1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

The Real Tìm kiếm Hướng dẫn Tối ưu hóa SEO

Thảo luận trong 'Thảo luận Seo' bắt đầu bởi trinhdong, 9/9/16.

Lượt xem: 267
  1. trinhdong

    trinhdong Seo Newbie

    Gia nhập:
    27/8/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    sài gòn
    Web:
    Ngày nay, có quá nhiều điều để nói về (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) SEO mà nó đã trở thành một ngành công nghiệp riêng của mình. Tuy nhiên, 90% các webmaster don `t biết làm thế nào để đạt được vị trí công cụ tìm kiếm cao. Trong bài viết này, bạn `ll tìm hiểu những gì các doesn` t 90% ...

    Trước hết, tôi muốn cung cấp một khoản tín dụng lớn cho Brad Callen, một người đàn ông đã dạy tôi nhiều hơn bất kỳ "guru" khác trên hành tinh. Ông ấy thật là đơn giản, và luôn luôn được điểm. bạn có thể ghé thăm trang web của mình tại seoelite.com (lưu ý: Trong chương trình của sự tôn trọng, tôi `m thậm chí không kết của mình, vì vậy nếu bạn mua SEO Elite, các phần mềm bạn phải có cho SEO để lấy một phần mười thời gian của bạn dành, tôi won` t có được một xu từ nó).

    Trở lại điểm ban đầu. Điều gì thực sự là SEO, công cụ tìm kiếm tối ưu hóa?

    Vâng, trong các bài viết trước đây bạn ve đã học được làm thế nào để chọn một tên miền cho trang web của bạn, làm thế nào để chọn một máy chủ web, làm thế nào để thực sự làm cho trang web và những gì (có lãi) chủ đề nên trang web của bạn là về của riêng bạn. Bây giờ nó `s thời gian cho SEO.

    SEO chỉ đơn giản là điều chỉnh trang web của bạn để có được vị trí cao trong kết quả công cụ tìm kiếm.

    Khi bạn là một người lướt bình thường, ta hãy nói rằng bạn đã tìm kiếm cho "trò đùa". Những gì bạn có thể didn`t biết là 10 trang web đầu tiên trong kết quả vỡ lừa của họ cho vị trí đó. Thừa nhận điều đó, thậm chí bạn didn`t quan tâm. Bạn chỉ muốn có được kết quả phù hợp với từ khóa "trò đùa". Newsflash, bạn nhận được chúng.

    `S những gì công cụ tìm kiếm cho: cung cấp các nội dung có liên quan cho người dùng của họ.

    Bây giờ bạn đang ở trong các doanh nghiệp phát triển website, mục tiêu của bạn là để có được một trong những 10 vị trí hàng đầu.

    Một số người nói nó `s khó khăn, tôi nói nó đòi hỏi thời gian. Nếu bạn don t biết làm thế nào để đạt được thứ hạng cao, sau đó nó `s khó khăn.

    `Ll học cách để làm điều đó ngay tại đây, trong bài viết này, chỉ có trên Construct-a-site.com :))).

    Ta hãy bắt đầu với sự thật đã được chứng minh tại sao bạn nên thậm chí tối ưu hóa trang web của bạn cho công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo và MSN (top 3)

    • Công cụ tìm kiếm là những nguồn tốt nhất cho tự do và mục tiêu ( `ll tìm hiểu những gì" nhắm mục tiêu giao "là trong các bài viết sắp tới) giao thông.



    • Công cụ tìm kiếm mang lại cho bạn nhiều hơn 80% tổng lưu lượng của bạn.



    • Nếu không có công cụ tìm kiếm sẽ không có ai có thể tìm thấy trang web của bạn mà nhanh chóng (hoặc có lẽ không phải ở tất cả).



    • KẾT LUẬN: nó là điều cần thiết để có được trang web của bạn lập chỉ mục của công cụ tìm kiếm


    Đúng, hoàn toàn cần thiết. Cuối cùng, ta hãy bắt đầu đá lừa SE-s.

    Các yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn

    Là người thầy của tôi Brad sẽ nói, có 2 yếu tố có ảnh hưởng đến vị trí công cụ tìm kiếm của bạn: Những yếu tố tối ưu hóa trên trang



    • Các yếu tố tối ưu hóa trên trang
    • Các yếu tố tối ưu hóa off-page


    Các yếu tố optimitation trên trang

    Nói chung, cho Google- ít quan trọng, đối với Yahoo và MSN- khá quan trọng.

