1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

SEO Twitter: Những thủ thuật để tự phục hồi danh tiếng

Thảo luận trong 'Thủ thuật Seo - Seo tips' bắt đầu bởi wtm, 11/8/17.

Lượt xem: 15,686
  1. wtm

    wtm Guest

    Gia nhập:
    29/11/13
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    251
    Nếu bạn đang tìm kiếm để khắc phục danh tiếng cá nhân online của bạn, việc tối ưu hóa tài khoản Twitter là một bước vô giá. Bài viết này sẽ chia sẻ những lời khuyên SEO để giúp bạn tăng thứ hạng trong profile Twitter của bạn.

    slide

    Twitter là một trong những tài sản hàng đầu của tôi. Nếu danh tiếng của bạn bị tổn hại bởi một số nội dung tiêu cực khi tên của bạn được tìm kiếm, tài khoản Twitter mạnh có thể là một trong những nguyên nhân chính để đẩy những thứ có hại lên Google và Bing. Thật tiếc là, có nhiều cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và các tổ chức danh tiếng thực hiện công việc tối ưu hóa profile Twitter để điều này xảy ra.

    Khi tìm kiếm tên cá nhân hoặc doanh nghiệp trong công cụ tìm kiếm, tài khoản Twitter có thể xuất hiện trên trang một của Google và Bing nếu chúng được tối ưu hóa đúng cách. Ví dụ, tìm kiếm với Coca-Cola cho thấy tài khoản Twitter chính của thương hiệu trên trang một ở vị trí thứ 2 ngay dưới danh sách trang web chính thức của họ.

    [​IMG]

    Ví dụ khác từ Bing, nếu bạn tìm kiếm Pepsi, bạn sẽ tìm thấy tài khoản Twitter chính thức của thương hiệu xuất hiện trên một trang với tìm kiếm tên của nó.

    [​IMG]

    Báo cáo tìm kiếm với “Trump” trong Google hoặc Bing mang đến danh sách tài khoản Twitter của Tổng thống với vị trí 2 hoặc 3 trong kết quả tìm kiếm. Nhưng nếu bạn tìm kiếm trên Google với các tên tuổi lớn khác, bạn sẽ thấy rằng tài khoản Twitter của họ cũng đang được xếp hạng cao.

    Trong ví dụ dưới đây, sự có mặt của CEO của Tesla cars - Elon Musk, Google đã đánh giá tweet của ông để làm nổi bật với các tìm kiếm tên của ông trong kết quả tìm kiếm, ngay bên dưới danh sách tài khoản Twitter của ông.

    [​IMG]

    Tất nhiên, đây là những tài khoản phổ biến trên Twitter dành cho các cá nhân nổi tiếng và các thương hiệu mạnh với việc quản lý phương tiện truyền thông xã hội phức tạp. Tuy nhiên, với những cái tên ít được biết đến cũng có thể đạt được vị trí trên trang 1 trong các công cụ tìm kiếm. Nếu bạn có một trang thì bạn có cơ hội tốt để sử dụng tài khoản Twitter của mình để thay thế bất cứ điều gì tiêu cực về bạn trên trang đầu tiên.

    Nhưng điều này không thể xảy ra nếu tài khoản Twitter không được tối ưu hóa đúng cách. Vì vậy, tôi sẽ đưa ra một số thủ thuật để tối đa hóa sức mạnh thứ hạng cho profile Twitter của bạn.

    Tối ưu hóa xử lý Twitter của bạn

    Đây là một trong 2 yếu tố có ảnh hưởng và quan trọng nhất cho nỗ lực tối ưu hóa Twitter của bạn. Xử lý của bạn hay còn được gọi là username của bạn được kết hợp bởi Twitter vào URL profile và tiêu đề trang của bạn. Nó cũng xuất hiện nhiều lần trong các văn bản có thể nhìn thấy trong profile và trong các liên kết và title trỏ đến từ nơi khác đến trang của bạn.

