1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Làm thế nào để Tạo Quảng cáo Chì của Facebook Hướng dẫn cho Người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Các thủ thuật Seo khác' bắt đầu bởi autobotmeseo, 1/12/17.

Lượt xem: 791
  1. autobotmeseo

    autobotmeseo Seo Newbie

    Gia nhập:
    24/11/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn giống với hầu hết các nhà tiếp thị, bạn luôn tìm kiếm cách tiếp cận đối tượng mới và tạo khách hàng tiềm năng.

    Nhưng bạn có biết rằng theo BrightTALK, 80% các nhà tiếp thị cho biếtnỗ lực tạo ra thế hệ lãnh đạo hiện tại của họ chỉ hơi hoặc có phần hiệu quả?

    Thông thường, các nhà tiếp thị thế hệ tiếp thị thu thập thông tin thông qua việc gửi biểu mẫu trên trang web. Thứ nhất, nhà tiếp thị khuyến khích một đề nghị cụ thể - như sách điện tử hoặc phiếu giảm giá có cửa ngõ - và sau đó người dùng quan tâm sẽ điền vào một mẫu quảng cáo chì để yêu cầu cung cấp.

    Mặc dù phương pháp này hoạt động và giúp tiếp xúc với trang web của bạn nhưng nó có một vấn đề quan trọng: nó đòi hỏi người dùng phải rời khỏi nơi cung cấp đã được quảng bá để nhấp qua đường dẫn chuyển đổi của bạn . Đối với các nhà tiếp thị, điều này có nghĩa là tỷ lệ thoát ở mọi điểm dọc theo quy trình. Và đó không phải lý tưởng.

    Bạn đã bao giờ muốn bạn chỉ có thể tiếp cận người và thu thập thông tin từ họ mà không yêu cầu họ rời mạng xã hội mà họ đang duyệt? Vâng, bạn có thể - với Quảng cáo Chì của Facebook.


    Trong bài báo này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về những điều cơ bản của các quảng cáo dẫn đầu của Facebook: chúng là gì, tại sao lại quan trọng và làm thế nào bạn có thể bắt đầu sử dụng chúng một cách hiệu quả trong các chiến dịch tiếp thị của riêng mình.

    Một quảng cáo chính của Facebook là gì?

    Một quảng cáo dẫn đầu của Facebook là một loại quảng cáo mà bạn có thể mua thông qua nền tảng Facebook for Business . Thay vì đưa người dùng đến trang đích nơi họ điền vào một mẫu quảng cáo dẫn đầu trên trang web của bạn, các quảng cáo dẫn đầu của Facebook cho phép khách hàng tiềm năng truy cập vào phiếu mua hàng của bạn mà không cần rời khỏi ứng dụng Facebook .
    Hack Like – Auto Like – Bot Like Facebook
    Tính năng này có nghĩa là bạn có thể nắm bắt thông tin dẫn từ nền tảng Facebook và tránh sự ma sát của đường dẫn nhấp chuột dài hơn cho người dùng.

    Quảng cáo dẫn đầu của Facebook cho phép khách hàng tiềm năng đăng ký phiếu mua hàng của bạn hoặc yêu cầu các loại phiếu mua hàng khác - chẳng hạn như hướng dẫn đặt giá, trình diễn sản phẩm hoặc thử nghiệm miễn phí - trực tiếp trong nền tảng Facebook. Các quảng cáo dẫn đầu của Facebook cũng được thiết kế với người sử dụng; khi người dùng nhấp vào quảng cáo chì, Facebook tạo ra một biểu mẫu điền tự động với thông tin người dùng đã gửi tới Facebook.

    [​IMG]

    Nguồn hình ảnh: Facebook

    Tính năng tự động điền làm cho quảng cáo chìa khóa đặc biệt hữu ích cho người dùng di động, những người gặp phải sự ma sát nhất từ con đường chuyển đổi truyền thống. Thuyết phục? Thời gian để thiết lập quảng cáo chính đầu tiên của bạn.

    Làm thế nào để thiết lập quảng cáo chìa khóa của bạn trên Facebook

    Bắt đầu bằng cách chuẩn bị thiết lập quảng cáo chính. Bạn sẽ cần một vài điều trước:

    · Quyền truy cập quản trị vào Trang Doanh nghiệp Facebook của bạn

    · URL trang chính sách bảo mật của bạn.

    · Hình ảnh / nội dung quảng cáo để làm cho quảng cáo của bạn nổi bật trên kênh tin tức của người dùng.

