1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Những công cụ Mobile Marketing phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'Marketing hiển thị - Display marketing' bắt đầu bởi otakusama, 27/6/22.

Lượt xem: 39,318
  1. otakusama

    otakusama Top 9

    Gia nhập:
    29/5/18
    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    6
    [​IMG]

    Ngày nay, Khách hàng thường sẽ dùng Smartphone để tìm kiếm và lướt Web còn nhiều hơn máy tính để bàn, người ta thường nói đùa rằng họ sẽ bị “Tối cổ” khi không sử dụng Smartphone trong một thời gian. Tuy nhiên còn nhiều doanh nghiệp chưa khai thác được hết những tiềm năng của Mobile Marketing để phục vụ tốt cho chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp mình. Dưới đây AZTech sẽ giới thiệu các hình thức Mobile Marketing phổ biến thường được các doanh nghiệp lớn sử dụng và đã mang lại cho họ những hiệu quả tuyệt vời.

    Mobile Marketing là gì?
    Mobile Marketing hiểu đơn giản là cách tiếp thị sản phẩm/dịch vụ hay thương hiệu của doanh nghiệp mình bằng việc sử dụng hình ảnh, Video và nội dung truyền tải thông qua các thiết bị di động, máy tính bảng hay tablet đến với khách hàng. Tuy nhiên giống như các kênh tiếp thị khác, Mobile Marketing sẽ có nhiều hình thức và được hiển thị theo nhiều cách khác nhau để tương thích cho từng thiết bị, đối tượng & nhu cầu của khách hàng.

    [​IMG]

    Mobile Marketing là gì?​

    Hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của các thiết bị di động, hình thức Mobile Marketing sẽ trở thành một công cụ tiếp thị mạnh mẽ hiện tại và tương lai.

    Các hình thức Mobile Marketing phổ biến hiện nay
    Không chỉ dừng lại ở các hình thức tin nhắn quảng cáo truyền thống, cùng với sự bùng nổ của điện thoại thông minh, Mobile Marketing cũng đã có nhiều bước phát triển mới với nhiều chiến lược đa dạng hơn, dưới đây là các loại Mobile Marketing mà bạn có thể tham khảo.

    MMS Marketing
    Tuy mới xuất hiện nhưng hình thức MMS cũng nhanh chóng được khá nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Với sự phát triển của công nghệ, MMS là những mẫu tin nhắn sử dụng cả chữ và hình ảnh, video âm thanh, trực quan sinh động để quảng cáo. Những tin nhắn này dễ tạo được hứng thú cho khách hàng, tăng hiệu quả quảng cáo. Tuy nhiên, khi sử dụng MMS, mức chi phí sẽ cao hơn nhưng sẽ cho ra hiệu quả cực kỳ cao.

    Công cụ Mobile Marketing WAP
    Công cụ này là phiên bản đơn giản hơn của Website trên giao diện di động, WAP cho phép doanh nghiệp bạn đăng tải toàn bộ thông tin, hình ảnh lên. Với hình thức Mobile Marketing này, thông tin sẽ được đưa đến khách hàng chi tiết hơn nhưng vẫn phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau.

    PSMS Marketing
    Đây là hình thức phát triển từ SMS marketing. Mức phí cao hơn tin nhắn văn bản thông thường. Nó thường được ứng dụng trong các chiến dịch kêu gọi khách hàng tham gia vào một trò chơi. Hoặc cũng dùng để bán các dịch vụ nhạc chuông, hình nền… Còn rất nhiều hình thức khác như: Call Mobile, In-Video Mobile Marketing, In-game Mobile Marketing, Wifi Marketing…

    SMS Marketing
    Xem chi tiết bài viết tại: https://mobile.aztech.com.vn/cong-cu-mobile-marketing/

  2. hocseo247

    hocseo247 Top 8

    Gia nhập:
    12/9/15
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    26
    Nơi ở:
    Hà nội
    Web:
    Mình vẫn thấy hình thức MSM maketing chiếm phần lớn trong những cách làm trên mobile.
    banmaylanhgiare thích bài này.
  3. banmaylanhgiare

    banmaylanhgiare Top 9

    Gia nhập:
    17/10/14
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    10
    Web:

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...