Tất cả chúng ta, đều sống bám Google, nên muốn kiếm tiền từ nó sẽ khó hơn, không dễ dàng hơn, tốt nhất là nên chơi cùng nó.
) chả ảnh hưởng gì đến em cả. Có ngắn nữa thì em cũng vẫn đủ ký tự =)). Kiểu này tên miền 2 ký tự đắt hàng đây )
Mình nghĩ Google đang update thôi. Mấy bữa nữa sẽ trả lại thôi. Chứ cắt xén domain thế này hơi bất hợp lý.
Ac ac google chơi kiểu này chết domain nhiều ký tự rồi .Em domain của em 4 ký tự chết em rồi hic hic .Chắc phải ghi domain lên thẻ Titble quá
mọi người chờ xem và post lên cho mọi người thấy có ảnh hưởng gì đến thứ hạng với việc thay đổi giao diện của GG không nhé. mình cảm thấy khó dùng hơn, thiếu thân thiện do với bản cũ.
theo cảm nhận của em thì với thay đổi này domainkey và link sẽ mất hết lợi thế . . . còn textlink cũng sẽ giảm giá trị ... . có lẽ GG muốn hướng đến những site có nội dung , cấu trúc và chiều sâu
Trong những ngày nay, google đang có một số thay đổi về giao diện. Mình có 1 số cảm nhận như sau: 1. Xa lạ và khó nhìn 2. Khu vực bên phải dành cho google adword rộng hơn. Điều này có lẽ google đang đẩy mạnh về việc phát triển google adword 3. Đường link của website được index bị cắt đi một phần 4. Các nội dung bên trái bị mờ đi, làm cho người truy cập ít để ý đến 5. Dòng chữ: Đã lưu bộ nhớ cache được chuyển lên trên, gần đường dẫn url 6. Nút tìm kiếm gần thanh công cụ tìm kiếm của google cũng thay đổi, có màu xanh nước biển 7. Có hiển thị thêm mục: Công cụ ngôn ngữ, thay vì ẩn đi như trước 8. Khi chọn google.com, thì thanh chức năng phía trên bị tô thành màu đen 9. Khi chọn google.com.vn, thì thanh chức năng phái trên vẫn giữ nguyên Có thể google đang có một chiến lược nào đó, chúng ta hãy cứ chờ xem. Có thể lần thay đổi giao diện lần này sẽ ảnh hưởng đến việc SEO
FF hay bất cứ trình duyệt nào khác thì vẫn bị cắt xén đường dẫn do chữ "Đã lưu trong bộ nhớ Cache" chiếm diện tích. GG đã trở nên quá xa lạ và hỗn độn hơn trong lần thay đổi này. Một làn sóng ngầm mới đang nổi lên khi 1 bộ phận người dùng đã rục rịch chuyển sang dùng Bing như 1 sự thay thế cho tìm kiếm (không quảng cáo - giao diện thân thuộc - ít spam hơn...). Liệu có phải đã đến lúc cờ đến tay Bing????