
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng do các công ty doanh nghiệp khác nhau xây dựng. Dựa vào các tiêu chí đơn giản - dễ sử dụng - đầy đủ tính năng, Next CRM đưa ra Top 6 phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay gồm:

    1, Phần mềm quản lý bán hàng PosX

    PosX là thuộc TOP các giải pháp phần mềm quản lý bán hàng được Công ty Cổ phần NextVision phát triển nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản lý bán hàng của các cửa hàng, chuỗi cửa hàng trên toàn quốc.

    Nền tảng PosX là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tích hợp trên mạng xã hôi, sàn thương mại điện tử, website bán hàng như: Zalo, Facebook, Tiktok, SMS, Shoppe, Lazada, Tiki… PosX là hệ thống phần mềm chạy Cloud theo mô hình hiện đại SaaS đa nền tảng như: Website, ứng dụng Mobile App, Desktop. Ngoài ra, giải pháp phần mềm quản lý bán hàng PosX có thể tùy biến, tích hợp khác theo đặc trưng của từng ngành hàng, khách hàng khác nhau.

    Một số ưu điểm nổi bật của PosX:

    – Giao diện đơn giản dễ sử dụng

    PosX được đội ngũ thiết kế giao diện riêng, phù hợp với nhu cầu hiện tại của người dùng. Với tiêu chí thiết kế rõ ràng, chi tiết, logic và đơn giản. PosX hướng tới tất cả mọi người đều có thể sử dụng được phần mềm, kể cả những người không rành về công nghệ. Chỉ cần 10 phút hướng dẫn là có thể sử dụng được các tính năng cơ bản của phần mềm.

    – Công nghệ Cloud thông minh

    Phần mềm quản lý bán hàng PosX được xây dựng theo mô hình SaaS và nền tảng Cloud, tất cả các dữ liệu kinh doanh sẽ được đồng bộ ngay lập tức. PosX có thể hoạt động bình thường kể cả khi mất kết nối Internet. Khi có kết nối lại, phần mềm PosX sẽ tự động đồng bộ các dữ liệu giúp quy trình bán hàng được tối ưu, thông tin được quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát dữ liệu.

    – Tương thích với nhiều thiết bị

    Phần mềm quản lý bán hàng PosX có thể tương thích với nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau như: máy in hóa đơn, máy quẹt mã vạch, máy in bill, ngăn kéo đựng tiền, máy quẹt thẻ thanh toán,… giúp quy trình bán hàng trở lên dễ dàng hơn

    Ngoài ra, PosX còn có thể sử dụng được trên nhiều nền tảng khác nhau như Laptop, máy PC, điện thoại thông minh, máy tính bảng… giúp bạn có thể bán hàng, xem báo cáo mọi lúc mọi nơi.

    – Quản lý Xuất – Nhập – Tồn kho


    PosX được biết dến với nhiều tính năng hỗ trợ quản lý xuất nhập tồn hiệu quả tối ưu. Giải quyết các bài toán khó trong quá trình quản lý kho như: Quản lý xuất trước, nhận trước, quản lý tồn kho, quản lý chuyển kho, quản lý nhiều kho khác nhau, đồng bộ dữ liệu hệ thống kho của chuỗi cửa hàng.

    – Quản lý nhân viên

    Phần mềm quản lý bán hàng PosX cho phép phân quyền nhân viên đơn giản dễ dàng theo nhiều hình thức khác nhau như: phân quyền nhân viên theo phòng ban, phân quyền nhân viên theo chức vụ, phân quyền nhân viên theo vị trí làm việc…

    – Lưu trữ thông tin khách hàng

    Phần mềm bán hàng PosX sẽ chủ động lưu trữ thông tin khách hàng cũng như các giao dịch mà khách hàng đã thực hiện. Từ đó, xây dựng được nguồn dữ liệu khách hàng phong phú. Từ đó, xây dựng các chiến lược marketing phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng

    – Đa dạng phương thức thanh toán

    Với khả năng tích hợp và quản lý nhiều phương thức thanh toán khác nhau. PosX giúp cho quá trình bán hàng trở lên đơn giản hơn.

    – Báo cáo động linh hoạt

    PosX cho phép nhà quản lý xem các mẫu báo cáo có sẵn hoặc chỉnh sửa theo nhu cầu, mục đích của mình bằng một số thao tác đơn giản. Các mẫu báo cáo có thể kể đến như: báo cáo kinh doanh thời gian thực, báo cáo doanh thu, lợi nhuận, dòng tiền theo ngày/tháng/năm chi tiết trên dạng biểu đồ phân tích. Các nhà quản lý cũng có thể xem các báo cáo ngay trên điện thoại di động dựa trên nền tảng App PosX quản lý.

    - Tích hợp phần mềm CRM Next CRM

    Phần mềm quản lý bán hàng PosX tích hợp với hệ thống CRM Next CRM nhằm nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng tự động. Với ưu điểm là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, Next CRM hỗ trợ xây dựng các kịch bản Automation marketing - Chăm sóc khách hàng tự động. Nâng cao trải nghiệm khách hàng, gia tăng thương hiệu doanh nghiệp.