    Để tối ưu hóa việc xử lý để xếp hạng tên của bạn, bạn cần tạo được những đánh vần càng gần với tên của bạn thì càng tốt. Dưới đây là một số lời khuyên để tạo ra những cái tên tốt:

    - Bắt chước phiên bản tên của bạn mà mọi người sử dụng để tìm kiếm bạn. (Mọi người thường bỏ qua những từ như “Inc.” và “Company” khi tìm kiếm). Quy ước đặt tên lý tưởng là khai báo tên của bạn, bỏ qua dấu cách. Bạn càng gần với đánh vần tên của mình thì công cụ tìm kiếm càng dễ đánh giá và xử lý những thông tin có liên quan đến việc tìm kiếm của bạn (ví dụ: @chrissmith).

    - Nếu cái tên lý tưởng của bạn không có sẵn thì bạn sẽ phải tạo ra một biến thể trên đó. Hãy chọn một từ viết tắt gần với tên gốc của bạn nhất có thể. Mức độ tương đồng càng cao thì công cụ tìm kiếm sẽ cân nhắc tên với tên thực tế của bạn. Tạo một cái tên giống như của bạn nếu đọc nhanh và sau đó kiểm tra nó bằng cách sử dụng tên đó để tìm kiếm trong Google. Nếu Google tự động liên kết đến phiên bản thay thế với trang web của bạn và các tài liệu định danh trực tuyến khác thì rất có thể bạn đang đi đúng hướng.

    - Nếu tên của bạn dài hơn 15 ký tự được phân bổ bởi Twitter thì bạn sẽ phải viết tắt nó. Hãy viết tên viết tắt này một cách cẩn thận và kiểm tra nó trong Google. Ví dụ, nếu tôi cố gắng sử dụng tên đầy đủ mà không có dấu cách, nó sẽ là @chrissilversmith. Với 16 ký tự là quá dài để Twitter chấp nhận. Thay vào đó, tôi có thể chọn sử dụng @chrissilversmth hoặc @chrissilvrsmith.

    - Mọi người thích tạo ra các Twitter "cute" mà có thể không giống với tên thật của họ và họ vẫn có thể xếp hạng trong tìm kiếm (nếu các yếu tố khác và sự phổ biến của profile là đủ). Bạn có thể nhìn thấy tài khoản Twitter của tôi là một ví dụ về điều này “Si1very” - tại thời điểm tôi tham gia Twitter, rất khó để chính xác với sự kết hợp của những cái tên chung chung như “Chris,” “Silver” và “Smith". Profile Twitter của tôi là khá tốt cho việc tối ưu hóa. Nhưng nếu bạn đang nỗ lực để profile của bạn xếp hạng tốt trong Google, đừng sử dụng các xử lý Twitter "cute" không phù hợp với tên của bạn.

    - Đừng thêm emojis vào username của bạn. Nó có thể rất thú vị nhưng các ký tự được thêm vào có thể làm cho tên của bạn xuất hiện như một sự kết hợp từ khóa ít liên quan hơn khi mọi người tìm kiếm bạn online. Nếu bạn muốn trải nghiệm thử nghiệm sau này, sau khi bạn đã giải quyết các vấn đề danh tiếng của mình, hãy thực hiện nó.

    - Bạn nên sử dụng dấu gạch dưới với tên có nhiều từ để thay thế vị trí trong không gian ví dụ: @chris_silver). Tránh làm điều này vì Google không coi dấu gạch dưới như một ký tự "không gian trắng". Rất may là Twitter không cho phép sử dụng dấu gạch ngang. Trong một số ít trường hợp, bạn có thể sử dụng dấu gạch dưới nhưng lưu ý rằng nó cung cấp ít giá trị - do đó, bạn cần tập trung vào tất cả các yếu tố khác để đảm bảo trang xếp hạng tốt hơn cho tìm kiếm tên của bạn.

    Tối ưu hóa Full name của bạn

    Ngoài trường username, Twitter cung cấp trường “Full Name” (mọi người gọi nó là "headline"). Full name hiển thị nổi bật ở top profile của bạn bên dưới avatar profile của bạn và cũng xuất hiện với icon avatar của bạn trên tất cả các tweet của bạn.

    Full name là khá quan trọng vì một vài lý do:

    - Tên kết hợp với title của trang profile cùng với username
    - Nó được hiển thị trong văn bản lớn hơn ở gần đầu trang với thẻ H1
    - Nó xuất hiện với tất cả các tweet của bạn và văn bản này là anchor text ở khắp mọi nơi tweet của bạn có thể xuất hiện liên kết trực tiếp với trang profile của bạn.

