1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Làm thế nào để kết nối thương hiệu của bạn với cảm xúc của con người?

Thảo luận trong 'Nghiên cứu thị trường - Market Research' bắt đầu bởi vislogo, 31/7/17.

Lượt xem: 352,120
  1. vislogo

    vislogo Top 9

    Gia nhập:
    18/1/16
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    3
    Tại sao có nhiều nhãn hiệu thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng hơn rất nhiều so với những thương hiệu khác. Còn thương hiệu của bạn thì sao? Thông điệp của bạn dành cho đối tượng mục tiêu ở mức độ cảm xúc hay chỉ truyền đạt được các tính năng về dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn?

    Chiến dịch tiếp thị của bạn có thể chi tiêu tiền trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc google adwords hoặc một thiết kế profile chuyên nghiệp để quảng cáo. Nhưng nếu bạn có thể tiếp cận được đối tượng đang có nhu cầu thì công việc tiếp thị của bạn sẽ có ROI tốt hơn.

    Nếu bạn có một sản phẩm đủ tốt, khác biệt và nó phải là duy nhất cho thương hiệu của bạn thì đó là cách bạn sẽ phân biệt mình với đối thủ cạnh tranh.

    Những câu chuyện cảm xúc có thể dựa trên nhiều khía cạnh của thương hiệu. Nếu bạn đã có một thương hiệu thành công trước, bạn có thể sử dụng điều này để phát triển mối quan hệ và tạo lòng tin với khách hàng.

    Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm mối liên hệ cảm xúc với người tiêu dùng, thì bạn sẽ cần phải làm việc sâu rộng với thị trường mục tiêu và biết mọi thứ về động cơ thúc đẩy họ sử dụng sản phẩm - dịch vụ của bạn, điều gì gây cảm hứng cho họ, tại sao họ yêu thích thương hiệu của bạn. Từ những khám phá này, bạn có thể thử kết hợp với thương hiệu của bạn.

    Dưới đây không phải là công cụ để để kết với khách hàng, người tiêu dùng và bạn hãy cố gắng sử dụng chúng để phân biệt thương hiệu của bạn để kết nối cảm xúc với khán giả mục tiêu:

    1) Chất lượng dịch vụ hoặc sản phẩm - Mỗi người đều nói rằng họ có dịch vụ tốt nhất hoặc sản phẩm của họ có chất lượng cao hoặc họ sử dụng các nguyên liệu hay thành phần chất lượng nhất. Hãy nói về chất lượng dịch vụ và sản phẩm của bạn nhưng không phải quá lố. Nếu một trong số họ hỏi bạn "Tại sao chúng tôi nên mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn", bạn không nên nói vì chúng tôi cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm chất lượng tốt nhất mà hãy chứng minh giá trị thật mà nó mang lại.

    [​IMG]

    Chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao nhất.



    2) Niềm đam mê trong lĩnh vực hoạt động và sự cam kết của bạn - Nói với khách hàng rằng bạn đam mê kinh doanh lĩnh vực này hoặc bạn cam kết 110% với chất lượng sản phẩm mà bạn cung cấp.



    [​IMG]

    Mang đến sự hài lòng bằng một cam kết chất lượng.



    3) Sản phẩm của bạn có giá cả phải chăng hoặc của bạn là rẻ nhất - đây là một công thức kinh doanh thảm họa. Cố gắng chiến đấu với đối thủ cạnh tranh của bạn để tiếp cận với đối tượng mục tiêu thông qua việc bán hàng rẻ nhất, nó sẽ không có hiệu quả lâu dài và thực tế sẽ dẫn bạn đến một kết quả vô ích, không hiệu quả và cuối cùng là cái chết của thương hiệu đã được xác định trước. Cố gắng cung cấp giá trị trong dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn thật tốt với giá cả đúng với thị trường hiện tại. Giá trị sản phẩm mà bạn cung cấp một khi đã mang lại lợi ích cho khách hàng của bạn và họ sẵn sàng trả tiền để mua nó.


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...