1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Hãy chú trọng "cách thức" hơn "số lượng" khi làm Seo

Thảo luận trong 'Các thủ thuật Seo khác' bắt đầu bởi thegioiseo, 16/7/13.

Lượt xem: 70,898
  1. thegioiseo

    thegioiseo Điều Hành Viên

    Gia nhập:
    22/5/11
    Bài viết:
    1,206
    Đã được thích:
    2,688
    Là một người làm việc lâu năm trong lĩnh vực SEO, tôi đã đọc rất nhiều những bài viết, những nhận xét ​​trên các website với các nội dung như: “1 SEO-er thực hiện chiến dịch SEO như thế nào?”, đôi khi còn là những bài viết mang tính tiêu cưc “Không nên lãng phí tiền của bạn cho những SEO-er”. Tại sao lại thế?

    Hãy nhớ rằng, mục tiêu cuối cùng và quan trọng nhất của SEO là: “Làm thế nào để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm”

    Thực tế là, có rất nhiều phương pháp và chiến thuật để tối ưu hóa một website, nhưng chính điều đó lại tạo ra một bất lợi cho SEO-er. Trong SEO, không đơn giản là “bạn phải làm gì”, mà quan trong là “ bạn làm nó như thế nào” để xây dựng sự khác biệt trong nội dung, tạo nên nhưng chiến dịch SEO thành công.

    [​IMG]

    Bất kì một SEO-er nào cũng có thể tạo ra một trang web và xây dựng các liên kết cho web đó nhưng không phải ai trong số họ cũng biết cách để có một trang web chất lượng cho người dùng, được đánh giá cao trên bộ máy tìm kiếm. Và cũng không phải nhiều SEO-er biết làm thế nào để thúc đẩy, quảng bá một website rộng rãi đến người dùng. Nhưng đó mới là những yếu tố cơ bản với một SEO-er giỏi.

    Và trong bài viết này tôi xin được chia sẽ một vài quan điểm của bản thân về vấn đề trên.

    Hãy thận trọng khi sử dụng chiến lược Marketing truyền thông!

    Nhiều năm trước đây, một khách hàng của tôi có nhu câu kết hợp blog và trang web của họ thành một, và họ muốn phát triển những nội dung thú vị, độc đáo, chất lượng , phù hợp cho website để thu hút được sự quan tâm và chia sẻ của người dùng. Sau khi suy nghĩ kĩ càng, khách hàng này đã thuê một công ty chuyên sâu trong lĩnh vực marketing truyền thông để viết bài cũng như phụ trách việc quảng bá hình ảnh website đến cách kênh truyền thông. Công ty truyền thông đó đơn giản làm những gì chúng tôi yêu cầu, nhưng họ không biết làm thế nào để cả chúng tôi và khách hàng đều hài lòng với những nội dung họ tạo ra. Vấn đề là ở chỗ đó.

    Và kết quả là, cho đến nay, gần 2 năm sau đó, blog của khách hàng đó không nhận được một comment bình luận nào từ người dùng, cái duy nhất họ nhận được chỉ là một vài liên kết. Trong số khoảng 50 bài đăng ở blog, chỉ có 12 bài đăng tạo được các liên kết, nhưng đó cũng không phải là các liên kết chất lượng. Đa phần các liên kết đó đến từ 6 nguồn (tài khoản Google+, tài khoản Youtube, tài khoản Pinterest của công ty, những link đến từ các trang (feedage.com, Ask.com, và Folkd.com).

    Và như các bạn thấy đấy, chúng tôi đã thất bại trong việc thuê công ty truyền thông. Họ không tạo được bất cứ nội dung gì thu hút người dùng và được người dùng quan tâm. Do đó tôi khẳng định lại, bạn nên bắt đầu một chiến lươc với suy nghĩ “làm thế nào” chứ đừng suy nghĩ “phải làm những gì” trong chiến lược đó.

