1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

[Infographic] Khi khách hàng thất vọng: Đừng dại mà “đùa với lửa”

Thảo luận trong 'Chiến lược, kế hoạch, nghiên cứu online marketing' bắt đầu bởi dungeqs, 13/1/15.

Lượt xem: 366
  1. dungeqs

    dungeqs Seo Newbie

    Gia nhập:
    8/1/15
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Chúng ta đang sống trong thời đại quyền lực của khách hàng.

    Chúng ta đang sống trong thời đại quyền lực của khách hàng - thời mà chỉ một lời phàn nàn về trải nghiệm tiêu cực của khách hàng đăng trên Facebook, Twitter cũng có thể tạo ra hiệu ứng hủy diệt doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, đừng bao giờ mạo hiểm với các khách hàng không hài lòng.

    Một bản báo cáo của McKinsey đã chỉ ra rằng 56% giám đốc điều hành doanh nghiệp cảm thấy việc gắn kết khách hàng trực tuyến là ưu tiên hàng đầu. Không chỉ có vậy, công ty tư vấn Bluewolf cũng phát hiện ra rằng 60% khách hàng của trang Salesforce.com tham gia khảo sát tin rằng sự gắn kết với khách hàng phải là mục tiêu then chốt trong năm nay và 84% trong số đó cho rằng nó sẽ thay thế hiệu suất trở thành công thức chủ chốt trong sự tăng trưởng.

    Các doanh nghiệp đang ngày càng cố gắng đưa tiếng nói của khách hàng vào việc ra quyết định của họ. Nắm giữ thông tin khách hàng vốn chỉ được những người nghiên cứu thị trường thực hiện qua việc khảo sát bằng điện thoại và đưa ra bảng câu hỏi trực tiếp. Giờ đây, với sự hội tụ của truyền thông, di động, các khách hàng có quyền chia sẻ và họ đã làm như vậy. Họ đang đưa ra các quan điểm của họ trên các trang mạng xã hội như Yelp, Twitter và Facebook ngay tại thời điểm này thông qua những chiếc điện thoại thông minh. Thế giới khách hàng mới với quyền lực mạnh mẽ này đã khiến các doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu khách hàng cần và muốn gì một cách nhanh chóng hơn bao giờ hết.

    Bài infographic do Vision Critical thực hiện dưới đây sẽ phác họa chi phí mà các công ty phải gánh chịu nếu khách hàng không hài lòng:
    [​IMG]
    Brands Vietnam
    DigitalMarketing.info.vn


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...