    Có một cụm từ: "Nội dung là vua", đó là hoàn toàn đúng.

    Các yếu tố trên trang bao gồm như thế nào là một trang web được xây dựng, và do đó tôi don `t có nghĩa là các thiết kế. Dưới đây là những gì thực sự đếm công cụ tìm kiếm:

    • Sử dụng thẻ tiêu đề h1. Làm cho tất cả các tiêu đề bài và trang web của bạn dưới các thẻ tiêu đề h1 và đặt một số từ khóa chính của bạn theo họ. Công cụ tìm kiếm thích điều đó!



    • Sử dụng thẻ alt hình ảnh. Nếu bạn có hình ảnh trên trang web của bạn, hãy chắc chắn bạn mô tả chúng với thẻ alt. Ngoài ra, đặt một số từ khóa của bạn vào chúng. Công cụ tìm kiếm thích điều đó!



    • Sử dụng danh sách đặt hàng và có thứ tự. Họ có tầm quan trọng lớn hơn so với văn bản bình thường, và cũng sẽ giúp du khách của bạn rằng "quét" cho thông tin. Công cụ tìm kiếm thích điều đó!



    • Cho văn bản của bạn để hơn và "dễ đọc". Don `t đặt mọi thứ ở một nơi. Phá vỡ các văn bản có đoạn. Bold và in nghiêng từ khóa quan trọng. "Tất cả-trong-tất cả", làm cho du khách của bạn thích đọc nội dung của bạn. Công cụ tìm kiếm thích điều đó!



    • cập nhật trang web của bạn thường sẽ với nội dung mới. truy cập của bạn sẽ được để tìm ra rằng một bài viết mới về chủ đề yêu thích của họ ( `s lý do tại sao họ lại đến thăm trang web của bạn ..) ra rất hài lòng.Nó cũng làm hài lòng công cụ tìm kiếm nhện (crawler) để thấy rằng trang web của bạn được cập nhật thường xuyên. Họ sẽ cập nhật trang web của bạn thường xuyên hơn trong chỉ mục. Công cụ tìm kiếm thích điều đó!



    • Không bao giờ sử dụng "mũ đen" SEO. "Mũ đen" SEO là tối ưu hóa trang web của bạn với những thứ để lừa các công cụ tìm kiếm. Một số ví dụ về các "mũ đen" SEO:


      1. Tiêu đề thư rác. Đặt từ khóa noumerous cùng trong thẻ của bạn. Ví dụ như vật nuôi, vật nuôi, vật nuôi, vật nuôi, vật nuôi.

      2. URL che đậy. Khi một người nào đó chuyển hướng SE trình thu thập vào một trang web hoàn toàn tối ưu hóa cho họ, nhưng một sufer thường xuyên được chuyển hướng đến một trang web hoàn toàn khác nhau.

      3. Sử dụng văn bản ẩn. Đây là một trong những phổ biến nhất. Bạn chỉ cần thay đổi màu sắc của văn bản của bạn với màu sắc của nền của bạn.

      4. thẻ gửi thư rác. Giống như .

      Hãy nhớ rằng công cụ tìm kiếm phát triển hàng ngày, vì vậy nếu bạn nhìn thấy ai đó thành công với loại thủ đoạn, trang web của mình cuối cùng sẽ bị cấm từ công cụ tìm kiếm -> "kinh doanh tạm biệt tốt". Công cụ tìm kiếm ghét điều đó!

      Hãy trung thực, và làm việc chăm chỉ, kết quả sẽ đến, tôi đảm bảo.


    Vì vậy, nhiều yếu tố tối ưu hóa trên trang. Nói chung, bạn muốn thực hiện một trang web đó là dễ dàng để đọc, cập nhật thường xuyên với nội dung mới và thủ thuật sử dụng don `t.

    Như nhiều như những yếu tố rất quan trọng, họ won `t tăng thứ hạng trang web của bạn từ 150000000000 để 1,2,3,4,5 ... và` s điều đó `ve học từ Brad Callen. Cảm ơn ...:)

    Đây là sự yếu tố optimizaion off-trang đó sẽ tạo ra kết quả to lớn ... đọc trên.

    2. Các yếu tố tối ưu hóa off-page

    Rất quan trọng trên Yahoo và MSN, thậm chí còn quan trọng hơn trên Google.

