1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Hướng Dẫn Chạy Remaketing Cho FanPage

Thảo luận trong 'Công cụ hỗ trợ Facebook marketing' bắt đầu bởi nganha2410, 29/12/17.

Lượt xem: 155,749
  1. nganha2410

    nganha2410 Top 9

    Gia nhập:
    30/3/11
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    3
    Web:
    Nếu như bạn là một ngườI kinh doanh hoặc 1 chủ shop online thì không thể bỏ qua phương pháp này được. Phương pháp này giúp bạn đẩy mạnh doanh số bán hàng rất nhanh. Có thể nóI đây là 1 cách bán hàng tuy cũ" trogo rất đơn giản nhưng nó lạI mang doanh số rất nhiều về cho ngườI sử dụng nó. NgườI ta gọI đây là chiêu "Bán hàng mớI cho khách hàng cũ.

    Nếu bạn sở hữu 1 hoặc nhiều fanpage bán hàng và đã có lượng khách hàng tương đốI đã "Inbox mùa hàng" hoặc thậm chỉ là inbox hỏI giá rồI mất hút thì đây lạI là 1 mỏ vàng dành cho bạn. Đa số khách hàng đã mua hàng từ fanpage hoặc cửa hàng bên bạn thì họ đã chập nhận giá và sản phẩm bạn bán ra. Nếu như bạn có sản phẩm mớI tương tự về mẫu mã, chất liệu hay giá tiền thì tạI sao bạn lạI không nhớ đến họ. Theo thống kế tôI đo trên các fanpage và website, cũng như những cửa hàng bán quần áo thờI trang thì số lượt quay trở lạI mua hàng khoảng 70%. 1 con số không hể nhỏ đốI vớI những ngườI kinh doanh.

    Quay trở lạI chủ đề chính. Hôm nay tôI sẽ hướng dẫn cho các bạn "Cách bán cho khách hàng cũ" trên chính fanpage của các bạn bằng cách gửI tin nhắn ngược đến những ngườI đã từng inbox hoặc comment trên fanpage bạn trước đó.

    [​IMG]

    Đầu tiên bạn hãy đăng nhập ngay vào ứng dụng của chúng tôI theo đường dẫn http://www.ungdungmarketing.com/fanpage/ và thực hiện "đồng bộ hóa tàI khoản fb của bạn vớI chúng tôI". Nếu bạn chưa biết cách thì hãy xem lạI bàI viết này: Hướng Dẫn Nhập Tài Khoản Facebook Vào Hệ Thống (1)

    Khi đã hoàn thành bước 1 thì bạn làm theo hướng dẫn sau:



    B1. Click vào tab "Khách Hàng Tiềm Năng -> Nhập khách hàng"

    [​IMG]

    B2. Chọn fanpage bạn muốn quét khách hàng, sau đó nhấn vào scan

    [​IMG]

    Hệ thống bắt đầu quét khách hàng ( tùy thuộc vào lượng khách hàng, có thể mất đến vài giờ nếu page có lượng inbox khủng)

    P/s: việc sử dụng " ứng dụng này" sẽ giúp bạn quét toàn bộ khách hàng đã từng inbox vớI fanpage từ trước đến nay.

    B3.Tạo nhóm khách hàng tiềm năng

    Bạn tạo ra những nhóm khách hàng theo như cầu sản phẩm riêng của mình. ( hoặc phang bừa tên nào cũng được). Mục đích để chia nhỏ khách hàng ra vì khi gửI tin nhắn nếu bạn gửI số lượng lớn cùng 1 lúc sẽ làm cho fanpage bị ảnh hưởng.

    Click "khách hàng tiềm năng -> Tạo Nhóm Khách Hàng".

    [​IMG]

    Sau khi chia nhóm khách hàng xong, bạn tiếp tục truy cập vào tab " Danh sách khách hàng". Lúc này bạn hãy đưa khách hàng của mình vào 1 trong những nhóm bạn vừa tạo. (theo mình khuyên thì các bạn kéo tốI đa 300 ngườI 1 nhóm thôI nhé)

    [​IMG]Tiếp tục xuống tab "GửI tin nhắn remarketing"

    Lúc này có 3 lựa chọn dành cho bạn:

    • GửI tin nhắn theo fanpage
    • GửI tin nhắn theo nhóm khách hàng.
    • GừI tin nhắn tùy chỉnh.
    Theo mình thì các bạn nên chọn gửi tin nhắn theo nhóm, sẽ hạn chế tối đa những rủi ro không mong muốn. Hoặc có thể gửI theo nguyên cả fanpage.

    Về cơ bản thì giao diện các tab này khá giống nhau. Ở đây mình chọn " Gửi Tin Nhắn Theo Fanpage" bạn hãy setup theo mình nhé.

    [​IMG]

    Tiêu đề: tên chiến dịch của bạn

    Thông đIệp: nộI dung bạn muốn truyền tảI đến khách hàng của mình. (vd: tri ân khách hàng, nhân ngày quốc tế không hút thuốc lào ....).

    Url: đường dẫn liên kết bạn muốn gửI kèm tin nhắn (vd: link bàI quảng cáo, youtube, hình ảnh sản phẩm)

    Chọn trang: chọn trang bạn muốn gửI tin nhắn cho khách hàng.

    LoạI trừ những khách hàng tiềm năng này: loạI những ngườI bạn không muốn tin nhắn gửI đến.( thường là "Facebook user" - acc bị khóa).

    ThờI gian trễ: khoảng cách giữa 2 lần gửI tin nhắn.

    Nhúng liên kết hủy đăng ký: Nếu chọn cáI này, hệ thống sẽ tự động thêm 1 liên kết, khách hàng khi click vào sẽ không nhận được bất kỳ tin nhắn nào nữa.

    Kế hoạch: bạn có thể gửI tin nhắn "Ngay" hoặc hẹn 1 thờI gian để gửI tin.

    Cột bên phải: dành để xem trước tin nhắn và tin nhắn mẫu.

    Okie đã xong phần "Remaketing Facebook bằng messenger" rồi. tiếp theo các bạn chỉ cần theo dõi và trả lời tin nhắn từ khách hàng cũ phản hồi về nữa thôi. Chúc các bạn mua may bán đắt nhé. Nếu có gì không hiểu thì có thể inbox mình trực tiếp nhé.

    Nguồn : ungdungmarketing.com​


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...