    Trong khi tôi có thể tạo nên bất cứ một bài viết đúng theo yêu cầu của vị khách hàng này và chắc chắn bài viết của tôi sẽ có sự ảnh hưởng cũng như được quan tâm của người dùng, chẳng hạn như các bài viết về thiết kế trang blog của website, các tính năng chia sẻ của bài viết, kế hoạch để nội dung chất lượng, làm thế nào để nội dung được quảng bá rộng rãi đến khách hàng?, thì thậ đáng tiếc, vị khách hàng của tôi đã phải trả một số tiền khá lớn cho công ty truyền thông trên, nhưng ngược lại, những gì mà vị khách hàng nhận được chả có ý nghĩa gì cả về mặt xây dựng thương hiệu cho công ty cũng như xây dựng liên kết. Phải chăng họ đã quá sai lầm?

    Hãy làm SEO đúng cách!

    Một ví dụ khác mà tôi sẽ trình bay ngay sau đây. Đó là ví dụ về một công ty quốc gia, với hàng trăm chi nhánh được nhượng quyền thương mại trên khắp Bắc Mỹ.

    Cho đến nay, họ đang thực hiện những phương pháp, chiến thuật để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Và sau khi họ xem xét các vấn đề xung quanh website, họ đã thực hiện một chiến lược sai làm. Đó là họ làm tất cả nhưng thứ có thể, không loại trừ một việc gì, với mục đích tối ưu hóa web. Nhưng họ đâu biết rằng, họ không thể làm tốt tất cả trong một cùng một lúc được.

    Tôi tin rằng, những nhà quản lí của một công ty có thể làm rất nhiều việc phục vụ một trang web. Họ có khả năng tạo ra các trang, các blog, liên kết đến các trang xã hội, họ có thể chỉnh sửa homepage, và rất nhiều những việc khác nữa

    Nhưng vấn đề là họ quá bận rộn trong quản lí công việc kinh doanh của công ty mình, và môt phần họ không quan tâm “làm thế nào” để thực hiện được điều đó, họ chỉ tạo ra danh sách một loạt những điều nên làm, thuê các công ty chuyên sâu về lĩnh vực đó thực hiện, và sau đó nhận ra rằng không việc đó không mang lại lợi tích gì

    Một vấn đề nữa là là rất nhiểu web chi nhánh của công ty này sử dụng nội dung trùng lặp thẻ meta description để mô tả kinh doanh, nhồi từ khóa như H1s, tạo blog trên TypePad – một điều quá vô nghĩa với công ty, và liên kết đến các trang xã hội mà không tồn tại hoặc không được duy trì.

    Thậm chí có còn những trường hợp: mục “Dịch vụ” trong những trang web của chi nhánh này lại liên kết với các team Page, tin tức, sự kiện. . . Đó có phải là “dịch vụ” thực sự của công ty, hay chỉ là một liên kết hết sức vớ vấn

    Vậy đâu là một nội dung tốt? Chiến lược để xây dựng nó là gì? Liệu có nên làm tất cả những gì có thể để tối ưu hóa một website”. Vâng, câu trả lời là “không”.

    Xem xét kỹ càng trước khi quyết định xây dựng lại cấu trúc URL

    Trường hợp tiếp theo, một công ty khách hàng chuyên bán các sản phẩm với trị giá khá lơn, lên tới 1.5 triệu đô. Họ muốn thiết kế lại trang web và đặt nhiệm vụ chính là: xây dựng lại toàn bộ cấu trúc url của web với suy nghĩ là "cấu trúc URL nên bắt chước cấu trúc của website”

    Trong hầu hết các trường hợp, tôi sẽ đồng ý nhận nhiệm vụ này. Tuy nhiên, khi công một công ty đã được xếp hạng cao với những từ khóa sản phẩm trên trang kết quả của Google, thì đối thủ cạnh tranh top đầu đó dường như cũng có cấu trúc URL như vậy. Hơn nữa, mỗi sản phẩm trị giá mốt số tiền khá lớn, vì thế bạn phải tự hỏi: “có nên xây dựng lại cấu trúc URL không?”, “có nên đánh cược doanh thu của công ty mình không”, vì rất có thể sau khi thay đổi url web của bạn sẽ bị tụt hạng.

