1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Marketing cho công ty du học hiệu quả nhất từ A-Z năm 2022

Thảo luận trong 'Tư vấn Seo cho Doanh Nghiệp' bắt đầu bởi otakusama, 14/7/22.

Lượt xem: 1,056
  1. otakusama

    otakusama Top 9

    Gia nhập:
    29/5/18
    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    6
    Marketing cho công ty du học đang rất được quan tâm trong thời điểm hiện tại bởi sự ra đời ngày một nhiều các trung tâm tổ chức đi du học, cùng với nhu cầu của khách hàng ngày cao lên, nhưng để lên kế hoạch Marketing cho công ty du học đặc là về mảng giáo dục thì cần những yếu tố nào. Để giải đáp những thắc mắc của khách hàng cùng AZTECH tìm hiểu qua bài viết dưới đây ngay nào.

    Hình thức chiêu mộ và tổ chức tuyển sinh

    1. Nhận định khách hàng mục:
    Điều đầu tiên các công ty du học cần làm là xác định được cho mình nhóm khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến, từ đó phân tích cũng như nắm bắt được cho doanh nghiệp nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng. Từ đó đưa ra chiến lược marketing cho công ty du học phù hợp với những mong muốn mà khách hàng mong đợi nhận được khi đi du học hoặc đi xuất khẩu lao động.

    2. Tăng tính hấp dẫn:
    Kế hoạch Marketing cho công ty du học cần được đầu tư một cách chỉn chu và đẹp mắt để thu hút từ cái nhìn đầu tiên cho các sinh viên hoặc phụ huynh học, nội dung bài viết rất cần được đầu tư để từ đó truyền tải được những thông điệp vẽ ra được cho khách hàng mục tiêu về con đường tương lai khi đi du học.

    Đây là những yếu tố cần có khi quảng cáo chiến lược Marketing cho công ty du học:

    • Hình ảnh lôi cuốn, sống động, thu hút tính tò mò của khách hàng.
    • Bố cục và màu sắc bắt mắt, phù hợp với thông điệp mà bạn muốn mang đem lại cho khách hàng.
    • Nội dung phải đầy đủ, hấp dẫn, thú vị và có giá trị với người đọc.
    Nếu còn nhiều điều ghi vấn bạn có thể coi thêm coi dịch vụ Marketing sao: https://bit.ly/3IA14FL
    Xây dựng chiến lược Marketing cho công ty du học

    [​IMG]

    Xây dựng chiến lược Marketing cho công ty du học


    Đây là 7 bước mà AZTECH muốn chia sẻ với bạn để lập được kế hoạch Marketing cho công ty du học.

    1. Tạo trang Web
    Website là một những kênh tiếp thị kỹ thuật số quan trọng quyết định đến 90% thành bại doanh nghiệp. Nơi chứa thông tin bao gồm các trường đại học nổi tiếng, bằng cấp, quy trình đăng ký, giá cả, tin tức, hình ảnh,....để cho người có nhu cầu theo dõi và đăng ký tư vấn, đăng ký du học dễ dàng nhất. Website cho công ty du học cần đảm bảo những yếu tố sau:

    • Thiết kế hiện đại, chuẩn SEO, giao diện đẹp mắt và phù hợp ngành du học.
    • Tốc độ tải mượt mà, nhanh chóng tối ưu truy cập cả điện thoại, laptop, ipad.
    • Video hình ảnh rõ nét, màu sắc tươi, đảm bảo tính chuẩn mực ngành giáo dục.
    • Nội dung trang web mang lại giá trị, cấu trúc chuẩn, xây dựng nội dung tốt.
    • Hệ thống quản trị đơn giản nhưng phải bảo an toàn cho dữ liệu kinh doanh.

