1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

SEO Baidu: Hướng dẫn xây dựng liên kết với SEO Baidu

Thảo luận trong 'Các thủ thuật Seo khác' bắt đầu bởi waytomarketing.com, 22/6/18.

Lượt xem: 66,653
  1. waytomarketing.com

    waytomarketing.com Top 7

    Gia nhập:
    29/11/13
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    239
    Xây dựng liên kết là phương pháp làm tăng số lượng và chất lượng liên kết external trỏ đến trang web của bạn. Đây là một trong những kỹ năng quan trọng nhất của SEO để làm chủ vì các liên kết đóng vai trò rất lớn trong thuật toán tìm kiếm. Trong thực tế, cho đến nay backlink vẫn là các yếu tố xếp hạng quan trọng nhất cho hầu hết các công cụ tìm kiếm hiện đại.

    Baidu không phải là ngoại lệ - để xếp hạng cao, các trang web sẽ cần thu hút nhiều liên kết có liên quan, chất lượng cao đến trang web của họ. Chiến lược xây dựng liên kết thường bắt đầu với việc sáng tạo nội dung, tiếp theo là quảng bá nội dung được tạo ra để tối đa hóa việc mua backlink.

    Trong chương này, chúng ta sẽ xem cách xây dựng liên kết cho Baidu khác với Google và chia sẻ nhiều mẹo và chiến lược để nhận được backlink để mang lại cho bạn nhiều lợi ích nhất trên Baidu.

    Công bố hiện tại về xây dựng liên kết trong Baidu

    Sự xuất hiện của nhiều liên kết không tự nhiên

    Vài năm trước đây, một số thương hiệu lớn nhất thế giới tham gia xây dựng liên kết không tự nhiên - trả tiền cho các liên kết, xây dựng mạng lưới liên kết hoặc các kỹ thuật SEO mũ đen khác (còn gọi là spam liên kết). Với việc ra mắt bản cập nhật thuật toán Penguin vào năm 2012, Google đã thông minh hơn trong việc khám phá các kỹ thuật này và xử phạt các trang web sử dụng chúng điều này dẫn đến sự sụt giảm lớn về xây dựng liên kết không tự nhiên.

    Thật tiếc là trong khi Baidu đã mất rất nhiều nỗ lực vào việc tinh chỉnh thuật toán của họ để chống liên kết spam nhưng cuối cùng họ ít thành công hơn so với Google. Kết quả là tỷ lệ cao các trang web được xếp hạng cao trên Baidu vẫn tham gia vào chiến thuật xây dựng liên kết không tự nhiên.

    Hầu hết SEO đều tin rằng cách duy nhất để cạnh tranh thứ hạng trong Baidu là tham gia vào kỹ thuật xây dựng liên kết spam. Hầu hết các trang web đều nhận được các liên kết chất lượng cao từ các trang web authority là rất khó thay vào đó họ tạo ra số lượng lớn các backlink chất lượng thấp. Nó trở thành một cuộc chạy đua vũ khí hạt nhân về spam liên kết khiến các SEO Trung Quốc bị mang tiếng xấu.

    Chiến thuật xây dựng liên kết phổ biến ở Trung Quốc

    Đáng buồn là ngay cả trong năm 2017 nhiều chiến thuật spam liên kết cũ vẫn còn rất phổ biến. Chúng ta hãy xem xét một số phương pháp phổ biến nhất hiện nay vẫn đang được sử dụng ở Trung Quốc.

    Nền tảng blog


    [​IMG]

    Các nhà xây dựng liên kết ở Trung Quốc sẽ tạo blog trên các nền tảng blog như Sina, Tianya, Sohu hoặc 163 với mục đích duy nhất là xuất bản số lượng lớn nội dung có liên kết quay trở lại trang web của họ.

    Do sự phổ biến cao của các nền tảng này, Baidu có xu hướng index những nội dung này rất nhanh. Hậu quả không may của điều này là nội dung scrap được đăng tải trên những nền tảng này có thể được index nhanh hơn so với bản gốc dẫn đến việc xếp hạng cao hơn so với nội dung gốc. Đây là một vấn đề phổ biến và đáng tiếc ở Trung Quốc.

