1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Tổng quan về Google Webmaster Tools

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm Google Webmaster Tools' bắt đầu bởi thegioiseo, 23/7/13.

Lượt xem: 88,163
  1. thegioiseo

    thegioiseo Điều Hành Viên

    Gia nhập:
    22/5/11
    Bài viết:
    1,206
    Đã được thích:
    2,687
    Google Webmaster Tools (GWT) là một công cụ hữu hiệu để Google giao tiếp với các webmaster. Google Webmaster Tools giúp bạn tìm ra những vấn đề sảy đến với trang web, thậm chí nó có thể báo hiệu cho bạn biết nếu trang web bị tấn công bởi các phần mềm độc hại, những yếu tố không mong muốn ảnh hưởng đến website của bạn.

    Ưu điểm lớn nhất của công cụ này là gì? - Công cụ này hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, nếu bạn chưa có một tài khoản GWT, còn trần chừ gì nữa, hãy đăng kí và sử dụng ngay công cụ tuyệt vời này.

    Bài viết này sẽ hướng dẫn một cách tỉ mỉ về những tính năng của Google Webmaster Tools và cung cấp một cái nhìn sâu sắc với những dữ liệu công được thu thập và phân tích bởi công cụ này (Để hiểu thêm về công cụ này, hãy truy cập vào Webmaster Help của Google.)

    Xác minh sử dụng

    Trước khi bạn có thể truy cập bất kỳ dữ liệu trên trang web, bạn phải chứng minh rằng bạn chủ sở hữu của trang web. Điều này được thực hiện thông qua một quá trình “xác minh người dùng”

    Hiện tại có 5 phương pháp chính mà GWT dùng để xác minh người sử dụng. Không có một gợi ý là bạn nên sử dụng phương pháp nào, mặc dù hai phương pháp đầu là hai phương pháp được người dùng sử dụng phổ biến hơn.

    [​IMG]

    - Upload file HTML: Google cung cấp cho bạn một khoảng trống để bạn có thể upload thư mục gốc trang web của bạn. Khi bạn hoàn thành xong việc đó, click vào biểu tượng verify và bạn có thể bắt đầu truy cập những liệu trên GWT với website của bạn.

    - HTML tag: click vào lựa chọn này, GWT sẽ cung cấp cho bạn một thẻ meta, mà bạn có thể insert vào phần đầu trang homepage của bạn. Click vào nút verify và hãy bắt đầu truy cập dữ liệu trên GWT. Một điều cần lưu ý ở phương pháp xác minh này là: với một thẻ mà vô tình bị xóa trong khi update homepage, insert lại thẻ và xác minh một lần nữa, điều này sẽ được khắc phục.

    - Nhà cung cấp tên miền (Domain Name Provider): chọn nhà cung cấp tên miền từ danh sách mặc định của Google và Google sẽ hướng dẫn bạn từng bước một để xác minh với một biểu tượng bảo mật.

    - Google Analytics. Nếu tài khoản bạn đang sử dụng cho GWT cũng là tài khoản bạn sử dụng cho GA (Google Analytics) và bạn đang sử dụng mã theo dõi không đồng bộ (với code ở phần đầu của homepage), bạn có thể xác minh trang web theo cách này.

    - Google Tag Manager: tùy chọn này cho phép bạn sử dụng ứng dụng“Google Tag Manager” để xác minh trang web của bạn.
    [​IMG]

    Bảng điều khiển

    Bây giờ, sau khi đã xác minh người dùng, bạn có thể đăng nhập và bắt đầu kiểm tra các dữ liệu với web của bạn.
    [​IMG]

    Giao diện đầu tiên bạn sẽ làm việc là bảng điều khiển. Bảng điều khiển sẽ cho bạn một cái nhìn tống quát, nhanh chóng vào một số thông tin cần thiết của trang web, cùng với những tin nhắn mới từ Google. Chúng tôi sẽ giới thiệu tỉ mỉ từng phần trong bảng điều khiển ngay sau đây.

