1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Sửa Tủ lạnh Electrolux mất lạnh

Thảo luận trong 'Offline Miền Bắc' bắt đầu bởi Electrolux, 14/10/19.

Lượt xem: 25,500
  1. Electrolux

    Electrolux Top 9

    Gia nhập:
    1/11/15
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Trung Tâm Hỗ Trợ Khách Hàng Electrolux

    Hãy gọi số (024) 3999 2277 hoặc 090.66.22.678 (24/24h) để được hỗ trợ

    Được sự tín nhiệm của quý khách, Electrolux đã có sự phát triển vượt bậc về quy mô phát triển, chất lượng phục vụ, thương hiệu Electrolux dần đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Không chỉ bó hẹp trong phạm vi Hà Nội chúng tôi còn mở rộng lên các tỉnh trên toàn quốc, vì vậy việc sửa chữa cũng diễn ra nhanh hơn, không tốn thời gian chờ đợi

    Electrolux Customer Service:

    Địa Chỉ Bảo Hành ELECTROLUX tại HÀ NỘI
    1. Số 41 Ngõ Thái Thịnh 1, Hà Nội
    2. Số 86 Chùa Hà, P.Dịch vọng, Hà Nội,
    3. Số 36 Hoàng Cầu, Hà Nội,
    4. Số 548 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Long Biên
    5. Số 73 Lê Hồng Phong, Phường Hà Cầu, Hà Nội,
    6. Số nhà 97 Phố Ngọc Hà, P.Đội Cấn, Hà Nội,
    7. Số 7, Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội,
    8. Đường Đào Duy Tùng, Uy Nổ, Hà Nội,
    Địa Chỉ Bảo Hành ELECTROLUX tại TP.HCM
    1. 43 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Hồ Chí Minh
    2. 373 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Hồ Chí Minh
    3. 509 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Hồ Chí Minh
    4. 89 Nguyễn Thái Bình, Hồ Chí Minh
    5. 732/2 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Hồ Chí Minh
    6. 44/10E Ấp Thống Nhất 2, Xã Tân Thới Nhì, Hồ Chí Minh

    Các dịch vụ của Bảo hành Electrolux / services

    a. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành / Out of Warranty service:
    Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, các TTBH độc quyền của Electrolux có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

    b. Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng / In-home service
    Để được bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với Electrolux. Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến TTBH độc quyền, TTBH phải thông báo cho Electrolux trước khi tiến hành dịch vụ tại nhà khách hàng. TTBH xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng. /

    Đơn vị liên kết: bảo hành máy giặt electrolux | bảo hành máy sấy electrolux | sửa máy giặt electrolux | bảo hành tủ lạnh samsung | bảo hành tủ lạnh electrolux | bảo hành lò vi sóng electrolux | sửa bếp từ bosch | sửa tủ lạnh electrolux | trung tâm bảo hành electrolux | bao hanh electrolux | sửa bếp từ electrolux | bán máy giặt cũ | bảo hành samsung | bảo hành hitachi | bảo hành bosch | bảo hành electrolux


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...