    Submit nội dung

    [​IMG]

    Nhiều trang web sẽ chấp nhận submit nội dung có chứa các liên kết ở dạng văn bản thuần túy (không có thẻ anchor). Mặc dù các liên kết này không hoạt động nhưng Baidu vẫn coi chúng là backlink. Loại nội dung submit này thực sự là một trong những kỹ thuật xây dựng liên kết tự nhiên được sử dụng ở Trung Quốc vì nội dung thường trải qua quá trình phê duyệt hoặc chỉnh sửa bởi con người.

    Nội dung do người dùng tạo trên nền tảng của Baidu


    [​IMG]


    Các nhà xây dựng liên kết nhắm mục tiêu vào UGC. Họ sử dụng nhiều tài khoản Baidu để nội dung và liên kết mà họ đã tạo sẽ trông tự nhiên và ít có khả năng bị người kiểm duyệt xóa.

    Liên kết đối ứng

    [​IMG]

    Không có gì lạ khi thấy hàng chục hoặc hàng trăm "các liên kết Friendship" phổ biến trong khu vực footer của trang web ở Trung Quốc.

    Các kỹ thuật spam liên kết điển hình khác

    [​IMG]

    Ngoài những kỹ thuật trên, bạn sẽ tìm thấy các chiến lược spam liên kết khác như liên kết trả tiền, mạng lưới liên kết, các trang web bị tấn công, mua domain hết hạn, các thư mục chất lượng thấp, scrap, spin bài viết và spam comment vẫn rất phổ biến trên web Trung Quốc.

    Cái chết của xây dựng liên kết với Baidu

    Cũng giống như Google, Baidu đã phát hành một công cụ chối bỏ liên kết để ngăn chặn SEO tiêu cựchoặc cho phép các trang web phục hồi từ các hình phạt. Năm 2015, Baidu đã khiến nhiều SEO ngạc nhiên khi thông báo một bản cập nhật khác cho thuật toán liên kết của họ và đóng công cụ chối bỏ liên kết. Họ tuyên bố rằng từ bây giờ họ sẽ chỉ tin tưởng backlinks từ một nhóm rất nhỏ các trang web chất lượng cao, do đó, công cụ chối bỏ liên kết bây giờ là không cần thiết. Baidu tiếp tục cho rằng SEO không nên lãng phí thời gian và tiền bạc của họ vào việc xây dựng liên kết nữa vì nó sẽ không còn hiệu quả nữa.

    SEO tin rằng những tuyên bố này là đúng sự thật. Khi Baidu cảm thấy họ đang vất vả để chiến đấu trong một cuộc chiến đầy khó khăn để chống lại các liên kết spam thì họ đã quyết định bỏ qua các liên kết từ tất cả các trang web có ảnh hưởng nhất. Điều này dẫn đến hệ quả "người giàu thì càng giàu hơn và người nghèo thì lại ngày càng nghèo". Các trang web top đầu trong ngành công nghiệp sẽ tiếp tục nhận được những giá trị từ các backlink chất lượng cao từ các trang web có ảnh hưởng trong khi các trang web trung bình và nhỏ hơn sẽ không nhận được bất kỳ giá trị nào từ các loại backlink mà họ nhận được. Điều này là hiển nhiên bởi sự đa dạng của domain trong bảng xếp hạng củ Baidu.

    Cách để xây dựng backlink chất lượng cho Baidu

    Một số người tin rằng cách duy nhất để đứng trước Baidu là tham gia vào các kỹ thuật spam liên kết chất lượng thấp nhưng chúng tôi tin rằng chiến lược dài hạn tốt nhất sẽ luôn là mũ trắng, xây dựng liên kết chất lượng cao. Tin tốt là quá trình xây dựng liên kết cho Baidu không khác nhiều so với Google. Tin xấu là cũng giống như xây dựng liên kết cho Google, bạn có thể sẽ gặp nhiều khó khăn và đòi hỏi nhiều nỗ lực để làm.

    Tạo nội dung tuyệt vời

    Chúng tôi tin rằng cách xây dựng liên kết mũ trắng hiệu quả nhất là tạo ra nội dung tuyệt vời để thu hút các liên kết của chính nó mà không yêu cầu bất kỳ ai liên kết với bạn. Nội dung tuyệt vời thường có các đặc điểm sau:

    Tập trung vào đối tượng

    Nội dung tự quảng cáo sẽ thu hút những độc giả tiềm năng. Thay vì tập trung vào thông điệp của bạn, hãy cố gắng cung cấp thứ gì đó mà khách hàng của bạn muốn và không thể đến bất kỳ nơi nào khác. Các bài viết hướng dẫn, hướng dẫn chi tiết và nội dung hài hước hoặc giải trí sẽ tốt hơn trong việc gây sự chú ý của người đọc và giúp họ chia sẻ và liên kết với nội dung của bạn.