    Các yếu tố tối ưu hóa off-page là những yếu tố mà trang web của bạn không được trực tiếp tham gia.

    Quy tắc vàng ở đây là: "Làm cho các trang web khác liên kết đến bạn!"

    Bạn thấy, công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google, phát triển một thuật toán cung cấp cho trang web của bạn quan trọng hơn nếu các trang web khác liên kết đến nó. rất đơn giản, nó `s như các cuộc bầu cử. Bất cứ ai được nhiều phiếu chiến thắng. như vậy, bắt đầu làm việc trên các liên kết của bạn từ các trang web khác.

    Nó có thể là một công việc rất dài, nhưng bạn thực sự có thể tăng tốc độ nó lên bằng phần mềm như Arelis hay SEO Elite

    Here`s một trick mà `ve học từ Brad trao đổi liên kết với hàng trăm trang web có liên quan mà không cần phải tìm kiếm các thông tin liên lạc của họ và gửi E-mail với đề xuất trao đổi liên kết:

    Google (chính xác): TỪ KHÓA CỦA BẠN "cũng xin đề nghị liên kết của tôi để thư mục linkpartners.com" Chỉ cần thay thế TỪ KHÓA CỦA BẠN với ... cũng .. website`s của bạn từ khóa chính, hoặc thậm chí loại của nó.

    bạn cũng có thể truy cập một trang web mới có tên gọi linkmetro.com. Họ có một khái niệm thú vị để trao đổi liên kết. Cá nhân, tôi sử dụng nó.

    Một điều khác là tôi `ve học được, và có lẽ được quản lý để thành công vì nó, là THE TEXT ANCHOR

    Các văn bản liên kết trỏ tới trang web của bạn từ một trong những khác nên luôn luôn có từ khóa mà bạn muốn xếp hạng cao. Vì vậy, khi bạn điền các mẫu đơn liên kết trao đổi, liên kết của bạn sẽ giống như thế này:

    TỪ KHÓA CỦA BẠN MAIN, TỪ KHÓA TRUNG CỦA BẠN ... tính năng website, lợi ích, giảm giá đặc biệt của bạn ... vv ....

    Đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất mà Google tính khi nó đã được xếp trang web của bạn. Lưu ý: nếu bạn có một trang web chất lượng với nội dung duy nhất, các trang web khác sẽ bắt đầu liên kết với bạn mà không có một yêu cầu liên kết lại. Đây cũng là tuyệt vời, do đó làm cho nội dung của bạn một chất lượng.

    Điều thứ ba mà cũng rất quan trọng là các PageRank Google của trang web (trang) được liên kết với bạn. Chúng tôi sẽ tìm hiểu về Google PageRank trong bài viết sắp tới (..in khoảng 2 ngày ..).

    Nếu bạn thích bài viết này, cảm thấy tự do để phân phối nó trên trang web của bạn, miễn là tất cả các liên kết vẫn còn nguyên vẹn. Bạn cũng nên đặt một liên kết nhỏ để Construct-a-site.com :)

    TAG : camera giám sát , camera quan sát
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ĐỌC THẤY BÀI VIẾT HAY NÊN CHIA SẼ CHO MỌI NGƯỜI ,MÌNH DÙNG GOOGLE DỊCH CHỨ MÌNH NGU TIẾNG ANH LẮM . NGUỒN BÀI VIẾT ĐÂY :http://web.olm1.com/search_engine_tips/58290.php




