1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Facebook cập nhật cài đặt An toàn thương hiệu (Brand Safety) cho các nhà quảng cáo

Thảo luận trong 'Thảo luận Seo' bắt đầu bởi Hieupt96, 18/4/19.

Lượt xem: 844
  1. Hieupt96

    Hieupt96 Super Moderator Staff Member

    Gia nhập:
    15/3/19
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    7
    Nơi ở:
    só 37 ngách 34/156 Dương Văn Bé Hà Nội
    Web:
    [​IMG]
    Facebook cập nhật cài đặt An toàn thương hiệu (Brand Safety) cho các nhà quảng cáo


    Facebook đã thống báo về việc cập nhật cài đặt Brand Safety cho các nhà quảng cáo và ra mắt bộ lọc thiết bị quảng cáo.


    Ngoài những nỗ lực để xóa các nội dung không phù hợp, Facebook đang cố gắng cung cấp cho các nhà quảng cáo khả năng kiểm soát bối cảnh quảng cáo của họ sẽ xuất hiện. Hiện nay các nhà quảng cáo có thể lựa chọn nơi quảng cáo của họ xuất hiện nếu được đặt trong mạng đối tượng (Audience Network), video trong luồng (in-stream video) và bài viết tức thời (Instant Articles).


    Hiện nay các nhà quảng cáo có thể chọn một trong ba phương án sau:


    Công cụ hạn chế – cung cấp sự bảo vệ ở mức tối đa, tương tự như sử dụng tùy chọn “Không bao gồm danh mục”


    Công cụ tiêu chuẩn – cung cấp sự bảo vệ ở mức khá và lựa chọn mặc định khi tạo quảng cáo, tương tự như tùy chọn “không có danh mục ngoại lệ”.


    Công cụ đầy đủ – cung cấp sự bảo vệ ở mức tối thiểu, quảng cáo có thể xuất hiện cùng với các nội dung khác trên facebook.


    Cài đặt quản lý hiển thị quảng cáo được cập nhật dựa trên các công cụ bảo mật thương hiệu khác cũng được cung cấp cho nhà quảng cáo: trình diễn các vị trí hiển thị quảng cáo trước và sau khi bắt đầu tạo quảng cáo, danh sách tạm dừng (stop-list) đối với các nhà xuất bản riêng lẻ và chứng nhận bảo mật thương hiệu cho các đối tác khác.


    Trước đó, vào ngày 01 tháng 04, trên Facebook đã xuất hiện một tính năng, với sự giúp đỡ của nó mà người dùng có thể hiểu tại sao trên dòng thời gian của họ lại xuất hiện một cùng một nội dung . Nó được gọi là “Tại sao tôi thấy bài đăng này” («Why am I seeing this post). Mục này có thể được tìm thấy trong menu thả xuống ở góc trên bên phải của các bài đăng trên dòng thời gian.

  2. lamseopro

    lamseopro Top 9

    Gia nhập:
    8/7/13
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Bài viết rất OKi đó nha
  3. thaota

    thaota Top 9

    Gia nhập:
    22/10/18
    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    6
    Nơi ở:
    Quận 12- TPHCM
    Web:
    Đầy đủ, tiện ích và an toàn cho người dùng

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...