1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

HN Tiết lộ thực đơn tan mỡ cho nữ 16 độ tuổi !

Thảo luận trong 'Nội dung Tiếng Việt' bắt đầu bởi Ninh8391, 6/2/20.

Lượt xem: 33
  1. Ninh8391

    Ninh8391 Top 9

    Gia nhập:
    30/8/18
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Bước vào độ tuổi dậy thì với những đổi thay về tâm sinh lý những bạn thường có biểu hiện lộ ra bên ngoài như là tăng cân, đặc trưng ở những bạn nữ. Hiện trạng này vô cùng nghiêm trọng bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe, và sự phát triển bình thường của bạn gái độ tuổi dậy thì. Chính Vì thế, các chuyên gia khuyên bạn cần biết khoa học giảm cân lợi ích tốt cho bản thân. Đi kèm với công nghệ giảm mỡ là một thực đơn giảm mỡ cho nữ 16 tuổi. Kết hợp ăn uống và tập luyện luôn là “giải pháp vàng cho sức khỏe vàng”. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn gái lên thực đơn hàng ngày cho mình để cân đối vóc dáng.

    [​IMG]
    mách nhỏ thực đơn tan mỡ cho nữ 16 độ tuổi
    16 độ tuổi có nên giảm cân không?

    Thực đơn tan mỡ cho nữ 16 tuổi là điều không còn xa lạ bạn gái cũng như phụ huynh lưu ý. Thực tại, ở bất cứ tuổi nào khi chỉ số BMI đang ở ngưỡng báo động cho thấy bạn thừa cân, bạn cần biết động thái để cân đối và lấy lại vóc dáng cho cơ thể. Do cơ thể thừa cân là Nguyên nhân vì sao trực tiếp dẫn tới sức khỏe bị ảnh hưởng.
    Thực đơn giảm cân cho nữ 16 tuổi

    16 tuổi là độ tuổi đang phát triển của một đứa trẻ ở độ tuổi dậy thì. Bởi cơ thể đang hoàn thiện nên việc cung cấp đủ chất dinh dưỡng là cực kỳ cấp thiết. Theo nghiên cứu của những chuyên gia dinh dưỡng, lượng calo nhu cầu thiết yếu cho một ngày của bạn nữ độ tuổi 16 là 1600Kcal. Dưới đây là một gợi ý cho thực đơn giảm mỡ cho nữ 16 tuổi.
    - Bữa sáng (lúc 7h)

    + Quýt: 2 trái lớn (200g).
    + Bún móng giò, bạc hà (100g bún, 100g móng giò, 30g bạc hà).
    - Bữa trưa (lúc 12h)
    + 2 bát cơm (150g gạo).
    + Đậu phụ kho cà (90g đậu phụ, 50g cà, 10g dầu ăn).
    + Canh cua đồng mùng tơi (100g rau mùng tơi, 30g cua đồng).
    + 1 quả chuối chín (100g).
    - Bữa tối (lúc 19h)
    + 1,5 bát cơm (90g gạo).
    + Gỏi đu đủ (100g đu đủ, 5g dầu ăn, 30g đậu phộng, 3g đường, ½ quả chanh).
    + 1 khúc cá trắm kho (80g cá trắm).
    + 1 đĩa bắp cải luộc (100g bắp cải).
    + 1 quả hồng xiêm.
    một số cẩn trọng khi giảm mỡ ở độ tuổi 16

    Ở độ tuổi đang phát triển thế nhưng lại cần giảm mỡ mà không làm kìm hãm sự phát triển toàn diện của cơ thể là một điều vô cùng cạnh tranh. Bởi thế, bạn nên nghiêm ngặt tuân thủ thực đơn giảm cân khoa học và tập luyện hợp lý để giảm thiểu những rủi ro về sau:
    + Ẳn đúng bữa:
    Bạn nên thực hiện chế độ ăn uống đủ bữa, đúng giờ ăn, không bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng, không ăn uống sau 8h tối.
    + Mỗi bữa ăn bạn cần đảm bảo đủ những nhóm chất dinh dưỡng:
    Bột đường (cơm, bún, phở, mì…), đạm (thịt, cá, trứng, tôm, đậu…), rau và trái cây. Thận trọng tránh thực phẩm giàu béo (mỡ, bơ, nước luộc thịt, thực phẩm quay, xào không còn xa lạ dầu mỡ). Nên ăn cá, thịt nạc bỏ mỡ, da, không ăn thực phẩm ngọt như bánh, kẹo, chè, kem, nước ngọt. Ẳn ít nhóm bột đường, ăn rộng rãi rau xanh và trái cây ít ngọt (ổi, thanh long, bơ, táo ta, sơ ri, sắn nước).
    + Uống đủ nước:
    Uống ngày 2 ly sữa không đường tách béo, uống đủ lượng nước thích hợp với cơ thể.
    + Tập thể dục hàng ngày:
    Bạn nên tập cho mình một thói quen hàng ngày là tập thể dục, vận động cơ thể, ít nhất 60 phút một ngày vấn đề bạn muốn có thân hình thon gọn và cao ráo. Một vài môn giúp tăng chiều cao tốt và có phần nhiều lợi ích sau này như bơi lội, đu xà đơn, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, thể dục nhịp điệu…
    + Ngủ đủ giấc: Không kém phần cần thiết để có chiều cao tối ưu và vóc dáng đẹp là ngủ đủ giấc. Bạn nên duy trì giấc ngủ của mình trong 8 giờ mỗi ngày và nỗ lực đi ngủ trước 10h đêm.
    Như vậy, Topic trên của Tạp Chí giảm béo đã gợi ý cho bạn một thực đơn giảm mỡ cho nữ 16 tuổi. Qua Topic, bạn cũng sẽ thu thập cho mình một kinh nghiệm giảm mỡ và những sử dụng rộng rãi đặc trưng mong muốn tránh khi ứng dụng các cách giảm béo cho học sinh.
    nếu bạn vẫn còn băn khoăn về những công nghệ tan mỡ lợi ích tốt cho độ tuổi dậy thì hoặc chú ý đến phương pháp giảm béo không xâm lấn, bạn có thể liên hệ hotline 1800.2045 để được giúp đỡ trực tiếp đến.
    Nguồn: https://tapchigiambeo.com/thuc-don-giam-can-cho-nu-16-tuoi/


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...