1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

[Infographic] Các chỉ số đo lường chiến dịch PR cần biết

Thảo luận trong 'Thảo luận, giải đáp chung về Marketing Online' bắt đầu bởi admicrohn, 8/2/18.

Lượt xem: 17,663
  1. admicrohn

    admicrohn Top 9

    Gia nhập:
    3/1/18
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Public Relations (PR) có thể là một nỗ lực vô khó khăn cho mọi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Dù cho bạn đang có một đội PR nội bộ, thuê ngoài hoặc chính bạn đang tự thực hiện các chiến dịch PR.

    Infographic dưới đây sẽ làm rõ vấn đề làm thế nào để tạo ra một chiến dịch PR lớn tới khách hàng của bạn, tăng earned media, tăng tỷ lệ chuyển đổi, tương tác trên social media. Khi thuần thục việc đo lường chiến dịch PR, bạn sẽ thấy được sự ảnh hưởng của PR trong bán hàng, và học cách điều chỉnh chúng nhằm cải thiện kết quả của mình.

    [​IMG]


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...