1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Tổng hợp tài liệu, tiểu luận, luận văn, bài làm, báo cáo Marketing tại VanLuong.Blogspot.Com (75 tài

Thảo luận trong 'Chiến lược, kế hoạch, nghiên cứu online marketing' bắt đầu bởi bvl91, 25/4/12.

Lượt xem: 1,770
  1. bvl91

    bvl91 Seo Newbie

    Gia nhập:
    19/5/11
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Tổng hợp tài liệu, tiểu luận, luận văn, bài làm, báo cáo Marketing tại VanLuong.Blogspot.Com (75 tài liệu)

    [​IMG]

    Marketing công ty Quảng cáo trực tuyến

    http://vanluong.googlecode.com/files/VanLuong.Blogspot.Com_qctt.rar

    Marketing khách sạn

    http://vanluong.googlecode.com/files/VanLuong.Blogspot.Com_khach-sạn.doc

    Hướng dẫn sử dụng MailChimp để Email Marketing

    http://vanluong.googlecode.com/files/VanLuong.Blogspot.Com_HuongdansudungMailChimp.pdf

    Digital Marketing

    http://vanluong.googlecode.com/files/VanLuong.Blogspot.Com_digitalmarketing.pdf

    Mobile Marketing

    http://vanluong.googlecode.com/files/VanLuong.Blogspot.Com_MobileMarketing.pdf

    Văn hóa giao tiếp Trung Đông

    http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar/VanLuong.Blogspot.Com_vanhoatrungdong.ppt

    Marketing trường học

    https://sites.google.com/site/vietnammarketingclub/VanLuong.Blogspot.Com_truonghoc.doc

    Marketing khách sạn quốc tế

    https://sites.google.com/site/thuvienmarketing/home/VanLuong.Blogspot.Com_marketingks.rar

    Marketing bất động sản

    https://sites.google.com/site/thuvienmarketing/home/VanLuong.Blogspot.Com_mar_bds.pdf

    Marketing dầu gội đầu Clear Men

    https://sites.google.com/site/thuvienmarketing/home/VanLuong.Blogspot.Com_ClearMen.doc

    Marketing kem sữa chua Vinamilk YAR

    https://sites.google.com/site/thuvienmarketing/home/VanLuong.Blogspot.Com_kemsuachua.doc

    Marketing sản phẩm trà Oolong Tâm Châu tại TP HCM

    https://sites.google.com/site/thuvienmarketing/home/VanLuong.Blogspot.Com_OolongTamChau.doc

    Kế hoạch marketing quán cơm chay Thiền Vị

    https://sites.google.com/site/thuvienmarketing/home/VanLuong.Blogspot.Com_comchay.doc

    Marketing hạt nêm Knorr

    https://sites.google.com/site/vietnammarketingclub/home/VanLuong.Blogspot.Com_KNORR.doc

    Tái định vị thương hiệu Kotex

    https://sites.google.com/site/vietnammarketingclub/home/VanLuong.Blogspot.Com_kotex.pdf

    Bài giảng Marketing dịch vụ

    http://vanluong.googlecode.com/files/VanLuong.BlogSpot.Com_servicesmarketing.rar

    Marketing nhà hàng KFC

    https://sites.google.com/site/vietnammarketingclub/home/VanLuong.Blogspot.Com_kfc.doc

    Marketing mix cho sản phẩm Honda Wave RSX 110

    https://sites.google.com/site/vietnammarketingclub/home/VanLuong.BlogSpot.Com_Wave-RSX110.rar

    Kế hoạch Marketing mix cho sản phẩm điện thoại Q-Mobile

    https://sites.google.com/site/vietnammarketingclub/home/VanLuong.BlogSpot.Com_Q-Mobile.rar

    Truyền thông trong xây dựng thương hiệu

    https://sites.google.com/site/vietn...BlogSpot.Com_truyenthongtrongxdthuonghieu.pdf

    Tài liệu SEO 2012

    https://sites.google.com/site/vietnammarketingclub/home/VanLuong.BlogSpot.Com_TaiLieuSEO.rar