    2. Search Engine Optimization – SEO (Tối ưu công cụ tìm kiếm)
    Bạn đã tạo được Website tốt khi thu hút được về khách hàng cho công ty nhưng việc tiếp theo cần làm là duy trì lượng khách hàng tân hàng ngày. Nhưng để làm được điều đó các công ty du học cần tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bởi khách hàng luôn tìm thông tin họ cần qua Google, vì thế việc tối ưu giúp cho bài viết lên Top Google đồng nghĩa với việc tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất.

    Web có vị trí càng cao người dùng càng mặc định trang đó uy tín, chất lượng, kích vào xem và thời gian hoạt động diễn ra lâu hơn. Muốn top key liên quan ngành du học, cần đầu tư cho bài viết chuẩn SEO. Nếu bạn không quá am hiểu làm sao để tối ưu SEO bạn có thể nhờ phòng thuê ngoài Marketing thực hiện giúp chiến lược Marketing cho công ty du học của mình.

    3. Sử dụng Social Media đúng với nhóm đối tượng khách hàng

    [​IMG]

    Kênh truyền thông

    # Facebook Ads:

    Facebook là mạng xã hội có lượng người dùng cao lên đến 1,15 tỷ, vì thế đây là nền tảng cần được tiếp cận cũng như thực hiện kế hoạch Marketing cho công ty du học trên đó, vì lượng người dùng cao nên khi quảng cáo sẽ tiếp cận được lượng lớn khách hàng.

    • Click to website: tích hợp với Fanpage, giúp tăng traffic nhanh và bền.
    • Lead ads: Hiện trên news feed story Facebook, thu về lượng lớn email, số điện thoại.
    • Video ads: Dùng những đoạn video ngắn cắt ghép để giới thiệu, tạo sự kiện ấn tượng.
    • Page Post Engagement: Tăng like, tăng tương tác tiếp cận người dùng Facebook.

    # Google Ads:

    Hầu như mọi người ai cũng dùng Google để kiểm tra thông tin vì thế đây là nền tảng cũng nên được cân nhắc khi chạy ADS cho chiến lược Marketing cho công ty du học.

    • Google Search: Chọn đúng từ khóa, giúp đẩy website công ty bạn lên đầu thanh tìm kiếm.
    • GDN: Quảng cáo banner màu sắc đẹp mắt, xuất hiện trên các trang báo mạng nổi tiếng, kích thích người click.
    # Instagram:

    Mọi người đều biết rằng Instagram là một nền tảng truyền thông xã hội “trực quan” vì nó hướng đến hình ảnh và chia sẻ video. Nó được tạo ra bởi Kevin Systrom và Mike Krieger nhưng hiện thuộc sở hữu của Facebook (được mua với giá 1 tỷ USD vào năm 2012).

    Tùy vào nhu cầu thực hiện kế hoạch Marketing cho công ty du học mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn các kênh truyền thông mạng xã hội khác nhau, những không nên chỉ sử dụng một kênh duy nhất để quảng cáo vì khách hàng của bạn luôn đổi mới và cập nhật thông tin trên nhiều nguồn khác nhau.

    # Youtube:

    Youtube hiện tại đang phát triển nền tảng Youtube short điều đó đồng nghĩa với việc doanh nghiệp có thêm lựa chọn mới để quảng cáo cho các chiến lược Marketing cho công ty du học cũng như các chương trình Marketing khác.

    # TikTok:

    Cho phép trung tâm du học triển khai chiến dịch quảng cáo cho phép người dùng tạo và upload nội dung video có thời lượng ngắn, độ dài khoảng 15s. Nội dung clip phải thật sáng tạo càng thu hút thì độ viral có sức lan tỏa càng mạnh. Một số chủ đề gợi ý như:

    • Video ngắn về review danh lam thắng cảnh.
    • Video hài hước từ du học sinh.
    • Chia sẻ kinh nghiệm học tập, chọn trường.
    • Giới thiệu ngắn gọn về chương trình du học.

