1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

[Infographic] – 8 câu nói tối kị với khách hàng

Thảo luận trong 'Chiến lược, kế hoạch, nghiên cứu online marketing' bắt đầu bởi minh_subiz, 3/8/15.

Lượt xem: 4,187
  1. minh_subiz

    minh_subiz Top 8

    Gia nhập:
    2/4/13
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    39
    Khách hàng ngày nay – theo cách nói của các nhà kinh doanh – không phải là một “đám đông màu xám”, mà họ là những con người đầy đòi hỏi, muốn đuợc đối xử nhã nhặn, được tôn trọng và muốn nghe những lời cảm ơn chân thành. Bởi thế, có những câu nói, có thể bạn không sai, nhưng hãy thêm một chút khéo léo và thông minh trong cách thức trả lời nhé.

    [​IMG]

    Nguồn Subiz.com - Phần mềm Livechat

  2. songame

    songame Top 9

    Gia nhập:
    26/7/15
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Web:
    khách hàng là thượng đế, khách hàng luôn luôn là người đúng nhất
  3. lamdpcm

    lamdpcm Seo Newbie

    Gia nhập:
    20/4/13
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    xem xong thấy mình lâu giờ cũng hay mắc 1 vài lỗi, chỉnh sửa gấp, thanks.
  4. vothaihoabds

    vothaihoabds Seo Newbie

    Gia nhập:
    21/9/15
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    thông tin này mình đang cần,cám ơn chủ bài nhiều nhé
  5. BienDem123

    BienDem123 Top 9

    Gia nhập:
    10/11/14
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    7
    Chiều được các vị thượng đề là chúng ta đã thành công trong việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình.
  6. pingmaxno1

    pingmaxno1 Top 9

    Gia nhập:
    4/4/15
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    11
    Các thượng đế bây giờ ngày càng khó tính, việc chiều các thượng đế cũng ngày càng khó :D
  7. gamehayst

    gamehayst Top 9

    Gia nhập:
    19/3/13
    Bài viết:
    461
    Đã được thích:
    24
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Nói chung nên coi KH là thượng đế, ng đem lại thu nhập, lợi nhuận cho chính bạn. Càng coi thường họ thì doanh thu của bạn sẽ xcàng bị giảm sút
  8. trieugiatai

    trieugiatai Top 8

    Gia nhập:
    5/4/15
    Bài viết:
    599
    Đã được thích:
    52
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    mình là nhân viên tư vấn, cũng hay nói câu bạn sai rồi, không phải như vậy.. với khách hàng. Chết thôi phải xem lại
  9. mydang1228

    mydang1228 Seo Newbie

    Gia nhập:
    24/9/15
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    cần thêm vài skill :))
  10. lieusolid

    lieusolid Top 9

    Gia nhập:
    29/6/15
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    6
    Web:
    Nói chuyện với khách hàng nhiều ca khó lắm. gặp khách hàng dễ tính thì không sao nhưng gặp khách hàng khó tính mình không biết xử lý thế nào.
  11. hoasinhnhat88

    hoasinhnhat88 Seo Newbie

    Gia nhập:
    18/9/15
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    tphcm
    Web:
    đối với khách hàng là cả một nghệ thuật, học hỏi kinh nghiệm
  12. trangdt.timemart

    trangdt.timemart Seo Newbie

    Gia nhập:
    23/9/15
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    các thượng đế đôi khi cũng rất khó chiều
  13. luyện văn trường

    luyện văn trường Top 7

    Gia nhập:
    22/8/15
    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    739
    mình thì hay gặp vấn đề là lặp từ khiến khách hàng đôi lúc có cảm giác khó chịu
  14. vanbacad

    vanbacad Top 7

    Gia nhập:
    26/7/15
    Bài viết:
    438
    Đã được thích:
    742
    Web:
    khách hàng thì có nhiều cách hỏi khác nhau và ta không thể lường trước hết được
    mesonnuoc79Lê Xuân Thái thích bài này.
  15. Lê Xuân Thái

    Lê Xuân Thái Top 7

    Gia nhập:
    31/8/15
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    735
    Nói thì vậy thôi chứ không ai có thể làm tốt được tất cả 8 điều đó dâu
    mesonnuoc79vanbacad thích bài này.
  16. mesonnuoc79

    mesonnuoc79 Top 7

    Gia nhập:
    5/3/14
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    529
    Web:
    đôi khi có những sai lầm mới đem tới sự thành công cho chúng ta
    vanbacadLê Xuân Thái thích bài này.

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...