1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

NHỮNG BÍ QUYẾT ĐỂ CUỐN CATALOGUE IN RA THỰC SỰ LÀ HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi indangnguyen04, 17/2/18.

Lượt xem: 3,768
  1. indangnguyen04

    indangnguyen04 Top 9

    Gia nhập:
    14/1/16
    Bài viết:
    322
    Đã được thích:
    1
    Doanh nghiệp của bạn đang lên kế hoạch thiết kế hoặc đang tìm ý tưởng cho cuốn Catalogue giới thiệu về sản phẩm của doanh nghiệp. Mục tiêu của việc In Catalogue mà doanh nghiệp đặt ra là tiếp cận khách hàng mục tiêu, bán được nhiều sản phẩm và quảng bá được hình ảnh của công ty. Vậy phải làm thế nào để có thể thu hút được khách hàng và bán được nhiều sản phẩm hơn, khi quyết định gửi tới khách hàng những cuốn Catalogue này?? Chắc chắn bạn không thể bỏ qua những bí quyết sau để làm nên cuốn catalogue tuyệt vời nhất :

    1. Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu khách hàng muốn gì

    [​IMG]

    Trước khi bỏ thời gian vào kế hoạch thiết kế catalogue, in catalogue, hay in brochure, phải chắc chắn rằng bạn hiểu về khách hàng của mình. Tại sao họ nên mua sản phẩm của bạn? Điều quan trọng nhất là sản phẩm đó mang lại lợi ích gì cho họ? Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể giải quyết cho họ những vấn đề quan trọng gì? Nếu bạn không có câu trả lời cho những câu hỏi trên, hãy hỏi.Nói chuyện với những đại diện bán hàng của công ty, với khách hàng. Sử dụng những câu trả lời trên để giúp đưa ra quyết định những lợi ích nào nên được thể hiện trong catalogue vàbrochure.

    2. Lấy khách hàng của bạn làm mục tiêu cho cuốn Catalogue

    [​IMG]

    Khách hàng thường không quan tâm đến công ty cũng như sản phẩm của công ty bạn.Họ chỉ quan tâm tới chính họ và công việc của họ. Thu hút sự chú ý của họ,brochure cần phải hướng tới những lợi ích làm họ thích thú khi họ mua hàng hoá,dịch vụ từ bạn. Nhớ rằng, khách hàng không mua máy điện thoại trả lời tự động để ghi âm cuộc gọi. Họ mua máy trả lời tự động để không bị lỡ bất kỳ cuộc gọi quan trọng nào cả.

    3. Sản phẩm cần bán phải được đặt ngay ngoài trang bìa của Catalogue

    [​IMG]

    Dù công ty bạn, văn phòng của bạn có đẹp đến đâu đi chăng nữa thì bạn cũng không nên đặt những hình ảnh văn phòng và công ty cùng với những sản phẩm của công ty. Khách hàng thực sự không quan tâm bạn tự hào thế nào về chúng. Họ chỉ quan tâm xem sản phẩm, dịch vụ của bạn có đáp ứng được nhu cầu của họ hay không. Hãy đặt sản phẩm của bạn là trung tâm, thu hút những ánh nhìn đầu tiên của khách.

    4. Hình ảnh đẹp và slogan hấp dẫn để khách hàng quan tâm

    [​IMG]

    Trung bình người đọc chỉ mất khoảng 5 giây để nhìn lướt qua bìa của catalogue hoặc brochure và quyết định nên hay không nên đọc nó. Nếu tiêu đề hoặc hình ảnh trên bìa gây nhàm chán, người nhận sẽ khó mà mở tiếp brochure ra xem. Vídụ, Người xem nhìn thấy người trình bày đang viết trên biểu đồ doanh thu dòng đề mục “bố trí người đúng việc để đạt được mục tiêu”, nghe có vẻ như cuốn brochure sẽ bị bỏ vào thùng rác. Nhưng nếu thay bằng hình ảnh một doanh nhân với sự đồng tình của một nhóm hợp tác và với dòng đề mục “huấn luyện đội của bạn giành được miếng bánh lớn” nghe có vẻ như sẽ gây được sự chúý hơn. Nhấn mạnh đề mục chính trong cuốn catalogue . Một khi cuốn catalogue của bạn đã được người nhận mở ra xem thì việc tiếp theo họ sẽ xem lướt qua những dòng đề mục trong đó. Sử dụng những đề mụcnày để duy trì sự quan tâm xuyên suốt tài liệu này.

    5. Khuyến khích hành động sau khi xem Catalogue

    [​IMG]

    Sau khi người xem quan tâm tới cái bạn bán, bạn phải thực hiện bước kế tiếp sau: nói với họ việc họ cần làm để có sản phẩm, dịch vụ đó. Không để khách hàng phải tìm kiếm số điện thoại của bạn và gọi bạn. Nếu bạn không nói cho họ việc họ cần làm để có sản phẩm đó, họ có thể sẽ gọi cho nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác thay vì gọi cho bạn. Nếu bạn không thuyết phục người xem hành động ngay và cũng không đưa ra được lý do khiến họ hành động vậy, mọi nỗ lực gây sự chú ý, quan tâm và mong muốn có được đều đã bị lãng phí. Khách hàng sẽ chuyển sang thứ gì đó làm họ bị thu hút hơn và sẽ quên hết về bạn. Một vài đề nghị thông thường để khách hàng mua hàng ngay đó là đưa ra lời đề nghị giảm giá đặc biệt, tặng quà cho những đơn hàng, hoàn lại tiền cho khách hàng trong thời hạn xác định… Một số khác không đưa ra các hình thức giảm giá và tặng quà thay vào đó nhắc khách hàng hành động ngay vì số lượng có hạn (nếu thực sự là vậy) hoặc giá của sản phẩm sẽ tăng…

    6. Đừng quên thông tin chi tiết mục liên hệ
    Chắc chắn rằng thông tin liên hệ phải thật dễ thấy trong cuốn Catalogue mà bạn đặt in. Nó bao gồm cả số điện thoại liên hệ miễn phí (nếu có) hoặc một vài cách nào đó khách hàng dễ dàng liên hệ với công ty bạn khi họ cần.

    Hãy đến với công ty in ấn và thiết kế Đăng Nguyên để được tư vấn và thiết kế những mẫu In Catalogue tại Hà Nội đẹp nhất và giá thành tốt nhất.

    IN ĐĂNG NGUYÊN

    Địa chỉ : 275 Nguyễn Trãi -Thanh Xuân – Hà Nội

    Website : http://indangnguyen.com | Hotline : 0914.006.627 (Mrs. Nga) | Email : [email protected]


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...