1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

SEO Baidu: Hướng dẫn làm Content Marketing

Thảo luận trong 'Các thủ thuật Seo khác' bắt đầu bởi waytomarketing.com, 21/6/18.

Lượt xem: 104,702
  1. waytomarketing.com

    waytomarketing.com Top 7

    Gia nhập:
    29/11/13
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    239
    Phần trước chúng ta đã thảo luận về cách tìm các từ khóa có giá trị và kỹ thuật SEO và SEO on-page. Đây là những khái niệm cơ bản quan trọng để xây dựng chiến lược SEO nhưng để thu hút backlinks có giá trị tăng thứ hạng bạn sẽ cần tạo, phân bổ và quảng bá nội dung chất lượng cao cho trang web của mình. Đó là Content Marketing.

    Trước tiên, hãy thảo luận về 3 thách thức chính mà SEO quốc tế sẽ phải đối mặt trong content marketing:

    Ăn cắp nội dung để lấy lưu lượng truy cập

    Đạo văn, ăn cắp nội dung là một vấn đề thực sự nổi cộm ở Trung Quốc. Do tính chất phức tạp trong việc xử lý ngôn ngữ tự nhiên của Trung Quốc, thuật toán của Baidu cố gắng xác định và trừng phạt các trang web ăn cắp nội dung. Kết quả là, SEO ở Trung Quốc sẵn sàng tham gia tích cực hơn vào các loại chiến thuật mũ đen này. Đối với các trang web đầu tư vào nội dung chất lượng cao, hãy cảnh giác trước nạn ăn cắp nội dung.

    Rào cản ngôn ngữ

    Tiếng Trung là một trong những ngôn ngữ khó học nhất. Hiểu được các sắc thái ngôn ngữ ảnh hưởng như thế nào đến bối cảnh nội dung Trung Quốc là điều khó khăn đối với người đọc không phải là người Trung Quốc.

    Chủ đề có liên quan và mục tiêu on-page

    Quan sát của chúng tôi cho thấy biểu đồ tri thức của Baidu không có nhiều thực thể như Google. Chúng tôi nghĩ rằng điều này là do hiểu biết giới hạn của họ về mức độ liên quan và ngữ cảnh của từng trang trên trang web. Kết quả là, nhắm mục tiêu vào các từ khóa on-page có tác động không đáng kể đối với xếp hạng tự nhiên trong Baidu.

    Cách để tạo nội dung hoạt động trên Baidu

    Dưới đây là một vài khuyến cáo để tạo nội dung hiệu quả cho SEO Baidu:

    Baidu xếp hạng cao hơn cho các trang web uy tín bất kể bối cảnh là như thế nào?

    Nếu trước đây trang web của bạn được xếp hạng tốt trong Baidu thì nội dung mới xuất bản nhắm mục tiêu vào các từ khóa đơn giản thường có thể vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh ngay cả khi nội dung có ít backlinks.

    Nội dung mới mỗi ngày

    Chúng tôi thường thấy những cải tiến về xếp hạng tổng thể, hiệu suất crawl và index chỉ bằng cách cập nhật nội dung thường xuyên. Để làm được điều này, chúng tôi khuyên bạn nên có ít nhất một phần nội dung được xuất bản trên trang web mỗi ngày.

    Xuất bản nội dung gốc

    Mặc dù Baidu không có kỹ năng như Google trong việc xác định nội dung trùng lặp nhưng họ phạt các trang web khắc nghiệt hơn. Do vậy rủi ro ăn cắp nội dung của người khác chắc chắn là không đáng.

    Submit nội dung mới tới Baidu ngay sau khi xuất bản

    Nếu trang web của đối thủ cạnh tranh ăn cắp nội dung của bạn sau đó xuất bản nội dung trên trang web của họ và Baidu crawl nội dung của họ trước khi họ chú ý đến nội dung của bạn, Baidu sẽ cho rằng đối thủ cạnh tranh của bạn là tác giả gốc của nội dung đó.

    Bằng cách submit URL tới Baidu ngay sau khi chúng được xuất bản, bạn có thể đảm bảo rằng nội dung của mình đang được index trước khi bất kỳ ai ăn cắp nội dung của bạn. Baidu cung cấp nhiều phương thức để webmaster có thể submit nội dung mới tới Baidu, do vậy hãy tận dụng chúng.