    The Real Tìm kiếm Hướng dẫn Tối ưu hóa


    Ngày nay, có quá nhiều điều để nói về (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) SEO mà nó đã trở thành một ngành công nghiệp riêng của mình. Tuy nhiên, 90% các webmaster don `t biết làm thế nào để đạt được vị trí công cụ tìm kiếm cao. Trong bài viết này, bạn `ll tìm hiểu những gì các doesn` t 90% ...
    Trước hết, tôi muốn cung cấp một khoản tín dụng lớn cho Brad Callen, một người đàn ông đã dạy tôi nhiều hơn bất kỳ "guru" khác trên hành tinh. Ông ấy thật là đơn giản, và luôn luôn được điểm. bạn có thể ghé thăm trang web của mình tại seoelite.com (lưu ý: Trong chương trình của sự tôn trọng, tôi `m thậm chí không kết của mình, vì vậy nếu bạn mua SEO Elite, các phần mềm bạn phải có cho SEO để lấy một phần mười thời gian của bạn dành, tôi won` t có được một xu từ nó).
    Trở lại điểm ban đầu. Điều gì thực sự là SEO, công cụ tìm kiếm tối ưu hóa?
    Vâng, trong các bài viết trước đây bạn ve đã học được làm thế nào để chọn một tên miền cho trang web của bạn, làm thế nào để chọn một máy chủ web, làm thế nào để thực sự làm cho trang web và những gì (có lãi) chủ đề nên trang web của bạn là về của riêng bạn. Bây giờ nó `s thời gian cho SEO.
    SEO chỉ đơn giản là điều chỉnh trang web của bạn để có được vị trí cao trong kết quả công cụ tìm kiếm.
    Khi bạn là một người lướt bình thường, ta hãy nói rằng bạn đã tìm kiếm cho "trò đùa". Những gì bạn có thể didn`t biết là 10 trang web đầu tiên trong kết quả vỡ lừa của họ cho vị trí đó. Thừa nhận điều đó, thậm chí bạn didn`t quan tâm. Bạn chỉ muốn có được kết quả phù hợp với từ khóa "trò đùa". Newsflash, bạn nhận được chúng.
    `S những gì công cụ tìm kiếm cho: cung cấp các nội dung có liên quan cho người dùng của họ.
    Bây giờ bạn đang ở trong các doanh nghiệp phát triển website, mục tiêu của bạn là để có được một trong những 10 vị trí hàng đầu.
    Một số người nói nó `s khó khăn, tôi nói nó đòi hỏi thời gian. Nếu bạn don t biết làm thế nào để đạt được thứ hạng cao, sau đó nó `s khó khăn.
    `Ll học cách để làm điều đó ngay tại đây, trong bài viết này, chỉ có trên Construct-a-site.com :))).
    Ta hãy bắt đầu với sự thật đã được chứng minh tại sao bạn nên thậm chí tối ưu hóa trang web của bạn cho công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo và MSN (top 3)
    • Công cụ tìm kiếm là những nguồn tốt nhất cho tự do và mục tiêu ( `ll tìm hiểu những gì" nhắm mục tiêu giao "là trong các bài viết sắp tới) giao thông.

    • Công cụ tìm kiếm mang lại cho bạn nhiều hơn 80% tổng lưu lượng của bạn.

    • Nếu không có công cụ tìm kiếm sẽ không có ai có thể tìm thấy trang web của bạn mà nhanh chóng (hoặc có lẽ không phải ở tất cả).

    • KẾT LUẬN: nó là điều cần thiết để có được trang web của bạn lập chỉ mục của công cụ tìm kiếm

    Đúng, hoàn toàn cần thiết. Cuối cùng, ta hãy bắt đầu đá lừa SE-s.
    Các yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn
    Là người thầy của tôi Brad sẽ nói, có 2 yếu tố có ảnh hưởng đến vị trí công cụ tìm kiếm của bạn: Những yếu tố tối ưu hóa trên trang

    • Các yếu tố tối ưu hóa trên trang
    • Các yếu tố tối ưu hóa off-page

    Các yếu tố optimitation trên trang
    Nói chung, cho Google- ít quan trọng, đối với Yahoo và MSN- khá quan trọng.
    Có một cụm từ: "Nội dung là vua", đó là hoàn toàn đúng.
    Các yếu tố trên trang bao gồm như thế nào là một trang web được xây dựng, và do đó tôi don `t có nghĩa là các thiết kế. Dưới đây là những gì thực sự đếm công cụ tìm kiếm:
    • Sử dụng thẻ tiêu đề h1. Làm cho tất cả các tiêu đề bài và trang web của bạn dưới các thẻ tiêu đề h1 và đặt một số từ khóa chính của bạn theo họ. Công cụ tìm kiếm thích điều đó!

    • Sử dụng thẻ alt hình ảnh. Nếu bạn có hình ảnh trên trang web của bạn, hãy chắc chắn bạn mô tả chúng với thẻ alt. Ngoài ra, đặt một số từ khóa của bạn vào chúng. Công cụ tìm kiếm thích điều đó!

    • Sử dụng danh sách đặt hàng và có thứ tự. Họ có tầm quan trọng lớn hơn so với văn bản bình thường, và cũng sẽ giúp du khách của bạn rằng "quét" cho thông tin. Công cụ tìm kiếm thích điều đó!