    Duy nhất

    Hãy suy nghĩ về những gì bạn có thể cung cấp mà những người khác không thể. Tận dụng kiến thức chuyên môn của bạn để tạo ra điều gì đó thật sự độc đáo.

    Giải trí

    Mặc dù sự hài hước có thể không phù hợp với tất cả các trang web nhưng nội dung hay phải luôn thú vị và mang tính giải trí. Làm nỗi bật các bài viết với các hình ảnh, videos, infographics để lôi kéo chia sẻ và liên kết.

    Định dạng đúng

    Sử dụng định dạng đúng cho đối tượng của bạn. Video có thể phù hợp với một số trang web, một hướng dẫn chi tiết, podcast, infographic, white paper hay trò chơi có thể phù hợp với những người khác.

    Thiết kế tốt

    Nội dung hấp dẫn sẽ luôn hoạt động tốt hơn so với các bài viết có định dạng kém, trông xấu xí. Đây là một lý do infographics có xu hướng làm rất tốt.

    Liên kết xa hơn

    Tạo nội dung chất lượng chỉ là một nửa của cuộc chơi. Rất tiếc, trừ khi bạn nhận được lưu lượng truy cập lớn trên trang web của mình thì bạn chỉ cần xuất bản một đoạn nội dung và chờ các liên kết đến. Để tối đa hóa hiệu quả sáng tạo nội dung, các nhà xây dựng liên kết thành công sẽ cần xác định những người có ảnh hưởng và các trang web có thể quan tâm đến nội dung của bạn, liên hệ với họ để bắt đầu mối quan hệ và tầm ảnh hưởng của họ khi liên kết đến nội dung của họ.

    Triển vọng liên kết (Link Prospecting)

    Link Prospecting là quá trình xác định những người và những trang web có ảnh hưởng trong ngành công nghiệp của bạn có thể liên kết đến nội dung của bạn.

    Lý tưởng nhất, các trang web vừa phải có authority vừa phù hợp với chủ đề nội dung của bạn. Ngoài ra, khi xây dựng liên kết cho Baidu bạn sẽ muốn đảm bảo rằng trang web được lưu trữ ở Trung Quốc và nội dung của trang web được viết bằng chữ Hán giản thể.

    Nơi tốt để bắt đầu Link Prospecting là:

    - Trang web xếp hạng tốt cho các từ khóa được nhắm mục tiêu của bạn.
    - Các trang web liên kết đến trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn trên các chủ đề tương tự.
    - Social media profile phổ biến nói về các từ khóa được nhắm mục tiêu của bạn.

    Chúng tôi sẽ đề cập đến social media cụ thể trong chương tiếp theo, do vậy hãy bắt đầu nói về các trang web đang xếp hạng và các trang web liên kết với đối thủ cạnh tranh.

    slide

    Các trang web xếp hạng cao cho các từ khóa được nhắm mục tiêu

    1. Xác định các trang web phổ biến trong ngách của bạn

    Bước đầu tiên để xác định các trang web phổ biến trong phân khúc của bạn là kiểm tra thứ hạng tìm kiếm cho các từ khóa được nhắm mục tiêu. Điều này có thể thực hiện bằng tay nhưng sẽ tốn thời gian nếu làm việc với nhiều từ khóa. Có nhiều công cụ theo dõi thứ hạng nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một công cụ có thể tổng hợp từ các domain xếp hạng cao nhất cho một tập các từ khóa riêng lẻ. Tính năng này tương tự như Competitor Discovery hoặc Share of Voice.

    Trong DragonMetrics.com, công cụ Competitor Discovery cho phép các trang web phân loại từ khóa của họ thành các nhóm theo chủ đề và sẽ xác định top 50 domain trong mỗi nhóm được xếp hạng cao nhất. Ví dụ: nếu bạn đang viết một bài viết về marathon training, hãy đặt tất cả các từ khóa liên quan đến chủ đề này vào một nhóm và Dragon Metrics sẽ xác định các trang web phổ biến nhất xung quanh chủ đề này.