    Chiều dài nội dung

    Dựa vào nghiên cứu của chúng tôi, việc duy trì độ dài của mỗi bài viết khoảng từ 200-800 ký tự Trung Quốc là một mục tiêu tốt. Bài viết nào ít hơn 200 từ khó để Baidu có thể hiểu về chủ đề bài viết trong khi các bài viết có hàng nghìn từ sẽ mất nhiều thời gian hơn để tạo. Cũng cần lưu ý rằng Baidu khoan dung hơn đối với mật độ từ khóa do vậy bạn đừng lo lắng về số lần sử dụng mỗi từ khóa - chỉ cần đảm bảo nội dung thật sự tự nhiên.

    Sử dụng nghiên cứu từ khóa

    Tiến hành nghiên cứu từ khóa để giúp bạn tạo các ý tưởng nội dung và phân tích ROI tiềm năng. Lý tưởng nhất, nghiên cứu từ khóa sẽ định hướng nội dung bạn tạo. Tìm các từ khóa tốt nhất để nhắm mục tiêu, sau đó tạo nội dung mới cho từng nhóm từ khóa có mục đích tìm kiếm tương tự.

    Phân tích cạnh tranh

    Bất kỳ chiến lược content marketing nào cũng nên bắt đầu với hiểu biết sâu về bối cảnh cạnh tranh. Phân tích nội dung cạnh tranh toàn diện sẽ cần phải trả lời 3 câu hỏi sau:

    - Ai là đối thủ cạnh tranh lớn nhất? Hãy nhớ rằng đối thủ cạnh tranh lớn nhất trong tìm kiếm tự nhiên hoàn toàn khác với đối thủ cạnh tranh lớn nhất trong ngành công nghiệp.

    - Nội dung nào của họ được xếp hạng cao nhất? Sau khi tìm được đối thủ cạnh tranh lớn nhất của bạn trong mỗi phân đoạn, bạn sẽ cần tìm hiểu loại nội dung họ đang tạo và nội dung này đã giúp họ xếp hạng cao như thế nào.

    - Chúng ta có thể học hỏi được gì từ họ? Phân tích nội dung của đối thủ cạnh tranh để thu thập ý tưởng nội dung, hiểu tối ưu hóa on-page và thông tin chi tiết về chiến lược xây dựng liên kết của họ. Thông tin này có thể được sử dụng để tạo nội dung tươg tự cho họ, cố gắng lấy backlinks từ cùng một trang web...

    Thành lập team sáng tạo nội dung

    Khi bạn có một nhóm các nhà content marketing bản xứ, bạn sẽ cần một chiến lược cho tất cả nội dung này. Các tổ chức quốc tế có nhiều lựa chọn khác nhau để thành lập nhóm sáng tạo nội dung Trung Quốc. Hãy xem một số tùy chọn tốt nhất để xem lựa chọn nào là tốt nhất cho trang web của bạn.

    Sáng tạo nội dung in-house + Dịch vụ dịch thuật

    Trong cấu trúc này, tổ chức đã có một nhóm sáng tạo nội dung nhưng không có nhà văn Trung Quốc nào. Nhóm sáng tạo nội dung viết nội dung bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ và sử dụng dịch vụ để dịch nội dung sang tiếng Trung.

    Các yêu cầu

    Nhóm không cần phải viết hoặc hiểu tiếng Trung nhưng sẽ cần biết SEO, copywriting và kinh nghiệm marketing tốt ở Baidu và Trung Quốc. Họ cũng sẽ cần phải tìm các đối tác dịch thuật đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng nội dung.

    Ưu điểm

    Linh hoạt và chi phí tương đối thấp. Hiệu quả cao miễn là chất lượng dịch vụ dịch thuật tốt.

    Nhược điểm

    Vì tất cả nội dung được tạo ra không phải là người Trung Quốc nên sẽ khó hơn nhiều khi tạo nội dung gây tiếng vang lớn cho người dùng địa phương. Hiểu được nhu cầu tìm kiếm địa phương, văn hóa và giá trị là những yếu tố quan trọng về cách thức nội dung sẽ được cảm nhận. Ngoài ra, sẽ khó kiểm soát chất lượng vì nhóm in-house không thông thạo tiếng Trung để kiểm chứng lại công việc của dịch vụ dịch thuật.