    Tiếp theo, mở trình chỉnh sửa quyền lực hoặc công cụ quản lý quảng cáo cho trang doanh nghiệp của bạn

    Bạn không chắc chắn để sử dụng? Trình quản lý quảng cáo là công cụ quảng cáo cổ điển của Facebook dành cho các nhà quảng cáo cơ bản. Nếu bạn mới bắt đầu, người quản lý quảng cáo có lẽ là công cụ bạn nên sử dụng.

    Mặt khác, trình chỉnh sửa quyền lực là công cụ tiên tiến của Facebook dành cho các nhà quảng cáo thường xuyên tạo ra hàng loạt chiến dịch quảng cáo. Nó có một số tính năng nâng cao hơn và cho phép bạn tạo nhiều quảng cáo hơn. Công cụ này lý tưởng cho những người có ngân sách cao ở cấp độ doanh nghiệp.

    Hướng dẫn từng bước khi bạn đang sử dụng công cụ Quản lý Quảng cáo hoặc Công cụ Biên tập:

    1) Nếu bạn đang sử dụng Trình quản lý Quảng cáo, hãy nhấp vào "Tạo Quảng cáo" ở trên cùng bên phải. Nếu bạn đang sử dụng trình chỉnh sửa nguồn, hãy nhấp vào "Tạo chiến dịch" ở trên cùng bên trái.

    [​IMG]

    2) Tiếp theo, bạn sẽ thấy màn hình yêu cầu mục tiêu chiến dịch quảng cáo. Nhấp chuột, "dẫn thế hệ" và trang sẽ kéo xuống với tùy chọn tiếp theo:

    [​IMG]

    3) Đặt tên cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

    [​IMG]


    4) Tiếp theo, đặt chi tiết tài khoản của bạn (Quốc gia, Múi giờ, Đơn vị tiền tệ Đơn vị quảng cáo). Bước này là một phần của việc thiết lập tài khoản quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn, không phải cho quảng cáo thực tế bạn đang thiết lập. Chúng tôi sẽ nhận được để thiết lập quảng cáo trong một chút.

    [​IMG]

    5) Chọn trang kinh doanh của bạn từ trình đơn thả xuống và đọc qua và "Chấp nhận Các Điều khoản và Điều kiện của Quảng cáo Chì hàng đầu của Facebook".

    [​IMG]

    6) Thiết lập cài đặt nhắm mục tiêu cho quảng cáo của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh đối tượng mục tiêu theo vị trí, độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ và hàng trăm cài đặt đích khác. Khi bạn thêm nhiều tính năng nhắm mục tiêu hơn, mã phía bên phải sẽ cho bạn thấy tổng kích thước của đối tượng bạn đang cố tiếp cận.

    [​IMG]

    7) Tiếp theo, nói với Facebook liệu có nên tự động đặt quảng cáo của bạn ở nơi có nhiều khả năng hoạt động tốt nhất hay nếu bạn muốn tuỳ chỉnh vị trí dựa trên sở thích của riêng bạn. Nói chung, bạn nên để cho Facebook tự động đặt quảng cáo của bạn.

    [​IMG]

    8) Tiếp theo, tùy chỉnh ngân sách của bạn cho quảng cáo. Xác định với nhóm của bạn số tiền mà bạn sẵn sàng chi cho một quảng cáo. Các quảng cáo trên Facebook hoạt động trên một hệ thống đấu giá, vì vậy hãy chọn ngân sách có vẻ hợp lý dựa trên các nghiên cứu trước.

    [​IMG]

    9) Chọn định dạng bố cục quảng cáo từ các tùy chọn trên màn hình tiếp theo và tải lên các nội dung quảng cáo vào quảng cáo của bạn để làm nổi bật nó. Đừng quên kiểm tra các tùy chọn quảng cáo và bố cục khác nhau để tìm ra những gì hoạt động tốt nhất theo thời gian.

    [​IMG]

    10) Bây giờ là lúc thiết lập và tùy chỉnh mẫu cho quảng cáo hàng đầu của bạn. Trước tiên, tùy chỉnh tiêu đề, văn bản và CTA cho trang hiển thị của quảng cáo. Hãy cụ thể nhất có thể để người dùng biết họ sẽ nhận được gì bằng cách nhấp vào CTA của quảng cáo của bạn.

    [​IMG]

    11) Tiếp theo, chọn thông tin bạn muốn thu thập từ các khách hàng tiềm năng của bạn trên tab "câu hỏi". Chỉ đặt những câu hỏi cần thiết cho kênh của bạn; càng có nhiều câu hỏi bạn đặt ra, thì tỷ lệ nhấp của bạn càng thấp.

