1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Phương pháp tiếp cận của bạn cho SEO năm 2016 là gì?

Thảo luận trong 'Thảo luận Seo' bắt đầu bởi thegioiseo, 14/5/16.

Lượt xem: 13,736
  1. thegioiseo

    thegioiseo Điều Hành Viên

    Gia nhập:
    22/5/11
    Bài viết:
    1,206
    Đã được thích:
    2,687
    (Thegioiseo) - Google tạo ra khoảng 300 thay đổi nhỏ mỗi năm và với khoảng 1 hoặc 2 thay đổi thuật toán lớn hàng năm. Như vậy, bạn biết rằng năm 2015 sẽ không giống như những gì trong vài tháng tới. Do đó, nhiệm vụ hết sức quan trọng của SEOtiếp cận tất cả mọi thứ và luôn đi trước đón đầu. Dưới đây là danh sách các hướng dẫn, bạn có thể sử dụng khi bạn xây dựng chiến lược tương lai của bạn. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn tạo ra sự chú ý cho những khía cạnh quan trọng nhất của SEO với kết quả tốt nhất cho khách hàng hoặc tổ chức của bạn.
    slide

    1. Nghiên cứu từ khóa không còn giống nhau

    Một số người có thể giữ quan điểm rằng các từ khóa không còn phù hợp để tìm kiếm nhưng không gì có thể phủ nhận được sự thật. Sự khác biệt duy nhất là nghiên cứu từ khóa hiện nay là rất phức tạp, nhờ những tiến bộ của Google trong việc giải thích các từ khóa. Đây không phải là một điều xấu, báo cáo của Google cho thấy rằng khoảng 70% tìm kiếm của người dùng liên quan đến các từ đồng nghĩa với các từ khóa được nhắm mục tiêu trong các thương hiệu khác nhau.

    Như vậy, điều chỉnh thuật toán của Google sẽ tập trung hơn vào việc tìm hiểu ý định sử dụng chứ không phải là phục vụ các kết quả từ các từ khóa cụ thể. Điều này phức tạp hơn bởi sự xuất hiện của Google Now, khả năng tìm kiếm bằng giọng nói của Google sẽ thấy người tìm kiếm sử dụng ngôn ngữ để đàm thoại nhiều hơn thay cho các tìm kiếm dựa trên từ khóa ngắn đã thống trị trong thập kỷ qua.

    Ngày nay với một doanh nghiệp, nhóm SEO của bạn phải làm việc chặt chẽ với các đội ngũ PR hoặc các đội ngũ biên tập để tạo ra các chủ đề và chủ đề liên quan chứ không phải là chiến lược dựa trên một từ hoặc cụm từ. Từ đó, thương hiệu của bạn phải được phát triển nội dung phục vụ nhu cầu hoặc lợi ích của khán giả và bao gồm tất cả những thứ có liên quan mà người dùng có thể cần từ bạn.

    2. Phát triển nội dung đi kèm với những quy định mới

    Phát triển nội dung là một trong những chiến lược SEO quan trọng nhất. Khi bạn phát triển chiến lược nội dung của bạn trong năm 2010, hãy xem danh sách này của Searchmetrics.com, nó đã vạch ra các yếu tố xếp hạng nội dung của năm 2015. Một trong số chúng bao gồm việc phân bổ từ khóa, số từ, liên kết internal và sử dụng thẻ meta và header. Bạn cũng có thể xem infographic này với một báo cáo đầy đủ ở đây để tham khảo thêm.

    3. Cải thiện UX là bắt buộc để thành công

    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không thể tồn tại bên ngoài trải nghiệm người dùng. Tìm kiếm thứ hạng bị ảnh hưởng trực tiếp bởi cả tốc độ trang web và nền tảng thương thích-hai khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên, đây không phải là tính năng duy nhất để quan tâm, có nhiều khía cạnh để UX tốt hơn bao gồm cả các mối liên kết internal có liên quan và cấu trúc nội dung tốt.

    Trước đây, SEO nhận thấy họ khó bị đè bẹp bởi tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và tối ưu hóa sử dụng web có mục tiêu tương phản. Trong trường hợp này, Google đang cố gắng hết sức để rút ngắn khoảng cách giữa yêu cầu của công cụ tìm kiếm và yêu cầu của người dùng.