    • Cho văn bản của bạn để hơn và "dễ đọc". Don `t đặt mọi thứ ở một nơi. Phá vỡ các văn bản có đoạn. Bold và in nghiêng từ khóa quan trọng. "Tất cả-trong-tất cả", làm cho du khách của bạn thích đọc nội dung của bạn. Công cụ tìm kiếm thích điều đó!

    • cập nhật trang web của bạn thường sẽ với nội dung mới. truy cập của bạn sẽ được để tìm ra rằng một bài viết mới về chủ đề yêu thích của họ ( `s lý do tại sao họ lại đến thăm trang web của bạn ..) ra rất hài lòng.Nó cũng làm hài lòng công cụ tìm kiếm nhện (crawler) để thấy rằng trang web của bạn được cập nhật thường xuyên. Họ sẽ cập nhật trang web của bạn thường xuyên hơn trong chỉ mục. Công cụ tìm kiếm thích điều đó!

    • Không bao giờ sử dụng "mũ đen" SEO. "Mũ đen" SEO là tối ưu hóa trang web của bạn với những thứ để lừa các công cụ tìm kiếm. Một số ví dụ về các "mũ đen" SEO:

      1. Tiêu đề thư rác. Đặt từ khóa noumerous cùng trong thẻ của bạn. Ví dụ như vật nuôi, vật nuôi, vật nuôi, vật nuôi, vật nuôi.
      2. URL che đậy. Khi một người nào đó chuyển hướng SE trình thu thập vào một trang web hoàn toàn tối ưu hóa cho họ, nhưng một sufer thường xuyên được chuyển hướng đến một trang web hoàn toàn khác nhau.
      3. Sử dụng văn bản ẩn. Đây là một trong những phổ biến nhất. Bạn chỉ cần thay đổi màu sắc của văn bản của bạn với màu sắc của nền của bạn.
      4. thẻ gửi thư rác. Giống như .
      Hãy nhớ rằng công cụ tìm kiếm phát triển hàng ngày, vì vậy nếu bạn nhìn thấy ai đó thành công với loại thủ đoạn, trang web của mình cuối cùng sẽ bị cấm từ công cụ tìm kiếm -> "kinh doanh tạm biệt tốt". Công cụ tìm kiếm ghét điều đó!
      Hãy trung thực, và làm việc chăm chỉ, kết quả sẽ đến, tôi đảm bảo.

    Vì vậy, nhiều yếu tố tối ưu hóa trên trang. Nói chung, bạn muốn thực hiện một trang web đó là dễ dàng để đọc, cập nhật thường xuyên với nội dung mới và thủ thuật sử dụng don `t.
    Như nhiều như những yếu tố rất quan trọng, họ won `t tăng thứ hạng trang web của bạn từ 150000000000 để 1,2,3,4,5 ... và` s điều đó `ve học từ Brad Callen. Cảm ơn ...:)
    Đây là sự yếu tố optimizaion off-trang đó sẽ tạo ra kết quả to lớn ... đọc trên.
    2. Các yếu tố tối ưu hóa off-page
    Rất quan trọng trên Yahoo và MSN, thậm chí còn quan trọng hơn trên Google.
    Các yếu tố tối ưu hóa off-page là những yếu tố mà trang web của bạn không được trực tiếp tham gia.
    Quy tắc vàng ở đây là: "Làm cho các trang web khác liên kết đến bạn!"
    Bạn thấy, công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google, phát triển một thuật toán cung cấp cho trang web của bạn quan trọng hơn nếu các trang web khác liên kết đến nó. rất đơn giản, nó `s như các cuộc bầu cử. Bất cứ ai được nhiều phiếu chiến thắng. như vậy, bắt đầu làm việc trên các liên kết của bạn từ các trang web khác.
    Nó có thể là một công việc rất dài, nhưng bạn thực sự có thể tăng tốc độ nó lên bằng phần mềm như Arelis hay SEO Elite
    Here`s một trick mà `ve học từ Brad trao đổi liên kết với hàng trăm trang web có liên quan mà không cần phải tìm kiếm các thông tin liên lạc của họ và gửi E-mail với đề xuất trao đổi liên kết:
    Google (chính xác): TỪ KHÓA CỦA BẠN "cũng xin đề nghị liên kết của tôi để thư mục linkpartners.com" Chỉ cần thay thế TỪ KHÓA CỦA BẠN với ... cũng .. website`s của bạn từ khóa chính, hoặc thậm chí loại của nó.
    bạn cũng có thể truy cập một trang web mới có tên gọi linkmetro.com. Họ có một khái niệm thú vị để trao đổi liên kết. Cá nhân, tôi sử dụng nó.
    Một điều khác là tôi `ve học được, và có lẽ được quản lý để thành công vì nó, là THE TEXT ANCHOR
    Các văn bản liên kết trỏ tới trang web của bạn từ một trong những khác nên luôn luôn có từ khóa mà bạn muốn xếp hạng cao. Vì vậy, khi bạn điền các mẫu đơn liên kết trao đổi, liên kết của bạn sẽ giống như thế này:
    TỪ KHÓA CỦA BẠN MAIN, TỪ KHÓA TRUNG CỦA BẠN ... tính năng website, lợi ích, giảm giá đặc biệt của bạn ... vv ....
    Đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất mà Google tính khi nó đã được xếp trang web của bạn. Lưu ý: nếu bạn có một trang web chất lượng với nội dung duy nhất, các trang web khác sẽ bắt đầu liên kết với bạn mà không có một yêu cầu liên kết lại. Đây cũng là tuyệt vời, do đó làm cho nội dung của bạn một chất lượng.
    Điều thứ ba mà cũng rất quan trọng là các PageRank Google của trang web (trang) được liên kết với bạn. Chúng tôi sẽ tìm hiểu về Google PageRank trong bài viết sắp tới (..in khoảng 2 ngày ..).
    Nếu bạn thích bài viết này, cảm thấy tự do để phân phối nó trên trang web của bạn, miễn là tất cả các liên kết vẫn còn nguyên vẹn. Bạn cũng nên đặt một liên kết nhỏ để Construct-a-site.com :)




