1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

SEO cho Home Builders: Cách tiếp cận người mua sớm hơn trong chu kỳ bán hàng

Thảo luận trong 'Các thủ thuật Seo khác' bắt đầu bởi wtm, 14/12/17.

Lượt xem: 3,610
  1. wtm

    wtm Guest

    Gia nhập:
    29/11/13
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    249
    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) có thể là một kênh marketing cho mọi ngành công nghiệp. Nhưng SEO có thể đặc biệt mạnh với các ngành công nghiệp có chu kỳ mua hàng có xu hướng lâu hơn và phức tạp hơn giống như xây dựng một ngôi nhà.

    Đó là bởi vì SEO cung cấp rất nhiều cơ hội khác nhau trong suốt chu kỳ mua mà hầu hết các đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ bỏ qua. Rõ ràng, bạn muốn xếp hạng các thuật ngữ có liên quan đến xây dựng chẳng hạn như “Tampa custom home builder". Bạn không chỉ muốn xuất hiện trước những người tìm kiếm home builder (người xây nhà) ngay lập tức.

    slide

    Trước khi tìm kiếm các thuật ngữ rõ ràng, khách hàng tiềm năng sẽ tìm kiếm nhiều chủ đề khác nhau. Do vậy nếu bạn chủ động trong nỗ lực SEO, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận họ trước khi đối thủ cạnh tranh của bạn làm.

    Trong thời gian này, bạn sẽ xây dựng nhận thức về thương hiệu, authority và sự tin cậy - tất cả những điều đó là cần thiết để giúp bạn kiếm được nhiều doanh thu hơn.

    Bạn có nghĩ rằng bạn đã vượt ra ngoài các chủ đề rõ ràng và sử dụng SEO để tiếp cận những người này trước đó trong quá trình mua hàng? Đó là một vấn đề đơn giản trong việc tạo ra nội dung có giá trị để trả lời các câu hỏi của khách hàng tiềm năng dẫn đến việc lựa chọn mua một ngôi nhà mới.

    Điều quan trọng là tạo nội dung này trong bối cảnh xây dựng một ngôi nhà riêng, do đó không chỉ đơn giản là quá trình thế chấp mà bạn có thể viết về quá trình vay thế chấp đặc biệt là cho việc xây dựng một ngôi nhà mới.

    Bài viết này sẽ phác thảo một số chủ đề liên quan có thể diễn ra trước khi người tìm kiếm bắt đầu tìm kiếm home builders và làm việc theo cách của chúng ta.

    Rõ ràng, không phải tất cả mọi người sẽ đi theo con đường này hoặc quan tâm đến tất cả các chủ đề này nhưng đây sẽ là một lộ trình có thể mang lại cho bạn lợi thế quan trọng hơn đối thủ cạnh tranh của bạn.

    Tạo nội dung

    Tự Viết

    Rõ ràng, bạn có thể viết nội dung này, có nghĩa là viết chính xác theo ý bạn nhưng nó cũng có nghĩa là nó sẽ đòi hỏi bạn phải mất nhiều thời gian hơn.

    Xuất bản Guest Posts

    Bạn cũng có thể xuất bản guest post từ các cộng tác viên khác. Có thể bạn phải đầu tư thời gian để thiết lập các mối quan hệ với những người này hoặc nếu trang web của bạn nhận được lưu lượng truy cập tốt hoặc có các số liệu ấn tượng khác, họ có thể đến với bạn hơn là bạn phải đuổi theo họ.

    Phỏng vấn các chuyên gia bên thứ ba

    Bạn có thể phỏng vấn các chuyên gia về chủ đề này vì họ không phải là đối thủ cạnh tranh của bạn và sau đó sử dụng thông tin đó để tạo ra nhiều nội dung có giá trị với nỗ lực ít hơn. Cuối cùng, tôi khuyên bạn nên sử dụng cả ba phương pháp vì điều đó sẽ giúp xây dựng một thư viện nội dung đầy đủ thu hút được nhiều khách truy cập.

    Một số lợi ích bổ sung

    Các cuộc phỏng vấn và guest posts cung cấp thêm một số lợi ích khi bạn tự viết nội dung này:

    - Bạn sẽ có quan hệ với những người đứng đầu trong ngành công nghiệp có liên quan khác.

    - Những người được phỏng vấn hoặc tác giả thường sẽ chia sẻ và liên kết đến nội dung của họ trên trang web của bạn.

    - Các ẩn phẩm ngành công nghiệp, blogger và các phương tiện truyền thông khác có thể chia sẻ và/hoặc liên kết tới các cuộc phỏng vấn/guest post của họ.

    Nội dung về các chủ đề này dưới hình thức các bài viết mà bạn tự viết, các cuộc phỏng vấn hoặc các guest post thường dễ dàng kiếm được liên kết hơn.