    Tin nhắn từ Google
    [​IMG]

    Khi Google muốn giao tiếp với một webmaster, hình trên là nơi mà Google gửi những tin nhắn. Có thể, đó là tin nhắn thông báo các trang của bạn bị tấn công bởi các phần mềm độc hại, hoặc mốt vấn đề tương tự khác, hay thậm chí, chỉ đơn giản là thông báo: bạn cần update cài đặt WordPress để fix những lỗ hổng bảo mật trên website của bạn.

    Không phải tất cả các tin nhắn đều mang những thông tin tiêu cực như vậy. Có thể, sẽ có những tin nhắn với nội dung chúc mừng bạn khi lượng traffic của web tăng cao.

    Cài đặt
    [​IMG]

    Nhấp vào biểu tượng bánh răng ở góc trên bên phải của giao diện, bạn có thể thiết lập những lựa chọn trong phần này.

    Mục ưu thích
    [​IMG]

    Ở đây bạn có thể thiết lập: liệu bạn có muốn nhận được những thông báo thường ngày từ Google hay không? Và tài khoản email nào bạn muốn Google gửi tới.

    Cài đặt trang web
    [​IMG]

    Ở đây bạn có thể giới thiệu cho Google một số thông tin cơ bản về website của.

    Ví dụ, nếu bạn có một trang web “. com”, với server chủ ở Duluth, nhưng mục tiêu của web lại nhắm đến người dùng ở Vương quốc Anh. Vì thế, trong tab này, bạn có thể đặt mục tiêu địa lý (geographic target) của bạn là Vương quốc Anh. Và GWT sẽ thông báo mục tiêu web này đến bộ máy tìm kiếm.

    Bạn cũng có thể thiết lập tên miền ưa thích. Có nghĩa là, bạn có muốn trang web hiển thị trên kết quả tìm kiếm với tên miền “www” hay không? Hầu hết các web thường chuyển hướng từ một web cũ sang web mới, hoặc chứa các thẻ canonical, nên sẽ ngăn bạn thiết lập lựa chọn này trong GWT. Còn nếu không, hãy cứ thử thiết lập tùy chọn này.

    Các tùy chọn mức độ thường xuyên thu thập dữ liệu cho phép bạn giảm mức độ thu thập dữ liệu của Google. Bạn chỉ thực sự nên làm được điều này nếu bạn thấy có vấn đề trong bộ phận thu thập dữ liệu của Google. Nhìn chung, thiết lập nãy sẽ thông báo cho Google mức độ thu thập như thế nào là phù hợp với những update về nội dung của web.

    Thay đổi địa chỉ
    [​IMG]

    Hiếm khi bạn làm điều này. Nhưng nếu bạn quyết định thay đổi toàn bộ trang web một tên miền mới, đây là nơi mà bạn cho thông báo Google biết.

    Một khi bạn đã thiết lập trang web mới của bạn, chuyển hướng các nội dung từ trang cũ sang trang mới bằng cách sử dụng chuyển hướng 301, hãy bổ sung và xác minh trang mới trên GWT, sau đó bạn đến với tùy chọn này và thông báo cho Google biết về sự thay đổi đó.

    Điều này sẽ giúp web mới được index nhanh hơn trên bộ máy tìm kiếm, so với việc để Google tự phát hiện và làm theo quy tắc của nó.

    Liên kết với Google Analytics
    [​IMG]

    Nếu bạn muốn hiển thị dữ liệu GWT trong Google Analytics (GA), bạn có thể sử dụng công cụ này để kết hợp trang web với một tài khoản GA. Đơn giản, chỉ cần chọn tài khoản GA hiện tại, và kết nối với trang web này. Nếu bạn không một tài khoản GA, bạn có thể đăng kí 1 tài khoản ở đây.

    Người sử dụng và chủ sở hữu trang web
    [​IMG]

    Ở đây, bạn có thể thấy một danh sách liệt kê tất cả người dùng và mức độ thẩm quyền của họ trên website. Một người sử dụng mới có thể được thêm vào đây nếu cần thiết.

    Chủ sở hữu có quyền truy cập tất cả các mục trên trang web.

    Người dùng với “ Full permission – sự cho phép ở mức tối đa” có thể làm tất cả mọi thứ ngoại trừ thêm người dùng, liên kết tài khoản GA và thông báo cho Google thay đổi địa chỉ web.