    [​IMG]

    2. Phân tích giá trị của một backlink từ các trang web này

    Nếu trang web xếp hạng tốt cho những cụm từ khóa này, có khả năng một backlink từ đó sẽ giúp tăng thứ hạng của bạn nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Bạn sẽ muốn đo lường authority của từng trang web để xem liệu trang web có xứng đáng nhận được backlink từ họ hay không.

    Có một chỉ số để xác định authority của một trang web. Nhiều năm trước, chúng ta có Google PageRank nhưng khi Google ngừng cập nhật nó thì ngành công nghiệp SEO đã tạo ra chỉ số riêng của họ - Moz có DA và PA, Majestic có Trust Flow và Citation Flow, Ahrefs có Domain Rating và URL Rating.

    Đây là những cách tuyệt vời để đo lường authority của một trang web nhưng một vấn đề nhỏ là chúng ít hiệu quả trong việc đo lường authority của một trang web trong Baidu. Trên thực tế, Moz đã loại bỏ rất nhiều trang web lớn nhất của Trung Quốc ra khỏi cơ sở dữ liệu của họ. Chúng tôi thích Moz và nghĩ rằng dữ liệu liên kết của họ rất tuyệt vời nhưng cho đến khi họ hủy bỏ quyết định này, rất tiếc chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng DA hoặc PA cho các trang web Trung Quốc.

    DragonMetrics.com đã tạo ra một thước đo được gọi là Dragon Rank dành riêng cho Baidu. Có thể sử dụng Dragon Rank để đánh giá authority của domain. Trong công cụ DragonMetrics.com Baidu Research, người dùng có thể duyệt thứ hạng từ khóa và xem Dragon Rank cho từng trang web trong top 10.

    [​IMG]


    Các trang web liên kết với các đối thủ cạnh tranh trên các chủ đề tương tự

    Gián điệp trên backlink của đối thủ cạnh tranh

    Nếu một trang web đã liên kết với một đối thủ cạnh tranh thì rất có thể họ cũng sẵn sàng liên kết đến trang web của bạn. Trong một số trường hợp, bạn có thể tìm các liên kết hỏng của đối thủ cạnh tranh và cố gắng thay thế liên kết bằng trang web của bạn.

    Một công cụ nghiên cứu backlink như Moz, Majestic, Ahrefs hoặc Dragon Metrics đều có thể giúp bạn xác định các liên kết mà các trang web cạnh tranh đang nhận được. Những công cụ này thường liệt kê số liệu authority ngay bên cạnh mỗi URL, do đó dễ dàng xác định trang web nào đáng nhận được liên kết từ đó.

    Khi bạn thu thập thêm các trang web có thể sẵn sàng liên kết với nội dung của bạn, hãy thử nhìn vào backlink của họ. Các trang web tương tự thường liên kết với nhau và việc sử dụng quy trình này có thể giúp khám phá một số lượng lớn các cơ hội liên kết.

    Tiến hành tiếp cận

    Sau khi bạn đã xác định được triển vọng liên kết của mình bạn sẽ cần phải liên hệ với họ và yêu cầu họ liên kết với bạn. Chúng ta hãy thảo luận về một số cân nhắc chính để tiếp cận cộng đồng ở Trung Quốc.

    Sử dụng các kênh tiếp cận

    Không phải tất cả các kênh tiếp cận đều có hiệu quả như nhau. Những người quản lý tiếp cận có kinh nghiệm hiểu rõ kênh nào sẽ sử dụng khi tiến hành tiếp cận trong các hoàn cảnh khác nhau để tối đa hóa thời gian phản hồi và tỷ lệ thành công.

    Ở các thị trường bên ngoài Trung Quốc, email thường là kênh để tiến hành tiếp cận. Ở Trung Quốc, tiếp cận thông qua QQ, WeChat hoặc điện thoại thường hiệu quả hơn vì 2 lý do:

    - Email không được sử dụng phổ biến hoặc được kiểm tra ở Trung Quốc.
    - Mọi người ở Trung Quốc thường thích sử dụng tin nhắn hoặc truyền thông xã hội.