    Vì vậy, full name giúp tăng thêm sức mạnh cho công cụ tìm kiếm về tên của bạn và do đó biết được chuỗi từ khóa nào là trang có liên quan nhất. Giống với trường username, nó cũng giới hạn các ký tự với chiều dài tối đa là 20 ký tự.

    Đặt Full name của bạn bắt chước tên thật của bạn. Nếu không, bạn cần phải viết tắt nó bằng một cách nào đó.

    Bỏ qua các từ không cần thiết và thử nghiệm bằng cách tìm kiếm các biến thể tên để xem Google có thể đánh giá trình tự như thế nào - liệu Google có liên kết tên bạn với các tài liệu định danh online hiện tại của bạn không? Nếu có, đó là một dấu hiệu rất tốt.

    Tối ưu hóa trường mô tả "Bio"

    Trường mô tả này là một khu vực khác để thêm một số từ khóa liên quan đến bạn. Nếu tên của bạn không có trường username và full name mà không viết tắt, hãy đảm bảo lặp lại full name của bạn trong Bio ở đầu trường văn bản. Nếu không, bio có thể cho phép bạn đưa vào các từ khóa khác có thể có giá trị để nhận dạng và đại diện cho bạn trong kết quả tìm kiếm.

    Các trường cần phải mô tả ngắn gọn bạn là ai và những gì bạn đang có. Nhưng bạn cũng có thể đưa vào tên và Twitter handle của công ty bạn, nếu bạn là một cá nhân hoặc tên của thành phố nơi bạn đang ở. Bất cứ từ khóa nào khác cũng có thể được đề cập để kết hợp với tên của bạn trong tìm kiếm cũng được đưa vào ở đây. (Lưu ý rằng Twitter không sử dụng thẻ Meta Description trong trang profile của nó. Nếu họ sử dụng nó, bio text dường như là một sự phù hợp tự nhiên cho tất cả hoặc một phần của Meta Description).

    Điền vào link URL và trường location

    Một số cá nhân và thậm chí là cả các doanh nghiệp sẽ bỏ trống trường này. Hãy điền vào trường Link với URL của trang web, nó sẽ tăng cường thứ hạng tìm kiếm. Hãy đảm bảo sử dụng URL canonical đúng cách cho việc này.

    Tránh sử dụng các liên kết rút gọn hoặc các liên kết chuyển hướng khác. Trang web chính của bạn không phải chỉ là một trang Facebook - nó phải là một trang web độc lập về bạn hoặc công ty của bạn.

    Kiểm tra liên kết sau khi thêm nó - đôi khi lỗi chính tả cũng có thể xảy ra. Với trường Location, đây là điều quan trọng đầu tiên nếu bạn liên kết với một địa điểm cụ thể, chẳng hạn như thành phố hoặc thủ đô. Nó phải liệt kê là “City Name, State". Nếu bạn là một thương hiệu trên toàn quốc hoặc không liên quan đến một địa phương cụ thể, bạn có thể để trống trường Location.

    Tweet

    Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng tweet nhiều lần sẽ tối ưu hóa profile Twitter của bạn nhưng nó có thể không. Mỗi tweet cá nhân được liên kết trở lại với trang profile Twitter của bạn. Vì vậy, nếu tweet nhiều hơn thì sẽ có nhiều liên kết với Twitter trỏ đến profile của bạn.

    Điều này không có nghĩa là bạn có thể spam qua Twitter bằng tài khoản của bạn ngay cả khi hệ thống theo dõi chống spam của Twitter cho phép làm điều đó, có nhiều yếu tố bổ sung mà Google sử dụng để xác định độ tin cậy và giá trị của các trang tweet. Ngoài ra, khi các tài khoản khác có thể retweet bài viết của bạn, điều này tạo ra các liên kết tốt từ profile của họ qua của bạn.

    Twitter đúng với nội dung tốt có thể dẫn đến việc xây dựng các liên kết có giá trị tạo sức mạnh cho profile của bạn. Nhiều tweet sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các liên kết đến profile của bạn. Ngoài ra, hãy tweet thường xuyên.