    Người sử dụng với “sự cho phép hạn chế - restricted permission” sẽ bị những hạn chế tương tự như người dùng “full permission” và thêm những hạn chế sau: họ chỉ có khả năng xem cấu hình dữ liệu, không thể submit sitemap hoặc không xóa được URL, không submit được URL, không có quyền gửi yêu cầu xem xét lại, và chỉ có khả năng để xem các lỗi thu thập dữ liệu và thông báo phần mềm độc hại.

    Chi tiết về xác minh người dùng.
    [​IMG]

    Chức năng này cho phép bạn nhìn thấy bất kỳ vấn một vấn đề về xác minh cũng như thông báo xác minh thành công

    Liên kết
    [​IMG]

    Phần này cho phép bạn liên kết tài khoản Google khác với tài khoản GWT, và thiết lập tài khoản nào đó liên kết với tài khoản GWT của bạn. Người dùng tài khoản liến kết đó không thể nhìn thấy bất kỳ dữ liệu trong GWT, nhưng họ có thể thực hiện hành động thay cho trang web của bạn (ví dụ, tạo một tài khoản chính thức của YouTube cho trang web, hoặc gửi bài đến Google+ thay mặt cho trang web thông qua một tài khoản liên quan).

    Để thêm một người dùng liên kết với tài khoản, đơn giản:

    - Bấm vào "Add a new user".
    - Nhập địa chỉ email của tài khoản bạn đang liến kết tới
    - Chọn kiểu liên kết mà bạn muốn.
    - Nhấp vào "Add".


    Để kết hợp một trang Google+, nếu có cùng một tài khoản với GWT và Google+, bạn đã hoàn tất việc liên kết tài khoản. Nếu bạn đang sử dụng 2 tài khoản khác nhau:

    - Điều hướng đến trang Google+.
    - Bấm vào nút profile bên trái.
    - Nhấp vào "About", trong phần “link liên kết”
    - Thêm một link đến web.


    Giao diện tìm kiếm
    [​IMG]

    Nhấp vào biểu tượng “?” ở bên phải của tùy chọn trong menu này, cac yếu tố của một trag tìm kiếm sẽ được hiển thị.

    Dữ liệu có cấu trúc

    [​IMG]

    Ở đây bạn có thể xem thông tin về tất cả các thành phần dữ liệu có cấu trúc mà Google chỉ định trên site của bạn, cho dù có schema.org hoặc microformat cũ hay không.

    Đánh dấu dữ liệu
    [​IMG]

    Chức năng đánh dấu dữ liệu (data highlighter) cho phép bạn giúp Google xác định một số loại cấu trúc dữ liệu trên các trang mà không cần code để xác định

    Đổi mới html
    [​IMG]

    Đây là mục mà GWT sẽ thông báo cho bạn về các vấn đề liên quan đến tiêu đề và thẻ mô tả. Vì tiêu đề và thẻ mô tả là những phần duy nhất của một trang web với những quy định về số lượng kí tự, nên phần này chỉ ra các vấn đề bạn có thể mắc phải và cách khắc phục với những quy định đó.

    Click vào bất kỳ các lỗi nào trong mục này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan hơn về mô tả chi tiết của lỗi và vị trí trong trang mà lỗi được phát hiện.

    Sitelink
    [​IMG]

    Bất cứ khi nào Google xác định rằng trang web của bạn có một sự uy tín, thẩm quyền với một từ khoá cụ thể, Google sẽ hiển thị một loạt các link phụ dưới link chính trong kết quả tìm kiếm, mà họ nghĩ rằng đó là những link quan trọng trên web của bạn. Nếu theo dõi một thời gian, bạn sẽ thấy: họ sẽ hiển thị những liên kết mà bạn muốn nó được hiển thị trên trang kết quả, thì đây là nơi mà bạn có thể khắc phục vấn đề đó.
    [​IMG]

    Trong khi bạn không thể xác định được các trang nào bạn muốn hiển thị trên trang kết quả, bạn có thể chỉ định các trang bạn muốn gỡ bỏ. Đơn giản chỉ cần nhập địa chỉ URL của trang với các sitelink, và sau đó gõ địa chỉ URL của liên kết trang web mà bạn muốn gỡ bỏ.