    Tài trợ thương hiệu

    https://sites.google.com/site/luongbog1/VanLuong.BlogSpot.Com_taitrothuonghieu.pdf

    Phân tích kinh nghiệm marketing quốc tế của công ty Apple

    http://www.box.com/s/d9214894d3f827be08ca

    Phân tích marketing quốc tế công ty P&G

    http://www.box.com/s/df365797773773a5893b

    Kỹ năng trong Quan hệ truyền thông

    http://www.box.com/s/8fd23ca172248bed9752

    PR và Marketing Thương hiệu tại Doanh nghiệp

    http://www.box.com/s/bda61ed9b7656ae4de86

    Kích hoạt nhãn hiệu thương hiệu

    http://www.box.com/s/56929ea2627448bf83c7

    Tổ chức hội thảo

    http://www.box.com/s/171a30c80ab8c02d6e7c

    Tài liệu tổ chức họp báo

    http://www.box.com/s/027fcf48db6e1ee0ebf6

    Hành vi mua lốp xe của Cửu Long Motor

    https://www.box.com/s/b296f326871e3888f2c6

    Tổng quan về Email Marketing

    http://www.box.com/s/071d19e27b58cbf03ea0

    Hệ thống quảng cáo trạm xăng ở Tp HCM

    http://www.box.com/s/410e083b0ade8232e7d7

    Kế hoạch quảng bá thương hiệu VinaRice

    http://www.box.com/s/41c9c61961977f4764e4

    Phân tích hành vi khách hàng trong dịch vụ phim ảnh ( Megastar )

    http://www.box.com/s/059d3abcc7fe77a86102

    PR thực hành

    http://www.box.com/s/05b3d3309f1c2d64c9fe

    Chiến lược thâm nhập thị trường Việt Nam của KFC

    http://www.box.com/s/991e01ea86eae6576bc9

    Báo chí Việt Nam

    http://www.box.com/s/a39a70299b723012859d

    Phân tích đối thủ cạnh tranh máy nghe nhạc MP3 Samsung

    http://www.box.com/s/e83dbfd0c65f2f538355

    Thăm dò thị phần bia Heineken tại TP Hồ Chí Minh

    https://sites.google.com/site/luongbog1/VanLuong.BlogSpot.Com_heineken.pdf

    Thăm dò tính hấp dẫn của gameshow Nốt nhạc vui

    https://sites.google.com/site/luongbog1/VanLuong.BlogSpot.Com_notnhacvui.pdf

    Marketing du kích

    http://www.box.com/s/34e7594d335738e1bbbc

    Chiến lược marketing của Beeline tại Việt Nam qua gói cước Big2

    https://sites.google.com/site/luongbog1/VanLuong.BlogSpot.Com_Beeline.doc

    Marketing quốc tế: Thực trạng và giải pháp xuất khẩu da giày sang Mỹ

    http://www.box.com/s/f63689930c123fc4d1c5

    Xuất khẩu cà phê sang thị trường Mỹ của CTy Intimex

    http://www.box.com/s/1062243d55df7502e936

    Chiến lược kinh doanh trà Dr Thanh

    http://www.box.com/s/ae0bd526abb935180847

    Nghiên cứu thị trường: nhu cầu sử dụng sữa giảm cân của người tiêu dùng Tp.HCM từ 16 – 40 tuổi.

    http://www.box.com/s/5db6664b452abcc1bfe9

    Nghiên cứu nhu cầu sử dụng ly hộp thân thiện môi trường

    http://www.box.com/s/f5a88b161680f83cd7dd

    Quản trị kinh doanh- marketing dịch vụ tại Highlands Coffee

    http://www.box.com/s/2e08258e6fd02c5cefc9

    Quản trị kinh doanh dịch vụ nhà hàng Tàu Bến Nghé

    http://www.box.com/s/e38f0e789460e89b9d68

    Quản trị dịch vụ rạp chiếu phim Galaxy

    http://www.box.com/s/a2dbc7a92bf8d0877dd7

    Quản trị Kinh doanh Dịch vụ Du lịch: Khách sạn Park Hyatt Saigon

    http://www.box.com/s/10739a6dfaae00566e9e

    Hoạch định giá sản phẩm gạch Đồng Tâm

    http://www.box.com/s/f04a9c16f3aa771f6b84

    Phân tích lợi thế cạnh tranh của đồ gỗ Việt Nam so với Trung Quốc khi xuất khẩu sang Mỹ

