1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Marketing nha khoa và những điều cần lưu ý khi làm

Thảo luận trong 'Kiếm tiền trên mạng - Make money online' bắt đầu bởi otakusama, 19/8/22.

Lượt xem: 376
  1. otakusama

    otakusama Top 9

    Gia nhập:
    29/5/18
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    6
    Tiếp thị là một phần không thể thiếu trong việc giúp doanh nghiệp của bạn phát triển, nhưng làm thế nào để chiến lược tiếp thị nha khoa có thể giúp bạn tiếp cận khách hàng và tạo ra lợi nhuận, hãy đọc bài viết dưới đây để thực hiện chiến lược tiếp thị của bạn và tìm hiểu cách thực hiện tốt nhất.

    Sự quan trọng của việc thực hiện chiến lược Marketing nha khoa:
    [​IMG]

    Sự quan trọng Marketing nha khoa

    Tiếp thị là một bước không thể thiếu khi bắt đầu kinh doanh phòng khám nha khoa. Cụ thể, bạn sẽ cần xây dựng chiến lược marketing nha khoa, thực hiện các phương pháp tiếp thị để tiếp cận khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng cũ tại phòng khám.

    Trên cơ sở cá nhân, việc thực hiện các kế hoạch tiếp thị nha khoa sẽ mang lại những lợi ích sau:

    • Marketing nha khoa tại phòng khám giúp cơ sở đặt ra các mục tiêu phát triển rõ ràng.
    • Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh, do đó nâng cao khả năng cạnh tranh và giảm rủi ro kinh doanh.
    • Tăng mức độ tương tác với khách hàng tiềm năng.
    • Tạo dựng niềm tin với khách hàng và đối tác.
    • Nâng cao uy tín và định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
    • Thu nhập phòng khám được cải thiện.
    Về mặt xã hội, việc phòng khám thực hiện các kế hoạch marketing nha khoa sẽ mang lại một số lợi ích như: giá thành sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ. Những điều này hoàn toàn có lợi cho bệnh nhân. Việc xây dựng và thực hiện các kế hoạch marketing nha khoa đòi hỏi các đơn vị phải tăng cường nhân sự và quy mô, góp phần giải quyết vấn đề việc làm của một bộ phận thanh niên làm việc trong lĩnh vực marketing.

    >> Sử dụng hiệu quả mô hình Network Marketing cho doanh nghiệp

    Không làm marketing nha khoa sẽ gặp những khó khăn như sau:
    Tiếp thị hiện đã trở thành một xu hướng không chỉ trong lĩnh vực nha khoa mà còn rất quan trọng đối với một số lĩnh vực hoạt động khác. Nếu bạn không tham gia tích cực và nghiêm túc vào các hoạt động marketing, phòng khám của bạn sẽ gặp phải những vấn đề như:

    • Không có công cụ để quản lý phòng khám, vận hành và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả.
    • Khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho chiến lược marketing nha khoa
    • Khách hàng khó tiếp cận thông tin về các chương trình khuyến mãi, giảm giá của phòng khám nha khoa.
    • Gặp khó khăn trong việc quảng bá thương hiệu.
    • Không có thiết bị đa phương tiện nào khác được hỗ trợ.
    • Nhanh chóng bị đối thủ cạnh tranh vượt mặt về doanh số khi không thực hiện kế hoạch marketing nha khoa.
    Những điều nên làm khi thực hiện marketing nha khoa:
    [​IMG]

    Marketing nha khoa cần làm gì

    Thực hiện marketing nha khoa không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nó đòi hỏi phải thực hiện Dưới đây là những mục tiêu cơ bản mà kế hoạch tiếp thị nha khoa luôn hướng tới:

    Nâng cao nhận thức về thương hiệu sau khi marketing cho nha khoa
    Trong lĩnh vực tiếp thị ngày nay, việc xây dựng thương hiệu riêng để nổi bật so với đối thủ. Vì vậy, bạn nên đăng tải những bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho người bệnh, phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu. Sau đó đăng các bài viết này lên website và các trang mạng xã hội để tăng cường nhận biết về phòng khám.

    AZTECH đảm bảo doanh số giúp doanh nghiệp tập trung chuyên sâu vào sản xuất, bán hàng. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể tham khảo tại Website: https://marketing.aztech.com.vn/ hoặc gọi HOTLINE: 0903.858.865 để được tư vấn trực tiếp.


    Tiếp cận nhiều khách hàng hơn của chiến lược marketing nha khoa
    Đối với ngành nha khoa, việc biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng lặp lại chỉ bằng 2 từ "tin tưởng". Ngày nay, trang web của bạn là công cụ cho phép bạn xây dựng lòng tin của khách hàng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Xin đăng nhiều bài viết về các chủ đề có ích cho bệnh nhân hoặc các chủ đề liên quan đến lĩnh vực nha khoa được nhiều người quan tâm.

    Ngoài ra, bạn có thể cung cấp dịch vụ tư vấn trực tuyến, hình ảnh phòng khám nha khoa, mẫu lịch hẹn, đánh giá của khách hàng, v.v. Hoặc bất cứ điều gì bạn nghĩ rằng bạn có thể "giữ chân" người xem để biến họ thành khách hàng. Đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch hiện nay. Dịch vụ tư vấn trực tuyến của phòng khám nha khoa chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của bệnh nhân.

    Thu hút bệnh nhân mới cho marketing nha khoa
    Thu hút bệnh nhân mới đến phòng khám là điều quan trọng để ổn định doanh thu và tăng giá trị thương hiệu. Vì vậy, mọi chiến lược bạn thực hiện trong kế hoạch marketing nha khoa luôn hướng đến việc tăng lượng khách hàng mới đến với phòng khám.

