1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Thống kê Google Adwords trong Google Analytics

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm Google adwords' bắt đầu bởi dntsolution, 18/4/14.

Lượt xem: 1,419
  1. dntsolution

    dntsolution Top 9

    Gia nhập:
    24/10/12
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    12
    Web:
    Thống kê Quảng cáo Google AdWords cho phép bạn đo lường hiệu suất chiến dịch AdWords của khách hàng. Việc liên kết các chiến dịch này với Google Analytics cho biết người dùng nhấp vào quảng cáo hành động như thế nào trên trang web của khách hàng

    Liên kết Google AdWords với Google Analytics

    Để xem dữ liệu từ chiến dịch AdWords sử dụng Google Analytics, bạn cần phải liên kết hai tài khoản. Liên kết các tài khoản là một quá trình đơn giản. Trước khi bạn bắt đầu, hãy đảm bảo tài khoản bạn đang sử dụng có caả quyền truy cập cấp ‘Chỉnh sửa’ vào tài khoản Analytics và quyền truy cập ‘Quản trị viên’ vào tài khoản AdWords.Khi đã thực hiện xong điều này, bạn đã sẵn sàng liên kết các tài khoản trong AdWords. Đăng nhập vào tài khoản AdWords mà bạn muốn liên kết và nhấp vào tab Quản trị ở trên cùng bên phải của trang. Chọn tài khoản bạn muốn liên kết với AdWords > nhấp vào tab Nguồn dữ liệu > nhấp vào tab AdWords > nhấp vào Liên kết tài khoản. Cuối cùng, chọn tiểu sử Analytics mà bạn muốn dữ liệu AdWords có sẵn.Lặp lại hành động này cho từng tài khoản AdWords bạn muốn liên kết trong MCC AdWords của mình.
    hình ảnh minh họa
    [​IMG]

    Chú ý: Đừng quên kiểm tra theo dõi tự động được kích hoạt cho chiến dịch AdWords. Chuyển đến Tài khoản của tôi > Tùy chọn > Theo dõi > Tự động gắn thẻ > Có để kích hoạt.

    Đo lường chính trong Google Analytics

    Khi tài khoản đã được liên kết, dữ liệu từ chiến dịch AdWords được tự động nhập vào phần Quảng cáo của Google Analytics. Bây giờ bạn có thể thấy người dùng đã nhấp vào quảng cáo của khách hàng hành động như thế nào trên trang web của họ. Dựa vào hành vi này, bạn có thể tinh chỉnh thêm chiến dịch để có kết quả tốt hơn nhiều.Lượt truy cập mới:Đây là phần trăm lượt truy cập mới. Nó cho bạn biết lưu lượng truy cập trang web có thể đóng góp được bao nhiêu cho chiến dịch AdWords.Số trang, lượt truy cập và thời lượng truy cập trung bình:Các số liệu này cho bạn biết về mức độ cam kết trên trang web. Số trang ít trên mỗi lượt truy cập kết hợp với thời gian trên trang web ngắn có thể cho biết rằng người dùng đã không tìm thấy thông tin họ đang tìm kiếm hoặc họ không hiểu cách điều hướng đến trang web. Mặt khác, chuyển đổi có thể đã được thực hiện qua một trang riêng lẻ. Thiết lập Theo dõi chuyển đổi sẽ giúp bạn biết sự khác biệt.

    Tỷ lệ thoát:Tỷ lệ thoát là phần trăm khách truy cập chỉ xem một trang khi họ truy cập vào trang web. Tỷ lệ thoát cao đối với chiến dịch AdWords có thể có nghĩa là người dùng vẫn rời khỏi trang web của khách hàng ngay lập tức mà không truy cập vào bất kỳ trang nào khác. Điều này cho biết trang đích có thể không liên quan đến quảng cáo.
    hình ảnh minh họa

    [​IMG]

    Chú ý: Bạn có thể xem các đo lường này theo chiến dịch, nhóm quảng cáo và thậm chí từ khóa. Tinh chỉnh báo cáo của bạn để hiểu rõ hơn điều gì sẽ làm cho chiến dịch của khách hàng hiệu quả hơn.