    Nếu bạn muốn có một sự an toàn trong doang thu, hãy suy nghĩ kĩ vẫn đề này: thiết kế lại, xây dựng lại trang web có phục vụ gì với những điều chỉnh của bạn không?

    Xây dựng liên kết không phải là một điều dễ dàng.

    Tôi biết rất nhiều các ví dụ điển hình về các khách hàng, người dùng tiềm năng quảng bá việc doanh nghiệp của họ trên Google+ local, và các page local khác với mong muốn có cơ hội tạo được liên kết đến homepage của công ty của họ, có thông tin địa chỉ của họ trong trang của địa phương (mà không sử dụng Schema). Và họ vô tình đã có những sai lầm: tạo ra blog với những tên miền mà không sức hút để đạt được backlinks về web, thuê các tổ chức, công ty xây dựng liên kết mà chỉ đơn thuần xây dựng liên kết trong các trang web của công ty, không có một liên kết nào đến các web khác liên quan đến việc kinh doanh của công ty đó; thiết kế lại trang web để có được một giao diện thân thiện hơn, thiết kế lại cấu trúc web (trong khi quên từ chối Google lập chỉ mục cho đến khi website hoàn thành, quên chuyển hưởng URL cho web và thậm chí còn bỏ toàn bộ nội dung trước khi xây dựng lại), tạo ra các doorpage, copy nội dung trùng lập, vv, vv, vv

    Một lần nữa, hãy cẩn thận với những gì bạn đang làm. Có thể bạn đang tạo ra nội dung, ngay cả khi nó trùng lặp. Bạn đang tạo ra các liên kết, ngay cả khi nó không co giá trị thực sự cho website – đôi khi còn gây ra nhiều thiệt hại cho website.

    Tóm tắt.

    Tìm ra những phương pháp, chiến thuật trong SEO không phải là một điều khó khăn. Nhưng vẫn đề, đồng thời bạn phải tìm cách “làm thế nào” để thực hiện chiến thuật, phương pháp đó.

    Hãy nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, thực hành, kiểm tra, phân tích sâu hơn các website. Trong một thị trường mà SEO không ngừng biến đổi và phát triển, thì quan trọng là bạn phải tìm ra cách “làm thế nào?” để thực hiện một chiến lược tối ưu hóa website. Đó là nhân tố chính dẫn đến thành công trong SEO.

    - Bài viết của Mark Jackson (SEW)
    - Ghi rõ nguồn www.thegioiseo.com khi phát hành lại bài viết này.

    Last edited: 16/7/13
  2. anthanhnguyen

    anthanhnguyen Top 7

    Gia nhập:
    4/6/13
    Bài viết:
    436
    Đã được thích:
    240
    Web:
    Trong SEO, không phải những gì bạn làm mà là bạn đang làm như thế nào?

    So sánh thử 2 bài dịch xem thế nào nhé!

    Tiêu đề:Trong SEO, không phải những gì bạn làm mà là bạn đang làm như thế nào?
    Trong nhiều năm làm việc và trải nghiệm trong nghề SEO này, tôi đã đọc, đã học hỏi, đã tìm kiếm ở rất nhiều nơi, nhiều nguồn khác nhau, đặc biệt trên internet và có rất nhiều nguồn, nhiều nơi nhận xét cho rằng “bất cứ ai cũng có thể làm SEO” và “không nhất thiết bạn phải lãng phí tiền bạc để thuê một dịch vụ SEO hay một chuyên gia SEO”. Tôi nghĩ, cũng có điều đúng và cũng có điều sai trong những nhận xét hay lời khuyên đó.

    [​IMG]
    Vấn đề không phải là bạn đang làm gì mà là bạn đang làm như thế nào?


    Có thể sau khi đọc, học hoặc tìm hiểu nhiều nguồn kiến thức như vậy, bạn đã biết cách tối ưu hóa một trang web như thế nào cho đúng phải không?