    Lưu ý là URL sau đó có thể bị loại ra khỏi hiển thị trong sitelink trong một thời gian nhất định, nhưng có thể trở lại tại một số điểm trong tương lai (bất kỳ thời gian nào sau 90 ngày kể từ lần truy cập cuối cùng của bạn đến sitelink đó) nếu nó vẫn là một một mắt xích quan trọng trên web, vì vậy bạn hãy kiếm tra liên kết web và site link thường xuyên để kịp thời sửa chữa.

    Lương traffic tìm kiếm

    Tìm kiếm truy vấn

    Ở đây bạn có thể có được một cái nhìn tổng quan về các từ khóa mang lại hiển thị nhiều nhất cho web của bạn trên trang kết quả. Lưu ý các dữ liệu hiển thị ở đây được thu thập theo một cách khác nhau từ nền tảng phân tích, bao gồm cả GA, vì vậy nó không chính xác một cách tuyệt đối.
    [​IMG]

    Chúc năng này sẽ chỉ ra từ khóa nào mang lại lượng traffic cao nhất cho web của bạn, số lần hiển thị và số lần click, tỉ lệ clck (CTR), và vị trí trung bình (average position) mà trang của bạn được xếp hạng cho các truy vấn cụ thể.
    [​IMG]

    Bạn cũng có thể xem xét dữ liệu chi tiết của trang chứ không phải theo từ khóa. Chức năng này sẽ giúp bạn hiển thị lượng traffic cụ thể với thứ hạng của mỗi từ khóa, và có thể giúp bạn xác định những gì mà bạn nên tập trung vào tối ưu hóa. Ví dụ, bạn có thể khám phá ra: lượng traffic tạo ra bới thứ hạng thứ 11 cao hơn lượng traffic tạo ra với thứ hạng thứ 8 của cùng 1 từ khóa.

    Liên kết trỏ đến web
    [​IMG]

    Chức năng này sẽ chỉ ra tên miền mà bạn liên kết nhiều nhất, nội dung bạn hay liên kết nhất. Trong khi bạn không thể xem xét được tất cả các liên kết mà Google tìm thấy cho trang web của bạn, hãy xem một danh sách liên kết đầy đủ hơn bằng cách vào google.com và thực hiện một tìm kiếm cho "link: yoursite.com".

    Liên kết nội bộ
    [​IMG]

    Ở đây bạn sẽ nhìn thấy top 1.000 trang trên trang web của bạn được sắp xếp theo số lượng các liên kết nội bộ của những trang đó. Nếu bạn có một số lượng nhỏ của các trang trên trang web, bạn có thể đảo ngược thứ tự sắp xếp bằng click vào link header.

    Bất kỳ trang nào hiển thị có 0 liên kết nội bộ, tức trang đó đã trở thành những trang orphaned và bạn nên liên kết lại với web của bạn, hoặc chuyển hướng đến một trang thích hợp.

    Các chỉ mục của Google

    Thống kê trạng thái
    [​IMG]

    Chức năng “index status” cho phép bạn theo dõi tình trạng của trang web của bạn trong chỉ mục của Google. Bao nhiêu trang được Google lập chỉ mục? Có xu hướng gì đáng lo ngại ở đây không? Bạn đã vô tình chặn phần lớn các trang web của bạn khỏi Googlebot? Đây là một nơi tuyệt vời để có được câu trả lời cho những câu hỏi này.

    Keyword
    [​IMG]

    Phần này sẽ hiển thị các từ khóa phổ biến nhất được tìm thấy bởi các trình thu thập Google mà mang đến lượng traffic cho web của bạn. Một điều bạn cần lưu ý ở đây là: nếu từ khóa không liên quan xuất hiện, đó thường là một dấu hiệu cho thấy trang web của bạn có thể đã bị hack hoặc vấn đề ẩn từ khóa đang sảy ra.

    Loại bỏ URL
    [​IMG]

    Nếu bạn nhận được một yêu cầu phải remove một trang khỏi web của bạn hay bạn thực sự muốn remove một trang web vì một lí do nào đó, bạn phải làm gì?

