1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Mẹo viết Email marketing khiến khách hàng không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Email marketing - Online direct marketing' bắt đầu bởi xuankienkt, 9/9/17.

Lượt xem: 210,617
  1. xuankienkt

    xuankienkt Top 9

    Gia nhập:
    5/4/17
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Email marketing là kênh tiếp thị phổ biến trên thế giới, được rất nhiều người sử dụng với chi phí thấp, và dễ dàng tương tác với khách hàng so với nhiều kênh quảng cáo khác. Nhưng giữa hàng ngàn email thì làm cách nào để khách hàng click vào email của bạn. Hãy thử áp dụng 1 số mẹo dưới đây nhé, chắc chắn chiến dịch email marketing của bạn sẽ đạt hiệu quả hơn

    1. Tiêu đề email
    - Đưa ra ưu đãi khi khách hàng đăng ký
    Hãy đưa ưu đãi để khuyến khích khách hàng đăng ký, dù là ưu đãi nhỏ vẫn hơn là không có
    VD: ABC ra mắt bộ sưu tập mới, đăng ký ngay để giảm ... ngàn cho đơn hàng ... ngàn

    - Gửi series mail chào mừng
    Khách hàng sau khi đăng ký, ngay lập tức bạn hãy gửi serie email chào mừng.
    email đầu tiên để tạo ấn tượng với khách hàng. VD: Chào mừng bạn đến với....
    email 2 - xây dựng thương hiệu. VD: Ban đã thử 8 tính năng tuyệt vời này chưa?
    email 3 - tạo chuyển đổi. VD: Cơ hội dành riêng cho bạn: Nhận ... ưu đãi khi mua hàng trong...

    [​IMG]

    - Tiêu đề email bao gồm lợi ích hoặc gây sự tò mò
    VD: Chỉ cần áp dụng 2 tuyệt chiêu này, bạn sẽ có ngay làn da bạch tuyết

    - Sử dụng các cụm từ khẩn cấp trong tiêu đề: không thể bỏ lỡ, thời gian giới hạn, cơ hội cuối cùng, chỉ ngày hôm nay... để tạo ra cảm giác cần hành động luôn cho khách hàng
    VD: Cơ hội cuối cùng mua son ABC hot nhất hè này với giá 49k chỉ còn duy nhất ngày hôm nay

    - Sử dụng tiêu đề mở rộng
    VD: Tiêu đề chính: 3 ngày giờ vàng - mua áo XYZ với giá 30 ngày
    Tiêu đề mở rộng: Giờ vàng từ 12h-14h | Đến Hết Ngày 4/9

    2. Nội dung email

    - Nội dung email nên kể một câu chuyện hay vì những câu chữ giới thiệu nhàm chán

    - Sử dụng cá nhân hóa: Thay vì "Chào bạn" hãy dùng "Chào Nam"

    - Cung cấp 1 cái gì đó có giá trị để khuyến khích khách hàng tiềm năng cho họ biết họ có giá trị như nào với bạn
    VD: Chúng tôi xin gửi tặng bạn mã mua hàng trị giá ... đồng. Mã này chỉ được sử dụng một lần, vui lòng không cung cấp mã này cho người khác.

    [​IMG]

    - Xin ý kiến đánh giá của khách hàng, đừng quên đi kèm quà tặng khi khàng hàng làm khảo sát
    VD: ... Vui lòng nhấp vào đường link dưới đây để bắt đầu làm bản khảo sát ngắn. Sau khi hoàn thành khảo sát bạn sẽ nhận được mã giảm giá....

    - Đặt 1 button hành động, VD: "Mua ngay", "Nhận ưu đãi"

    - Gửi email vào ngày đặc biệt: Chúc mừng sinh nhật khách hàng hoặc sinh nhật shop kèm theo ưu đãi

    ....còn thếu gì các bác bổ sung thêm giúp em

    Nguồn: appotax emailmarketing


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...