    Những ưu điểm nổi bận của Next CRM như:

    - Quản lý dữ liệu tập chung: Next CRM lưu trữ toàn bộ thông tin dữ liệu, lịch sử giao dịch của khách hàng trên cùng một hệ thống.

    - Lưu trữ lịch sử hoạt động của khách hàng: Phần mềm Next CRM sẽ tự động lưu trữ toàn bộ lịch sử hoạt động của khách hang, khách hàng tiềm năng như: Khách hàng tương tác qua kênh nào, tiếp cận sản phẩm nào, bao nhiêu đơn hàng phát sinh,...

    - Chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng: Việc chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng đã giúp hệ thống cửa hàng có cái nhìn toàn cảnh về khách hàng, chân dung khách hàng một cách rất rõ ràng chi tiết, hỗ trợ quá trình xây dựng kịch bản marketing phù hợp cho từng nhóm đối tượng khách hàng, khách hàng tiềm năng

    2, Phần mềm bán hàng codon.vn

    Phần mềm Codon giải quyết triệt để vấn đề thiếu đơn hàng do sắp xếp sai thư đến. Mọi chi phí, lợi nhuận hàng tháng từ nhập hàng đến bán đều được cập nhật đặc biệt đảm bảo độ chính xác cao.

    Tích hợp nhiều tính năng như chat, tạo đơn hàng, quản lý tồn kho, bán chạy. Tình trạng vận chuyển, xử lý đơn hàng, tra cứu thông tin liên hệ, tự động trả lời tin nhắn, tăng tương tác và nhiều tính năng khác. Cung cấp cho người dùng của bạn sự thuận tiện tối đa và trao quyền cho họ lựa chọn một cách tự tin.

    Khách hàng sử dụng phần mềm Codon.vn với nhiều tính năng hữu ích như:

    - Có thể bạn đã từng gặp trường hợp không trả lời bình luận/tin nhắn của khách kịp thời, lỡ đơn hàng của khách, bị đối thủ 'ăn cắp'. Phải giải quyết tình huống này kịp thời, khách hàng sẽ mất lòng tin đối với shop của bạn và doanh số bán hàng sẽ bị ảnh hưởng.

    - Hệ thống chạy mượt mà, không lag, không lỗi. Bạn có thể phát hiện khi đối thủ cạnh tranh giả làm khách hàng và mua “hàng lỗi” và gửi tin nhắn cảnh báo

    - Giờ đây bạn có thể quản lý nhiều fanpage trên cùng một giao diện. Điều này làm cho việc quản lý dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian.

    - Đặt hàng, chat: Giúp vừa chat vừa tạo đơn hàng ngay trong cửa sổ chat.

    - Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh: Báo cáo là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Giúp bạn biết hoạt động kinh doanh của mình có đang phát triển hay không.

    3, Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

    Ngoài các thiết bị bán hàng như máy tính tiền, máy check giá thì dùng phần mềm quản lý bán hàng là điều cần thiết. KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ đa ngành. Cho phép các đại lý, siêu thị hay cửa hàng độc lập giảm chi phí thuê nhân viên và khâu hạch toán thu chi. Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet có thể quản lý không giới hạn sản phẩm. Cấu trúc dữ liệu lớn tránh tình trạng quá tải, phù hợp với các cửa hàng, doanh nghiệp đa ngành nghề. KiotViet còn là công cụ quản lý khách hàng chuyên nghiệp giúp bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng.

    Dữ liệu quản lý bán hàng được đồng bộ trên đám mây và dễ dàng truy cập ở bất kỳ đâu có kết nối internet. Phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến KiotViet đề xuất và quản lý các chương trình khuyến mãi. Triển khai thời gian khuyến mãi, giảm giá sản phẩm tự động.

    Dễ dàng quản lý bán hàng tại các khu vực khác nhau, quản lý các chương trình khuyến mại và khách hàng hiệu quả. Người dùng có thể dễ dàng quản lý bán hàng qua web.

    4, Phần mềm quản lý bán hàng ABIT

    Abit là ứng dụng không thể thiếu cho các shop bán hàng online mà lại bán hàng đa kênh ( Fanpage facebook, Livestream profile cá nhân, Ladipage, POS, Website (Magento, Wordpress), sàn TMĐT (Lazada, Shopee…)

    Abit hiện cung cấp 2 giải pháp trên đa nền tảng ( Web app, Android, iOS)

    Abit được đánh giá là phần mềm Quản lý bán hàng đa kênh thông minh và đơn giản, dễ sử dụng. Giúp chủ Shop nắm được tổng quan tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi.

    Một số tính năng trên phần mềm quản lý bán hàng

    Trả lời tự động , inbox tự động khi khách comment cho phép cấu hình theo từng post, page, tất cả các page. Tạo các đơn tự động từ các kênh bán hàng về một chỗ tập trung. Tư vấn bán hàng xử lý đơn hàng nhanh chóng. Chat với khách hàng tiện lợi hơn ngay trên Web hoặc App điện thoại. Quy trình nhập và xuất hoàn chỉnh. Giúp chủ cửa hàng luôn kiểm soát được hàng tồn kho của mình.