    Bước đầu tiên là tự loại bỏ các trang hoặc chuyển hướng 301 cho trang đó đến nơi khác, để trang web đó không được thu thập và lập chỉ mục. Điều này ngăn cản người sử dụng tìm thấy và thu thập thông nhận được từ nó, nhưng URL sẽ vẫn còn trong chỉ mục, và trang web vẫn có thể được tìm thấy trong bộ nhớ cache.

    Nhập URL mà bạn muốn loại bỏ, nhấn tiếp tục, sau đó chọn xem bạn có muốn loại bỏ khỏi kết quả tìm kiếm và bộ nhớ cache, chỉ muốn loại bỏ khỏi bộ nhớ cache hay loại bỏ hoàn toàn. Click vào “Submit Request”. Thường yêu cầu này sẽ được xử lý trong 2-12 giờ.

    Thu thập dữ liệu

    Các lỗi phát hiện khi thu thập dữ liệu
    [​IMG]

    Đây là nơi bạn tìm hiểu về các lỗi mà Google đã phát hiện khi thu thập dữ liệu trang web của bạn trong 90 ngày qua. Đây là một chức năng tuyệt vời vì nó có thể giúp bạn xác định nhiều vấn đề trên trang web của bạn, từ các lỗi ở máy chủ để mất trang đến các lỗi ở server trung gian . . .

    GWT liệt kê cho số lượng các lỗi, danh sách các trang web bị lỗi và hiển thị một biểu đồ theo thời gian với một lỗi cụ thể để bạn có thể nhận ra cho dù đó là một lỗi thay đổi dần dần hoặc một lỗi xuất hiện đột ngột.

    Thống kê số liệu thu thập
    [​IMG]

    Phần thống kê số liệu thu thập (crawl stat) cung cấp cho bạn tốc độ thu thập dữ liệu của nhện Google.

    Hiển thị như Google
    [​IMG]

    Đây là chức năng bạn có thể hiển thị trang web như khi Google hiển thị chúng. Nó sẽ chỉ rõ HTTP, ngày và thời gian, và mã HTML, bao gồm cả 100KB văn bản hiển thị đầu tiên của trang.

    Đây là một cách tuyệt vời để bạn kiểm chứng rằng: các trình thu thập Google thấy các trang như bạn mong đợi và không có liên kết ngoài nào ẩn trên trang. Nếu trang đã hiển thị như mong đợi của bạn, submit lên Google để lập chỉ mục.
    [​IMG]

    URL bị chặn
    [​IMG]

    Phần này là nơi để kiểm tra file robots.txt hiện tại của bạn có ngăn cản việc thu thập dữ liệu của các trang hay không?. Bạn cũng có thể kiểm tra sửa đổi file robots.txt để tiên đoán trước liệu nó có ngăn cản trang nào nữa không trong thời gian tiếp theo.

    Sitemap
    [​IMG]

    Đây là nơi bạn có thể truy cập tất cả các thông tin về sitemap mà GWT đã được thông báo. Để thử nghiệm một sitemap, nhấp vào nút add/test sitemap, và GWT sẽ thông báo cho bạn nếu sitemap là hợp lệ. Nếu đó là sau đó chỉ cần thêm các đồ bằng cách sử dụng thủ tục tương tự, mà không cần ấn vào nút add sitemap một lần nữa.

    Lưu ý rằng giao diện mặc định ở đây chỉ hiển thị sitemap mà bạn đã thêm. Để xem những site map mà được thêm bới những người sử dụng có thẩm quyền khác, click “all”

    Chức năng này còn cho bạn thấy sitemap mà bạn đã submit, số lượng trang được tìm thấy trong, và số lượng các trang mà đã lập chỉ mục. Bạn cũng có thể phát hiện ra những vấn đề với sitemap bằng chức năng này. Chỉ cần nhấp vào các cảnh báo liên kết (warnings hyperlink) để hiển thị chúng

    Các thông số URL
    [​IMG]

    Với việc phát triển của thẻ “canonical”, tính năng này không được sử dụng nhiều nữa. Tính năng này cho phép bạn chỉ định các thông số URL chuỗi truy vấn mà không cần được xem xét khi kiểm tra URL trên trang web để xác định những URL duy nhất.

