1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Google Ads giới thiệu chiến lược định giá thầu và một số tính năng mới

Thảo luận trong 'Marketing công cụ tìm kiếm - SEM' bắt đầu bởi Hieupt96, 22/5/19.

Lượt xem: 15,075
  1. Hieupt96

    Hieupt96 Super Moderator Staff Member

    Gia nhập:
    15/3/19
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    7
    Nơi ở:
    só 37 ngách 34/156 Dương Văn Bé Hà Nội
    Web:
    [​IMG]
    Google Ads giới thiệu chiến lược định giá thầu và một số tính năng mới


    Mới đây, Google Ads đã công bố một số thay đổi liên quan đến quản lý giá thầu. Trong số đó có chiến lược mới “Giá trị chuyển đổi tối đa” và một số thiết lập mới.


    Giá trị chuyển đổi tối đa


    Chiến lược mới “Giá trị chuyển đổi tối đa” cho phép bạn nhận được giá trị chuyển đổi cao nhất có thể trong giới hạn ngân sách đã định. Nó sử dụng máy học (machine learning) và công nghệ để tự động tối ưu hóa giá thầu trên các phiên đấu giá quảng cáo.


    Trước đây, các chiến lược định giá thầu liên quan đến chuyển đổi phần lớn tập trung vào hiệu quả (ví dụ: lợi nhuận đầu tư vào quảng cáo). Tuy nhiên, nhiều nhà quảng cáo quan tâm nhiều hơn đến khối lượng và sự tăng trưởng, vì vậy Google Ads đã phát triển một chiến lược mới, phù hợp với các mục đích này.


    Thông tin thêm về chiến lược này có thể được tìm thấy trong mục Trợ giúp (support).


    Cài đặt chuyển đổi cho từng chiến dịch quảng cáo


    Để bảo đảm tính linh hoạt cao hơn trong các tài khoản, Google Ads đã cho phép các nhà quảng cáo có thể thiết lập chuyển đổi cho từng chiến dịch quảng cáo. Trước đây, nhà quảng cáo chỉ có thể đặt mục tiêu chuyển đổi cho tài khoản. Bây giờ họ có thể thiết lập mục tiêu khác nhau cho từng chiến dịch quảng cáo. Nhấp vào đây để biết thêm chi tiết.


    Điều chỉnh theo mùa


    Chúng ta đều biết rằng tỷ lệ chuyển đổi sẽ tăng sau mỗi đợt khuyến mãi, nhà quảng cáo sẽ có thể lên lịch điều chỉnh phù hợp cho giai đoạn này.


    Quy tắc mới


    Trong thời gian tới, Google Ads cũng sẽ ra mắt bộ quy tắc mới liên quan đến giá trị chuyển đổi. Sự thay đổi này sẽ cho phép các nhà quảng cáo phân biệt giá trị chuyển đổi dựa trên các đặc điểm như vị trí, thiết bị và đối tượng.


    Thông tin về những đổi mới này đã được công bố tại hội nghị thường niên Google Marketing Live 2019.


    Trước đó, GML cũng đã công bố hai định dạng quảng cáo mới – Discovery Ads và Gallery Ads, bản thiết kế lại Google Shopping và một số đổi mới khác trong lĩnh vực marketing.

  2. chien2612

    chien2612 Top 8

    Gia nhập:
    12/3/18
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    30
  3. testmaster

    testmaster Top 9

    Gia nhập:
    14/9/18
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    10
    Hình như chỉ ảnh hưởng tới adword đúng không nhỉ? Có ảnh hường gì tới SEO không?

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...