1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Tăng tỷ lệ chuyển đổi nhờ cá nhân hóa website

Thảo luận trong 'Chiến lược, kế hoạch, nghiên cứu online marketing' bắt đầu bởi Ninh Thuận 24H, 10/12/14.

Lượt xem: 602
?

Website của bạn cá nhân hóa chưa ?

  1. Rồi

    1 vote(s)
    100.0%
  2. Chưa

    0 vote(s)
    0.0%
  3. Không hiểu bạn hỏi cái gì

    0 vote(s)
    0.0%
  1. Ninh Thuận 24H

    Ninh Thuận 24H Top 10

    Gia nhập:
    4/12/14
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    Biên Hòa
    Web:
    Những nghiên cứu hiện nay cho thấy rằng 40% người tiêu dùng mua sắm nhiều hơn từ các nhà bán lẻ cung cấp sự trải nghiệm mua sắm mang tính cá nhân hóa thông qua các kênh.

    Ngoài ra, gần 3/4 hoặc khoảng 74% người tiêu dùng trực tuyến trở nên nhàm chán với các trang web có nội dung không thu hút và ấn tượng. Rõ ràng, một trang web mang dấu ấn cá nhân chính là một lợi thế để mỗi nhà tiếp thị hoặc chủ doanh nghiệp thành công trong thời buổi hiện nay.

    [​IMG]

    Tạo phong cách riêng cho website là cách thu hút ấn tượng nhất với khách truy cập.

    Cá nhân hóa website cần phải chú ý đến việc người dùng có những động lực, thiết bị, địa điểm và ràng buộc thời gian khác nhau. Với nền công nghệ hiện nay, các nhà tiếp thị có thể thu thập thông tin cụ thể về những gì mà một người truy cập đang tìm kiếm và chuyển đổi sự truy cập của họ sang một mức cao hơn.

    Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của trang web di động nền tảng sáng tạo Duda Mobile – ông Itai Sadan giải thích: “Nhiều tổ chức chi hàng chục, hàng trăm ngàn đô la, và thậm chí hàng triệu đô la, để tạo ra những trang web có sự trải nghiệm mạnh mẽ và năng động”. Công ty gần đây đã tung ra Insite với nội dung web năng động được dựa trên hành vi của khách hàng để tạo ra sự trải nghiệm cá nhân.

    “Những công cụ đắt tiền và hình thức cá nhân hóa này đòi hỏi một mức phát triển và thiết kế web vô cùng đáng kể, đó là lý do tại sao chúng tôi luôn nóng lòng đưa ra việc khả năng chi trả cho ngành công nghiệp bùng nổ,” Sadan nói.

    Cá nhân hóa website trên một qui mô lớn là điều thật sự có thể làm được trong bối cảnh có nhiều sự lựa chọn với chi phí thấp dành cho các doanh nghiệp như hiện nay. Dưới đây là 5 cách để chủ doanh nghiệp có thể bắt đầu tăng chuyển đổi thông qua cá nhân hóa cơ bản website:

    1.Tần số ghé thăm quyết định trải nghiệm người dùng khác nhau

    Một người truy cập vào website lần đầu tiên sẽ tìm kiếm nhiều thông tin khác nhau hơn so với một người đã từng truy cập website nhiều lần

    David Reischer, nhân viên tiếp thị tại web LegalAdvice.com đã đề nghị theo dõi mỗi người dùng khác nhau để cung cấp những trải nghiệm khác nhau. “Chúng tôi sử dụng cookie theo dõi khách truy cập trở lại website để hướng dẫn họ đến trang thích hợp nhất và có liên quan. Điều này làm cho điều hướng trang web dễ dàng hơn cho người dùng ở những lần tiếp theo.”

    Để tăng chuyển đổi lần đầu cho khách truy cập, bạn nên có số điện thoại, địa chỉ kinh doanh, form đăng kí thông tin cho khách hàng tiềm năng, hoặc một video hướng dẫn để giải thích một sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách truy cập lần đầu tiên.

    “Đối với những khách ghé thăm web thường xuyên, chúng ta nên thêm một mục để đăng ký nhận email hoặc thêm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ mới,” Sadan nói.
    [​IMG]
    Khách hàng có nhu cầu sẽ đồng ý nhận thông tin từ website của bạn.