    The Real Tìm kiếm Hướng dẫn Tối ưu hóa


    Ngày nay, có quá nhiều điều để nói về (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) SEO mà nó đã trở thành một ngành công nghiệp riêng của mình. Tuy nhiên, 90% các webmaster don `t biết làm thế nào để đạt được vị trí công cụ tìm kiếm cao. Trong bài viết này, bạn `ll tìm hiểu những gì các doesn` t 90% ...
    Trước hết, tôi muốn cung cấp một khoản tín dụng lớn cho Brad Callen, một người đàn ông đã dạy tôi nhiều hơn bất kỳ "guru" khác trên hành tinh. Ông ấy thật là đơn giản, và luôn luôn được điểm. bạn có thể ghé thăm trang web của mình tại seoelite.com (lưu ý: Trong chương trình của sự tôn trọng, tôi `m thậm chí không kết của mình, vì vậy nếu bạn mua SEO Elite, các phần mềm bạn phải có cho SEO để lấy một phần mười thời gian của bạn dành, tôi won` t có được một xu từ nó).
    Trở lại điểm ban đầu. Điều gì thực sự là SEO, công cụ tìm kiếm tối ưu hóa?
    Vâng, trong các bài viết trước đây bạn ve đã học được làm thế nào để chọn một tên miền cho trang web của bạn, làm thế nào để chọn một máy chủ web, làm thế nào để thực sự làm cho trang web và những gì (có lãi) chủ đề nên trang web của bạn là về của riêng bạn. Bây giờ nó `s thời gian cho SEO.
    SEO chỉ đơn giản là điều chỉnh trang web của bạn để có được vị trí cao trong kết quả công cụ tìm kiếm.
    Khi bạn là một người lướt bình thường, ta hãy nói rằng bạn đã tìm kiếm cho "trò đùa". Những gì bạn có thể didn`t biết là 10 trang web đầu tiên trong kết quả vỡ lừa của họ cho vị trí đó. Thừa nhận điều đó, thậm chí bạn didn`t quan tâm. Bạn chỉ muốn có được kết quả phù hợp với từ khóa "trò đùa". Newsflash, bạn nhận được chúng.
    `S những gì công cụ tìm kiếm cho: cung cấp các nội dung có liên quan cho người dùng của họ.
    Bây giờ bạn đang ở trong các doanh nghiệp phát triển website, mục tiêu của bạn là để có được một trong những 10 vị trí hàng đầu.
    Một số người nói nó `s khó khăn, tôi nói nó đòi hỏi thời gian. Nếu bạn don t biết làm thế nào để đạt được thứ hạng cao, sau đó nó `s khó khăn.
    `Ll học cách để làm điều đó ngay tại đây, trong bài viết này, chỉ có trên Construct-a-site.com :))).
    Ta hãy bắt đầu với sự thật đã được chứng minh tại sao bạn nên thậm chí tối ưu hóa trang web của bạn cho công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo và MSN (top 3)
    • Công cụ tìm kiếm là những nguồn tốt nhất cho tự do và mục tiêu ( `ll tìm hiểu những gì" nhắm mục tiêu giao "là trong các bài viết sắp tới) giao thông.

