1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Top 10 biểu tượng của 10 công ty trà trên thế giới

Thảo luận trong 'Hỗ trợ thiết kế - Đồ hoạ cho Seo' bắt đầu bởi vislogo, 24/5/17.

Lượt xem: 28,128
  1. vislogo

    vislogo Top 9

    Gia nhập:
    18/1/16
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    3
    Trà là một thức uống bình dân bây giờ đã được tôn trọng như cà phê hoặc thậm chí như là một thức uống hảo hạng. Bởi vậy, một loạt các công ty chè mới và cũ đang chào đón thị trường Hoa Kỳ với một thương hiệu mới nhằm lôi kéo mọi loại người uống trà khác nhau. 10 thương hiệu trà sau đây có một thiết kế logo thức ăn và đồ uống rất hấp dẫn người uống trà bởi vì sự thiết kế của chúng:

    1. Logo The Republic Of Tea

    [​IMG]

    The Republic of Tea là một thương hiệu tương đối mới, họ cung cấp nhiều loại hương vị khác nhau cả truyền thống và hiện đại với một thiết kế logo chuyên nghiệp, đủ linh hoạt để chứa tất cả những thứ này. Hình ảnh là của một ấm chè nhìn rất cổ điển, trong khi phông chữ lại rất hiện đại và tinh tế nhưng chi tiết tinh tế đó gợi ý đến một trải nghiệm phức tạp và phong phú hơn. Khẩu hiệu bên dưới cho phép mọi người biết rằng họ có thể mong đợi một trải nghiệm chất lượng cao từ nhãn hiệu này.

    2. Logo Teavana Tea

    [​IMG]

    Tên của công ty chè này có một gợi ý rất kỳ lạ và logo đã tiếp tục củng cố thêm sự ấn tượng này. Đây là một trong những thương hiệu chè đầu tiên được đưa ra trên thị trường quốc tế theo cách tương tự như các loại đồ uống cao cấp khác. Những màu sắc phong phú, kỳ lạ nhưng vẫn hấp dẫn đã tạo ra một thiết kế vô cùng bắt mắt và tinh tế, trong khi hình ảnh chân chéo dường như đang ngồi thiền với một cốc trà.

    3. Logo Tazo Tea

    [​IMG]

    Tazo sử dụng văn hóa và tôn giáo Đông phương như một phần chủ yếu của thương hiệu, với việc dán nhãn sản phẩm có liên quan đến tôn giáo trên mỗi hộp. Biểu trưng nhấn mạnh quan điểm này bằng cách sử dụng một số biểu tượng tôn giáo khác nhau làm chữ cái. Điều này kết hợp với giao diện của logo để cho thấy cảm giác rằng trà này là một cách để liên tưởng với những thứ cổ xưa và vô tận, điều mà rất ít thương hiệu thành công có thể tạo ra.

    4. Logo Good Earth Tea

    [​IMG]

    Thương hiệu này tập trung vào các loại trà thân thiện với trái đất và biểu tượng của nó cho thấy điều này. Logo được tạo thành một hình bán nguyệt, một hình dạng thân thiện và toàn diện. Bảng màu nâu đậm có liên quan đến cả trái đất và lá chè khô. Chữ O đầu tiên trong từ "Good" cũng có hình dạng của lá chè.

    5. Logo Yogi Tea

    [​IMG]

    Trà Yogi rõ ràng đóng vai gốc rễ của trà Châu Á để lôi cuốn mọi người say mê với món kỳ lạ này. Một lần nữa chúng ta thấy một thiết kế màu nâu trong logo này, nhưng lại xuất hiện với một hình dạng khác. Hình dạng của logo rõ ràng mang phong cách châu Á, trong khi hình dạng của một cái cây ở trên cùng của biểu tượng gợi nhớ lại cây trà. Chữ viết hơi dày và tròn, đã tạo ra một cảm giác thân thiện cùng những đường nét cong cho thấy sự mềm mại của hình ảnh.

    6. Logo Ten Ren Tea

    [​IMG]

    Thương hiệu trà này từ lâu đã rất phổ biến ở Châu Á, nhưng ngày càng có nhiều người đang tìm kiếm nó ở khắp mọi nơi trên thế giới. Màu đỏ là màu sắc rõ rệt, trong khi màu xanh lá cây là màu tươi mới gắn liền với màu của lá trà. Hình dạng giống như kim cương có chứa chén trà bao quanh một lá trà đơn giản, trong khi khẩu hiệu "The Art of Chinese Tea" là một tham chiếu khác đến nơi xuất xứ của nó.

    7. Logo Celestial Seasonings

    [​IMG]

    Celestial Seasonings là công ty chè có trụ sở tại Boulder, Colorado, Hoa Kỳ, chuyên về trà thảo dược nhưng cũng bán trà xanh và trà đen. Mặc dù tên thương hiệu này cung cấp nhiều loại trà cho mục đích y học và thú vui thuần túy. Chữ C trong từ đầu tiên đề cập đến tên bằng hình dáng đặc biệt giống như mặt trăng cùng các từ ngữ được làm tròn và thân thiện với các chi tiết rất đơn giản, chỉ có văn bản.

    8. Logo Coffee Bean & Tea Leaf

    [​IMG]

    Thương hiệu này cung cấp cả cà phê và trà và với biểu tượng này đó là một sự kết hợp lý tưởng. Một hình tròn bao quanh một hạt cà phê và một chiếc lá trà ngụ ý cho sự bao hàm cả hai sản phẩm trong một thương hiệu, trong khi một đường xuyên qua vòng tròn cho thấy rằng hai đường hoàn toàn tách biệt. Văn bản cũng được làm tròn, nhưng có những đường nét nhấn để ngụ ý cho sự chuyển động. Ấn tượng hơn là thương hiệu này luôn thay đổi, hấp dẫn mọi người luôn mong muốn thử một cái gì đó mới mẻ.

    9. Logo Kalahari Tea

    [​IMG]

    Thương hiệu này tập trung vào các loại trà có nguồn gốc Châu Phi với hình ảnh trung tâm là một lục địa châu Phi. Một ví dụ khác về châu Phi giống như là một khuôn mặt sư tử. Các chữ viết bị rớt dòng và nhọn để thêm vào sự dữ dội cho logo. Biểu tượng này rất khác so với hầu hết các biểu tượng trà khác,vì thương hiệu và sản phẩm của nó rất khác biệt so với tiêu chuẩn.

    10. Logo Scottish Blend Tea

    [​IMG]

    Thương hiệu này có thể không phải là một món ăn ưa thích của người Mỹ, nhưng sự phổ biến của nó ở các nước khác cho thấy rằng chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi thương hiệu của nó vượt qua Đại Tây Dương. Thứ nhất, một nền màu xanh đậm đang dịu đi, trong khi hình ảnh của một chiếc túi trà có liên quan đến sản phẩm đang được bán. Hai chữ T trong từ Scotland tạo thành một cái bàn mà trên đó có hai cái chén trà màu sáng đang bốc hơi.

    Điều gì làm cho một thiết kế logo thương hiệu trà thành công? Đối với một số thương hiệu, nó là một tham chiếu đến nơi sinh ra nó. Chủ đề chung ở đây là tất cả các biểu trưng này là những phần vô giá của thương hiệu, giúp truyền đạt thông tin về công ty và sản phẩm của mình bằng một ngôn ngữ tinh tế hơn và nổi bật hơn những thứ đã từng có.


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...