    Chi phí

    Thấp nhất.

    Sáng tạo toàn bộ nội dung Trung Quốc

    Đây là hoạt động full in-house. Tổ chức thuê một nhóm các nhà content marketing Trung Quốc làm việc full-time.

    Các yêu cầu

    Tổ chức sẽ cần phải có mặt tại địa phương hoặc cần phải tìm các nhà văn Trung Quốc có kỹ năng SEOtại các địa điểm văn phòng quốc tế của họ.

    Ưu điểm

    Việc duy trì chất lượng và khối lượng nội dung là dễ dàng. Những hiểu biết và kinh nghiệm thu được từ toàn bộ chiến lược content marketing có thể giúp toàn bộ công ty trong thời gian dài.

    Nhược điểm

    Nhân sự có thể cực kỳ khó khăn và tốn kém. Có thể mất một thời gian tương đối dài để nhìn thấy ROI.

    Chi phí

    Trung bình đến cao

    Các nhà marketing digital in-house địa phương + các nhà văn Freelance

    Trong cấu trúc này, tổ chức có một SEO địa phương hoặc nhóm digital marketing và thuê các nhà văn tự do để viết.

    Các yêu cầu

    Team cần có những người có kinh nghiệm về SEO và hiểu biết marketing cũng như các kỹ năng về giao tiếp. Tối thiểu nhất các nhà văn tự do cần có kiến thức cơ bản về SEO.

    Ưu điểm

    Khối lượng đầu ra cao do outsourced. Chi phí khá thấp và linh hoạt

    Nhược điểm

    Chất lượng nội dung có thể kém nếu không được quản lý đúng cách

    Chi phí

    Thấp.

    Tổ chức chuyên môn

    Thuê một tổ chức địa phương hoặc tổ chức quốc tế có mặt tại địa phương để xử lý tất cả content marketing.

    Các yêu cầu

    Nhân viên địa phương là không cần thiết. Yêu cầu duy nhất là xác định một tổ chức đáng tin cậy và có các nhà marketing in-house có hiểu biết cơ bản về SEO Baidu.

    Ưu điểm

    Chất lượng nội dung thường cao và ổn định. Khối lượng có thể được điều chỉnh theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng.

    Nhược điểm

    Giá cao. Sẽ cần thời gian và công sức để tìm và đánh giá một tổ chức đáng tin cậy.

    Chi phí

    Cao.

    Nghiên cứu nội dung

    Để hiểu sâu vào một ngành công nghiệp cụ thể, việc nghiên cứu nội dung thường rất hữu ích. Nghiên cứu này có thể giúp:

    - Ý tưởng để sáng tạo nội dung
    - Khám phá ra người có ảnh hưởng
    - Cơ hội nhận được backlinks

    Ngoài Trung Quốc, chúng tôi thường xem các trang web như Quora, Twitter, Reddit, Facebook...Tuy nhiên, hầu hết các trang web này đều bị chặn ở Trung Quốc. Dưới đây là một vài nền tảng mà chúng tôi thường xem khi tiến hành nghiên cứu nội dung ở Trung Quốc.

    Zhihu (Tương đương Quora của Trung Quốc)

    Có một số nền tảng Q&A ở Trung Quốc nhưng chúng tôi thấy rằng Zhihu.com cung cấp nội dung chất lượng cao nhất với nhiều hiểu biết hữu ích về thị trường Trung Quốc.

    Kể từ khi Zhihu được Baidu index, chúng tôi có thể sử dụng toán tử site: search để tìm kiếm nội dung trên Zhihu. Hãy thử truy vấn tìm kiếm sau đây để tìm các cuộc trò chuyện có liên quan với cụm từ tìm kiếm của bạn:

    {search term} site:zhihu.com
    slide
    Baidu Zhidao

    zhidao.baidu.com là một trong những nền tảng Q&A lâu đời nhất ở Trung Quốc. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi tin rằng nội dung trên Zhidao không chất lượng như Zhihu nhưng nó có lợi thế về khối lượng, do đó nó vẫn là một cách hay để có thêm thông tin về các chủ đề cụ thể:

    {search term} site:zhidao.baidu.com

    [​IMG]

    Sina Weibo (Tương đương Twitter của Trung Quốc)


    Là một nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất ở Trung Quốc, Sina Weibo có thể rất hữu ích không chỉ cho nội dung và nghiên cứu từ khóa mà còn khám phá những người có ảnh hưởng, hiểu ngôn ngữ của khán giả.

