1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Thủ thuật gửi tin nhắn đầu số hiệu quả

Thảo luận trong 'Mobile marketing' bắt đầu bởi philipcoler, 6/10/17.

Lượt xem: 224,766
  1. philipcoler

    philipcoler Top 9

    Gia nhập:
    26/10/16
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Tin nhắn đầu số là một giải pháp Mobile marketing khá phổ biến hiện nay. Dưới đây là giải pháp thích hợp thì có thể tham khảo các thông tin bên dưới để triển khai gửi tin nhắn đầu số một cách hiệu quả.

    Trước tiên các bạn cần tìm hiểu trước về hệ thống nhắn tin sms. Hiện nay có 2 phương thức để có thể gửi tin nhắn đầu số khá phổ biến

    Cách 1: Gửi offline tức bằng các phần mềm hỗ trợ như SIM, GSM Modem (tham khảo tại đây), USB 3G...

    Cách 2: Gửi online trên nền web, hiện nay đã có một số đơn vị triển khai hình thức này. Đây được xem là cách khá hay và mới giúp cá nhân và doanh nghiệp có thể chủ động gửi (chỉ cần tạo tài khoản và đăng nhập) mà không cần SIM hay thiết bị hỗ trợ

    Phương thức gửi hiệu quả

    1. Nội dung:

    Content is King, nội dung luôn đóng vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến tỉ lệ phản hồi sau khi gửi tin, thông thường các tin quảng cáo với sms brandname thì tỉ lệ này rơi vào 5% trong khi đó với gửi tin nhắn đầu số thì tỉ lệ này thấp hơn khi chỉ đạt tầm 1-2%, dĩ nhiên "tiền nào của đó".

    2. Số kí tự/SMS:

    Có nhiều người không để ý điều này nhưng số ký tự tin nhắn nên vừa phải tốt nhất là trọn 1 nội dung (160 kí tự) ngắn quá hoặc dài quá đều có thể phản tác dụng

    3. Thời điểm gửi:

    Thời gian gửi tin cũng khá quan trọng, hãy nhớ là bạn đang gửi dịch vụ nhắn tin đầu số nên bạn hãy chọn thời điểm tốt nhất để gửi cho KH.
    Một vài khung giờ gửi hiệu quả: 8h-10h sáng, 16-18h chiều, buổi tối nên tránh gửi cho khách hàng. Dĩ nhiên nó sẽ phụ thuộc vào nội dung và mục đích bạn muốn gửi

    4. Cá nhân hóa người nhận và người gửi:

    Đây là thủ thuật gửi tin nhắn rất hay và mang lại hiệu quả khuyên nên sử dụng vì nó mang lại sự thân thiện và phép lịch sự khi gửi thông điệp đến khách hàng, tỉ lệ phản hồi cũng cao hơn việc gửi tin nhắn không cá nhân hóa.

    5. Database

    Đây là yêu tố sống còn của mọi chiến dịch khi gửi tin nhắn đầu số, để tối ưu hiệu quả, điều cần thiết trước tiên là bạn cần làm theo các cách sau (nếu có thể):

    - Chọn lọc database chất lượng phù hợp với chiến dịch của bạn

    - Thu thập nhiều thông tin nhất có thể từ khách hàng (tên, email, số điện thoại, nghề nghiệp...)

    - Lọc database trước khi gửi tin.

    Hi vọng những kiến thức và thủ thuật gửi tin nhắn trên sẽ giúp bạn hiểu hơn và triển khai một chiến dịch gửi tin nhắn đầu số hiệu quả thành công.

    Để triển khai sms gateway hiệu quả hơn thì bạn có thể tham khảo tại https://mobile.aztech.com.vn/sms-gateway/


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...