    Sự thật là, có hàng ngàn, hàng vạn kiến thức trên sách vở, bạn bè, internet chỉ cho bạn biết “phải làm gì để tối ưu hóa trang web của bạn”, nhưng phía bên kia của sự thật đó, có lẽ có rất nhiều thành phần, yếu tố khác nhau có thể giúp bạn tối ưu hóa website . Nó không phải là những gì bạn làm, mà là bạn đang làm những điều đó như thế nào? Tất cả mọi người đều làm SEO, đều Thiết kế web, nhưng đó chỉ là là những điều họ làm. Nhưng vấn đề ở đây mà tôi nói tới đây chính là làm SEO, thiết kế web như thế nào mà thôi. Nhanh hay chậm, tốt hay không tốt, hiệu quả hay không hiệu quả.

    Đúng vậy, bất cứ ai cũng có thể xây dựng được một trang web và họ có thể xây dựng những liên kết của riêng họ. Nhưng đơn giản thôi, vấn đề của chúng ta là làm sao để xây dựng một website tốt cho người sử dùng, nơi đó có nội dung mà họ tìm kiếm và nó hữu ích với họ? Làm thế nào để xây dựng được những liên kết chất lượng? Thu hút người dùng và nâng cao thứ hạng trên kết quả tìm kiếm.v.v.? Vâng, ai cũng có thể làm, nhưng quan trọng, người ta làm nó như thế nào?

    Dưới đây là một số quan niệm sai lầm khi làm SEO mà tôi nghĩ rằng cần chia sẻ cùng bạn:Quan niệm sai lầm về Social Media Marketing.

    Tôi có một khách hàng, nhiều năm trước đây họ đã tìm đến tôi, và xin một lời khuyên để website họ có thể đạt được thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm, tôi đã nói rằng họ cần phát triển một blog ở trong website và xây dựng những nội dung, ý tưởng thú vị, độc đáo, chất lượng để chia sẻ nội dung ấy đi. Nghe lời khuyên có vẻ rất hợp lý đúng không?. Và sau đó khách hàng này đã sử dụng ý tưởng này, và thuê một công ty mà hai năm trước đây “chuyên” tiếp thị truyền thông trên internet, để viết bài và quản lý việc thúc đẩy nội dung trên mạng xã hội. Vâng, họ đã làm những gì mà chúng tôi khuyên, chúng tôi khuyên họ hãy làm điều đó, nhưng họ đã không biết cách làm điều đó như thế nào, họ đã tìm đến một công ty chuyên làm việc đó, và những công ty đó cũng chỉ làm những việc mà họ yêu cầu. Vấn đề ở đây chính là họ không biết cách làm như thế nào để đưa ra một chiến lược truyền thông hợp lý. Và bạn biết kết quả rồi đấy!

    Cho đến tận hôm nay, sau 2 năm thực hiện chiến dịch, blog của họ có rất ít người bình luận và tạo rất ít ảnh hưởng và chia sẻ trên cộng đồng. Trong số khoảng 50 bài đăng trên blog của họ thì chỉ có thêm được 12 nguồn liên kết khác nhau. Và thật lố bịch khi các nguồn đó lại đến từ hồ sơ Google+ của công ty, hồ sơ cá nhân trên YouTube, hồ sơ Pinterest, và đến từ vài nguồn khác nhau trên mạng như Feedage.com, Ask.com, và Folkd.com. Đúng là vớ vẩn!

    Tôi rất hạn chế sử dụng hoặc hợp tác với các công ty truyền thông không có danh tiếng, những giá trị truyền thông của họ mang lại không có giá trị. Vấn đề của những công ty đó là họ chỉ làm theo yêu cầu khách hàng, họ không đưa ra được một chiến thuật hợp lý cho chiến dịch để đạt được yêu cầu khách hàng mong muốn. Trong chiến dịch của họ làm không có “tâm huyết và linh hồn”. Và đó là vấn đề vì sao họ thất bại.