    Mặc dù số người dùng hoạt động trên Weibo đã giảm so với vài năm trước khiến nhiều người dùng bị WeChat mất tích nhưng nó vẫn có một cộng đồng khá tích cực.

    Vì Baidu không index Weibo đầy đủ nên việc sử dụng tính năng tìm kiếm trong Weibo sẽ thu được kết quả tốt hơn so với tìm kiếm trong Baidu. Dưới đây là một URL bạn có thể sử dụng để tìm kiếm các bài viết, người dùng và hình ảnh trong Weibo:

    [​IMG]

    WeChat


    Tương tự như Sina Weibo, WeChat có thể hữu ích cho việc nghiên cứu các chủ đề và hành vi trực tuyến của người dùng. So với Weibo, WeChat là một nền tảng khép kín hơn, tập trung vào việc nhắn tin trực tiếp. Do đó, nó hạn chế việc công khai nội dung, vì điều này nên nghiên cứu về WeChat có thể khá tốn thời gian. Tuy nhiên, do sự phổ biến của nó ở Trung Quốc vẫn còn rất nhiều nội dung độc đáo và thông tin chi tiết có sẵn cho các nhà marketing nào muốn tìm hiểu sâu.

    Có 2 cách chính để tiến hành nghiên cứu ở WeChat:

    1. Xem social media profiles của những người hoặc tổ chức có liên quan để xem họ có tài khoản WeChat hay không:


    [​IMG]

    2. Tìm kiếm cụm từ khóa của bạn bằng tính năng “Search Official Accounts” để khám phá các tài khoản WeChat có liên quan đến cụm từ khóa của bạn:

    [​IMG]

    3. Khi bạn đã tìm thấy các tài khoản muốn xem, bạn có thể click vào “View History” để xem nội dung trước đây của họ hoặc theo dõi họ để đăng ký nhận các cập nhật và có quyền truy cập vào nội dung của họ.

    [​IMG]

    Các diễn đàn trong cùng một ngách

    Các diễn đàn ở Trung Quốc có thể hữu ích vào những thời điểm nào đó nhưng nhiều trong số đó đang không có người kiểm duyệt do vậy chúng thường bị spam. Ngoài ra, do các cuộc thảo luận diễn đàn không còn phổ biến như trước nên hầu hết nội dung chất lượng tốt nhất trên các diễn đàn tồn tại từ vài năm trước. Tùy thuộc vào yêu cầu nghiên cứu của bạn, bạn có thể không muốn xem diễn đàn nào cả. Nếu bạn quyết định làm, nó sẽ tốn rất nhiều thời gian của bạn.

    Một số thư mục diễn đàn Trung Quốc:

    - http://www.bbsdaquan.com/
    - http://www.99k99k.com/
    - http://www.100zzz.com/

    Phân tích nội dung cạnh tranh

    Phân tích nội dung của đối thủ cạnh tranh là một ý tưởng có giá trị cho các chủ đề nội dung, nguồn backlink, nghiên cứu từ khóa và chiến thuật tối ưu hóa.

    Việc phân tích nội dung của đối thủ cạnh tranh theo phương pháp thủ công là vô cùng hiệu quả, dễ gặp phải lỗi và tốn thời gian. Để làm điều này đúng cách, bạn sẽ cần sử dụng các công cụ phần mềm để trợ giúp bạn thực hiện công việc này. Dragon Metrics cung cấp một bộ công cụ để hỗ trợ phân tích nội dung của đối thủ cạnh tranh, ngoài ra còn rất nhiều công cụ khác có thể thực hiện công việc này. Chúng tôi sẽ giới thiệu cách sử dụng DragonMetrics.com để phân tích nội dung của đối thủ cạnh tranh.