    Dưới đây là các kênh tiếp cận được chúng tôi đề xuất dựa trên triển vọng liên kết:

    - Email - Các doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn và các tổ chức đa quốc gia
    - QQ - Các tổ chức có quy mô vừa và nhỏ ở Trung Quốc
    - WeChat - Chủ sở hữu trang web, người viết blog và các bên liên quan đến trang web
    - Điện thoại - Các doanh nghiệp địa phương, tổ chức phi chính phủ, chính phủ, tổ chức từ thiện và trang web giáo dục.

    Ở cấp độ cơ bản nhất, QQ và WeChat đều là nền tảng nhắn tin tức thời. Trong khi QQ tương tự như ICQ / AIM / MSN Messenger, WeChat là nền tảng lớn tương đương với WhatsApp, Facebook và hàng trăm ứng dụng khác.

    Kiến thức về QQ và WeChat rất quan trọng đối với các nhà marketing internet ở Trung Quốc - ngay cả khi bạn không có kế hoạch tiếp cận, ít nhất bạn phải biết cách cài đặt, đăng ký, thêm và giao tiếp với mọi người trên QQ và WeChat.

    Tìm các liên hệ của liên kết tiềm năng

    Bắt đầu quá trình tiếp cận bằng cách tìm thông tin liên hệ theo từng triển vọng liên kết. Cụ thể, chúng tôi đang tìm kiếm một hoặc nhiều điều sau đây: con số QQ (số được sử dụng làm ID người dùng cho QQ), ID WeChat và Số điện thoại. Công cụ yêu thích của chúng tôi để chọn thông tin liên hệ của họ là toán tử tìm kiếm. Vì các toán tử tìm kiếm trên Baidu tương tự như Google nên bài viết này cung cấp nhiều ý tưởng về cách truy vấn tìm kiếm có thể được sử dụng để xây dựng liên kết.

    Ví dụ, sử dụng truy vấn sau để tìm thông tin liên hệ để gửi bài viết (投稿) trên trang web:
    Mã:
    投稿 site:{domain name}
    Hoặc URL này:
    Mã:
    https://www.baidu.com/s?wd=投稿%20site%3A{domain name}
    Chỉ cần thay đổi {tên domain} thành domain bạn đang tìm kiếm. Nếu có kết quả nào trả lại cho truy vấn của bạn, bạn sẽ tìm thấy thông tin liên hệ để submit bài viết đến họ.

    [​IMG]
    Dưới dây là một vài toán tử tìm kiếm khác nhau mà bạn có thể sử dụng để tìm thông tin liên hệ trên các trang web tiếng Trung:
    Mã:
    合作 site:{domain name}
    联系 site:{domain name}
    Sử dụng QQ hoặc WeChat hoặc số điện thoại
    Mã:
    QQ site:{domain name}
    微信 site:{domain name}
    电话 site:{domain name}
    Liên hệ với Link Prospects

    Sau khi tìm thấy link prospects và thông tin liên hệ của họ, đã đến lúc liên lạc với họ. Nếu trước đây bạn chưa bao giờ thực hiện tiếp cận liên kết, có một vài nguyên tắc cần tuân theo bất kể quốc gia, ngôn ngữ hoặc văn hóa nào:

    1. Tập trung phát triển các mối quan hệ lâu dài

    Tiếp cận là công việc khó khăn ngay từ khi bắt đầu nhưng nó sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn có thể liên tục phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng. Hãy suy nghĩ về các mối quan hệ lâu dài chứ không phải là lợi ích ngắn hạn.

    2. Biết bạn đang liên hệ với ai

    Đảm bảo bạn đang liên hệ với một trang web mà bạn biết ít nhất sẽ có một cơ hội nhận được backlink từ đó.

    3. Personal

    Đừng gửi một tin nhắn cho tất cả mọi người trong danh sách. Thực hiện một số nghiên cứu và cá nhân hóa từng thông điệp cho những người bạn đang nói chuyện.

    4. Không đề cập đến liên kết hoặc bất cứ điều gì về SEO trong lần tiếp cận đầu tiên của bạn.

    5. Đảm bảo thông điệp của bạn thể hiện thương hiệu của bạn. Giọng điệu và phong cách viết của bạn phải gắn liền với hình ảnh thương hiệu của bạn.

    6. Kiểm tra và tối ưu hóa thông điệp tiếp cận. Việc khám phá các thuật ngữ, cụm từ hoặc phương pháp tiếp cận này dẫn đến tỷ lệ phản hồi và tỷ lệ thành công cao hơn có thể được thực hiện thông qua thử nghiệm. Hãy thử một vài cách tiếp cận khác nhau và xem cách nào hoạt động tốt nhất.