    Có thể khá khó khăn để kiếm được các liên kết từ các nhà home builder khác nhưng việc kiếm được các liên kết từ các doanh nghiệp liên quan mà không phải là người cạnh tranh trực tiếp với bạn nhìn chung là dễ dàng hơn nhiều.

    Những chủ đề SEO cho Home Builders

    Bây giờ, khi vào chủ đề home builders bạn có thể sử dụng để tiếp cận với khách hàng trước trong quá trình mua hàng.

    Di chuyển

    Việc di chuyển vào một ngôi nhà riêng có thể phơi bày một vài thách thức mà bạn thường chưa bao giờ gặp phải. Ví dụ: người mua có thể đóng cửa khi bán ngôi nhà hiện tại của họ trước khi nhà mới xây được hoàn tất. Điều này có thể khiến việc mua bị ràng buộc vì giờ anh ta cần có một nơi để cất giữ đồ đạc của mình trong khi nhà xây dựng thường không để họ chuyển bất cứ thứ gì vào ngôi nhà mới cho đến khi nó được hoàn tất.

    Có rất nhiều cách bạn có thể viết về việc di chuyển. Một vài chủ đề có liên quan đến việc di chuyển bao gồm:

    - Lập kế hoạch và chuẩn bị cho việc di chuyển

    - Mẹo đóng gói an toàn và hiệu quả

    - Quyết định tự chuyển hoặc thuê người chuyên vận chuyển

    - Cách để chọn nhà vận chuyển tốt nhất cho tình huống của bạn

    - Những lỗi thường gặp khi di chuyển

    - Cách để chuyển những đồ đạc lớn.

    Tài chính

    Đa số người mua nhà sẽ cần tài chính và hầu hết trong số họ không phải là chuyên gia về quá trình thế chấp. Trên thực tế, tài chính để xây dựng một ngôi nhà mới thường phức tạp hơn nhiều so với thế chấp. Điều này mang đến một cơ hội lớn để đào tạo khách hàng tiềm năng đồng thời lấy được sự tin tưởng và tiếp cận xa hơn trong quá trình mua hàng so với đối thủ cạnh tranh của bạn.

    Khi viết nội dung liên quan đến tài chính cho một ngôi nhà, bạn có thể có nhiều chủ đề về tài chính như:

    - Giải thích quá trình thế chấp

    - Thuật ngữ thế chấp

    - Cách tính điểm tín dụng

    - Mẹo sửa tín dụng

    - Xu hướng thế chấp

    - Chương trình cho người mua nhà lần đầu

    - Mẹo lập ngân sách

    - Các loại thế chấp

    - Những loại tài liệu cần thiết

    Những nguồn tài nguyên địa phương

    Một trong những yếu tốt lớn nhất trong quyết định của người mua nhà là nguồn tài nguyên địa phương Ví dụ: nếu bạn là cha mẹ, bạn có thể biết trường học quan trọng trong việc đưa ra quyết định mua nhà. Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng đây không phải là vấn đề đối với home builder vì họ có thể xây dựng trong khu trường học mà người mua nhà mong muốn nhưng không phải lúc nào cũng vậy bởi một số chỉ có thể xây dựng trong một cộng đồng nhất định.

    Ngay cả khi home builder có thể xây dựng ở bất cứ nơi nào, người mua nhà vẫn cần tìm một lô đất trống trong một khu vực có nguồn tài nguyên và những thú vui mà họ cần hoặc muốn.

    Có rất nhiều chủ đề bạn có thể đưa ra về nguồn tài nguyên địa phương, hầu hết trong số đó bao gồm:

    - Trường học

    - Nhà trẻ

    - Hoạt động giải trí về đêm

    - Phương tiện công cộng

    - Các hoạt động ngoài trời

    - Sân vận động/sân thể thao

    - Nhà hàng

    - Shopping

    - Sân bay

    Bán ngôi nhà hiện có của học

    Ngoại trừ những ngôi nhà được mua lần đầu, hầu hết mọi người có ý định mua nhà sẽ cần phải bán căn nhà cũ của họ. Điều này mang đến cho home builder cơ hội để tạo ra một lượng lớn nội dung có giá trị để giúp họ.

    Khi viết nội dung liên quan đến bất động sản, có rất nhiều chủ đề bạn có thể đề cập đến bất kể người mua nhà có ý định bán nhà riêng của mình hay thuê một nhà bất động sản.

    - Thuật ngữ bất động sản

    - Những sai lầm thường gặp khi xây dựng một ngôi nhà

    - Xu hướng bất động sản địa phương

    - Cách để chọn một nhà bất động sản tốt nhất

    - Mẹo FSBO (For Sale by Owner) (là quá trình bất động sản không có người đại diện của một nhà môi giới bất động sản).