    · Một lợi ích của quảng cáo chính là chúng hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Không chỉ bạn có thể yêu cầu các trường mẫu phổ biến như tên, số điện thoại và địa chỉ email, bạn cũng có thể đặt câu hỏi mở như "bạn biết thông tin nào là có giá trị?" Mặc dù câu hỏi mở có thể không phù hợp nhất cho tất cả các biểu mẫu, nhưng bạn có thể sử dụng một câu hỏi mở để đủ điều kiện các bài nộp mà bạn nhận được trên mẫu quảng cáo chính của bạn.

    [​IMG]

    12) Tiếp theo, hãy kiểm tra cài đặt cho chính sách bảo mật đối với quảng cáo của bạn. Bước này đặc biệt quan trọng vì nó đảm bảo tính bảo mật của thông tin của người dùng. Thêm liên kết vào chính sách bảo mật của công ty bạn và vui lòng thêm một tuyên bố từ chối trách nhiệm tùy chọn cho quảng cáo ngoài yêu cầu từ chối yêu cầu của Facebook sẽ xuất hiện dưới mẫu đơn.

    [​IMG]

    13) Cuối cùng, bạn đã sẵn sàng để tùy chỉnh Màn hình cảm ơn. Chèn liên kết trang web của bạn vào tùy chọn này để người dùng có thể truy cập trang web của bạn sau khi gửi biểu mẫu.

    [​IMG]

    14) Kiểm tra quảng cáo đã hoàn thành để đảm bảo tất cả công việc của bạn trông như thế. Đừng bao giờ quên kiểm tra và kiểm tra lại công việc của bạn!

    15) Nhấp vào "kết thúc" để hoàn thành biểu mẫu của bạn. Theo tùy chọn, bạn có thể "chọn một CRM" để thu thập thông tin trình trong phần Cài đặt Chào hàng.

    16) Bước cuối cùng là nhấp vào nút "Đặt hàng".

    Làm thế nào để quảng cáo chì của bạn nổi bật

    Bây giờ bạn đã biết cách thiết lập quảng cáo chính của mình, bạn có thể tự hỏi làm thế nào để thực sự thúc đẩy chuyển đổi. Cuối cùng, bạn sẽ cạnh tranh không chỉ với một điểm trên Facebook newsfeed của người dùng mà còn cho sự chú ý trong số tất cả các nội dung khác mà người dùng được nhắm mục tiêu đang cuộn qua.

    Làm thế nào để bạn đảm bảo quảng cáo chính của bạn đủ hấp dẫn để người dùng nhấp vào nó? Dưới đây là một số mẹo:

    1) Làm cho nó hấp dẫn trực quan

    Bởi vì bạn cạnh tranh với tất cả các nội dung khác trên tin tức của người dùng, điều quan trọng là quảng cáo của bạn hấp dẫn trực quan. Tạo các tài sản sáng tạo có màu sắc, đậm và / hoặc thú vị theo cách nào đó.

    Mặc dù có rất nhiều cách bạn có thể tạo một quảng cáo hấp dẫn trực quan, không chỉ tìm thấy hình ảnh sáng màu và đầy màu sắc nhất và cởi nó trên quảng cáo của bạn. Bất kể tài sản sáng tạo bạn sử dụng phải minh hoạ chính xác những gì bạn đang cung cấp thông qua quảng cáo.

    Khi bạn thử nghiệm với Quảng cáo trên Facebook, kiểm tra thành công của các loại tài sản quảng cáo khác nhau và tìm ra cách làm việc tốt nhất cho đối tượng mục tiêu của bạn. Hãy thử thử các video, GIF và các loại hình ảnh khác. Làm thêm giờ, theo dõi tỷ lệ nhấp chuột và tỷ lệ chuyển đổi của các loại quảng cáo khác nhau để tối ưu hóa chiến lược quảng cáo của bạn cho tương lai.

    2) Tạo bản sao hấp dẫn

    Bản sao quảng cáo của bạn phải có một thông điệp rõ ràng cho khán giả của bạn. Khi viết bản sao, hãy viết nó để đối tượng mục tiêu của bạn có thể dễ dàng hiểu được những gì bạn đang cung cấp, tại sao nó lại có liên quan đến họ và tại sao họ nên yêu cầu thêm thông tin ngay bây giờ.