    Retweets và Like

    Việc chia sẻ nội dung của người khác bằng cách retweet nó hoặc click để Like nó (nút hình trái tim, đôi khi được gọi là “Favorite”) cho phép bạn gây sự chú ý của người dùng Twitter khác. Thậm chí, một vài retweet và Like sẽ cung cấp cho bạn các liên kết đến profile của bạn.

    Hãy tưởng tượng việc có được một liên kết từ trang profile chính của tài khoản Twitter nổi bật, chẳng hạn như Ellen DeGeneres hay tạp chí Time là điều có thể.

    Không phải tất cả các retweet và Like sẽ cho bạn một liên kết. Trên trang chính của một tweet, có tới 9 icon được liên kết có thể xuất hiện từ những người dùng Twitter đã retweet hoặc Like tweet. Đừng quá ám ảnh khi trở thành một trong số 9 người đó, chỉ cần retweet và Like tweet của những người khác mà bạn cảm thấy có ý nghĩa cho chủ đề của bạn, cuối cùng bạn sẽ tích lũy được một số liên kết có giá trị vào profile của riêng bạn.

    Có được nhiều người follow

    Một mặt, Google tuyên bố rằng họ không phân tích những thứ như số người follow trên Twitter. Mặt khác, họ phân tích các liên kết giữa các trang trong việc xác định giá trị thứ hạng tương đối của họ và họ có thể làm việc để đánh giá authority được kết nối với các tài khoản truyền thông xã hội - nghĩa là những người follow có thể tác động nhưng chắc chắn là các tương tác có liên quan đến các liên kết (ví dụ tweet và retweet).

    Bạn càng có nhiều người follow thì càng có nhiều người có cơ hội nhìn thấy các bài viết cập nhật trạng thái của bạn và bạn sẽ có cơ hội để nhận được các retweet bài viết của bạn. Tại tổ chức của tôi, tôi luôn thấy rằng các tài khoản Twitter với số người follow mạnh có xu hướng xếp hạng tốt hơn trong tìm kiếm.

    Có nhiều cách để nhận được nhiều người follow. Bạn có thể follow lại những người follow bạn và follow các tài khoản khác có tỷ lệ người follow cao. Bạn có thể trả tiền cho quảng cáo trên Twitter để thu hút người follow nhanh chóng. Có một số phương pháp khác để tăng số người follow của bạn nhưng hãy cẩn thận vì một số phương pháp đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm.

    Xác minh tài khoản của bạn

    Một nghiên cứu của Stone Temple Consulting đã phát hiện thấy mối tương quan giữa các tài khoản Twitter đã được kiểm chứng và index tweet của họ - một chỉ số quan trọng cho thấy Google có thể xem xét các tài khoản được xác minh có giá trị cao hơn. Tweet của bạn càng được index thì trang profile của bạn cũng có thể được xếp hạng.

    Bây giờ, có nhiều tài khoản được xác minh có thể có một số tín hiệu khác để chuyển authority cho Google, ngoại trừ icon checkmark, vì vậy việc xác minh chính nó có thể không phải là một lợi thế. Theo kinh nghiệm của tôi, có nhiều trường hợp các tài khoản không được xác minh cũng xếp hạng tốt trên Google.

    Liên kết đến tài khoản Twitter của bạn

    Thật ngạc nhiên về số người và doanh nghiệp bỏ bê việc liên kết đến profile Twitter của họ. Liên kết trực tiếp đến tài khoản Twitter của bạn từ trang web chính của bạn và các trang web khác có thể giúp đảm bảo nó được index và mang lại nhiều cơ hội xếp hạng hơn.

    Nó cũng cung cấp cho khách truy cập trang web của bạn một cơ hội để kết nối với các tweet của bạn. Đừng quên kết hợp tên của bạn vào văn bản để tăng cường sự liên quan của các từ khóa.

    Đăng tải hình ảnh và video thường xuyên

    Tweet chứa hình ảnh hoặc video sẽ có nhiều tương tác hơn - đặc biệt là các tương tác như Retweets và Favorite/Like có thể có giá trị cho bạn. Chắc chắn bạn không thể tạo ra những nội dung đó thường xuyên nhưng bạn cũng có thể nhận được giá trị ngoài việc lưu trữ nội dung đó từ các nguồn tài nguyên khác.

