1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Google đã chia sẻ chi tiết về quá trình chuyển đổi sang đấu giá theo giá đầu tiên trong Ad Manage

Thảo luận trong 'Google' bắt đầu bởi Hieupt96, 18/5/19.

Lượt xem: 303
  1. Hieupt96

    Hieupt96 Super Moderator Staff Member

    Gia nhập:
    15/3/19
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    5
    Nơi ở:
    só 37 ngách 34/156 Dương Văn Bé Hà Nội
    Web:
    [​IMG]
    Google đã chia sẻ chi tiết về quá trình chuyển đổi sang đấu giá theo giá đầu tiên trong Ad Manage


    Vào tháng 3 năm nay, Google đã thông báo rằng sắp tới Google Ad Manager sẽ chuyển sang một cơ chế định giá mới - đấu giá theo giá đầu tiên. Sự thay đổi này nhằm mục đích đơn giản hóa nền tảng và tạo ra một phiên đấu giá trung thực, minh bạch cho tất cả người tham gia. Mới đây, Google đã chia sẻ cụ thể hơn về quá trình chuyển đổi này.


    Hiện tại Ad Manage có thể thực hiện hai phiên đấu giá khác nhau cho một quảng cáo.

    Google Ads, Display & Video 360 và các nền tảng DSP khác tiến hành phiên đấu giá theo giá đầu tiên. Phiên đấu giá theo giá thứ hai do người mua được ủy quyền (Authorized Buyers) tiến hành. So sánh giá thắng của hai phiên đấu giá với nhau. Việc chuyển sang một phiên đấu giá duy nhất theo giá đầu tiên sẽ giúp Google rút ngắn quá trình đấu giá và chia đều cơ hội chiến thắng cho tất cả các nhà quảng cáo.


    Sau khi chuyển sang mô hình mới, Ad Manager sẽ có một phiên đấu giá duy nhất, trong đó giá quảng cáo của nhà xuất bản (có sự bảo đảm) sẽ được so sánh với giá của tất cả các nhà quảng cáo khác (không có sự bảo đảm), bao gồm các đối tác RTB như Người mua ủy quyền (Authorized Buyers) và Đối tác đấu thầu trao đổi (Exchange Bidding Partners).


    Sự đổi mới này cũng sẽ giúp Google làm cho phiên đấu giá minh bạch hơn đối với cả nhà xuất bản và nhà quảng cáo.


    Hiện nay, không phải tất cả những người mua được ủy quyền đều đồng ý nhận và gửi dữ liệu về giá thầu, dẫn đến nhiều vấn đề trong việc thống kê đấu giá - thông tin mà Google cần chia sẻ với nhà xuất bản và Người mua được ủy quyền (Authorized Buyers). Khi Ad Manager chuyển sang một phiên đấu giá duy nhất, tất cả các đối tác đều sẽ phải nhận và gửi dữ liệu này.


    Trước đó, Google đã đưa vào hoạt động Trung tâm quy tắc đối với Ad Manager.

  2. future

    future Top 9

    Gia nhập:
    1/12/15
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    4
    Web:
    Mình thấy rất thích điều này, rõ ràng và minh bạch.
  3. hoa dai

    hoa dai Top 9

    Gia nhập:
    31/10/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    12
    Nơi ở:
    Bà rịa - vũng tàu
    Web:
    tính rõ ràng và minh bạch của vấn đề này là điều không phải bàn cải
  4. phutungototoanquoc

    phutungototoanquoc Seo Newbie

    Gia nhập:
    25/4/18
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...