    Ví dụ, nếu bạn đã có một tham số theo dõi mà bạn sử dụng cho một chiến dịch cụ thể, sau đó các trang rõ ràng vẫn là cùng một trang như khi không có tham số theo dõi. Nhập tham số theo dõi ở đây cho Google biết rằng họ nên bỏ qua các tham số theo dõi khi xem xét URL

    Phần mềm độc hại
    [​IMG]

    Nếu Google phát hiện bất kỳ phần mềm độc hại trên trang web của bạn, đây là mục mà họ sẽ liệt kê nó ra (nó cũng sẽ xuất hiện trong phần tin nhắn). Nếu bạn muốn vẫn đề này được khắc phục càng nhanh càng tốt và bấm vào "Request a review", nút đó sẽ được hiển thị trong mục này.

    Công cụ khác
    [​IMG]

    Phần này bao gồm các liên kết đến các công cụ mà không phải là GWT, nhưng đang là sự quan tâm của nhiều webmaster, chẳng hạn như các công cụ kiểm tra dữ liệu có cấu trúc và một số công cụ khác

    Khu vực thử nghiệm - Labs

    Mục “Labs” chứa các chức năng mà Google đang thử nghiệm. Khi thử nghiệm mà thấy chức năng nào hoạt động tốt, hữu ích, nó sẽ được update thành chức năng chính GWT, hoặc biến mất nếu chức năng đó thực sự không hữu ích

    Thống kê tác giả
    [​IMG]

    Với sự thúc phát triển vượt trội của Google +, chức năng này cho phép bạn xem dữ liệu các trang mà bạn là tác giả, do đó, bạn cần phải đăng nhập vào GWT tài khoản mà trước đây bạn dùng như một tác giả đăng bài.

    Tìm kiếm tuỳ chỉnh
    [​IMG]

    Chức năng này cho phép bạn thiết lập tùy chỉnh tìm kiếm Google cho trang web của bạn.

    Xem trước
    [​IMG]

    Công cụ này cho phép bạn xem trang web của bạn hiển thị như thế nào với tính năng Preview Instant của Google (hiển thị trang web mà được nhìn thấy trong các kết quả tìm kiếm khi bạn di chuột qua các mũi tên đôi mà hiển thị bên cạnh kết quả). Tuy nhiên, Google’s Removed Instant preview là một tính năng không thực sự hữu ích cho các webmaster

    Hiệu suất trang web
    [​IMG]

    Mục này của Labs nên cần thiết phải xem xét để tìm ra những phương pháp mới nâng cao hiệu suất web.

    Bing Webmaster Tools

    Bây giờ bạn đã am hiểu tường tận về Google Webmaster Tools, đừng quên khám phá về một bộ công cụ miễn phí với các webmaster mà Bing cung cấp: Tìm thiểu thêm về "Bing Webmaster Tools" để có những hướng dẫn đầy đủ nhất.

    - Bài viết của Simon Heseltine (SEW)
    - Ghi rõ nguồn www.thegioiseo.com khi phát hành lại bài viết này.

    Last edited by a moderator: 12/7/16
  2. seogame

    seogame Top 9

    Gia nhập:
    1/7/13
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    4
    Web:
    Bài viết rất chi tiết và toàn bộ kiến thức cô đọng trong webmaster, thanks pro
    techvietnam thích bài này.
  3. thegioibinhnuocnong

    thegioibinhnuocnong Seo Newbie

    Gia nhập:
    23/7/13
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    EM thấy khá đầy đủ như có vẻ thiếu phần "search query" thì phải, Mong cac anh bổ xung a
  4. henji

    henji Seo Newbie

    Gia nhập:
    10/7/13
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    quá tuyệt cho 1 công cụ, em vừa xem video toàn tập về cộng cụ này, sang đây bài của bác cũng quá tuyệt. chi tiết từng mục, cảm ơn nhé.
  5. hoang.fpt