    Đồng bộ đơn hàng với đơn vị vận chuyển vào đúng tài khoản của shop (Viettel Post, VNPOST, Giaohangtietkiem, GHN Express,...). Quản lý chất lượng cuộc gọi cho tư vấn bán hàng. Kết nối tài khoản Quảng cáo Facebook của bạn để quản lý chi phí tiếp thị của bạn. Inbox tự động báo khách lấy hàng theo đường dẫn đơn hàng. Kết nối hàng trăm fan page với chi phí thấp nhất.

    5, POS365 - Phần mềm quản lý bán hàng

    Phần mềm quản lý để quản lý các công việc liên quan đến kinh doanh. Phần mềm quản lý POS365 có nhiều tính năng hữu ích phù hợp với mọi lĩnh vực kinh doanh. Tích hợp các công nghệ điện toán đám mây. Dữ liệu bán hàng và hóa đơn của bạn được bảo mật cao nhất. Không có dữ liệu nào bị mất vì dữ liệu được lưu trữ trên máy chủ chứ không phải trên máy tính của bạn.

    Phần mềm quản lý bán hàng 365 sử dụng được trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, laptop. Nếu bạn có các thiết bị trên, bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay mà không cần cài đặt phần mềm quản lý này. Phần mềm còn tích hợp nhiều thiết bị hỗ trợ bán hàng như máy in hóa đơn, két đựng tiền,…

    • Hỗ trợ thanh toán nhanh chóng, chính xác, dễ dàng ghi lại chi tiết tài chính của bạn
    • Nó có thể được sử dụng trên điện thoại, máy tính và máy tính bảng.
    • Dễ dàng sử dụng bằng máy cảm ứng.
    • Tích hợp nhiều thiết bị hỗ trợ bán hàng như máy in hóa đơn, két đựng tiền, máy in mã vạch.
    • Gửi thông báo tức thời đến điện thoại của bạn bất cứ khi nào cần thanh toán.

    6, Phần mềm quản lý kinh doanh tích hợp Next CRM

    Với việc số hóa toàn bộ các khâu quy trình bán hàng phần mềm quản lý bán hàng CRM - Next CRM với phân hệ quản lý bán hàng giúp khách hàng hợp nhất và mở rộng các kênh giao tiếp giữa khách hàng với cửa hàng, khách hàng với chuỗi hệ thống nói đơn giản là quản lý đa kênh bán hàng:

    • Facebook
    • Zalo
    • Website
    • Bán hàng qua điện thoại
    • Bán hàng trên các sàn thương mại điện tử….

    Với việc tích hợp bán hàng đa kênh hệ thống Next CRM đã giúp khách hàng nâng cao giá trị trải nghiệm dịch vụ của cửa hàng mọi lúc mọi nơi.

    Quản lý đơn bán hàng dễ dàng với phần mềm

    Việc tích hợp trong Next CRM lên đơn dễ dàng ngay cả trong lúc livestream trên facebook hay tiktok. Cũng như khách hàng đặt đơn qua điện thoại hay website. Đã giúp hệ thống cửa hàng tiết kiệm rất nhiều nhân lực. Để điều phối giám sát đơn hàng một cách hiệu quả từ khâu đặt hàng, giao hàng cho đến trả hàng….

    Chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng

    Việc chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng đã giúp hệ thống cửa hàng có cái nhìn toàn cảnh về khách hàng, chân dung khách hàng một cách rất rõ ràng:

    - Quản lý thông tin khách hàng một cách đầy đủ từ khi chưa phải là khách hàng của cửa hàng cho đến khi khách để lên hạng vàng, bạc, kim cương.

    - Các yêu cầu khiếu nại của khách hàng được ghi nhận và xử lý bởi hệ thống ticket một cách trung thực và rõ ràng. Việc này đã giúp khách hàng tăng trải nghiệm, thỏa mãn nhu cầu một cách nhanh nhất

    - Khách hàng có thể đánh giá trải nghiệm của mình khi mua sắm. Hay khi đã được giải đáp khiếu nại yêu cầu cũng là một thế mạnh để Next CRM giúp cho cửa hàng ghi những điểm cộng lớn cho khách hàng của mình.

    Báo cáo

    Ngoài ra với hệ thống báo cáo BI, báo cáo tùy chỉnh, báo cáo phân bổ, và hàng loạt các báo cáo khác liên quan đến khách hàng, liên quan đơn hàng sẽ giúp cho việc vận hành một cách hiệu quả nhất.

    Kết luận

    Trên đây là bài viết giải thích cho bạn hiểu về phần mềm quản lý bán hàng và top 6 phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Phần mềm bán hàng được các chủ cửa hàng và hộ kinh doanh, doanh nghiệp quan tâm. Bạn nên tìm hiểu kỹ hơn để chọn cho cửa hàng của mình phần mềm phù hợp. Hỗ trợ dễ dàng trong việc kinh doanh và từ đó tăng doanh thu với phần mềm quản lý bán hàng.

    Nguồn: https://nextcrm.vn


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...