    Giữ chân bệnh nhân cao tuổi là mục tiêu quan trọng mà các phòng khám nha khoa cần hướng tới. Nha khoa là một dịch vụ thường xuyên, vì vậy nếu bạn có một chiến lược marketing nha khoa tốt, phòng khám của bạn sẽ luôn có một nhóm khách hàng thường niên. Nhóm khách hàng trung thành này thậm chí sẽ giới thiệu dịch vụ của bạn nhiều hơn cho bạn bè và gia đình của họ. Vì vậy, đây là mục tiêu quan trọng mà bất kỳ phòng khám nào cũng cần lưu ý.

    Các chiến lược marketing nha khoa được sử dụng nhiều nhất:

    Giới thiệu từ phòng khám đến bệnh nhân
    Thu hút khách hàng mới bắt đầu từ quy mô nhỏ: tạo email chào mừng, ưu đãi khách hàng mới và dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Nếu bạn thực sự muốn truyền miệng, hãy xây dựng một chương trình giới thiệu bệnh nhân. Mục đích của chương trình này là khuyến khích khách hàng quảng bá việc thực hành nha khoa của họ. Để xây dựng một chương trình thành công, bạn cần khuyến khích các nhóm khách hàng.

    • Tôi cần giới thiệu một nhóm khách hàng đến văn phòng nha khoa của tôi chi tiết
    • Tôi cần giới thiệu một nhóm khách hàng đến phòng nha khoa của tôi chi tiết
    • Quà tặng là phiếu mua hàng hoặc khám răng miễn phí. Mỗi dịch vụ có thể giảm giá cho dịch vụ cụ thể đó. Khi bạn đã xác định được ưu đãi của mình, hãy bắt đầu quảng cáo ưu đãi đó cho khách hàng. Phát thẻ giảm giá, gửi email và cập nhật các trang web truyền thông xã hội của bạn để giữ cho các ưu đãi của bạn luôn mới trong tâm trí khách hàng. Vì vậy, các đánh giá cần được xem xét một cách nghiêm túc.
    Gửi email tiếp thị đến nha sĩ
    Đây là một kênh hữu ích để cập nhật tin tức và khuyến mãi cho khách hàng của bạn. Ngoài ra, email này còn cho biết hoạt động nha khoa của bạn đã đóng góp tích cực như thế nào cho cộng đồng. Đây là các địa chỉ email có thể có:

    • Lời khuyên chăm sóc răng miệng cho các nhóm đặc biệt như trẻ em, bệnh nhân nha chu và người đeo nẹp.
    • Ưu đãi hoặc khuyến mãi phòng khám đặc biệt, tin tức mới nhất, dịch vụ mới của phòng khám.

    Chạy Facebook Ads
    Facebook là một nền tảng quảng cáo rất mạnh mẽ cho phép bạn nhắm mục tiêu đến đối tượng mục tiêu của mình. Vì vậy, hãy tạo quảng cáo Facebook dành riêng cho những người ở gần nơi làm việc của bạn.

    Các thông số vị trí có thể được thiết lập. Ví dụ, những người trong bán kính 20 km. Facebook chỉ hiển thị quảng cáo cho người dùng trong lĩnh vực này. Quảng cáo trên Facebook không phải là một ý tưởng mới nhưng nó luôn mang lại những hiệu quả nhất định.

    Cho phép khách hàng thích trang phòng khám của bạn. Bằng cách này, bạn có thể tạo cộng đồng của riêng mình để quảng cáo. Nếu bạn có dữ liệu khách hàng, hãy tải lên địa chỉ email của bạn để hoàn thành mục tiêu.

    Tiếp cận khách hàng của bạn bằng SEO
    Sử dụng những từ khóa này trong các bài viết và trang Google Doanh nghiệp của tôi. Nhưng đừng lạm dụng nó và tạo ra nội dung trùng lặp trên trang web của bạn. Các thuật toán tìm kiếm của Google ngày càng thông minh hơn. Do đó, các bài viết SEO tốt nên được viết theo cách tự nhiên, hấp dẫn và hữu ích cho người dùng.

    Quảng cáo đến đối tượng mục tiêu của bạn:
    Một cách để đảm bảo quảng cáo của bạn tiếp cận đúng đối tượng là dựa trên thu nhập của khách hàng. Bạn có thể thiết lập các quảng cáo khác nhau để nhắm mục tiêu các phân đoạn đối tượng khác nhau của mình.

    Ví dụ: bạn có thể cung cấp thiết bị nha khoa cho người thu nhập thấp trên 20 tuổi hoặc bọc răng sứ cho người thu nhập cao. Để thiết lập quảng cáo cho đúng đối tượng, hãy đăng nhập vào Trình quản lý quảng cáo của Google và tạo quảng cáo. Nhấp vào Cài đặt cụ thể trong chiến dịch của bạn để tối ưu hóa quảng cáo của bạn (vị trí, doanh thu, v.v.). giữ liên lạc

    Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp được cho bạn phầm nào biết được những việc mình cần làm để tự thực hiện được chiến lược marketing nha khoa sao cho phù hợp với những mục đích của bản thân mình nhiều nhất. Nếu không tự thực hiện được hoặc gặp nhiều khó khăn khi làm chiến lược marketing nha khoa bạn có thể sử dụng dịch vụ marketing trọn gói giúp bạn thực hiện marketing nha khoa.


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...