1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

SMS Marketing – Mảnh ghép hoàn hảo trong hệ thống CRM

Thảo luận trong 'Thảo luận, giải đáp chung về Marketing Online' bắt đầu bởi hoangson153, 17/7/21.

Lượt xem: 44,202
  1. hoangson153

    hoangson153 Top 9

    Gia nhập:
    20/3/18
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    1
    Hệ thống CRM tích hợp SMS Marketing được coi là một trong những giải pháp hàng đầu trong việc tiếp thị thông tin nhanh chóng với chi phí thấp nhất hiện nay. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp khi triển khai các chương trình khuyến mãi, chiến dịch bán hàng hay quảng bá sản phẩm đến khách hàng.

    Hệ thống CRM là gì?

    [​IMG]

    Hệ thống CRM

    Hệ thống CRM (Customer Relationship Management) là hệ thống quản lý khách hàng của các công ty trong việc tìm hiểu những nhu cầu và phát triển quan hệ với khách hàng. Các mục tiêu tổng thể là tìm kiếm, thu hút, giành niềm tin khách hàng mới, duy trì những đối tác đã có, lôi kéo khách hàng cũ trở lại, giảm chi phí tiếp thị và mở rộng dịch vụ khách hàng, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

    Những lợi ích của hệ thống quản trị quan hệ khách hàng - CRM

    Một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng có thể có một số lợi ích như sau:

    • Chất lượng và hiệu quả

    • Giảm giá thành tổng thể

    • Hỗ trợ việc đưa ra các quyết định

    • Khả năng của doanh nghiệp

    • Tạo sự chú ý của khách hàng

    • Tăng lợi ích

    • Phát triển kế hoạch

    • Thúc đẩy sự phát triển sản phẩm
    Trong thị trường cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt, việc tiếp cận, thu hút, và duy trì mối quan hệ khách hàng ngày càng được quan tâm. Bên cạnh đó, sự bùng nổ của các thiết bị di động cũng không ngừng phát triển, những dịch vụ chăm sóc khách hàng hay giới thiệu những sản phẩm, tri ân khách hàng đang dần bị thay thế bằng hình thức Marketing tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả về chi phí – SMS Marketing.

    Những ưu điểm của SMS Marketing

    • Hơn 94% người dân sử dụng điện thoại di động, đây là lợi thế rất lớn của SMS Marketing

    • 100% tin nhắn được gửi đến khách hàng ngay lập tức

    • Có thể gửi cho hàng trăm khách hàng cùng một lúc với lịch đặt trước

    • Hơn 98% tin nhắn được đọc sau 3 phút gửi đi

    • Dễ dàng tương tác 2 chiều với khách hàng

    • Tăng mức độ nhận diện thương hiệu, thúc đẩy doanh số bằng các mã khuyến mãi, voucher giảm giá,…

    • Tiết kiệm thời gian và chi phí cho bộ phận Marketing, CSKH
    Xem thêm: Tầm quan trọng của việc phân loại khách hàng trong SMS Marketing

    Tích hợp SMS Marketing vào hệ thống CRM hiệu quả

    [​IMG]

    Tích hợp SMS Marketing vào hệ thống CRM

    SMS Marketing được xem là một trong những kênh Marketing hiệu quả nhất, vì theo thống kê có tới 90% khách hàng không thể bỏ qua hay xoá tin nhắn khi chưa đọc. Nắm bắt được ưu điểm của SMS Marketing, các nhà tiếp thị đã tích hợp SMS Marketing với dữ liệu khách hàng được quản lý trên hệ thống CRM cực kỳ hiệu quả và tiện lợi.

    Hệ thống CRM khi tích hợp SMS Marketing:

    - Cung cấp nguồn cơ sở dữ liệu giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn hàng loạt với chi phí thấp

    - Gửi cùng lúc với nhiều USB 3G giúp tăng tốc độ và số lượng tin nhắn

    - Chủ động cài đặt thời gian và giới hạn gửi của từng thiết bị

    - Giúp tự động chọn mạng để gửi tin nhắn SMS Marketing theo thiết bị

    - Tự động thay đổi nội dung tin nhắn SMS Marketing với các từ đồng nghĩa để tránh sự trùng lặp khi gửi hàng loạt

    - Dễ dàng đo lường và báo cáo kết quả: Ngày, giờ, số lượng gửi thành công, không thành công

    - Đặc biệt có thể gửi nhiều tin nhắn với nhiều nội dung khác nhau

    Tóm lại

    Việc tích hợp SMS Marketing vào hệ thống CRM giúp doanh nghiệp có thể quản lý thông tin dữ liệu khách hàng một cách khoa học và hiệu quả nhất, tất cả thông tin khách hàng sẽ được hiển thị đầy đủ và chi tiết chỉ bằng một cú click chuột mà không cần thiết phải quản lý thủ công như ghi chép sổ sách hay các file excel. Bên cạnh đó, SMS Marketing còn giúp việc chăm sóc khách hàng trên hệ thống CRM đơn giản hơn.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu và tích hợp dịch vụ SMS Gateway vào hệ thống CRM nhằm tăng cơ hội tiếp cận, thu hút và quản lý thông tin khách hàng hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0903 858 865 hoặc truy cập vào mobile.aztech.com.vn để được hỗ trợ và tư vấn ngay.


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...