1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

SMS BRANDNAME CHO NGÀNH DỊCH VỤ – BÍ QUYẾT QUẢNG BÁ HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Marketing hiển thị - Display marketing' bắt đầu bởi otakusama, 23/9/21.

Lượt xem: 1,139
  1. otakusama

    otakusama Top 9

    Gia nhập:
    29/5/18
    Bài viết:
    398
    Đã được thích:
    4
    [​IMG]

    Việc duy trì mối quan hệ với khách hàng được xem là chìa khóa thành công của các nhà cung cấp dịch vụ. Theo dõi bài viết của AZTech dưới đây để biết thêm những lợi ích khi sử dụng SMS Brandname cho ngành dịch vụ.

    ĐỂ KHÁCH HÀNG BIẾT RÕ BẠN LÀ AI?
    Với SMS Brandname, các doanh nghiệp dịch vụ có thể linh hoạt sử dụng để tạo ra một kênh quảng cáo mà không làm phiền lòng khách hàng. Thông qua các tin nhắn tích hợp đa phương tiện, doanh nghiệp sẽ tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu, tạo sự chú ý, tăng độ tin cậy, sự chuyên nghiệp khi tiếp thị về doanh nghiệp và sản phẩm.

    Để tạo mối quan hệ tốt với khách hàng việc xây dựng niềm tin cho người tiêu dùng là điều cực kỳ quan trọng. Vì vậy việc biết được nhiều thông tin về dịch vụ qua website và các kênh quảng cáo khác nhau là cực kỳ quan trọng. Đây chính là lý do sử dụng SMS Brandname cho ngành dịch vụ. Hầu hết các khách hàng đều sử dụng và hàng ngày họ tương tác với điện thoại rất nhiều, việc xem tin nhắn có tên thương hiệu sẽ giúp họ ghi nhớ thương hiệu của bạn. Để khách hàng có thể biết rõ thông tin sản phẩm dịch vụ và công ty. Trong nội dung tin nhắn doanh nghiệp nên kèm thêm các thông tin quan trọng website, số điện thoại, địa chỉ.

    CẠNH TRANH DỰA TRÊN GIÁ TRỊ
    Khi doanh nghiệp đã có được số điện thoại của khách hàng tiềm năng và họ đã đã chọn tham gia với mình, doanh nghiệp sẽ gửi đến gì cho họ? chắc chắn sẽ không muốn làm phiền khách hàng của mình bằng những thông báo nhàm chán. ta cần phải liên tục cung cấp và tạo ra giá trị để khách hàng thấy rằng việc mình chọn tham gia với dịch vụ của mình là quyết định đúng đắn.

    Có câu nói “Thương trường là chiến trường”, điều này rất quan trọng việc người tiêu dùng lựa chọn công ty bạn thay vì công ty đối thủ nằm ở chất lượng dịch vụ và quá trình chăm sóc khách hàng. Đối với ngành dịch vụ việc chăm sóc khách hàng là cực kỳ quan trọng:

    Ví dụ: Khi ta vào một nhà hàng, quán ăn bất kỳ mà cung cách phục vụ không tốt. Dù nhà hàng đó có rẻ đi chẳng nữa ta cũng không muốn quay lại.

    Trái ngược lại, tại một nhà hàng, quán ăn khác cách phục vụ nhiệt tình vui vẻ ta sẽ vui lòng chi ra số tiền cao hơn để được nhận hình thức dịch vụ tốt hơn.

    [​IMG]

    SMS Brandname mang lại giá trị cho khách hàng​

    Việc dành thời gian để không ngừng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng, sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình từ khách hàng. Cho nên khi có các sản phẩm dịch vụ mới doanh nghiệp dịch vụ nên có các thông báo cho khách hàng để họ kịp cập nhật thông tin. Đó là lý do doanh nghiệp cần đến SMS Brandname để gửi thông tin nhanh nhất cho khách hàng với chi phí cực thấp.

    >>Xem chi tiết bài viết tại: http://mobile.aztech.com.vn/sms-brandname-cho-nganh-dich-vu-diem-cham-quang-ba-hieu-qua/

    QuanDon thích bài này.
  2. QuanDon

    QuanDon Top 9

    Gia nhập:
    2/11/14
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    5
    Web:
    Sms brand mình cũng khá quan tâm đến hình thức quảng cáo này. Tuy nhiên hiện nay mình chưa thực hành bao giờ, cái này mình nhận thấy các ngành dịch vụ phổ biến như: Bán vé máy bay, spa, ... hay sử dụng. Thấy khá hiệu quả.

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...