    Khám phá các đối thủ cạnh tranh lớn nhất của trang web

    Ngay lập tức công cụ DragonMetrics.com sẽ hiển thị cho bạn top đối thủ cạnh tranh tự nhiên trong Baidu. Những đối thủ cạnh tranh này được xác định bởi cơ sở dữ liệu của chúng tôi với một loạt các chủ đề và ngành công nghiệp. Chúng tôi phân tích mọi trang web để xem có domain nào khác đang cạnh tranh với cùng một từ khóa và đo lường khả năng hiển thị tự nhiên của từng từ khóa.

    [​IMG]

    Khám phá đối thủ cạnh tranh xếp hạng cao nhất cho mỗi nhóm từ khóa


    Việc tìm kiếm đối thủ cạnh tranh tổng thể của bạn có thể có giá trị nhưng sự cạnh tranh xảy ra ở cấp từ khóa riêng lẻ. Nếu trang web của bạn cung cấp các loại sản phẩm hoặc dịch vụ khác nhau, mỗi loại có thể có các đối thủ cạnh tranh khác nhau.

    Ví dụ: nếu trang web du lịch bán cả vé máy bay và đặt phòng khách sạn, đối thủ cạnh tranh tổng thể của bạn sẽ chỉ là các trang web bán cả vé máy bay và đặt phòng khách sạn. Nếu bạn tách chúng thành các nhóm khác nhau, bạn có thể tìm thấy một số trang web cạnh tranh với vé máy bay trong khi những trang web khác chỉ cạnh tranh với đặt phòng khách sạn.

    Dragon Metrics Competitor Discovery giúp bạn phân loại từ khóa thành các nhóm có chủ đề. Với mỗi nhóm từ khóa, 50 trang web xếp hạng hàng đầu sẽ được hiển thị. Điều này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về môi trường cạnh tranh.

    [​IMG]
    Phân tích nội dung hoạt động tốt nhất của đối thủ cạnh tranh

    Khi bạn biết đối thủ cạnh tranh của mình, bạn sẽ muốn xem nội dung nào hoạt động tốt nhất trên Baidu. Báo cáo Competitor Organic URLs trong Dragon Metrics hiển thị từng URL nhận được nhiều lưu lượng truy cập tự nhiên nhất từ Baidu. Sử dụng thông tin này để hiểu loại nội dung mà họ đang sản xuất và cân nhắc việc tạo nội dung tương tự hoặc tốt hơn.

    [​IMG]
    Bạn cũng có thể xem nội dung xếp hạng top đầu cho từng từ khóa riêng lẻ:

    [​IMG]
    Phân tích Backlinks của đối thủ cạnh tranh

    Ngoài việc phân tích nội dung hàng đầu theo thứ hạng, bạn cũng có thể xem nội dung top đầu của họ bằng backlink. Báo cáo này sẽ cho bạn thấy những trang trên trang web của đối thủ cạnh tranh nhận được số lượng backlink cao nhất.

    Cuối cùng, bạn có thể chạy báo cáo nghiên cứu backlink trên từng đối thủ cạnh tranh để xem họ đang nhận được backlink nào. Đây là cơ hội tuyệt vời để tiếp cận cộng đồng, để cố gắng nhận backlink từ những trang web này.

    [​IMG]
    Sử dụng dữ liệu nội dung của đối thủ cạnh tranh

    Bây giờ bạn biết ai là đối thủ cạnh tranh chính của bạn, nội dung xếp hạng hàng đầu của họ và backlink hàng đầu của họ giờ là lúc đưa dữ liệu này vào sử dụng.

    Xác định dạng thức nội dung có hiệu suất cao

    Nếu bạn thấy có nhiều nội dung được xếp hạng cao trong một nhóm từ khóa cụ thể, đây có thể là dấu hiệu cho thấy dạng thức này có xu hướng xếp hạng tốt nhất cho loại từ khóa này. Tương tự, nếu bạn nhìn thấy video, infographics, bài viết blog, Q&A hoặc các dạng thức nội dung khác liên tục được xếp hạng, đây là một tín hiệu tốt cho thấy đây là loại nội dung bạn muốn cân nhắc để tạo.