    # Zalo:

    Zalo nền tảng mạng xã hội dành riêng cho người Việt Nam đây cũng được coi là nơi để quảng cáo các chương trình Marketing đi xuất khẩu lao động cho người việt, bởi Việt Nam có nguồn nhân lực dồi giàu vào công nhân cần cừu nên trên thị trường xuất khẩu lao động luôn được coi trọng.

    • Quảng cáo bằng tin nhắn.
    • Quảng cáo trên nhật ký người dùng.
    • Quảng cáo quan tâm zalo ( ZALO OA).
    # Twitter:

    Cho phép doanh nghiệp quảng cáo chiến dịch và tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu, twitter quảng bá thương hiệu rất tốt đối với nhiều khách hàng tiềm năng. Twitter quảng cáo rất tự nhiên, đẹp mắt và tinh tế, liền mạch cho newfeed rất tự nhiên.

    Các lý do tại sao nên quảng cáo trên twitter:

    • Quảng cáo trên Twitter rất đẹp mắt và tinh tế, chúng tích hợp rất liền mạch vào newsfeed rất tự nhiên.
    • Ít chi phí, được quyền kiểm soát ngân sách.
    • Thu hút sự chú ý những nội dung phải tinh tế, đầy đủ.
    • Tạo quảng cáo video/hình ảnh chất lượng cao bằng GIF.
    4. Nội dung Content gây ấn tượng cho khách hàng

    • Bài viết Content cần đánh đúng nhu cầu của khách hàng
    • Có cách trình bày đẹp mắt và chỉnh chu
    • Nội dung sáng tạo truyền tải được những thông tin mà doanh nghiệp muốn đưa đến cho khách hàng
    • Cho khách hàng biết họ nên chọn chỗ nào để đi học, cũng cho khách hàng thấy được con đường tương lai phía trước.
    5. Cách tiếp thị trong khuôn viên trường
    • Phát tờ rơi và áp phích trong trường
    • Kết nối và chia sẻ
    • Trao đổi với sinh viên tại các lớp học
    • Đặt quảng cáo tại các bảng thông tin của trường

    6. Đội ngũ quan hệ công chúng

    [​IMG]

    Quan hệ công chúng

    Nếu doanh nghiệp của bạn đủ nguồn năng sách thực hiện chiến lược Marketing cho công ty du học thì nên thành lập thêm đội ngũ nhân viên quan hệ công chúng, để tiếp cận hơn được khách hàng cũng như cho các quảng cáo về kế hoạch Marketing xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng và quảng cáo thông qua bên thứ 3 để nói về doanh nghiệp cũng sẽ làm khách hàng dễ tin tưởng hơn.

    Lên chiến lược Marketing cho công ty du học

    Khi lập kế hoạch Marketing cho công ty du học cần có các yếu tố như sau:

    • Tối ưu SEO
    • 1 tuần cần đăng bao nhiêu bài viết
    • Thời gian đăng bài trên FB và số lượng bài trong ngày
    • 5 Twitter Tweets và retweets mỗi ngày.
    • Đặt mục tiêu tăng lượng truy cập trang Web hàng tháng
    • Tối ưu hóa biểu mẫu.
    • Cho chạy quảng cáo tại các trường học, đặc biệt trước kỳ thi đại học
    • Đo lường hiệu quả chiến dịch thường xuyên.
    KẾT LUẬN:

    Muốn xây dựng một chiến lược Marketing cho công ty du học cần người thời gian và nguồn lực cũng như người giao cho người có năng lực thực hiện để giúp doanh nghiệp dễ dàng đạt hiệu quả cao.

    AZTECH với hơn 8 năm thực chiến trên ngành Marketing. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào những chiến lược của dịch vụ tư vấn Marketing cho doanh nghiệp. Đừng ngại trải nghiệm bởi chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp bạn.

    Trường hợp doanh nghiệp bạn không đủ nguồn lực để thực hiện hết toàn bộ hoạt động này, bạn hãy liên hệ ngay với AZTECH tại Website: https://marketing.aztech.com.vn/ hoặc gọi HOTLINE: 0903.858.865.


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...