1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Khảo sát khách hàng vào thời điểm nào là phù hợp nhất?

Thảo luận trong 'Mobile marketing' bắt đầu bởi otakusama, 17/11/20.

Lượt xem: 5,596
  1. otakusama

    otakusama Top 9

    Gia nhập:
    29/5/18
    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    6
    [​IMG]

    Triển khai khảo sát khách hàng chính là yếu tố quan trọng để cải thiện và phát triển bền vững doanh nghiệp trong tương lai. Có thể thấy được rằng mục đích của việc thu thập ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ sẽ giúp doanh nghiệp có được những thông tin giá trí nhất để từ đó cải thiện sản phẩm và đưa ra hướng giải quyết hiệu quả cho hoạt động kinh doanh.

    Tuy nhiên, khảo sát khách hàng cần có chọn thời điểm phù hợp và bài viết dưới đây sẽ chia sẽ những thời điểm tốt nhất để thực hiện khảo sát khách hàng.

    >>> Dịch vụ cho thuê đầu số SMS: https://mobile.aztech.com.vn/dich-v...aztech.com.vn/dich-vu-cho-thue-dau-sms-la-gi/

    1. Tiến hành khảo sát ngay sau khi khách hàng vừa trải nghiệm dịch vụ
    [​IMG]
    Khảo sát khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ

    Các cuộc khảo sát có thể được tiến hành ngay sau quá trình sử dụng dịch vụ để cung cấp một cái nhìn tổng thể hơn cho doanh nghiệp. Và đây được coi là thời điểm quan trọng giúp cung cấp những thông tin giá trị và xác đáng nhất.

    2. Sau một khoảng thời gian dài trải nghiệm sản phẩm
    [​IMG]

    Khảo sát sau khoảng thời gian đã trải nghiệm sản phẩm

    Nếu muốn thu thập được những thông tin giá trị về sản phẩm thì bạn cũng phải chờ đợi quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng. Và theo dõi định kỳ chính là một kế hoạch thông minh và hiệu quả để thu thập những phản hồi cần thiết về sản phẩm. Thời điểm mà khách hàng đã có đầy đủ kiến thức và trải nghiệm thì thông tin của họ trở nên giá trị và xác thực hơn bao giờ hết.

    3. Trước khi doanh nghiệp thực hiện một chiến dịch quảng cáo
    [​IMG]
    Khảo sát trước khi có chiến dịch hay sự thay đổi lớn

    Khảo sát khách hàng trước sự thay đổi lớn nhằm giảm thiểu rủi ro và giải quyết được những câu hỏi có thể phát sinh sắp tới cho doanh nghiệp.

    Việc tiến hành khảo sát ý kiến khách hàng còn cho thấy sự tôn trọng của doanh nghiệp trong việc tiếp nhận ý kiến của khách hàng. Tuy nhiên, sẽ có tranh cãi về những ý tưởng mới cũng như thay đổi góc nhìn tích cực hơn đối với khách hàng cũ.

    Những thông tin khi tiếp nhận sự thay đổi mới dù tích cực hay tiêu cực đều mang lại những giá trị nhất định.

    Các công cụ khảo sát SMS Marketing cũng chính là một trong những phương pháp hiệu quả mà doanh nghiệp có thể ứng dụng khi tiến hành hoạt động khảo sát này,

    4. Khảo sát khách hàng sau thời điểm kết thúc chiến dịch quảng cáo

    Khảo sát khách hàng sau thời điểm thay đổi lớn như vậy sẽ giúp cho đội ngũ Marketing có thể định hình lại hiệu quả của chiến dịch. Từ đó, công ty có thể đưa ra những quyết định cũng như cải thiện tốt hơn

    Ngoài ra, những câu hỏi khảo sát được đưa cho khách hàng để đánh giá mức độ thỏa mãn của họ với những gì đang diễn ra. Thông tin khảo sát này chính là những yếu tố quan trọng được ví như “vàng” để giúp doanh nghiệp có triển khai một chiến dịch Marketing hiệu quả.

    Qua bài viết trên thì chắc các bạn cũng đã biết khảo sát khách hàng vào thời điểm nào là phù hợp nhất. Công ty AZTECH hy vọng doanh nghiệp có thể ứng dụng thành công những thông tin trên vào hoạt động kinh doanh của mình.

    Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thì bạn có thể liên hệ với AZTECH qua hotline: 0903858865 để được hỗ trợ trực tiếp và tư vấn về các giải pháp Mobile Marketing.

    Bài viết liên quan:


    Last edited: 19/11/20
  2. hoa dai

    hoa dai Top 7

    Gia nhập:
    31/10/18
    Bài viết:
    1,351
    Đã được thích:
    48
    Nơi ở:
    Bà rịa - vũng tàu
    Web:
    khảo sát khách hàng có thể chon những thời điểm thích hợp nhất, nhưng tốt nhất nên tham khảo ý kiến của khách hàng từ lúc khách hàng chưa có quạn tâm đến sản phẩm và dịch vụ của công ty mình
  3. zimmypro88

    zimmypro88 Top 9

    Gia nhập:
    31/8/13
    Bài viết:
    212
    Đã được thích:
    15
    Vậy một chiến dịch chạy quảng cáo mình nên chạy vào thời điểm nào là phù hợp nhất hả bạn?

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...