1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

TỐI ƯU HÓA HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO VỚI SỰ KẾT HỢP CỦA SMS MARKETING VÀ FACEBOOK ADS

Thảo luận trong 'Mobile marketing' bắt đầu bởi otakusama, 14/7/20.

Lượt xem: 220
  1. otakusama

    otakusama Top 9

    Gia nhập:
    29/5/18
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm thấy một kênh marketing mà ở đó khách hàng đọc thông điệp trong vòng 90 giây tính từ lúc nhận được. SMS Marketing sở hữu ưu thế về tiếp cận diện rộng vượt trội hẳn so với bất kỳ phương thức tiếp thị trực tiếp nào đang hiện hữu.
    Nhưng trong thời buổi mà yêu cầu về việc tiếp nhận thông tin của khách hàng càng trở nên gắt gao hơn, việc chỉ sử dụng SMS làm kênh marketing duy nhất là không thể. Xu hướng kết hợp đa kênh lại cùng nhau đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. SMS không chỉ giúp doanh nghiệp nhiều cơ hội mà còn mang lại nhiều thách thức hơn trong việc giữ cho khách hàng tương tác và gắn bó lâu dài.
    Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến việc thay đổi chiến thuật SMS Marketing sao cho phù hợp với xu hướng kết hợp SMS cùng các kênh tiếp thị khác. Đặc biệt trong đó có kênh Facebook, một phương tiện tiếp thị mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải có trong thời buổi hiện nay.

    >>> Tin nhắn 2 chiều là một công cụ hoàn hảo để nâng cao trải nghiệm khách hàng

    1. Quảng cáo Facebook Ads
    Facebook là một mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay. Nền tảng này sở hữu một khối lượng dữ liệu người dùng khổng lồ. Không những thế, Facebook còn cung cấp rất nhiều công cụ và tính năng quảng cáo tuyệt vời; cho phép doanh nghiệp, đơn vị và cá nhân có thể quảng cáo và bán sản phẩm của mình. Mạng xã hội này đã tạo ra các cơ hội quý giá cho các marketer tiếp cận một nguồn data khách hàng tiềm năng vô cùng lớn.

    2. Tin nhắn SMS Marketing
    [​IMG]

    SMS Marketing cũng là một kênh tiếp thị rất hiệu quả với khả năng tiếp cận số lượng lớn khách hàng một cách trực tiếp và nhanh chóng. Tuy phương thức quảng cáo này đã từng bị hắt hủi trong quá khứ; nhưng với sự phát triển mạnh mẽ của kênh liên lạc; cụ thể là điện thoại di động; thì tin nhắn quảng cáo đã trở thành một trong những công cụ marketing đắc lực nhất hiện nay. Vì thế SMS Marketing đang được sử dụng rất rộng rãi vì những lợi ích mà nó mang lại, chi phí thấp và dễ dàng triển khai chiến dịch.

    >>> Trong các công cụ sms marketing, sms gate way là phương thức giúp bạn tương tác với khách hàng một cách tốt nhất

    3. Kết hợp SMS Marketing và Facebook Ads như thế nào?
    [​IMG]

    Như các bạn đã thấy, đây là hai hình thức quảng cáo rất hiệu quả khi được sử dụng riêng rẽ. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, nếu như bạn có thể kết hợp SMS Marketing và Facebook Ads một cách hợp lý thì kết quả mang lại còn lớn hơn rất nhiều.

    Vậy câu hỏi được đặt ra ở đây là làm sao để kết hợp tin nhắn quảng cáo và quảng cáo Facebook?
    • Bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng và thu thập dữ liệu của họ thông qua tính năng quảng cáo khách hàng tiềm năng của Facebook. Bạn cần thiết lập một tần suất liên hệ, tăng tương tác với những khách hàng tiềm năng này; để có thể chuyển đổi họ từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng thật sự. Và tất nhiên, không có một cách tiếp cận nào tối ưu bằng SMS Marketing trong thời buổi hiện nay. Bạn có thể cá nhân hóa từng tin nhắn gửi đến khách hàng; cung cấp thông tin một cách trực tiếp hoặc gửi đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá…
    • Bạn cũng có thể sử dụng SMS marketing như một cổng giao tiếp với khách hàng tiềm năng. Khi có một phương tiện liên lạc như vậy, bạn có thể yêu cầu họ cung cấp thêm thông tin liên hệ để bạn có thể liên lạc với họ thông qua những kênh khác.
    • Nếu Fanpage của bạn có một số lượng người theo dõi nhất định; bạn có thể tận dụng điều này để dẫn dắt những người theo dõi bạn chọn tham gia vào chiến dịch SMS Marketing. Với cách chạy quảng cáo mục tiêu trên Facebook sẽ giúp bạn thực hiện ý tưởng này.
    • Khai thác khả năng của SMS Marketing để phát triển lượt theo dõi trên Fanpage của bạn.

    Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã nhận thấy được tiềm năng to lớn từ việc kết hợp SMS Marketing và Facebook ads. Còn chần chờ gì mà không click ngay https://mobile.aztech.com.vn/ để tham khảo và trải nghiệm sự kết hợp của cả hai dịch vụ chuyên nghiệp này của AZTECH đi nào!


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...