    Kết hợp Twitter Cards vào trang web của bạn

    Nếu bạn viết bài hoặc đăng tải các bài viết trên trang web của bạn, hãy thiết lập mã đánh dấu ngữ nghĩa trên các trang của trang web để tích hợp Twitter Cards. Chúng cho phép xem trước nội dung của web page để hiển thị khi tweet và những xem trước này tự động làm cho tweets trông hấp dẫn hơn nhiều so với tweet văn bản.

    Twitter Cards sẽ kéo các bức ảnh hoặc video từ web page của bạn khi URL của họ được tweet và nội dung sẽ thu hút người dùng tương tác với nó nhiều hơn. Nếu trang web của bạn được phân bổ trên nền tảng WordPress thì plugin WordPress có thể cung cấp cho bạn mã phù hợp với Cards, nó sẽ làm cho việc triển khai trở nên dễ dàng hơn.

    Sử dụng emojis trong tweets của bạn

    Năm 2009, tôi đã khuyến cáo sử dụng emojis và các ký tự đặc biệt khác trong tweet vì tôi đã quan sát thấy rằng nó làm tăng tỷ lệ tương tác. Vì lỷ lệ tương tác thường ngang bằng với các liên kết đến tweetvà tài khoản Twitter của bạn, điều này có nghĩa là việc sử dụng emojis cũng có thể tăng liên kết của bạn giúp tài khoản của bạn xếp hạng tốt hơn.

    Hơn nữa, Google cũng đang hiển thị emojis trong kết quả tìm kiếm của nó, vì vậy nếu tweet của bạn được index, chúng cũng có thể nhận được nhiều click hơn từ những người tìm kiếm. Bạn có thể xem ý tưởng này bên dưới:
    [​IMG]
    Tôi nghi ngờ rằng khi bạn đang sử dụng một tài khoản Twitter được tối ưu hóa tốt, hồ sơ liên kết của bạn đến trang web và các liên kết trong tweet của bạn được index bởi Google có thể giúp nội dung của bạn đạt được thứ hạng cao hơn. Bây giờ, Twitter của bạn đã thiết lập tất cả các hồ sơ liên kết và cập nhật trạng thái liên kết trong tweet để đưa vào các thuộc tính nofollow - có nghĩa là nó báo hiệu rằng các liên kết không được đi qua bất kỳ lợi ích PageRank.

    Một số giải thích về sự hiện diện của nofollow trong các thuộc tính liên kết như không mang lại lợi ích SEO. Tuy nhiên, cần lưu ý 2 điều. Thứ nhất, Google có thể chọn bỏ qua nofollow với một trang web cụ thể hoặc nội dung cụ thể từ một trang web cụ thể. Vì vậy trong trường hợp cụ thể, Google có thể sử dụng các liên kết từ Twitter để đáp ứng các tiêu chí chất lượng cao hơn để đi qua PageRank.

    Thứ 2, ngay cả khi PageRank không được chuyển tải, Google có thể sử dụng tweet làm nguồn để phát hiện các liên kết - vì vậy Twitter có thể giúp nội dung của bạn được index nhanh hơn bởi Google ngay cả khi nó không giúp nội dung được xếp hạng cao hơn. Và việc được index sớm có thể gián tiếp nâng cao hiệu suất xếp hạng. Nghiên cứu về chủ đề này đã thay đổi theo thời gian và thường thì khó có thể loại bỏ được nhiều thay đổi khác liên quan đến việc xếp hạng.

    Tuy nhiên, trong chiến dịch quản lý danh tiếng, trọng tâm chính của bạn nên tập trung vào việc giúp trang profile Twitter của bạn được xếp hạng cao hơn trong Google.

    Những lời khuyên SEO sẽ giúp bạn thực sự tận dụng Twitter như là một tài sản lớn trong chiến dịch khôi phục danh tiếng của bạn. Đừng bỏ qua những lợi thế mà Twitter cung cấp.