    2. Vị trí địa lí giúp quy tụ marketing online và offline

    Biết được vị trí của một người truy cập website sẽ làm thay đổi cục diện “trò chơi” cho các nhà làm marketing.

    “Bằng hình thức trực tuyến, chúng tôi có thể theo dõi riêng lẻ quá trình mua sắm khách hàng, tối ưu hóa nó từng bước một”, ông Bart Heilbron giải thích, giám đốc điều hành và đồng sáng lập của BlueConic. “Tuy nhiên, chúng tôi đã chưa bao giờ sử dụng những hiểu biết này trong marketing offiline. Với vị trí địa lý hiện nay chúng tôi đã có thể làm được điều đó.”

    Nếu một người nào đó bị cản trở giao dịch và không thể tìm kiếm trên điện thoại di động, thì khả năng họ sẽ chuyển đổi sang là khách hàng nếu họ thấy một địa chỉ và thậm chí cả một phiếu giảm giá nói rằng: “Hãy đến trong ngay hôm nay và nhận được 20% giảm giá”. Đối với những nhà hàng, điều quan trọng của việc chuyển đổi là chỉ cần một nút “OpenTable” là có thể đặt bàn, hoặc một ứng dụng Google Map có thể cung cấp từng chỉ dẫn đến vị trí cửa hàng.

    3. Điều chỉnh nội dung dựa trên khoảng thời gian nhất định

    Thay đổi nội dung trên một trang web dựa trên thời gian trong ngày, tuần hoặc thậm chí mùa có thể làm tăng chuyển đổi. Cần phải xem xét đến việc thay thế số điện thoại cho khách viếng thăm trang web trong giờ làm việc với một hình thức liên lạc khác khi các doanh nghiệp không làm việc. Điều này sẽ tránh bỏ lỡ khách hàng tiềm năng liên lạc ngoài giờ làm việc.

    Giám đốc điều hành công ty tiếp thị internet WebiMax, Ken Wisnefski nói: “Khả năng cung cấp sản phẩm khác nhau trong suốt quá trình một ngày dựa trên mục tiêu xu hướng, thói quen hay văn hóa sẽ làm tăng chuyển đổi. Ví dụ, một nhà hàng cung cấp menu khác nhau trong suốt cả ngày khi họ chuyển từ trưa đến tối.”

    4. Nhận diện ngày lễ và các sự kiện đặc biệt khác

    Đây là một cách tuyệt vời để cá nhân hoá một trang web và kết nối tình cảm khách hàng tốt hơn. Chẳng hạn như thay đổi chủ đề để trái tim trong Ngày Valentine hoặc thêm một hình ảnh của pháo hoa trong ngày 04 tháng 7.

    [​IMG]


    Cập nhật các sự kiện như một điểm nhấn để bạn có thể thu hút sự chú ý của khách truy cập

    “Điều này có thể có một tác động tích cực vào sự hưởng ứng của khách hàng, và lượt chuyển đổi,” ông Sadan nói.

    5. Giữ chân khách truy cập với nội dung thích hợp

    Việc biết được nguồn gốc ban đầu mà người truy cập thông qua để truy cập vào website sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến nội dung landingpage mà họ nhìn thấy đầu tiên. Điều này có thể cung cấp một trải nghiệm liền mạch và nhất quán khi khách hàng truy cập trag web.

    Theo Sadan, “Những người khách truy cập website của bạn từ một chiến dịch marketing email hoặc được giới thiệu từ một trang web khác sẽ nhận được tin nhắn riêng được liên kết với các tin nhắn họ nhìn thấy trong email hoặc các trang giới thiệu. Cung cấp một phiếu giảm giá vào thời điểm này cũng có thể là một ý tưởng tốt.”

    Nguồn: entrepreneur.com - Dịch Bởi subsiz

  2. eva123.vn

    eva123.vn Top 9

    Gia nhập:
    16/1/13
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    12
    Web:
    mình thấy việc cá nhân hóa sẽ làm khách hàng thích thú hơn mỗi lần vào website

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...