    • Công cụ tìm kiếm mang lại cho bạn nhiều hơn 80% tổng lưu lượng của bạn.

    • Nếu không có công cụ tìm kiếm sẽ không có ai có thể tìm thấy trang web của bạn mà nhanh chóng (hoặc có lẽ không phải ở tất cả).

    • KẾT LUẬN: nó là điều cần thiết để có được trang web của bạn lập chỉ mục của công cụ tìm kiếm

    Đúng, hoàn toàn cần thiết. Cuối cùng, ta hãy bắt đầu đá lừa SE-s.
    Các yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn
    Là người thầy của tôi Brad sẽ nói, có 2 yếu tố có ảnh hưởng đến vị trí công cụ tìm kiếm của bạn: Những yếu tố tối ưu hóa trên trang

    • Các yếu tố tối ưu hóa trên trang
    • Các yếu tố tối ưu hóa off-page

    Các yếu tố optimitation trên trang
    Nói chung, cho Google- ít quan trọng, đối với Yahoo và MSN- khá quan trọng.
    Có một cụm từ: "Nội dung là vua", đó là hoàn toàn đúng.
    Các yếu tố trên trang bao gồm như thế nào là một trang web được xây dựng, và do đó tôi don `t có nghĩa là các thiết kế. Dưới đây là những gì thực sự đếm công cụ tìm kiếm:
    • Sử dụng thẻ tiêu đề h1. Làm cho tất cả các tiêu đề bài và trang web của bạn dưới các thẻ tiêu đề h1 và đặt một số từ khóa chính của bạn theo họ. Công cụ tìm kiếm thích điều đó!

    • Sử dụng thẻ alt hình ảnh. Nếu bạn có hình ảnh trên trang web của bạn, hãy chắc chắn bạn mô tả chúng với thẻ alt. Ngoài ra, đặt một số từ khóa của bạn vào chúng. Công cụ tìm kiếm thích điều đó!

    • Sử dụng danh sách đặt hàng và có thứ tự. Họ có tầm quan trọng lớn hơn so với văn bản bình thường, và cũng sẽ giúp du khách của bạn rằng "quét" cho thông tin. Công cụ tìm kiếm thích điều đó!

    • Cho văn bản của bạn để hơn và "dễ đọc". Don `t đặt mọi thứ ở một nơi. Phá vỡ các văn bản có đoạn. Bold và in nghiêng từ khóa quan trọng. "Tất cả-trong-tất cả", làm cho du khách của bạn thích đọc nội dung của bạn. Công cụ tìm kiếm thích điều đó!

    • cập nhật trang web của bạn thường sẽ với nội dung mới. truy cập của bạn sẽ được để tìm ra rằng một bài viết mới về chủ đề yêu thích của họ ( `s lý do tại sao họ lại đến thăm trang web của bạn ..) ra rất hài lòng.Nó cũng làm hài lòng công cụ tìm kiếm nhện (crawler) để thấy rằng trang web của bạn được cập nhật thường xuyên. Họ sẽ cập nhật trang web của bạn thường xuyên hơn trong chỉ mục. Công cụ tìm kiếm thích điều đó!

    • Không bao giờ sử dụng "mũ đen" SEO. "Mũ đen" SEO là tối ưu hóa trang web của bạn với những thứ để lừa các công cụ tìm kiếm. Một số ví dụ về các "mũ đen" SEO:

      1. Tiêu đề thư rác. Đặt từ khóa noumerous cùng trong thẻ của bạn. Ví dụ như vật nuôi, vật nuôi, vật nuôi, vật nuôi, vật nuôi.
      2. URL che đậy. Khi một người nào đó chuyển hướng SE trình thu thập vào một trang web hoàn toàn tối ưu hóa cho họ, nhưng một sufer thường xuyên được chuyển hướng đến một trang web hoàn toàn khác nhau.
      3. Sử dụng văn bản ẩn. Đây là một trong những phổ biến nhất. Bạn chỉ cần thay đổi màu sắc của văn bản của bạn với màu sắc của nền của bạn.
      4. thẻ gửi thư rác. Giống như .
      Hãy nhớ rằng công cụ tìm kiếm phát triển hàng ngày, vì vậy nếu bạn nhìn thấy ai đó thành công với loại thủ đoạn, trang web của mình cuối cùng sẽ bị cấm từ công cụ tìm kiếm -> "kinh doanh tạm biệt tốt". Công cụ tìm kiếm ghét điều đó!
      Hãy trung thực, và làm việc chăm chỉ, kết quả sẽ đến, tôi đảm bảo.

