1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Tiến hành triển khai SMS Marketing cho Game Online

Thảo luận trong 'Mobile marketing' bắt đầu bởi hoangson153, 28/4/21.

Lượt xem: 74,617
  1. hoangson153

    hoangson153 Top 9

    Gia nhập:
    20/3/18
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    1
    Hiện nay các nhà phát hành Game đang dần ứng dụng SMS Marketing cho Game Online nhiều hơn. Có thể nói đây là kênh tiếp thị tiết kiệm chi phí nhưng lại đem lại hiệu quả vô cùng rõ ràng. Đối với một ứng dụng trò chơi online thì doanh nghiệp cần phải biết cách tiếp thị đúng để có thể tối ưu chu kỳ sống của game. Bài viết sau đây sẽ đưa ra một số cách thức giúp việc triển khai SMS Marketing cho Game Online trở nên hiệu quả hơn.

    >> Tham khảo ngay dịch vụ đầu số SMS Gateway chuyên nghiệp của AZTECH tại: https://mobile.aztech.com.vn/sms-gateway/

    1. Tại sao nên triển khai SMS Marketing cho Game Online?

    [​IMG]

    Triển khai SMS Marketing cho Game Online

    Có nhiều cách để có thể quảng bá cho một ứng dụng trò chơi nhưng nếu doanh nghiệp không biết lựa chọn đúng cách thức ngay từ ban đầu thì rất khó có thể tối ưu lượng người chơi lần thứ hai. Điểm nổi bật của SMS kinh doanh là nhà phát hành có thể dễ dàng tiếp cận đối tượng người tiêu dùng tiềm năng từ các dữ liệu có sẵn qua ứng dụng game, account người chơi hoặc tích hợp các chương trình khuyến mãi ngay, tặng Kèm quà, Giftcode,…

    2. Các bước triển khai SMS Marketing Game Online hiệu quả
    Bước 1: Đối với các game mới, đầu tiên NPH nên có một chương trình tặng giftcode. Giftcode chính là điểm thu hút gamer tò mò và muốn tìm hiểu về game sắp ra của NPH. Đối với các game đang hoạt động, thì có thể tổ chức event outgame hoặc ingame. Nói chung trước khi sử dụng bất kỳ kênh truyền thông nào, hãy tạo cho game của mình một yếu tố hấp dẫn dựa trên các phân tích đánh giá hành vi và thị hiếu của gamer.

    Bước 2: Thông báo về các chương trình tặng quà trên Website, Fanpage, Forum và SMS Marketing… Nội dung các thông báo này nên được cá nhân hóa theo từng người chơi để có thể dễ dàng đo lường.

    Bước 3: Tích hợp gửi mã quà tặng kích hoạt bằng SMS Marketing hoặc thông qua landing page sự kiện, chương trình game để gửi thông tin cho người chơi về những phần thưởng hấp dẫn.

    Bước 4: Đo lường và đánh giá hiệu quả chiến dịch SMS Marketing. Nhà phát hành có thể đánh giá dựa trên tỷ lệ phản hồi, tỷ lệ người đăng ký, tham gia chương trình… để có thể đưa ra những quyết định tiếp theo cho chiến dịch.

    3. Lợi ích khi nhà phát hành Game ứng dụng SMS Marketing là gì?
    Tận dụng tối đa dữ liệu sẵn có của gamer
    Với những dữ liệu hoạt động sẵn có của người chơi thì nhà phát hành có thể dựa trên những thông báo tin đã được cá nhân hóa dữ liệu qua SMS để áp dụng cho những kênh tiếp thị quảng cáo khác như online and Offline.

    Thông điệp luôn gửi đúng lúc
    Ứng dụng SMS Marketing cho Game trực tuyến cho phép doanh nghiệp auto gửi tin nhắn vào thời điểm phù hợp. Đặc biệt là các thông tin về thông điệp trong game, thông tin nạp thẻ, Giftcode, tiến thưởng tặng… Người chơi và các nhà phát hành hoàn toàn có thể dễ dàng tương tác với nhau.

    Bảo mật tốt thông tin người dùng
    https://mobile.aztech.com.vn/wp-content/uploads/2021/04/sms-marketing-cho-game-online-2.jpg

    Bảo mật thông tin người dùng

    Nhà phát hành hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ tin nhắn 2 chiều để tương tác với người chơi mà không để lộ bất cứ thông tin bảo mật của họ. Ngoài ra, hệ thống này cũng quản lý thông tin của người chơi khiến việc tự động hóa dữ liệu người dùng trong chiến dịch Marketing hiệu quả hơn.

    Đo lường dễ dàng
    Thông qua hệ thống quản lý dữ liệu người dùng và các chỉ số đo lường SMS Marketing thì nhà phát hành game có thể đo lường chiến dịch SMS một cách dễ dàng.

    Chi phí tiết kiệm
    Dịch vụ tin nhắn 2 chiều hay SMS Gateway là một giải pháp tiếp thị tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp nhưng hiệu quả đem lại là vô cùng rõ rệt. Hơn thế nữa, SMS Marketing với tỷ lệ mở khá cao lên đến 98% trong khi Email chỉ có 20% cho thấy sử dụng SMS Marketing cho Game Online là một sự lựa chọn phù hợp cho nhà phát hành game.

    Nói tóm lại thì một chiến dịch SMS Marketing cho Game Online là cần thiết cho hoạt động tiếp thị của NPH Game. Hy vọng rằng bài viết đã giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cách áp dụng và chúc các bạn có một chiến dịch thật thành công.

    Như vậy, triển khai SMS Marketing trong hoạt động tiếp thị là vô cùng cần thiết để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ SMS Gatewayuy tín thì hãy liên hệ ngay với AZTECHqua Hotline: 0903 858 865 để được hỗ trợ và tư vấn ngân sách phù hợp.


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...