    hoang.fpt Top 10

    Gia nhập:
    8/7/13
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    2
    Đang loay hoay tìm hiểu về cái này. may quá, cảm ơn chủ thớt ~:>
  6. sontruong2111

    sontruong2111 Top 9

    Gia nhập:
    17/5/13
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    7
    Bài viết quá hay và chi tiết. Em đang loay hoay bắt đầu làm việc vs Google webmaster tool mà thấy nó nhiều mục quá. May mà tìm được bài viết này
  7. tuan.nv

    tuan.nv Seo Newbie

    Gia nhập:
    23/7/13
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Google webmaster cũng cũng biết nhưng mà chưa hiểu rõ hết về nó. thanks bác về bài viết. bài viết của bạn rất hữu ích
  8. gocwap.com

    gocwap.com Seo Newbie

    Gia nhập:
    22/7/13
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Web:
    cám ơn chủ thớt quá đầy đủ và chi tiết hy vọng còn có nhưng nỗi dung khác đầy đủ như vậy
  9. Kevins

    Kevins Seo Newbie

    Gia nhập:
    24/7/13
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Sitelink

    Về cái này e chưa rõ làm sao để nó hiện thị ra kết quả chùm như trong ảnh được. Bác chủ có thể nói cho e biết cách làm được không ạ :(
  10. tran_thom

    tran_thom Seo Newbie

    Gia nhập:
    13/7/13
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Tớ bây giờ mấy đang tìm hiểu về webmaster tool. đọc được bài viết của bạn thật là hay. cảm ơn bạn nhiều nha
  11. hoaxumi89

    hoaxumi89 Top 9

    Gia nhập:
    2/7/13
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    17
    Web:
    Mình đã sử dụng công cụ Giao diện tìm kiếm cho site nhưng đến tháng nay khi hiển thị kết quả sợt thì vẫn ko thấy thay đổi. mà hình ảnh author còn bị mất nữa :( thật là buồn quá. phải đợi hay là do lỗi gì nhỉ.
  12. ctptinh

    ctptinh Top 10

    Gia nhập:
    24/6/13
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    2
    ôi, cảm ơn bạn rất nhiều, mình đang tìm hiểu về cái này!bài viết rất hay và hữu ích
  13. roseblue

    roseblue Top 9

    Gia nhập:
    16/6/14
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    9
    Web:
    Phần tên miền trỏ về cập nhật rất chậm, có những domain đã ngừng hoạt động khá lâu rồi mà vẫn ko thấy loại bỏ đi!
  14. hamaiphan

    hamaiphan Top 9

    Gia nhập:
    18/8/14
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    1
    Web:
    mình đang tìm hiểu về cái này cảm ơn chủ thớt nhé
  15. damynghe2606

    damynghe2606 Top 9

    Gia nhập:
    5/5/14
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    4
    Nơi ở:
    Ninh Bình
    Cái cài đặt ý bạn ơi có ưu tiên www hay không www sao mình không cài dược nhi? site mình dùng blogger muốn ưu tiên nó lên dầu
  16. anhphamthe

    anhphamthe Top 9

    Gia nhập:
    3/4/14
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    13
    Web:
    Một bài viết chi tiết và đầy đủ.
    Hướng dẫn anh em sử dụng, anh em muốn kiểm tra hằng ngày chỉ cần sử dụng 2 -3 phần là đủ quan sát sự biến động rồi.
  17. amthanhsoundking

    amthanhsoundking Seo Newbie

    Gia nhập:
    27/10/14
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bạn nhiều, có nhiều lỗi trong đây mà giờ mới phát hiện ra @@
  18. seonga

    seonga Top 9

    Gia nhập:
    26/8/14
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    1
    cả ngày em tìm mỏi mắt cách hướng dẫn chi tiết về webmaster tool,giờ tìm được bài này thấy vui mừng quá
  19. lehoan3008

    lehoan3008 Top 9

    Gia nhập:
    8/3/14
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Trước mình vẫn tưởng là webmaster tool chỉ trả về link dof hóa ra trả cả link nof, hì.
  20. hongson1992

    hongson1992 Top 9

    Gia nhập:
    10/6/14
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    2
    Link về webmaster toàn là link dofollow hết đúng không ad

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...