    Nếu bạn liên hệ với webmaster Trung Quốc thông qua email bạn cần phải viết bằng tiếng Trung.

    Nếu bạn tiếp cận các webmaster thông qua các ứng dụng nhắn tin như QQ hoặc WeChat, bạn sẽ cần phải tiếp cận hơi khác một chút. Dưới đây là một số khác biệt quan trọng nhất và cách xử lý chúng:

    Yêu cầu liên hệ

    [​IMG]

    Nếu bạn đang liên hệ với tài khoản QQ hoặc WeChat, khách hàng tiềm năng sẽ phải chấp nhận yêu cầu liên hệ của bạn trước khi bạn có thể gửi tin nhắn cho họ. Trên cả QQ và WeChat, chúng tôi có thể đưa một thông điệp giới thiệu với yêu cầu liên hệ. Bước bổ sung này có 2 thách thức chính:

    Vấn đề profile của bạn

    Đảm bảo profile của bạn sẽ được điền đầy đủ, hấp dẫn và vẫn hoạt động. Nếu profile của bạn không đáng tin cậy rất có thể họ sẽ không chấp nhận yêu cầu của bạn. QQ có một hệ thống xếp hạng để hiển thị tuổi và mức độ hoạt động của một tài khoản mà mọi người sẽ sử dụng khi đánh giá một yêu cầu liên hệ ngẫu nhiên từ một người lạ.

    Vấn đề tin nhắn giới thiệu của bạn

    Nếu bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình, bạn sẽ cần soạn thảo thông điệp giới thiệu của bạn để họ chấp nhận yêu cầu liên hệ của bạn và xem những gì bạn cung cấp. Cách tiếp cận này tương tự như kết nối với người lạ trên LinkedIn. Chúng tôi khuyên bạn nên đọc bài viết này để biết các mẹo hữu ích về cách tạo thông điệp hoàn hảo.

    Phong cách nói chuyện

    Nếu bạn đang tiến hành tiếp cận với các ứng dụng tin nhắn như QQ hoặc WeChat, bạn nên chuẩn bị cho cuộc nói chuyện. Gửi một tin nhắn dài với tất cả các thông tin chi tiết có thể không phải là cách hay nhất. Hãy cố gắng chuẩn bị tất cả các câu hỏi mà khách hàng tiềm năng có thể hỏi trong quá trình nói chuyện và cung cấp cho họ phản hồi nhanh nhất.

    Tương tác với Link Prospects

    Link prospects cao thường sẽ có sự hiện diện social online và offline mạnh hơn và có thể khó liên hệ nếu không có sẵn quan hệ. Thay vào đó, hãy thử tìm nơi họ hangout (ví dụ: mạng xã hội, cộng đồng hoặc diễn đàn họ tích cực tham gia, các sự kiện ngành công nghiệp họ tham gia) và tương tác với họ ở đó. Tham gia vào các cuộc thảo luận với link prospects là một nơi tốt để tạo ấn tượng đầu tiên.

    Mặc dù hoạt động này tốn thời gian và khó đo lường thành công trong ngắn hạn nhưng nó có thể cho bạn những cơ hội nhận được backlink có giá trị. Nghệ thuật xây dựng mối quan hệ ở Trung Quốc không chỉ là một chủ đề quan trọng đối với SEO mà còn cho tất cả mọi người tham gia vào thế giới kinh doanh của Trung Quốc.

    Tóm lại

    Cả Baidu và Google đều cố gắng hết sức để thưởng cho các backlink chất lượng. Trong khi Google tiến bộ hơn thì Baidu vẫn đang tiếp tục cải thiện từng ngày. Vì công cụ tìm kiếm có các chuẩn khác nhau để xác định chất lượng liên kết, bạn sẽ cần tiến hành nghiên cứu liên kết đặc biệt cho Baidu. Khi thực hiện tiếp cận liên kết, bạn sẽ cần phải biết về văn hóa đặc trưng ở Trung Quốc để giao tiếp với link prospects một cách hiệu quả.

    Ghi nguồn diễn đàn marketing khi sao chép lại nội dung bài viết này.
    Link:
    SEO Baidu: Hướng dẫn xây dựng liên kết với SEO Baidu.


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...