    Tôi có thể viết một bài viết về những điều mà có thể tạo ảnh hưởng đến cộng đồng, chẳng hạn như hướng dẫn thiết kế website/blog của người dùng, rồi lên các kế hoạch chia sẻ và phát triển nội dung. Lịch đăng như thế nào, tần suất xuất hiện thế nào để thu hút được người đọc. Rất buồn rằng nhiều khách hàng phát trả một số tiền khá lớn cho một các “chuyên gia” trong việc tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng giá trị mang lại rất nhỏ.


    Quan niệm sai lầm về làm SEO

    Một ví dụ khác nhé, giống như câu chuyện trên mà tôi trình bày. Họ là một công ty khá nổi tiếng tại Miền Nam, với hàng trăm chi nhánh, đại lý trên 3 miền.

    Đến nay, họ đã thực hiện rất nhiều chiến dịch để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Khi kiểm tra qua các điều mà họ đã làm, tôi có thể nói rằng họ đang làm “tất cả mọi thứ dựa trên những yêu cầu và nghĩa vụ của họ phải thực hiện”. Vấn đề là họ chưa làm những điều đó tốt.

    Mỗi người trong chiến dịch SEO của họ đều có quyền hành trên toàn bộ trang web . Ai cũng có khả năng tạo ra các trang, blog, liên kết đến hồ sơ mạng xã hội.v.v. Ngay cả việc nhiều người có thể chỉnh sửa “trang chủ” của website và có quyền thay đổi khá nhiều yếu tố trong website.

    Những người có quyền hành thực sự thì ham hố chạy theo các vấn đề khác của doanh nghiệp, và có lẽ họ thiếu hiểu biết về những điều mà họ sẽ làm, vì vậy mà họ chỉ làm theo, chứ không tạo ra được ý tưởng hay đường hướng sáng tạo nào trong công việc. Họ làm việc một cách hạn chế , kết quả không mang lại khả quan, và sau đó nhận ra rằng những điều họ làm không mang lại điều gì tốt đẹp cả. Họ đưa ra nhận định cảm tính là “SEO không phải là làm việc”“SEO không mang lại giá trị”.

    Nhiều người trong số họ lại sử dụng các nội dung trùng lặp, không có sự nhất quán, nhồi nhét từ khóa trong thẻ H1, tạo blog trên TypePad nhưng hầu như nội dung chẳng có gì, không có liên kết nội dung ra mạng xã hội, không tạo, không duy trì hồ sơ cá nhân của họ tốt trên LinkedIn và một số mạng xã hội khác.

    Thậm chí có nhiều vấn đề rất buồn cười, đó là họ tạo hồ sơ, dịch vụ, giới thiệu sản phẩm trên nhiều website, blog dạng tin tức và sự kiện.v.v.Trong khi đó những dịch vụ, nội dung thực sự của họ thì chẳng thấy đâu trên website trang chủ.

    Nội dung của họ thực sự tốt? Chiến lược của họ là gì? Và bất kỳ ai khi xem xét sẽ đưa ra được câu trả lời cho vấn đề trên đó là:”Không!”.

    Quan niệm sai lầm về thay đổi cấu trúc URL


    Một khách hàng của chúng tôi đang bán các sản phẩm, có thể doanh thu lên đến 1,5 triệu USD. Họ muốn thiết kế lại trang web và viết lại hoàn toàn các URL của họ và xem đó như là một phần của quá trình làm SEO. Và nghĩ rằng “Cấu trúc URL nên bắt chước cấu trúc của các chuyên mục trên trang web, tương tự như các Breadcrumb vậy” thì sẽ tốt hơn.

    Trong hầu hết các trường hợp, tôi sẽ đồng ý với cách làm trên. Tuy nhiên, khi bạn đã có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Google, và đối thủ đang cạnh tranh hàng đầu của bạn trên bảng xếp hạng lại có cấu trúc URL giống bạn và mỗi sản phẩm bạn bán ra ở thời điểm đó mang giá trị rất lớn và đem lại cho bạn rất nhiều lợi nhuận, bạn phải tự hỏi mình là có thực sự nên làm điều này hay không? Muốn thay đổi để lên cao hoặc hay bị google cho xuống thấp?