    http://www.box.com/s/ebdd507e7ca8fae13807

    Chiến lược xâm nhập tt Việt Nam của hãng xe máy PIAGGIO

    http://www.box.com/s/ed17df9c39e69625bacf

    Quản trị kinh doanh dịch vụ ngân hàng Á Châu - ACB

    http://www.box.com/s/33c13f69f86705e01758

    Quản trị kinh doanh dịch vụ vận tải Mai Linh Express

    http://www.box.com/s/467faf71ad81654db5ca

    Marketing quốc tế: Môi trường văn hóa của nước Pháp và Đức ảnh hưởng đến hoạt động Marketing

    http://www.box.com/s/9c311a9adca6368be8a7

    Chiến lược Marketing của Pepsi tại Việt Nam

    http://www.box.com/s/d7e488112508ea606fb0

    Chiến lược kinh doanh của siêu thị Big C

    http://www.box.com/s/2d650acd7cc72a93ede8

    Phân tích hành vi mua sắm thời trang của Teen Việt

    https://www.sugarsync.com/pf/D6086693_699_808779369

    Cách thức marketing rượu

    https://www.sugarsync.com/pf/D6086693_699_808773218

    Xây dựng thương hiệu rượu RHO

    https://www.sugarsync.com/pf/D6086693_699_808773399

    Chiến lược truyền thông cho tờ báo mạng phunuonline.com.vn của báo phụ nữ TPHCM

    https://www.sugarsync.com/pf/D6086693_699_808309297

    Hoạt động quảng cáo tại CTCP bánh kẹo BIBICA

    https://www.sugarsync.com/pf/D6086693_699_808326904

    Xây dựng kế hoạch khuyến mãi Tivi Sony Bravia Internet

    http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar/VanLuong.Blogspot.Com_TVSony.docx

    Tạp chí Markering MarPro Số 19 - VIRAL MARKETING – KHAI PHÁ VÙNG ĐẤT MỚI

    https://sites.google.com/site/thuvienmarketing/home/VanLuong.Blogspot.Com_MarPro19.pdf

    Số 17 - NGHỀ EVENT

    http://vanluong.googlecode.com/files/VanLuong.BlogSpot.Com_MarPro 17.pdf

    Số 14:Những nghề marketing trong doanh nghiệp

    https://sites.google.com/site/luongbuibiz/VanLuong.BlogSpot.Com_marpro14.pdf

    Số 7: Hệ thống nhận diện thương hiệu

    https://sites.google.com/site/bvlpro/VanLuong.BlogSpot.Com_MarPro07.pdf

    Số 1
    https://sites.google.com/site/thuvienmarketing/home/VanLuong.Blogspot.Com_MarPro01.pdf

    Chất lượng dịch vụ chứng thực chữ ký số của FPT thông qua mô hình 5 khoảng cách

    http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar/VanLuong.Blogspot.Com_ChuKySo.doc

    Văn hóa kinh doanh Việt Nam

    http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar/VanLuong.Blogspot.Com_VanHoaKDViet.doc

    Quản trị Kinh doanh Dịch vụ Du lịch: Bến Thành Tourist

    http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar/VanLuong.Blogspot.Com_BenThanhTourist.doc

    Phân tích ảnh hưởng của môi trường vĩ mô đến hoạt động marketing tại Australia và phương thức thâm nhập thị trường Úc của mặt hàng thủy sản Việt Nam

    http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar/VanLuong.Blogspot.Com_Australia.doc

    Quản trị kinh doanh quốc tế: Văn hóa Ấn Độ - Bài học cho doanh nghiệp Việt Nam

    http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar/VanLuong.Blogspot.Com_QTKDQT - India.pdf

    Nguồn: http://vanluong.blogspot.com/2012/04/tong-hop-tai-lieu-tieu-luan-luan-van.html


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...