    - Chiến thuật đàm phán bất động sản

    - Những huyền thoại về bất động sản

    - Cách để quyết định có nên thuê một nhà bất động sản hoặc tự mình bán

    - Các dự án cải thiện nhà để tăng giá trị ngôi nhà của bạn

    Năng lượng thay thế

    Khi giá trang thiết bị được sử dụng để tạo ra năng lượng thay thế đã giảm mạnh trong những năm gần đây thì nó đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều khi xây dựng nhà ở. Đăc biệt trong nhiều trường hợp, chủ nhà có thể khấu trừ thuế cho việc đầu tư của họ vào thiết bị này. Có rất nhiều điều bạn có thể viết về những năng lượng thay thế khi xây dựng nhà ở. Công nghệ trong lĩnh vực này thay đổi nhanh chóng. Các chủ đề tiềm năng bao gồm:

    - Các loại thiết bị để tạo ra năng lượng thay thế.

    - Cách để xác định các thiết bị tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

    - Đánh giá sản phẩm.

    - Cách chọn đúng nhà thầu khi lắp thiết bị của bạn.

    - Khấu trừ thuế cho năng lượng thay thế.

    - Cách để cải thiện năng lượng hiệu quả.

    Các dự án nâng cấp nhà ở

    Nhiều người mua một ngôi nhà bắt đầu bằng cách nghiên cứu các dự án nâng cấp nhà. Chỉ sau khi họ nhận ra rằng những gì họ hình dung ra sẽ đòi hỏi quá nhiều công việc, không khả thi về mặt tài chính hoặc các dự án sẽ không mang lại kết quả cuối cùng mà họ đang tìm kiếm, do vậy họ thay đổi kế hoạch và bắt đầu tìm kiếm một home builder để bắt đầu từ đầu.

    Viết nội dung về các dự án nâng cấp nhà ở có thể có một vài hướng khác nhau nhưng hầu hết các ngôi nhà được xây dựng ở một phạm vi địa lý cụ thể, bạn nên tập trung vào loại dự án có ý nghĩa nhất trong khu vực của builder. Một số chủ đề bao gồm:

    - Các dự án nâng cấp nhà ở có tác động nhiều nhất đến giá bán hiện tại.

    - Các hướng dẫn nâng cấp nhà ở.

    - Những sai lầm thường gặp về nâng cấp nhà ở.

    - Cách để quyết định tự làm hoặc thuê một nhà thầu.

    - Các xu hướng nâng cấp nhà ở.

    - Cách tốt nhất để thuê một nhà thầu.

    Tóm lại

    Home builders muốn thành công trong các chiến dịch SEO của họ cần phải suy nghĩ vượt ra ngoài những điều hiển nhiên bằng cách tạo nội dung để xếp hạng cho các chủ đề sẽ xuất hiện trước khi ai đó bắt đầu tìm kiếm một cách cụ thể. Điều này cho phép bạn tạo ra sự nhận diện thương hiệu để khi họ bắt đầu tìm kiếm một home builder, công ty của bạn là người mà họ nghĩ đến đầu tiên và là người đáng tin cậy với họ.


  2. Kiều Kim Tình

    Kiều Kim Tình Seo Newbie

    Gia nhập:
    24/4/17
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    194/17 Tân Thới Hiệp 22, KP3, P.TTH, Quận 12
    Web:
    Chắc phải nghiền ngẫm thêm mới hiểu hết được.
  3. haikv240987

    haikv240987 Top 8

    Gia nhập:
    20/11/13
    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    45
    Web:
    Người dùng chỉ quan tâm về giá thôi chứ chẳng quan tâm mình viết cái gì đâu, chỉ cần viết thông tin đầy đủ họ tìm là được
  4. nguyenhuutinh1992

    nguyenhuutinh1992 Top 7

    Gia nhập:
    26/9/13
    Bài viết:
    1,778
    Đã được thích:
    165
    Web:
    kiến thức này khá mới, muốn bán được hàng thì suy nghĩ phải vượt qua những gì người khác đã làm điều này khá là hay với thị trường online cạnh tranh ác liệt như hiện nay.
  5. upsonline

    upsonline Top 10

    Gia nhập:
    11/8/17
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Web:
    Cái này bác chia sẻ nhiều ý quá, phải ngồi nghiên cứu dần :)
  6. diennguyen58

    diennguyen58 Top 9

    Gia nhập:
    28/4/16
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    21
    mình không đồng ý lắm. người giầu thường họ ít quan tâm về giá mà quan tâm về chất lượng của sản phẩm dịch vụ so với giá bỏ ra. tuy có đắt chút nhưng mà sp dịch vụ tốt họ vẫn chấp nhân
  7. vanvinh.vn

    vanvinh.vn Seo Newbie

    Gia nhập:
    15/12/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Web:
    đọc chưa hiểu lắm
  8. kakuvietnam

    kakuvietnam Seo Newbie

    Gia nhập:
    17/12/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Web:
  9. Hưng Nguyễn 1088

    Hưng Nguyễn 1088 Top 10

    Gia nhập:
    5/12/17
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    TP HCM
    Web:
    sâu xa quá cần phải có những cái thực tế

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...