    Khi bạn đang trang trên con đường kiếm được rất nhiều tiền từ trang web của mình, bạn hãy có một cách tiếp cận vấn đề thật thận trọng. Nếu thiết kế lại và khởi động lại trang web, thì bạn cần xem xét các vấn đề lớn mà bạn phải giải quyết sau khi thay đổi.

    Quan niệm sai lầm về xây dựng liên kết.

    Nhiều khách hàng tạo ra hồ sơ của họ trên mạng, trên Google+, trên Facebook, trên Twitter, hay danh bạ website, mà không có một bản mô tả nào về nội dung, hay lĩnh vực kinh doanh của website đó, sau đó liên kết trở lại trang chủ của họ, chứ không phải liên kết đến một trang cụ thể.

    Họ tạo ra blog, nhưng không có một sức hút nào trong nội dung để nội dung được lan truyền và tạo ra được liên kết. Họ sử dụng dịch vụ xây dựng liên kết của các công ty SEO, chủ yếu liên kết đến từ những website mà các công ty SEO đó quản lý và chủ đề website đó chẳng liên quan gì đến webiste bạn bạn. Sau đó lại thiết kế lại website để thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm (trong khi quên để loại trừ các nội dung đã được công cụ tìm kiếm lập chỉ mục, quên để chuyển hướng URL hoặc thậm chí loại bỏ toàn bộ nội dung trước khi thiết kế lại), tạo ra các trang mới trống rổng, sơ sài, nội dung thì sao chép, nhân bản vô tội vạ.v.v.và rồi bị giảm thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

    Và có nhiều người lại xuất hiện và nói rằng họ có thể “làm SEO”. Họ tiếp tục tạo nội dung “mới”, ngay cả khi nó lặp lại, rồi tiếp tục tạo liên kết…vòng luẩn quẩn lại như vậy. Và rồi một ngày nào đó, Google ra “chiếu trảm” và website bạn lên đường.

    Kết luận

    Làm SEO như thế nào không phải là một khó khăn. Bạn có thể dễ dàng biết được điều đó nếu siêng năng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm.

    Hãy luôn luôn để cái đầu của mình luôn giữ được suy nghĩ và đặt câu hỏi “làm thế nào”, chỉ có như vậy, bạn mới liên tục học hỏi, liên tục nghiên cứu, thực hành, kiểm tra, phân tích được sâu sắc và tích lũy được nhiều kinh nghiệm.

    Ngành SEO không ngừng phát triển, nhưng không phải kiến thức, trình độ của ai cũng phát triển theo, nếu không bắt kịp, không ngừng học hỏi thì bạn khó mà thành công trong con đường chinh phục TOP 1 Google.
    Vấn đề không phải là những gì bạn làm mà vấn đề là bạn đang làm như thế nào!

    Ghi rỏ nguồn Dịch Vụ SEO TốtViệt Nam SEO khi sử dụng lại nội dung này
    Last edited by a moderator: 16/4/14
  3. hoaxumi89

    hoaxumi89 Top 9

    Gia nhập:
    2/7/13
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    17
    Web:
    thực sự seo ngày càng đòi hỏi độ tinh tế. không thể làm theo phong trào như trước đây đươc. phải có một kế hoạch, biết nắm bắt được gg và thay đổi các cách làm thường xuyên.
  4. sagit

    sagit Seo Newbie

    Gia nhập:
    16/7/13
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Bài hay, bookmark tham khảo dần
  5. mrkoi89

    mrkoi89 Top 9

    Gia nhập:
    17/7/13
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    9
    Web:
    Tương đối chuẩn xác, làm seo giờ ko phải cứ cắm đầu cắm cổ vào mà làm ... Quan trọng là chiến lược hợp lý
  6. fb.huy90

    fb.huy90 Top 10

    Gia nhập:
    23/5/13
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Chuẩn rồi đấy. Quan trọng vẫn là cái đầu
  7. cachsop