    Bởi vì mục tiêu của bạn là để có ai đó gửi thông tin ngay lúc đó và ở đó, hãy đảm bảo tăng tính cấp bách cho quảng cáo của bạn. Đừng chỉ nói "Tìm hiểu thêm" và hy vọng là tốt nhất. Thay vào đó, hãy bao gồm phiếu mua hàng có ngày hết hạn để người dùng cảm thấy bắt buộc phải tải xuống hoặc đăng ký phiếu mua hàng ngay bây giờ.

    Nếu bạn đang nhắm mục tiêu lại những người dùng đã từng truy cập vào trang web của bạn, hãy thêm ngữ cảnh vào bản sao để nhắc họ lý do họ truy cập vào trang web của bạn và cách cung cấp của công ty bạn có thể giúp họ.

    3) Gọi một hành động kêu gọi hành động rõ ràng.

    Một phần của bản sao hấp dẫn là đảm bảo rằng hành động gọi hành động là rõ ràng và nổi bật. Bạn không thể chỉ sử dụng một Quảng cáo trên Facebook để nói với đối tượng mục tiêu là công ty của bạn và mong họ nhấp vào nút để "Tìm hiểu Thêm" mà không cung cấp cho họ một đề nghị giá trị rõ ràng. Họ sẽ nhận được gì từ bạn khi họ điền thông tin?

    Facebook cho bạn sáu tùy chọn CTA cho quảng cáo chì:

    · Áp dụng ngay bây giờ

    · Tải về

    · Được trích dẫn

    · Tìm hiểu thêm

    · Đăng ký

    · Đăng ký

    Cung cấp cho khán giả của bạn một cái gì đó họ không thể từ chối. Cho dù bạn đang cung cấp sự kiện, giảm giá, cung cấp nội dung, đăng ký, v.v thì đảm bảo khán giả biết họ sẽ nhận được gì khi họ "Đăng ký", "Tìm hiểu thêm", "Tải xuống", v.v.

    4) Nhắm mục tiêu đúng người dùng với các phiếu mua hàng có liên quan

    Một phần quan trọng trong việc tạo ra các Quảng cáo Facebook thành công là nhắm mục tiêu những người thực sự quan tâm đến những gì bạn cung cấp. Tuy nhiên, đừng phun và cầu nguyện, sử dụng ngân sách quảng cáo hiệu quả nhất bằng cách học cách khai thác tối đa các tính năng nhắm mục tiêu của Facebook.

    Nói chung, mục tiêu của bạn với Quảng cáo trên Facebook là tiếp cận đối tượng mới. Tuy nhiên, bởi vì bạn cũng đang cố gắng thu thập thông tin chính xác ngay tại chỗ, điều quan trọng là đừng yêu cầu quá nhiều để sớm.

    Đó là lý do tại sao các quảng cáo dẫn đặc biệt hữu ích trong các chiến dịch nhắm mục tiêu lại. Sử dụng các pixel theo dõi trên trang web của bạn để tìm ra ai đang truy cập trang web của bạn nhưng không chuyển đổi và sử dụng quảng cáo chì để nuôi dưỡng chúng trở lại hệ sinh thái của bạn.

    Bài đăng trên blog này không bao gồm một bức tranh đầy đủ về chiến lược nhắm mục tiêu quảng cáo trên Facebook, nhưng may mắn thay, chúng tôi đã tạo ra một hướng dẫn miễn phí để hướng dẫn bạn qua nó.

    Bạn muốn biết thêm thông tin về cách nhắm mục tiêu người dùng hiệu quả? Kiểm tra hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi - bao gồm cả các thế hệ lãnh đạo bổ sung và phương tiện truyền thông xã hội là lời khuyên!

  2. tacke2018

    tacke2018 Seo Newbie

    Gia nhập:
    1/12/17
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    5
    Đây hoàn toàn là kiến thức tạo quảng cáo cơ bản mà. chưa có gì đặc sắc cả
  3. nguyenhuutinh1992

    nguyenhuutinh1992 Top 7

    Gia nhập:
    26/9/13
    Bài viết:
    1,778
    Đã được thích:
    165
    Web:
    cái này nếu ai đã từng chạy quảng cáo 1 lần rồi đều có thể thực hiện được, mấu chốt của quảng cáo FB là làm sao kêu gọi hành động đươc nhiều nhất.
  4. huyen

    huyen Top 9

    Gia nhập:
    9/1/14
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    5
    Web:
    Theo em hãy để cho các đơn vị chuyên chạy qc fb chạy cho, phí còn rẻ và hiệu quả hơn mình khác chạy

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...