1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Lợi ích nổi bật khi ứng dụng SMS Brandname cho các cơ sở y tế

Thảo luận trong 'Marketing hiển thị - Display marketing' bắt đầu bởi otakusama, 2/12/21.

Lượt xem: 4,291
  1. otakusama

    otakusama Top 9

    Gia nhập:
    29/5/18
    Bài viết:
    407
    Đã được thích:
    4
    [​IMG]

    Với SMS Brandname, các đơn vị như: Bệnh viện/trung tâm y tế và đơn vị thuộc khối y tế/bảo hiểm khi ứng dụng sẽ dễ dàng gửi SMS cho khách hàng các thông tin lịch khám, lịch tiêm chủng, nhắc hẹn, chăm sóc sau khám,… Tin nhắn chăm sóc khách hàng áp dụng cho lĩnh vực sức khỏe y tế giúp cho người bệnh, bệnh viện và bác sĩ được tương tác với nhau một cách nhanh chóng, giúp cho việc khám chữa bệnh được tốt nhất.

    Ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe đã rất chậm chạp trong việc áp dụng phần mềm tin nhắn SMS. Hoặc bất kỳ công nghệ hữu ích nào khác cho vấn đề đó. Sự do dự này một phần là do những quan niệm sai lầm về bảo mật của bệnh nhân. Và một phần là do sự phản kháng không có căn cứ đối với sự thay đổi. Gần đây, các bệnh viện đã bắt đầu kết hợp nhắn tin điện tử về sức khỏe để cải thiện giao tiếp với bệnh nhân và nhân viên.

    Các lợi ích nổi bật khi sử dụng SMS Brandname cho ngành y tế
    Tăng mức độ nhận diện thương hiệu thông qua SMS Brandname
    Lợi ích to lớn và dễ thấy nhất của SMS Brandname đó là mức độ phủ sóng của thương hiệu mình. Tên bệnh viện/trung tâm khám chữa bệnh được hiển thị ở phần người gửi thay vì số điện thoại thông thường. Đó như một cách để nhắc lại cho khách hàng về thương hiệu, một hai tin nhắn đầu sẽ khó để khách hàng nhớ đến mình, nhưng nếu nhận thường xuyên thì ắt hẳn có tới 80% số người nhận tin nhắn sẽ in sâu vào trong trí nhớ của họ. Điều này tăng tính nhận diện thương hiệu cho đơn vị cung cấp dịch vụ y tế. Bên cạnh đó gia tăng tỷ lệ mở tin SMS thành công. Bởi lẽ, họ sẽ biết được người gửi là ai vì đã tạo được sự tin tưởng hoàn toàn của khách hàng.

    Nâng cao sự chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc bệnh nhân
    Tất cả nội dung trong SMS Brandname đều được soạn nội dung theo từng dịch vụ khác nhau. Nội dung có thể điều chỉnh cá nhân hoá theo: tên, giới tính, mã giao dịch,… Khi đó, SMS được gửi đi theo từng thông tin khách hàng, nội dung riêng biệt. Như vậy, bên cạnh việc chăm sóc tốt, việc giảm thời gian chờ đợi của người đến khám chữa bệnh giúp cơ sở y tế của mình trong mắt khách hàng trở lơn văn minh, hiện đại hơn.

    Các cơ sở y tế, bệnh viện còn có khả năng nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng về thương hiệu cho khách hàng của mình.

    [​IMG]

    Nâng cao sự chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc bệnh nhân​

    Tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc quảng bá và chăm sóc khách hàng
    Dịch vụ SMS Marketing với chi phí vô cùng hợp lý mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể ứng dụng. Bên cạnh đó, chất lượng tin nhắn gửi đi cao với phí được thấp. Có thể so sánh một cách đơn giản với các kênh khác để liên lạc khách hàng. SMS được coi là một trong những kênh rẻ nhất mà hiệu quả mang lại cực cao.

    Ngoài ra với SMS Brandname, toàn bộ thông tin của khách hàng sẽ đều được bảo mật một cách tối đa. Tin nhắn thương hiệu giúp giảm tối đa tình trạng spam tin nhắn. Đây được coi là một cách giúp hạn chế được những tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo,… đang xuất hiện ngày một tràn lan như hiện nay.

    Bảo mật thông tin bệnh nhân
    Với SMS Brandname ưu tiên bảo mật thông tin khách hàng, toàn bộ thông tin của bệnh nhân sẽ đều được bảo mật một cách tối đa. Tin nhắn thương hiệu giúp giảm tối đa tình trạng spam tin nhắn. Đây được coi là một cách giúp hạn chế được những tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo,… đang xuất hiện ngày một tràn lan như hiện nay.

    Đơn vị khám chữa bệnh/y tế sử dụng SMS Brandname vào các hoạt động nào
    Khối ngành y tế, sẽ thông qua số điện thoại của khách hàng để thực hiện trao đổi thông tin, hoạt động chăm sóc khách hàng như:

    >> Xem chi tiết bài viết tại: https://mobile.aztech.com.vn/nhung-loi-ich-noi-bat-khi-ung-dung-sms-brandname-cho-nganh-y-te/


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...