    Đo lường thương mại điện tử

    Đối với cửa hàng trực tuyến, Google Analytics cung cấp dữ liệu bổ sung lấy từ số liệu thương mại điện tử hoặc bán hàng. Theo dõi chuyển đổi có thể được liên kết bằng cách đảm bảo chia sẻ dữ liệu với các sản phẩm khác được bật và tự động gắn thẻ được kích hoạt trong AdWords hoặc trong giỏ hàng vì mọi người không thể hoàn tất hành động này.Tab Thương mại điện tử và Nhấp chuột cung cấp góc độ khác về thống kê chiến dịch và cung cấp thêm cơ hội để tinh chỉnh các chiến dịch của khách hàng để có lợi tức tốt nhất.Lợi tức đầu tư và lợi nhuận được tự động tính toán cho chiến dịch, nhóm quảng cáo và từ khóa. Sử dụng dữ liệu này để đảm bảo bạn đang nhận được lợi tức tốt trên các chiến dịch của khách hàng.Hãy nhớ, để thiết lập Theo dõi chuyển đổi, bạn cần phải có quyền truy cập vào mã nguồn cho trang web mà bạn muốn thêm vào. Xóa bất kỳ đoạn mã theo dõi nào đã có trước đây trước khi thêm đoạn mã theo dõi mới.

    hình ảnh minh họa
    [​IMG]

    Chú ý: Nên Chia nhỏ dữ liệu của bạn để xem quảng cáo của khách hàng đang được xem như thế nào trên các thiết bị khác nhau.

    Phân tích nguồn lưu lượng truy cập

    Biểu đồ Nguồn lưu lượng truy cập cung cấp cho bạn bảng phân tích lưu lượng truy cập trang web dựa trên nguồn của nó.Cả dữ liệu lưu lượng truy cập và dữ liệu thương mại điện tử đều có thể được chia nhỏ theo nguồn. Sau đó, bạn có thể xác định được nguồn có thể sinh lợi nhiều nhất bằng các báo cáo này.Google / CPC:Lưu lượng truy cập từ chiến dịch Google AdWords. Google / Không phải trả tiền:Lưu lượng truy cập từ kết quả tìm kiếm không phải trả tiền trên Google.Trực tiếp / không có: Lưu lượng truy cập từ người dùng nhập địa chỉ web trực tiếp vào thanh địa chỉ.Liên kết tài khoản AdWords của khách hàng với Google Analytics cho phép phân tích chuyên sâu lưu lượng truy cập được tạo bởi chiến dịch của khách hàng. Bằng cách kiểm tra hành vi của người dùng, bạn có thể tinh chỉnh chiến dịch và làm nhiều việc hơn cho từng khách hàng với AdWords.

    hình ảnh minh họa
    [​IMG]

    Chú ý: Sử dụng các biểu tượng và hiển thị dữ liệu của bạn bằng các định dạng khác nhau!

    Công ty quảng cáo Google Adwords DNT

    Last edited by a moderator: 19/4/14
  2. nguyensonrs

    nguyensonrs Top 8

    Gia nhập:
    2/7/13
    Bài viết:
    577
    Đã được thích:
    70
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Mấy hôm nay chạy quảng cáo cho trang chuyển nhà 72.000đ/1 click phải nói là quá là ban căng không biết các bác có cao kiến gì không chứ thật sự là không thể tải được giá CPC cao quá.
  3. xuanlan

    xuanlan Top 9

    Gia nhập:
    20/11/13
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    4
    Web:
    key chuyển nhà mà 1lick cao vậy cơ hả bác, thế thì chuyển sang seo cho tự nhiên mà giá rẻ
  4. teenddeem

    teenddeem Top 9

    Gia nhập:
    22/9/12
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    5
    có bác nào biết xử lý vấn đề lưu lượng truy cập google adword bị tinh và lưu lượng search do seo không?
    Web mình chạy cả adwords và seo nhưng giờ mình không biết phải sửa ở đâu để biết được lượt truy cập nào đến từ kq seo
  5. nhacchuongdoc.vn

    nhacchuongdoc.vn Seo Newbie

    Gia nhập:
    19/4/14
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Web:
    72k/ click. thật sự quá ban căng. thu ko bù đc chi.
  6. tiensc

    tiensc Top 10

    Gia nhập:
    16/4/14
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Web:
    quảng cáo gì mà mặn thế bác :3
    72k/1click thê bác thu về được bao nhiêu vậy, chắc sập website mất :))
  7. quyenluyen

    quyenluyen Seo Newbie

    Gia nhập:
    20/4/14
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    các bác có cách nào chạy adwords hiệu quả nhanh ko chỉ e với

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...