    cachsop Top 9

    Gia nhập:
    14/6/13
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    1
    Thế mới nói Seo không như trước nữa, cũng cần bổ sung thêm kiến thức marketing truyền thống để có chiến lược thực hiện tốt nhất và không ngừng cập nhật thay đổi.
  8. vphong092

    vphong092 Top 9

    Gia nhập:
    14/6/13
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    3
    Bây giờ nhà nhà đều seo nếu cứ theo phong trào thì không thể làm nên trò trống gì được. Cho nên phải có chiến lược và quyết sách phù hợp thì mới trụ vững với anh GG được :))
  9. giant.haboob

    giant.haboob Top 9

    Gia nhập:
    9/11/12
    Bài viết:
    284
    Đã được thích:
    12
    Nơi ở:
    http://www.bin.vn/
    Web:
    Kiến thức chia sẻ trên mạng là rất nhiều, quan trọng là ta phải biết chọn lọc, vận dụng và rút kinh nghiệm bản thân
  10. linhevermind

    linhevermind Top 9

    Gia nhập:
    4/3/13
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    6
    Nghề gì cũng cần nghệ thuật. SEO cũng thế mù :). Theo mình điều phân biệt level các SEO-er là cách cập nhật thông tin, hiểu thông tin, và áp dụng thông tin.
  11. tuananh2701

    tuananh2701 Seo Newbie

    Gia nhập:
    27/3/12
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Cách thức thì gần như anh em seo làm đều giống nhau cả, nên tất nhiên là người nào chăm hơn thì được lên top thôi.
  12. seogame

    seogame Top 9

    Gia nhập:
    1/7/13
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    4
    Web:
    Re: Trong SEO, không phải những gì bạn làm mà là bạn đang làm như thế nào?

    Đúng là làm seo luôn phải cập nhật và update chứ không thể áp dụng những thủ thuật cũ được
  13. loivanvn

    loivanvn Top 9

    Gia nhập:
    22/9/12
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    1
    Web:
    đúng quá luôn,ngày càng nhiều seo nhưng không phải ai cũng làm vừa lòng GG :>
  14. mdnhien

    mdnhien Seo Newbie

    Gia nhập:
    1/7/13
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Web:
    chuẩn quá. seo cần có cái đầu. luôn giữ đk cái đầu biết suy nghĩ thì mọi chuyện ắt thành công.
  15. phimchautinhtri

    phimchautinhtri Top 9

    Gia nhập:
    12/10/12
    Bài viết:
    290
    Đã được thích:
    18
    Càng hiện đại người ta càng chú trọng nội dung.Bởi số lượng quá nhiều rồi.Google cũng vậy
  16. thaoquang

    thaoquang Seo Newbie

    Gia nhập:
    17/9/13
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Người ta thường luôn bảo tốt gỗ hơn tốt nước sơn mà, chất lượng thì luôn tốt hơn là số lượng
  17. nhatlainiemtin2045

    nhatlainiemtin2045 Top 9

    Gia nhập:
    4/9/13
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    6
    Bác này nói chuẩn, seo cần phải thực hiện nhiều cái, không gì dễ dàng mà seo được, bây h cùng phương thức từng cách thức nên dựa nhiều vào sự nhạy bén của cái đầu
  18. thanh12345

    thanh12345 Top 9

    Gia nhập:
    13/5/13
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    8
    Web:
    mình thì quan tâm đến cả chất lượng và số lượng và tăng dần đều
  19. linhnguyen47vn

    linhnguyen47vn Top 9

    Gia nhập:
    30/7/13
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    2
    Web:
    Đúng rồi ..seo bây giờ phảicó kế hoạch chứ không thể quan trọng số lượng như ngày xưa nữa..bây giờ các đối thủ seo ngày càng lợi hại
  20. toiyeucota1992

    toiyeucota1992 Top 9

    Gia nhập:
    8/8/13
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    1
    Web:
    Đúng là thế thật! những người mới làm seo như mình thì phải biết được nhiều điều cơ bản trước khi là viết không hay số lượng nhiều những không có kết quả!

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...