1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Tips Tổng hơp 14 chỉ số quan trọng khi làm seo lưu ý (PHẦN 3)

Thảo luận trong 'Thủ thuật Seo - Seo tips' bắt đầu bởi daithinhphat, 18/1/21.

Lượt xem: 471
  1. daithinhphat

    daithinhphat Top 9

    Gia nhập:
    19/1/15
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    3
    Web:
    Khi nói đến việc đo lường hiệu quả chiến dịch tối ưu SEO website bằng data cụ thể, có rất nhiều metrics (chỉ số digital marketing) liên quan mà các seoer cần quan tâm.

    Ngoài việc hiểu người tiêu dùng, người mua, user của mình trên các kênh truyền thông, thì việc đo lường và quản lý các kênh thông qua chỉ số cũng vô cùng quan trong. Dưới đây là tổng hợp 5 chỉ số quan trọng nhất (PHẦN 3) bạn nên theo dõi thường xuyên:

    10. Conversion Rate (Tỷ lệ chuyển đổi)

    Google Analytics có thể giúp đo lường số lượng chuyển đổi được thực hiện trên trang web của bạn. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào mục tiêu của từng chiến dịch, định nghĩa chuyển đổi có thể khác nhau.

    Ví dụ: mục tiêu bán hàng, người theo dõi, lượt tải về, lượt điền form…

    Thông thường, các marketers chỉ nhìn vào chỉ số digital marketing này để xác định xem chiến dịch có hiệu quả hay không. Tuy nhiên, đây chỉ là một phần trong chiến lược digital marketing tổng thể

    11. Impressions

    Đôi khi Impression bị nhầm lẫn với Reach (phạm vi tiếp cận), Impressions là tổng số lượt xem nội dung hoặc quảng cáo của bạn, thường lớn hơn Reach.

    Nội dung của bạn trên social media hoặc quảng cáo trả tiền có thể được hiển thị nhiều lần cho cùng một người. Mỗi lần được tính là một Impression riêng. Do đó, con số này sẽ luôn cao hơn Reach vì số liệu phạm vi tiếp cận chỉ được tính một lần cho mỗi người dùng.

    12. Social Reach

    Các bài đăng bạn thực hiện trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội có thể tiếp cận nhiều người dùng. Số liệu này cho bạn biết chính xác có bao nhiêu người bạn đã tiếp cận (ví dụ như nhìn thấy nội dung quảng cáo).

    Số người tiếp cận luôn lớn hơn nhiều so với số người tương tác. Chỉ số bình quân là 2-5% dựa trên phạm vi tiếp cận chung của bạn

    13. Cost Per Conversion

    Nếu bạn đang triển khai một trang web bán hàng hay thương mại điện tử nơi người dùng có thể thêm thứ gì đó vào giỏ hàng và chuyển đổi, Cost Per Conversion là một số liệu đặc biệt quan trọng phải theo dõi. Nói một cách đơn giản, phân tích số liệu này cho bạn biết chi phí để chuyển đổi một khách truy cập trang web thành đơn hàng là bao nhiêu.

    14. Cost Per Acquisition

    Chi phí trên mỗi Acquisition có liên quan khi bạn có khách hàng quay lại. Điều này không chỉ áp dụng cho các doanh nghiệp dựa trên đăng ký hoặc thậm chí các trang web thương mại điện tử. Xem xét cách một cộng đồng golf tư nhân tính toán CPA khi biết rằng các thành viên của họ trả phí hàng tháng.

    Hiểu giá trị trọn đời của một khách hàng giúp bạn hình dung mục tiêu doanh số tương ứng số tiền bạn đã bỏ ra để có được một khách hàng mới.

    Last edited: 19/1/21

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...