1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Tăng sự chú ý khách hàng trong chiến dịch Marketing sản phẩm mới

Thảo luận trong 'Mobile marketing' bắt đầu bởi otakusama, 11/4/21.

Lượt xem: 6,236
  1. otakusama

    otakusama Top 9

    Gia nhập:
    29/5/18
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    3
    Chắc hẳn thu hút sự chú ý của khách hàng trong chiến dịch Marketing sản phẩm mới có lẽ đã trở thành câu hỏi của rất nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên điều này hoàn toàn không phải không có lời giải đáp. Hãy tham khảo nội dung bài viết sau đây nhé!

    1. Tại Sao chiến lược tiếp thị mặt hàng mới lại quan trọng?

    Một kế hoạch kinh doanh sản phẩm mới là rất quan trọng do nó dùng kết hợp nhiều công cụ và hoạt động phân tích để tiếp cận khách hàng mục tiêu. Nếu đc tiến hành tốt nó sẽ giúp cho chiến lược kinh doanh được điều hành và quản lý tốt nhất, xác định mục tiêu, giải pháp rõ ràng.

    2. Doanh nghiệp cần làm gì để Marketing sản phẩm mới đến khách hàng hiệu quả?
    Gửi Email Marketing tiếp cận khách hàng
    [​IMG]
    Gửi Email

    Để tiếp cận khách hàng mục tiêu thì chuyên gia bán hàng có thể sử dụng Email hay thư ngỏ để ra mắt mặt hàng đến họ. Tuy vậy Bạn cần xem xét có sự cho phép của người tiêu dùng nếu không muốn gây phiền cho họ. Sau lúc gửi Email giới thiệu mặt hàng, nhân viên có thể tiếp tục liên lạc qua điện thoại để hiểu thêm về nhu cầu & thông báo của người tiêu dùng.


    Lên danh sách khách hàng để SMS Marketing
    [​IMG]
    Ứng dụng SMS Marketing

    Việc xây dựng and lên danh sách khách hàng là cực kỳ cần thiết. Những thông báo liên lạc, dữ liệu cơ bản về khách hàng, thông tin Contact, được tập hợp từ nhiều kênh khác nhau như thư tín, quảng cáo, quan hệ công chúng, các buổi triển lãm, danh mục các công ty… sẽ giúp việc cá nhân hóa tin nhắn dễ dãi hơn nhiều lần.

    SMS kinh doanh mặt hàng mới là cách tiếp thị thông minh. Như đã biết thì đây là một kênh tiếp thị với tỷ lệ mở khá cao nên nếu tận dụng tốt thì tỷ lệ khách hàng biết đến sản phẩm cũng gia tăng.


    Tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng
    Tạo mối quan hệ với quý khách hàng cũng là cách tăng sự chú ý và cải thiện hiệu suất cao sản phẩm/dịch vụ mới. Một mối quan hệ thân thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng giúp nâng cấp doanh số bán hàng. Quý khách Có thể tiến hành quá trình này bằng nhiều cách như gửi tin nhăn cảm ơn đã sử dụng mặt hàng, những hoạt động sự kiện, thông điệp ý nghĩa… Việc này không chỉ bộc lộ sự tôn trọng quý khách hàng mà còn làm cho khách hàng nhớ đến Hình ảnh, văn hoá của doanh nghiệp.

    Như vậy, Marketing sản phẩm mới cần phải có sự thu hút từ khách hàng. Mong rằng các thông tin bài viết trên đã giúp doanh nghiệp có một cái nhìn toàn cách và áp dụng hiệu quả vào hoạt động kinh doanh.

    Nếu bạn có những vướng mắc khó giải đáp thì có thể liên hệ công ty AZTECH chúng tôi qua Hotline: 0903 858 865 để được nhận sự hỗ trợ tận tình nhất về các dịch vụ SMS Gateway.


    Last edited: 15/4/21

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...