    Để thành công, cần phải có sự hợp tác chặt chẽ giữa các đội - SEO, thiết kế và các nhà phát triển và UX ngay từ đầu. Điều này đảm bảo rằng tất cả các yếu tố có liên quan được xác định để phục vụ một trang web user-friendly có giá trị cho người dùng.

    4. PR là chìa khóa

    Trong khi xây dựng liên kết vẫn còn quan trọng cho thứ hạng tìm kiếm thì thời kỳ của các chiến lược như danh sách liên kết trang web trong thư mục web, bình luận diễn đàn đã có những tác động. Trên thực tế, kỹ thuật này là một cách chắc chắn để thu hút hình phạt thuật toán hoặc hình phạt manual từ Google.

    Điều đó nói rằng, tính hợp lệ liên kết chất lượng cao, sự đề cập và các trích dẫn từ các nguồn authority trong phân khúc của bạn vẫn còn quan trọng nếu bạn muốn nhận được hoặc duy trì thứ hạng top đầu. Một trong những cách tốt nhất để kiếm liên kết này là các thành viên phải cần phải cống hiến hết mình, xác định và tiếp cận với những người có ảnh hưởng và các nhà xuất bản trong phân khúc của bạn. Những người như vậy có thể giúp bạn xây dựng mối quan hệ lâu dài và liên kết chất lượng cao trên nền tảng của họ.

    Và khi đó cơ hội liên kết sẽ chỉ có thể ở đâu đó khi nội dung tuyệt vời được chia sẻ. Nội dung như vậy thường có xu hướng tươi mới, rất hữu ích trong mạng lưới của bạn, có thể thu hút các chia sẻ xã hội và các trích dẫn tự nhiên từ các nguồn khác nhau.

    5. SEO địa phương và social vẫn là một vấn đề

    Nếu bạn đã có một doanh nghiệp đa quốc gia, sẽ là sai lầm nếu bạn bỏ qua những nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm địa phương cuả bạn. Ngân sách SEO của bạn phải được dành để nâng cao sự hiện diện tìm kiếm địa phương của bạn, có thể được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau. Chúng bao gồm việc truy trì các danh sách địa phương, các trích dẫn địa phương, công bố profile Google My Business và phát triển các đánh giá của bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội và các thư mục địa phương khác.

    Ngoài ra, hồ sơ xã hội là một phần hết sức quan trọng trong mọi chiến lược marketing. Trong năm 2016, công việc xây dựng hồ sơ doanh nghiệp cũng như tận dụng tất cả những tiến bộ xã hội để cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một lợi thế quan trọng so với đối thủ cạnh tranh. Chúng bao gồm các quảng cáo địa phương, ứng dụng tin nhắn xã hội và chia sẻ video xã hội giữa những người khác. Hãy nhớ rằng nội dung chất lượng phải là xương sống của mỗi bài viết được chia sẻ.

    Kết luận

    Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin mới sẽ hướng dẫn cho bạn thêm về chiến lược SEO của bạn trong tương lai. Tuy nhiên, các doanh nghiệp thành công sẽ là một nhóm người làm việc phối hợp với nhau chặt chẽ hơn, tận dụng những thông tin mới để tăng cường tính cạnh tranh của họ với đối thủ.

    Ghi nguồn www.thegioiseo.com khi đăng tải lại bài viết này.
    Link: Phương pháp tiếp cận của bạn cho SEO năm 2016 là gì?

    Last edited by a moderator: 14/5/16
    Phuongxoan_49, taizalovn and Admin like this.
  2. viet0909

    viet0909 Top 9

    Gia nhập:
    21/10/14
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    chả khác so với 2014 và 2015 gì cả ad à đây là những cái của 2014 - 2015 copy lại rồi xào nầu chả có vị gì
  3. taizalovn

    taizalovn Top 9

    Gia nhập:
    8/12/15
    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    12
    Web:
    Seo web lên top với những từ khóa kinh doanh. Hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ
  4. gamevui24h

    gamevui24h Top 9

    Gia nhập:
    8/5/16
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    5
    Web:
    vẫn luôn hướng đến nội dung và backlink là phần chính thôi
  5. thienbao

