1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

SMS MARKETING VÀ EMAIL MARKETING: KÊNH NÀO HIỆU QUẢ HƠN?

Thảo luận trong 'Marketing hiển thị - Display marketing' bắt đầu bởi otakusama, 29/8/22.

Lượt xem: 2,565
  1. otakusama

    otakusama Top 9

    Gia nhập:
    29/5/18
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    6
    [​IMG]

    SMS Marketing và Email Marketing là 2 kênh quảng bá hiệu quả khi mà những chiến lược tiếp thị không ngừng phát triển thế nhưng một câu hỏi đặt ra là “Chiến dịch Marketing nào mới thực sự tối ưu và phù hợp với doanh nghiệp mình”. Để có thể hiểu hơn vấn đề này, hãy cùng AZTech tìm ra sự khác biệt về hiệu quả giữa 2 kênh SMS Marketing và Email Marketing trong bài viết này nhé!

    Email Marketing là gì?
    Email Marketing là hình thức tiếp cận, quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng bằng Email với mục tiêu giới thiệu sản phẩm mới, tăng hiệu quả bán hàng.

    Ưu điểm của Email Marketing
    Phát triển thương hiệu
    Email giúp cho doanh nghiệp bạn cơ hội phát triển thương hiệu đến với nhiều người dùng và thể hiện được giá trị của bạn. Đồng thời, doanh nghiệp khi sử dụng Email để kết nối với khách hàng của mình cũng sẽ chuyên nghiệp hơn.

    [​IMG]
    Ưu điểm của Email Marketing​

    Chi phí thấp
    Dù doanh nghiệp của bạn có quy mô là doanh nghiệp lớn hay vừa và nhỏ thì chi phí vẫn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Và tiếp thị qua Email là một chiến lược hiệu quả về chi phí khi doanh nghiệp có thể tận dụng nền tảng Email thông thường.

    Hướng khách hàng đến Website doanh nghiệp
    Email nổi tiếng là tạo ra các tiêu đề thu hút sự chú ý với thông tin có giá trị đang chờ đợi khách hàng. Đồng thời, kênh tiếp thị này cũng cho phép bạn kết nối đến khách hàng với liên kết Website của bạn, kêu gọi hành động mua hàng của họ.

    Nhược điểm của Email Marketing
    Nhiều Email bị đánh dấu là thư rác
    Ai cũng đều không thích bị làm phiền bởi thư rác và thường cài đặt bộ lọc thư rác tự động mà không cần phải đọc qua chúng. Chính vì thế, Email Marketing của bạn có khả năng bị khách hàng cho vào danh sách thư rác.

    Email tốn nhiều thời gian và tài nguyên
    Để thực hiện một chiến dịch Email Marketing hiệu quả, doanh nghiệp bạn sẽ cần bỏ ra rất nhiều thời gian và tài nguyên. Bạn sẽ cần một người giỏi viết lách và có thể dành nhiều thời gian để tạo Email cho doanh nghiệp của bạn. Đặc biệt, người đó cũng phải là người có thể viết Email chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Và chi phí cho công việc này cũng không phải là nhỏ, chưa kể nó tốn rất nhiều thời gian.

    Tỷ lệ nhấp thấp hơn
    Tỷ lệ nhấp (TLB) trung bình cho các email tiếp thị là 3,42% nghĩa là Email có tỷ lệ nhấp chuột thấp. Vì thế, tiếp thị qua Email thường không được đánh giá cao như SMS và nó bị soán ngôi bởi SMS. Thông thường, khi doanh nghiệp muốn sử dụng Email Marketing, họ sẽ kết hợp bổ sung với SMS để gia tăng hiệu quả, hỗ trợ lẫn nhau.

    SMS Marketing là gì?
    Tin nhắn SMS Marketing là một kênh Marketing Online, được nhiều doanh nghiệp sử dụng để gửi những tin nhắn mang thông tin, thông điệp quảng cáo ngắn đến khách hàng. Tin nhắn SMS Marketing là một phần thuộc về Mobile Marketing.

    >>Xem thêm: SMS Marketing là gì? 7 cách ứng dụng SMS Marketing hiệu quả

    Ưu điểm của SMS Marketing
    Tốc độ truyền tải nhanh chóng
    Sự phát triển của mạng viễn thông cũng như điện thoại di động ngày nay cực kỳ nhanh chóng. Vì thế, khi doanh nghiệp bạn gửi tin nhắn đến khách hàng của mình, ngay lập tức điện thoại của họ sẽ nhận được thông báo…

    >>Xem chi tiết bài viết tại:

    https://mobile.aztech.com.vn/sms-marketing-va-email-marketing-kenh-nao-hieu-qua-hon/


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...