    Vì vậy, nhiều yếu tố tối ưu hóa trên trang. Nói chung, bạn muốn thực hiện một trang web đó là dễ dàng để đọc, cập nhật thường xuyên với nội dung mới và thủ thuật sử dụng don `t.
    Như nhiều như những yếu tố rất quan trọng, họ won `t tăng thứ hạng trang web của bạn từ 150000000000 để 1,2,3,4,5 ... và` s điều đó `ve học từ Brad Callen. Cảm ơn ...:)
    Đây là sự yếu tố optimizaion off-trang đó sẽ tạo ra kết quả to lớn ... đọc trên.
    2. Các yếu tố tối ưu hóa off-page
    Rất quan trọng trên Yahoo và MSN, thậm chí còn quan trọng hơn trên Google.
    Các yếu tố tối ưu hóa off-page là những yếu tố mà trang web của bạn không được trực tiếp tham gia.
    Quy tắc vàng ở đây là: "Làm cho các trang web khác liên kết đến bạn!"
    Bạn thấy, công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google, phát triển một thuật toán cung cấp cho trang web của bạn quan trọng hơn nếu các trang web khác liên kết đến nó. rất đơn giản, nó `s như các cuộc bầu cử. Bất cứ ai được nhiều phiếu chiến thắng. như vậy, bắt đầu làm việc trên các liên kết của bạn từ các trang web khác.
    Nó có thể là một công việc rất dài, nhưng bạn thực sự có thể tăng tốc độ nó lên bằng phần mềm như Arelis hay SEO Elite
    Here`s một trick mà `ve học từ Brad trao đổi liên kết với hàng trăm trang web có liên quan mà không cần phải tìm kiếm các thông tin liên lạc của họ và gửi E-mail với đề xuất trao đổi liên kết:
    Google (chính xác): TỪ KHÓA CỦA BẠN "cũng xin đề nghị liên kết của tôi để thư mục linkpartners.com" Chỉ cần thay thế TỪ KHÓA CỦA BẠN với ... cũng .. website`s của bạn từ khóa chính, hoặc thậm chí loại của nó.
    bạn cũng có thể truy cập một trang web mới có tên gọi linkmetro.com. Họ có một khái niệm thú vị để trao đổi liên kết. Cá nhân, tôi sử dụng nó.
    Một điều khác là tôi `ve học được, và có lẽ được quản lý để thành công vì nó, là THE TEXT ANCHOR
    Các văn bản liên kết trỏ tới trang web của bạn từ một trong những khác nên luôn luôn có từ khóa mà bạn muốn xếp hạng cao. Vì vậy, khi bạn điền các mẫu đơn liên kết trao đổi, liên kết của bạn sẽ giống như thế này:
    TỪ KHÓA CỦA BẠN MAIN, TỪ KHÓA TRUNG CỦA BẠN ... tính năng website, lợi ích, giảm giá đặc biệt của bạn ... vv ....
    Đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất mà Google tính khi nó đã được xếp trang web của bạn. Lưu ý: nếu bạn có một trang web chất lượng với nội dung duy nhất, các trang web khác sẽ bắt đầu liên kết với bạn mà không có một yêu cầu liên kết lại. Đây cũng là tuyệt vời, do đó làm cho nội dung của bạn một chất lượng.
    Điều thứ ba mà cũng rất quan trọng là các PageRank Google của trang web (trang) được liên kết với bạn. Chúng tôi sẽ tìm hiểu về Google PageRank trong bài viết sắp tới (..in khoảng 2 ngày ..).
    Nếu bạn thích bài viết này, cảm thấy tự do để phân phối nó trên trang web của bạn, miễn là tất cả các liên kết vẫn còn nguyên vẹn. Bạn cũng nên đặt một liên kết nhỏ để Construct-a-site.com :)


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...