    Ghi nguồn www.waytomarketing.com khi đăng tải lại bài viết này.
    Link: SEO Twitter: Những thủ thuật để tự phục hồi danh tiếng.

    nguyenhuutinh1992 thích bài này.
  2. Vũ Thị Thảo

    Vũ Thị Thảo Top 8

    Gia nhập:
    11/5/17
    Bài viết:
    361
    Đã được thích:
    34
    Twitter kéo traffic khá tốt, mọi người nên chọn Twitter làm hướng đi nhiều hơn sẽ tốt
  3. Bạn ơi bạn đang seo local phải ko, trao đổi vote với mình nha :p
  4. nguyenhuutinh1992

    nguyenhuutinh1992 Top 7

    Gia nhập:
    26/9/13
    Bài viết:
    1,778
    Đã được thích:
    165
    Web:
    Mạng twitter nếu ở Việt Nam chắc không cần dùng những cái này, vì chủ yếu toàn dân làm seo dùng để post link tạo Trust chứ tìm kiếm hay cậm nhật trạng thái trên này cực kỳ ít.
  5. conganhmoon

    conganhmoon Seo Newbie

    Gia nhập:
    30/6/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Trên trang này e chủ yếu là chia sẻ, còn chả làm gì nữa ,,, hết
  6. seo.123

    seo.123 Top 9

    Gia nhập:
    9/8/16
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    9
    Web:
    Em có chia sẻ trên này mà chả thấy link về :((( hỏi thì thấy các bác bảo tầm 2 tháng về link mà ko hiểu sao của em ko về @@
  7. Vantienlai

    Vantienlai Top 10

    Gia nhập:
    12/8/17
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    8
    Đã từng làm thử mấy tài khoản twitter và giờ bỏ xó vì người dùng thực xài twitter ở Việt khá ít, cảm giác chỉ toàn mấy ông cùng ngành nghịch với nhau
  8. thanhtucn

    thanhtucn Top 9

    Gia nhập:
    19/5/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    16
    Nơi ở:
    Sài gòn
    Web:
    ở việt nam minh thấy dùng facebook hiệu quả hơn ý chứ
  9. dreamingfoxes

    dreamingfoxes Seo Newbie

    Gia nhập:
    14/8/17
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    4
    Nơi ở:
    Internet
    Web:
    Cám ơn bác, bài viết hay. Tuy Việt Nam chưa phổ biến Twitter lắm, nhưng mà em SEO nước ngoài nên là thấy hữu ích lắm :v
  10. roseblue

    roseblue Top 9

    Gia nhập:
    16/6/14
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    9
    Web:
    twitter lâu rồi mình cũng ko hay dùng, nhwung có vẻ share lên nhiều mạng xã hội thì tốt hưn.
  11. conan2509

    conan2509 Top 8

    Gia nhập:
    31/10/16
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    33
    Web:
    Bài viết chất lượng và tốt quá.
  12. ali1303

    ali1303 Seo Newbie

    Gia nhập:
    13/8/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Hà nội
    Web:
    cái này khó lắm
  13. Yumei

    Yumei Top 9

    Gia nhập:
    29/8/16
    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    20
    Nơi ở:
    855 Hồng Bàng p9 quận 6
    Web:
    mình bây h chăm share bên twetter, pinrter với likedin lắm luôn, và sự thật là có nhiều người tại Hoa Kỳ ghé xem bài viết của mình
  14. vdata

    vdata Seo Newbie

    Gia nhập:
    8/8/11
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Quebec
    Web:
    Cái này chỉ áp dụng với các từ khóa thương hiệu thôi, chứ khó đánh đồng chung cho các từ khóa lắm
  15. tuanpmanager

    tuanpmanager Top 8

    Gia nhập:
    24/1/16
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    32
    Web:
    người dùng twitter còn quá ít, mình chủ yếu chia sẻ lên cho có thôi, hiệu quả từ twitter chưa thực sự rõ rệt
  16. Yumei

    Yumei Top 9

    Gia nhập:
    29/8/16
    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    20
    Nơi ở:
    855 Hồng Bàng p9 quận 6
    Web:
    quan trọng của dân seo là backlink về thôi bạn, và sự thật là rất nhiều người đã thành công.
    mình thấy khi mình share bài blog lên twitter thì báo cáo thấy có 8 lượt click từ hoa kì bạn ơi
  17. deptraitunhien

    deptraitunhien Seo Newbie

    Gia nhập:
    20/8/17
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    2
    Web:
    Trang twitter này em cũng chưa tận dụng được nhiều cho việc SEO, chỉ dùng để chia sẻ bài post qua, gần như kiểu làm cho có :(

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...