1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Hướng dẫn lập một kế hoạch marketing online ( phần 1)

Thảo luận trong 'Chiến lược, kế hoạch, nghiên cứu online marketing' bắt đầu bởi mauaolopdep, 8/3/13.

Lượt xem: 4,126
  1. mauaolopdep

    mauaolopdep Seo Newbie

    Gia nhập:
    18/2/13
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    da nang
    Web:
    Chào mọi người, hôm nay Khoa xin trình bày hướng dẫn cách làm thế nào để lập một kế hoạch Marketing Online như thế nào dựa trên một ứng dụng thực tế của mình tại các công ty mình đang làm Freelance.
    Trước hết, mình muốn viết bài này vì trong suốt quá trình bắt đầu lĩnh vực MO này, Khoa đã tìm kiếm rất nhiều tài liệu về Marketing Online, đặc biệt là những tài liệu về lập một kế hoạch Marketing Online như thế nào , tuy nhiên tất cả toàn là tài liệu lý thuyết , đọc xong không biết sẽ tiến hành như thế nào . Bởi vậy mình xin chia sẻ ở đây để mọi người có một định hướng rõ ràng hơn trong việc lập một kế hoạch Marketing Online.
    Công ty mình ứng dụng ở đây đó là công ty chuyên về lĩnh vực SPA.
    Điều đầu tiên để lập được kế hoạch Marketing Online thì điều đầu tiên đó là bạn phải hiểu được mong muốn sản phẩm đó như thế nào, mong muốn của công ty là gì, kinh phí như thế nào ..vv....

    [​IMG]
    Ở đây mục tiêu là nâng cao thương hiệu, và công ty xác định rõ đối tượng khách hàng từ độ tuổi bao nhiêu, mức thu nhập như thế nào, đối tượng khách hàng ra sao, và xác định kênh truyền thông..vv..

    BƯỚC 2: CHÚNG TA PHÂN TÍCH THÓI QUEN KHÁCH HÀNG TÌM KIẾM SẢN PHẨM HOẶC DỊCH VỤ SPA TRÊN INTERNET( HAY NÓI CÁCH KHÁC LÀ CÁCH THỨC KHÁCH HÀNG TIẾP CẬN THÔNG TIN TỪ CÔNG TY TỪ PHƯƠNG TIỆN NÀO )

    [​IMG]
    Việc xác định này giúp chúng ta có thể lựa chọn kênh Marketing Online phù hợp vừa tiết kiệm chi phí vừa thông tin có thể tiếp cận được khách hàng mục tiêu nhiều hơn
    BƯỚC 3: PHÂN TÍCH THÓI QUEN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ HAY MUA SẮM SẢN PHẨM :
    [​IMG]
    Việc phân tích thói quen mua sắm cũng như sử dụng dịch vụ để biết được khách hàng muốn cái gì, từ đó đi đúng hướng theo những thói quen của khách hàng.
    ..........................còn tiếp ..............

    Bài viết Của Khoa Trần
    website :
    http://www.marketingonlinedanang.com
    SĐT:0934741060
    skype: khoata1987
    yahoo: zicothai2002


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...