1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

TẠO DỰNG HÌNH ẢNH CHUYÊN NGHIỆP VỚI TỔNG ĐÀI TIN NHẮN SMS GATEWAY

Thảo luận trong 'Mobile marketing' bắt đầu bởi otakusama, 5/6/20.

Lượt xem: 5,044
  1. otakusama

    otakusama Top 9

    Gia nhập:
    29/5/18
    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    6
    SMS Gateway được hiểu đơn giản là cổng tin nhắn kết nối đến các nhà viễn thông di động (Mobifone, Viettel, Vinaphone…) để các doanh nghiệp có thể triển khai các giải pháp marketing của mình chủ yếu là mobile marketing. Nhờ đó mà doanh nghiệp không những có thể quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình với khách hàng một cách đơn giản mà hiệu quả mà còn khẳng định được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

    Hãy tìm hiểu những yếu tố làm cho SMS Gateway có thể xây dựng một hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp trong bài viết này nhé!

    >>> Hãy trải nghiệm ngay phương pháp SMS marketing siêu việt này bằng cách truy cập https://marketing.aztech.com.vn/

    1. Trở nên chuyên nghiệp qua cách thức tổ chức chương trình với tổng đài tin nhắn SMS Gateway

    [​IMG]

    Thông thường, việc tạo ra những chương trình với quy mô tầm trung trở lên; phổ biến truyền thông rộng rãi và thu hút được số lượng lớn khách hàng tham gia là không hề đơn giản; yêu cầu doanh nghiệp phải có một quy mô nhất định. Vì vậy, có thể tạo ra những chương trình như vậy sẽ giúp cho khách hàng đánh giá bạn là một doanh nghiệp chuyện nghiệp và có tầm cỡ.

    Với tổng đài tin nhắn SMS Gateway, chẳng hạn như 8069, bạn có thể tự thiết lập những chương trình như vậy hết sức đơn giản; dù công ty bạn mới chỉ là một doanh nghiệp nhỏ. Qua đó, hình ảnh thương hiệu của bạn sẽ trở nên cực kỳ chuyên nghiệp qua góc nhìn của khách hàng.

    2. Tổng đài tin nhắn SMS Gateway tạo sự chuyên nghiệp trong việc quản lý dữ liệu

    Với cách thức lưu trữ dữ liệu bằng file hay bằng văn bản thông thường sẽ không thể quản lý data cho các chương trình áp dụng với kênh sms. Hàng phút hàng giờ, dòng dữ liệu đổ về qua hệ thống sms là vô cùng lớn. Vì thế, sự không đồng nhất trường dữ liệu, khó liên kết và không tìm thấy thông tin là những việc không thể nào tránh khỏi.

    Dịch vụ tổng đài tin nhắn SMS Gateway sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này bằng cách tích hợp vào hệ thống quản lý thông tin của doanh nghiệp; giúp việc lưu trữ dữ liệu trở nên chuyên nghiệp và dễ sử dụng hơn. Điều này sẽ khắc phục hầu hết các vấn đề về quản trị data mà bạn gặp phải.

    3. Tương tác và truyền đạt thông tin đến khách hàng chuyên nghiệp hơn thông qua tổng đài tin nhắn SMS Gateway
    [​IMG]
    Lợi ích và giá trị mà doanh nghiệp bạn mang lại là gì chính là những thứ mà khách quan tâm. Cần hiểu được nhu cầu, mong muốn và vấn đề của khách hàng là gì; truyền tải đúng thông điệp cho giải pháp và đáp ứng được những gì họ cần là bạn đã trở nên chuyên nghiệp trong mắt của họ.

    a. Khách hàng bị ấn tượng với yếu tố gì?
    Hình thức là yếu tố mà khách hàng đặc biệt quan tâm và ấn tượng. Với dịch vụ tổng đài tin nhắn SMS Gateway, chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản, khách hàng đã có thể nhận được những lợi ích nêu trên. Không những thế, khách hàng còn sẽ nhận được phản hồi ngay lập tức dù trong hay ngoài giờ làm việc. Những thông tin mà khách hàng nhận được còn có độ chính xác và tin cậy vô cùng cao.
    b. Khách hàng bị thu hút bởi yếu tố nào?
    Khách hàng thường bị thu hút với những yếu tố lợi ích. Không nhất thiết phải được tính bằng tiền, lợi ích đôi khi chỉ là nhận được thông tin cần thiết đúng thời điểm. Lợi ích mà doanh nghiệp có thể mang lại cho khách hàng với tổng đài tin nhắn SMS Gateway như là:

    • Tra cứu thông tin sản phẩm, tài khoản ngân hàng.

    • Thực hiện các giao dịch ngân hàng, mua hàng, xác nhận đơn hàng

    • Kích hoạt bảo hành điện tử

    • Nhắn tin nhận quà

    • Tin nhắn chống hàng giả, xác nhận hàng chính hãng
    c. Khách hàng làm gì để thể hiện việc quan tâm đến doanh nghiệp?
    Phản hồi tin nhắn là hành động cho thấy sự quan tâm của khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn. Bằng cách đáp lại thông điệp, khách hàng chứng tỏ rằng họ đang quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ hoặc thông tin mà bạn đang cung cấp Tổng đài tin nhắn SMS Gateway là hình thức SMS Marketing duy nhất mà khách hàng có thể chủ động nhắn tin để nhận lợi ích. Họ sẵn sàng bỏ ra một chi phí tin nhắn nhỏ để đổi lại những lợi ích.

    Bạn có thể thấy, dịch vụ tổng đài tin nhắn SMS Gateway sở hữu những đặc tính và chức năng vô cùng ưu việt. Hi vọng qua bài viết trên đây, bạn đã có thể hình dung và triển khai được chiến lược SMS Marketing này một cách hiệu quả nhất để có một hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp.

    >>> Hãy thao khảo thêm những Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ tin nhắn 2 chiều – SMS Gateway để có thể hiểu rõ hơn nhé!

    Last edited: 10/6/20

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...