    Phân tích nhắm mục tiêu theo từ khóa on-page

    Kiểm tra và tìm hiểu chiến lược từ khóa on-page của các trang xếp hạng top đầu. Kiểm tra việc sử dụng từ khóa trong nội dung, tiêu đề, mô tả và các thẻ meta khác. Đây là một nguồn tuyệt vời để nghiên cứu từ khóa.

    Sử dụng nội dung chất lượng của đối thủ cạnh tranh làm chuẩn cho nỗ lực sáng tạo nội dung của riêng bạn

    Hãy xem những gì được xếp hạng tốt cho các từ khóa mục tiêu của bạn. Có thể bạn không cần phải bỏ ra hàng giờ để viết nội dung chất lượng cao để xếp hạng tốt cho những từ khóa này.

    Tiếp cận với các trang web liên kết đến nội dung của đối thủ cạnh tranh

    Nếu nội dung của đối thủ cạnh tranh xếp hạng cao hơn trang web của bạn, rất có thể họ có các backlink chất lượng cao hơn nhiều so với trang web của bạn. Đồng thời, các trang web liên kết đến đối thủ cạnh tranh của bạn nhiều khả năng sẽ liên kết đến trang web của bạn. Sử dụng điều này như một cơ hội tiếp cận để bắt đầu một mối quan hệ với các trang web này để cuối cùng giành được backlink từ họ.

    Quảng bá nội dung

    Yếu tố cuối cùng để content marketing thành công đó là quảng bá. Theo quy tắc 80/20, 20% thời gian của bạn nên dành cho việc tạo nội dung, 80% còn lại là quảng bá những gì bạn tạo. Vì chủ đề này liên quan chặt chẽ đến việc xây dựng liên kết, chúng tôi sẽ lưu chi tiết về chủ đề này cho chương tiếp theo.

    Tóm lại

    Mặc dù có một số khác biệt ở cấp độ chiến thuật content marketing giữa Google và Baidu, khái niệm chính vẫn còn giữ nguyên vẹn - thúc đẩy lưu lượng truy cập bằng cách tạo nội dung có giá trị cho đối tượng được nhắm mục tiêu.

    Khi content marketing chưa trưởng thành ở Trung Quốc sẽ có ít sự cạnh tranh hơn. Chúng tôi tin rằng các nhà marketing quốc tế hiểu cách nội dung hoạt động trong Baidu sẽ có cơ hội tốt hơn để chạy các chiến dịch SEO thành công.

    Ghi nguồn diễn đàn marketing khi sao chép nội dung bài viết này.
    Link: SEO Baidu: Hướng dẫn làm Content Marketing.

    Last edited: 21/6/18
  2. baohotoandien121

    baohotoandien121 Top 9

    Gia nhập:
    11/6/18
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    18
    Hay là em đi học tiếng Trung để đi trước xu thế nha các bác.
  3. nguyenany

    nguyenany Top 9

    Gia nhập:
    6/7/16
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    kiểu này phải đi học tiếng trung thôi ae, để hợp với xu thế hiện nay
  4. Y Xuân trẻ đẹp

    Y Xuân trẻ đẹp Seo Newbie

    Gia nhập:
    6/7/18
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hà nội
    Web:
    có bác nào biết học tiếng Trung ở đâu không? Em đang quen ông người Trung, mà vốn tiếng Trung hạn hẹp, muốn tăng khả năng nói để em xúc tiến tình cảm, tăng xúc cảm trong tình yêu. hí hí. Em cảm ơn nhiều ạ!
  5. toilaso4

    toilaso4 Seo Newbie

    Gia nhập:
    19/6/18
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Hà Đông
    Web:
    Bài viết bắt trend khá tốt nhưng thật sự không khả thi lắm. Việc sử dụng baidu đã là khá thấp hơn nữa lại phải học tiếng TQ, phải đơi thế hệ SEOer sau thôi
  6. Y Xuân trẻ đẹp

    Y Xuân trẻ đẹp Seo Newbie

    Gia nhập:
    6/7/18
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hà nội
    Web:
    Có bác nào biết học tiếng Trung ở đâu không? Em đang quen ông người Trung, mà vốn tiếng Trung của em ít quá, em muốn học để tăng khả năng nói để tăng xúc cảm trong tình yêu với ổng. hí hí. ai biết chỉ em với, em cảm ơn nhiều ạ!

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...