    thienbao Top 9

    Gia nhập:
    24/8/15
    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    14
    mình thường làm từ khóa dựa trên sự tìm kiếm của người dùng. giờ phải thay đổi phương pháp cho phù hợp với xu thế thôi chứ ko thì bỏ nghề :(
  6. quanherong

    quanherong Top 9

    Gia nhập:
    6/5/16
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Content is King - Backlink is Queen . Cứ thế mà phang cho nó thay đổi thế nào đi nữa
  7. nguyenhuutinh1992

    nguyenhuutinh1992 Top 7

    Gia nhập:
    26/9/13
    Bài viết:
    1,778
    Đã được thích:
    165
    Web:
    Khâu phân tích từ khóa hiện nay lấy mất nhiều thời gian nhất trong chiến lược seo, những từ khóa ngắn hiện nay không còn hiệu quả như trước nữa, nhựng site mới xây dựng cũng không cạnh tranh nổi nếu không dùng từ khóa ngách.
  8. youviet001

    youviet001 Top 10

    Gia nhập:
    13/4/16
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    hình như giờ mọi người chú trọng seo từ khóa dài nhiều hơn để lên từ khóa chính. Mình nghĩ làm vậy có thể sẽ tốn nhiều time để tự xây dựng blog vệ tinh hơn
  9. duyduy1111

    duyduy1111 Seo Newbie

    Gia nhập:
    7/5/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Web:
  10. mrhoangct

    mrhoangct Seo Newbie

    Gia nhập:
    12/5/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Hiện tại vẫn là nội dung và backlink thôi, mình thấy vẫn chưa có thay đổi gì nhiều
  11. haopro

    haopro Top 8

    Gia nhập:
    2/8/13
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    26
    Web:
    bây giờ viết 1 bài chuẩn seo ko chưa đủ đâu, muốn phát triển lâu dài thì nên là 1 pic infogaphic và chơi hẳn 1 video dạng fiat design nữa thì quá chuẩn .
  12. lê quang phẩm

    lê quang phẩm Top 9

    Gia nhập:
    31/3/16
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    thành phố hồ chí minh
    Web:
  13. ThuocYeu

    ThuocYeu Top 9

    Gia nhập:
    18/11/14
    Bài viết:
    255
    Đã được thích:
    6
    Tìm kiếm nguồn traffic nữa bạn ơi, tìm traffic chất lượng MXH là chuân nhất
  14. Phuongxoan_49

    Phuongxoan_49 Top 8

    Gia nhập:
    27/11/14
    Bài viết:
    535
    Đã được thích:
    66
    Nơi ở:
    Xuân Thủy, Cầu Giấy
    Web:
    Năm 2016 và trong tương lai cứ làm seo hướng đến người dùng thì khả năng lên top và nhận được thiện cảm từ phía người dùng cao, tăng tỷ lệ follower cao. Từ đó xây dựng được thương hiệu site của bạn
  15. websimsodep.com

    websimsodep.com Top 9

    Gia nhập:
    28/3/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    2
    Web:
    Xu hướng năm 2016 sẽ là quảng cáo nhiều hơn
  16. anphuong

    anphuong Seo Newbie

    Gia nhập:
    9/5/16
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    bài hay nên học hỏi. cảm ơn bạn đã up nha! thanks nhiều!!!
  17. Huệ Trần

    Huệ Trần Top 10

    Gia nhập:
    16/5/16
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Web:
    Chúng ta vẫn nên cập nhật tốt mọi sự biến đổi của thị trường. thanks bài viết của bạn!
  18. evnbay

    evnbay Top 7

    Gia nhập:
    29/2/12
    Bài viết:
    559
    Đã được thích:
    145
    Web:
    Nghiên cứu từ khóa một cách cụ thể hơn theo cách người dùng tìm kiếm. Ngoài ra nội dung cũng cần được thay đổi sao cho đáp ứng yêu cầu của người dùng nhất.
  19. ngannk95

    ngannk95 Top 9

    Gia nhập:
    3/8/15
    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    17
    Nơi ở:
    HCM
    Web:
    Bài này mình thấy đâu có cái gì mới hơn so với năm 2015 đâu. Vẫn là những tiêu chí đã cũ rồi mà?
  20. hanoisongvedem

    hanoisongvedem Seo Newbie

    Gia nhập:
    16/5/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hà nội
    Web:
    seo từ khóa cạnh tranh 6 tháng lên top 10

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...